BusinessNews

கட்டண செயலியின் சட்டவிரோத பிட்சுகள் மற்றும் நடைமுறைகள் சிறு வணிகங்களுக்கு தீங்கு விளைவித்ததாக FTC கூறுகிறது

நாங்கள் எங்கள் அட்டைகளை அட்டவணையில் இடுவோம்: சிறு வணிகங்களை ஏமாற்றும் மற்றும் நியாயமற்ற நடைமுறைகளிலிருந்து பாதுகாப்பது FTC க்கு முக்கிய முன்னுரிமை. சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு கிரெடிட் மற்றும் டெபிட் கார்டு அமைப்புக்கு அணுகலை வழங்கும் கட்டண செயலாக்க நிறுவனங்கள் தங்கள் சேவைகளைத் தொடங்க சட்டவிரோத தந்திரங்களை பயன்படுத்துவதாகக் கூறப்படும் போது நடவடிக்கை எடுப்பது இதில் அடங்கும். எஃப்.டி.சி படி, டெக்சாஸை தளமாகக் கொண்ட முதல் அமெரிக்க கட்டண முறைகள் கட்டணம் மற்றும் செலவு சேமிப்பு குறித்து தவறான அறிக்கைகளை வெளியிட்டன, மறைக்கப்பட்ட தானாக புதுப்பித்தல் விதிகளைப் பயன்படுத்தின, எளிதாக ரத்து செய்வது குறித்த வாக்குறுதிகளை மதிக்கத் தவறிவிட்டன, வாடிக்கையாளர்களின் வங்கி கணக்குகளிலிருந்து அங்கீகரிக்கப்படாத திரும்பப் பெறுகின்றன. ஒரு தீர்வு அவர்களின் நடைமுறைகளால் காயமடைந்த சிறு வணிகங்களுக்கு 9 4.9 மில்லியன் திரும்பும்.

கிரெடிட் கார்டு அமைப்புக்கான அணுகல் என்பது பெரும்பாலான நிறுவனங்களின் உயிர்நாடி மற்றும் பல சிறிய வணிகங்கள் கட்டண செயலிகளை நோக்கி திரும்பி அட்டைகளை வழங்கும் வங்கிகளுடன் இடைத்தரகராக பணியாற்றுகின்றன. முதல் அமெரிக்க கட்டண முறைகள் அதன் சேவைகளை நாடு முழுவதும் உள்ள சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்களுக்கு துணை நிறுவனமான எலியட் மேனேஜ்மென்ட் குழு, இணை சிந்தனை பாயிண்ட் பைனான்சியல் மற்றும் பிற விற்பனை முகவர்கள் மூலம் சந்தைப்படுத்துகின்றன.

பிரதிவாதிகளின் விற்பனையாளர்கள் தங்கள் சேவைகளை சிறு வணிகங்களுக்குச் செல்ல ஏமாற்றும் தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்தினர் என்று புகார் கூறுகிறது, அவற்றில் சில உணவகங்கள் மற்றும் ஆணி நிலையங்கள் போன்ற ஒரே உரிமையாளர்கள். விவரங்களுக்கு நீங்கள் புகாரைப் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் குற்றச்சாட்டுகளின் சுருக்கம் என்னவென்றால், பிரதிவாதிகள் வணிகங்களில் கணிசமான சேமிப்பு, குறைந்த மாதாந்திர கட்டணம் அல்லது சில நேரங்களில் கட்டணம் இல்லை என்ற தவறான வாக்குறுதிகளுடன் கவர்ந்தனர். மேலும்.

