
ஜெரோபூன்ஸ் தனது மின்னஞ்சல் புள்ளிவிவர அறிக்கையை 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான வெளியிட்டுள்ளது, இது சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு ஈடுபாட்டை மேம்படுத்த உதவும் மின்னஞ்சல் பயனர் நடத்தை பற்றிய நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது. நான்கு கண்டங்களில் 985 பங்கேற்பாளர்களின் கணக்கெடுப்பின் அடிப்படையில் இந்த அறிக்கை, தனிநபர்கள் தங்கள் இன்பாக்ஸுடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்கிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் மின்னஞ்சல் விருப்பங்களை பாதிக்கின்றன என்பதை விவரிக்கிறது.
ஜீரோபவுன்ஸ் கணக்கெடுப்பின்படி முடிவுகள்பதிலளித்தவர்களில் 93% பேர் தினமும் தங்கள் மின்னஞ்சலை சரிபார்க்கிறார்கள், 42% ஒரு நாளைக்கு மூன்று முதல் ஐந்து முறை செய்கிறார்கள். 35% பயனர்கள் தங்கள் இன்பாக்ஸை நிர்வகிக்க ஒரு மணி நேரத்திற்கும் குறைவாகவே செலவிடுகையில், மற்றொரு 35% ஒவ்வொரு நாளும் இரண்டு முதல் ஐந்து மணி நேரம் வரை மின்னஞ்சல் செய்ய அர்ப்பணிக்கின்றனர்.
தனிப்பட்ட மற்றும் தொழில்முறை தகவல்தொடர்புக்கு மின்னஞ்சல் ஒரு முக்கியமான கருவியாக உள்ளது என்பதை கணக்கெடுப்பு எடுத்துக்காட்டுகிறது. பதிலளித்தவர்களில், 79% பேர் வேலை தொடர்பான முக்கியமான செய்திகளுக்காக தங்கள் மின்னஞ்சலைச் சரிபார்த்துக் கொண்டனர், அதே நேரத்தில் 41% பேர் முதன்மையாக பிராண்டுகளிலிருந்து தள்ளுபடிகள் மற்றும் விளம்பரங்களைத் தேடுவதாகக் கூறினர்.
மின்னஞ்சல் ஈடுபாட்டின் முதன்மை இயக்கி பொருத்தமானது என்பதை ஆய்வு சுட்டிக்காட்டுகிறது, 46% பதிலளித்தவர்கள் தொடர்புடைய செய்திகளை அனுப்பும் பிராண்டுகளிலிருந்து தொடர்ந்து மின்னஞ்சல்களைத் திறக்கிறார்கள். கூடுதலாக, 67% பயனர்கள் குறுகிய மின்னஞ்சல்களை விரும்புகிறார்கள், அதே நேரத்தில் 28% பேர் தங்கள் தேவைகளுக்கு ஏற்ப உள்ளடக்கம் வடிவமைக்கப்பட்ட வரை நீளத்திற்கு அலட்சியமாக இருக்கிறார்கள்.
அனுமதி அடிப்படையிலான சந்தைப்படுத்தல் முக்கியத்துவத்தையும் அறிக்கை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. கண்டுபிடிப்புகளின்படி, 80% பேர் ஒரு மின்னஞ்சலை ஸ்பேம் “ஸ்பேம் போல் தோன்றினால்” என்று குறிக்கின்றனர், அதே நேரத்தில் 55% செய்திகளைப் புகாரளிக்கின்றனர், அனுப்புநர் அவர்களைத் தொடர்பு கொள்ள அனுமதி கோரவில்லை என்றால். கூடுதலாக, ஒரு மின்னஞ்சலில் குழுவிலகும் விருப்பம் இல்லாதபோது 47% ஸ்பேம் புகாரை தாக்கல் செய்யுங்கள்.
அடிக்கடி மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள் சந்தாதாரர்களின் சோர்வுக்கு வழிவகுக்கும், பதிலளித்தவர்களில் 43% பேர் பிராண்டுகள் அடிக்கடி மின்னஞ்சல் அனுப்பும்போது பட்டியல்களிலிருந்து குழுவிலகவில்லை என்று கூறுகின்றனர். 76% பயனர்கள் தங்கள் ஸ்பேம் கோப்புறைகளை சரிபார்க்கிறார்கள், 25% வருடத்திற்கு சில முறை மட்டுமே செய்கிறார்கள், 14% அதை ஒருபோதும் மதிப்பாய்வு செய்ய மாட்டார்கள் என்பதையும் கணக்கெடுப்பு வெளிப்படுத்துகிறது.
மாற்று தொடர்பு சேனல்களின் எழுச்சி இருந்தபோதிலும், பணியிட தொடர்புகளுக்கு மின்னஞ்சல் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. பதிலளித்தவர்களில் அறுபது சதவிகிதத்தினர் மின்னஞ்சலை தங்களுக்கு விருப்பமான பணி தொடர்பு கருவியாக அடையாளம் கண்டுள்ளனர், இது செய்தியிடல் பயன்பாடுகள் மற்றும் பிற டிஜிட்டல் தளங்களை விஞ்சியது.
மின்னஞ்சல் அணுகலுக்கான மொபைல் சாதனங்களில் வளர்ந்து வரும் நம்பகத்தன்மையை அறிக்கை எடுத்துக்காட்டுகிறது, பங்கேற்பாளர்களில் 64% பேர் தங்கள் இன்பாக்ஸை முதன்மையாக ஸ்மார்ட்போன்களில் சோதித்துப் பார்க்கிறார்கள். இதற்கிடையில், 25% பயனர்கள் தங்கள் மின்னஞ்சலின் விளம்பர தாவலை ஒருபோதும் சரிபார்க்க மாட்டார்கள், சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தங்கள் முதன்மை இன்பாக்ஸுக்கு வெளியே நுகர்வோரை சென்றடைவதற்கான சவாலை வலுப்படுத்துகிறார்கள்.
இந்த பயனர் நடத்தைகளைப் புரிந்துகொள்வது சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ள மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்களை வடிவமைக்க உதவும் என்பதை ஜீரோபுன்ஸ் வலியுறுத்துகிறது. இன்பாக்ஸ் வேலைவாய்ப்பை மேம்படுத்துவதற்கும் ஸ்பேம் புகார்களைக் குறைப்பதற்கும் நிறுவனம் மின்னஞ்சல் சரிபார்ப்பு மற்றும் வழங்கல் தீர்வுகளை வழங்குகிறது.
படம்: ஜீரோபுன்ஸ்