அதைத்தான் பிரதிவாதிகளின் விற்பனை முகவர்கள் சிறு வணிகங்களிடம் கூறியதாகக் கூறப்படுகிறது, ஆனால் FTC உண்மை மிகவும் விலை உயர்ந்தது என்று கூறுகிறது. உண்மையில், நிறுவனத்தின் எழுத்துப்பூர்வ ஒப்பந்தம் பல பிரதிவாதிகளின் முக்கிய விற்பனை புள்ளிகளுக்கு முரணானது. எடுத்துக்காட்டாக, அபராதம் இல்லாமல் வணிகங்கள் ரத்து செய்ய முடியும் என்ற கூற்று இருந்தபோதிலும், காகிதப்பணி அவற்றை மூன்று ஆண்டு காலத்திற்கு 495 டாலர் ரத்துசெய்த கட்டணத்துடன் பூட்டியதுடன், தானியங்கி புதுப்பித்தல் ஏற்பாட்டை விதித்தது. பிரதிவாதிகள் வணிகங்களின் வங்கிக் கணக்குகளுடன் ஹார்ட்பால் விளையாடியதாகவும், வணிகங்கள் அவர்கள் கடன்பட்டிருக்கவில்லை அல்லது கட்டணங்களை செலுத்த மாட்டார்கள் என்று கூறிய பின்னரும் எலக்ட்ரானிக் திரும்பப் பெறுவதைத் தொடர்ந்து தாக்கியதாகவும் எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. புகாரின் படி, வணிகங்கள் தங்கள் வங்கிகளைத் தொடர்பு கொண்டபோது, ​​அங்கீகரிக்கப்படாத கொடுப்பனவுகளைத் தடுக்க, பிரதிவாதிகள் வெவ்வேறு கார்ப்பரேட் பெயர்களின் கீழ் திரும்பப் பெறுவதன் மூலம் அந்த உத்தரவுகளைத் தவிர்த்தனர்.

சிறு வணிகங்களுக்கு ஏற்பட்ட காயம் பிரதிவாதிகளின் விற்பனை நடைமுறைகளால் அதிகரித்தது என்று FTC கூறுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, பிரதிவாதிகள் தங்கள் விற்பனை பிரதிநிதிகளை தங்கள் சொந்த ஒப்பந்தங்களைப் புரிந்துகொள்வதிலிருந்து ஊக்கப்படுத்தினர், மறக்கமுடியாத சொற்றொடரைப் பயன்படுத்தி “பசியுடன் இருங்கள், முட்டாள்தனமாக இருங்கள்.” கூடுதலாக, பிரதிவாதிகளின் ஆன்லைன் சேர்க்கை செயல்முறை உரையின் அடர்த்தியான தொகுதிகளில் அல்லது தெளிவற்ற ஹைப்பர்லிங்க்களுக்குப் பின்னால் முக்கிய சொற்களை மறைத்தது. மேலும், பிரதிவாதிகள் எடுத்த பல சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் பல ஆங்கில புலமை கொண்டிருந்தனர். பிரதிவாதிகளின் வாய்வழி விற்பனை விளக்கக்காட்சிகள் பெரும்பாலும் வணிக உரிமையாளரின் சொந்த மொழியில் இருந்தபோதிலும், எழுத்துப்பூர்வ ஒப்பந்தங்கள் ஆங்கிலத்தில் எந்த மொழிபெயர்ப்பும் இல்லாமல் இருந்தன.

இந்த புகார் பிரதிவாதிகளை பல தவறான விளக்கங்களைச் செய்வதோடு, வாடிக்கையாளர்களின் வெளிப்படையான அங்கீகாரமின்றி வாடிக்கையாளர்களின் வங்கி கணக்குகளிலிருந்து நியாயமற்ற முறையில் பணத்தை திரும்பப் பெறுவதாகவும், வாடிக்கையாளர் அங்கீகாரத்தை ரத்து செய்த பின்னர் உட்பட. பிரதிவாதிகளின் ஆட்டோ-புதுப்பித்தல் நடைமுறைகள் மீட்டெடுக்கும் ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கை சட்டத்தை மீறுவதாகவும் புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது (நூல்). வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு, பிரதிவாதிகள் ஒப்புக் கொண்டனர் – மற்றவற்றுடன் – தவறான உரிமைகோரல்களைச் செய்வதை நிறுத்த, அங்கீகரிக்கப்படாத வங்கி திரும்பப் பெறுவதை நிறுத்த, ஏப்ரல் 6, 2020 க்கு முன்னர் மின்னணு ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திட்ட வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து ஆரம்பகால பணிநீக்கக் கட்டணத்தை நிறுத்துவதற்கும், 4.9 மில்லியன் டாலர் பணத்தைத் திருப்பிச் செலுத்துவதற்கும் ஒப்புக் கொண்டுள்ளனர்.

இந்த வழக்கில் தீர்விலிருந்து மற்ற நிறுவனங்கள் என்ன எடுக்க முடியும்?

ரோஸ்கா மீது கவனம் செலுத்துங்கள். ரோஸ்கா நுகர்வோரை பாதுகாக்கிறது மற்றும் ஏமாற்றும் ஆன்லைன் ஆட்டோ-புதுப்பித்தல் நடைமுறைகளிலிருந்து வணிகங்கள். விற்பனையாளர் இல்லாவிட்டால் சட்டம் ஆன்லைன் எதிர்மறை விருப்பங்களை தடை செய்கிறது: 1) நுகர்வோரின் பில்லிங் தகவலைப் பெறுவதற்கு முன்பு ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து பொருள் விதிமுறைகளையும் தெளிவாக வெளிப்படுத்துகிறது; 2) கட்டணம் வசூலிப்பதற்கு முன் நுகர்வோர் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதல் பெறுகிறது; மற்றும் 3) தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்துவதற்கான எளிய வழிமுறையை வழங்குகிறது. எதிர்மறை விருப்ப மார்க்கெட்டிங் தொடர்பான FTC இன் அமலாக்கக் கொள்கை அறிக்கை எதிர்மறையான விருப்ப நடைமுறைகளுக்கு தற்போதுள்ள சட்டங்கள் எவ்வாறு பொருந்தும் என்பதற்கான குறிப்பிட்ட வழிகாட்டுதல்களை வழங்குகிறது மற்றும் சட்டவிரோத ஆட்டோ-புதுப்பித்தல் நடைமுறைகளிலிருந்து நுகர்வோர் மற்றும் வணிகங்களைப் பாதுகாப்பதற்கான ஏஜென்சியின் உறுதிப்பாட்டை நிரூபிக்கிறது.

உங்கள் விற்பனை முகவர்களைக் கண்காணிக்கவும். கட்டண செயலாக்க நிறுவனங்கள் தங்கள் சார்பாக விற்பனை முகவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை கண்காணிக்க கடமை உள்ளது. சட்டக் கோட்டைக் கடக்கும் நடைமுறைகளைத் தவிர்க்க உங்கள் முகவர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கவும். விற்பனை பிட்ச்களில் அவர்களின் பிரதிநிதித்துவங்கள் ஒப்பந்தத்தில் உள்ளவற்றோடு இணங்குவதை உறுதிசெய்க. விற்பனை முகவர்கள் உங்கள் விதிகளைப் பின்பற்றாத சிவப்புக் கொடிகளை நுகர்வோர் புகார்கள் எழுப்பினால் உடனடியாக விசாரிக்கவும்.

ரத்துசெய்யும் தேவைகளை மறைக்க வேண்டாம். வணிக உரிமையாளர்களுக்கு அவர்கள் ரத்து செய்ய விரும்பினால் உட்பட, உங்களுடன் அவர்களின் ஒப்பந்தங்களின் கீழ் என்ன கடமைகள் உள்ளன என்பதை அறிய உரிமை உண்டு. ரத்துசெய்யும் விதிமுறைகளையும் கட்டணங்களையும் சட்டபூர்வமான தொகுதிகளில் புதைக்காதீர்கள், அவற்றை தெளிவற்ற ஹைப்பர்லிங்க்களுக்குப் பின்னால் மறைக்க வேண்டாம். வெளிப்படைத்தன்மை சிறந்த கொள்கையாகும்.

வரையறுக்கப்பட்ட ஆங்கில புலமை கொண்ட நுகர்வோர் அல்லது சிறு வணிக உரிமையாளர்களை இரையாக்க வேண்டாம். பல கடின உழைப்பாளி குடும்பங்களுக்கு, சிறு வணிக உரிமையானது அமெரிக்க கனவுக்கு ஒரு முக்கியமாகும். ஆங்கிலம் இரண்டாம் மொழியாக இருக்கும் தொழில்முனைவோர் தயாரிப்புகள், சேவைகள் மற்றும் வேலைகளை வழங்கும் ஒரு நிறுவனத்தில் “ஆல் இன்” செல்லும்போது, ​​விரைவாகப் பேசும் விற்பனையாளர்களால் அவர்கள் ஏமாற்றப்படக்கூடாது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button