Business

உங்கள் தொழில் முனைவோர் பயணத்திற்கான சிறந்த பாதையைத் தேர்ந்தெடுப்பது

முக்கிய பயணங்கள்

  • உரிமையாளர் Vs கார்ப்பரேட்: உரிமம் ஒரு நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரி மற்றும் பிராண்ட் அங்கீகாரத்தை வழங்குகிறது, அதே நேரத்தில் கார்ப்பரேட் கட்டமைப்புகள் செயல்பாடுகளில் அதிக கட்டுப்பாட்டையும் நெகிழ்வுத்தன்மையையும் வழங்குகின்றன.
  • உரிமையாளர் அமைப்பு: உரிமையாளர்கள் ஒரு உரிமையாளரின் பிராண்டின் கீழ் செயல்படுகிறார்கள், அதே நேரத்தில் கார்ப்பரேட் உரிமையாளர்கள் அனைத்து இடங்களும் முடிவுகளும் உட்பட முழு வணிகத்தையும் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்.
  • செயல்பாட்டுக் கட்டுப்பாடு: உரிமையாளர்களின் வழிகாட்டுதல்களை உரிமையாளர்கள் கடைபிடிக்கின்றனர், அவை செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துகின்றன, அதேசமயம் கார்ப்பரேட் உரிமையாளர்கள் தங்கள் வணிக நடைமுறைகளில் முழுமையான சுயாட்சியைக் கொண்டுள்ளனர்.
  • இலாப விநியோகம்: உரிமையாளர்கள் கட்டணம் மூலம் உரிமையாளருடன் லாபத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள், அதேசமயம் கார்ப்பரேட் உரிமையாளர்கள் அனைத்து இலாபங்களையும் தக்க வைத்துக் கொள்கிறார்கள், மேலும் மறு முதலீட்டு வாய்ப்புகளை அனுமதிக்கின்றனர்.
  • உரிமையின் நன்மைகள்: முக்கிய நன்மைகளில் உடனடி பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் நிறுவப்பட்ட ஆதரவு அமைப்புகள் காரணமாக குறைந்த செயல்பாட்டு ஆபத்து ஆகியவை அடங்கும்.
  • கார்ப்பரேட் செயல்பாடுகளின் நன்மைகள்: கார்ப்பரேட் மாதிரிகள் அதிக முடிவெடுக்கும் அதிகாரம் மற்றும் முழு இலாப தக்கவைப்பு, செயல்பாட்டு திறன் மற்றும் வளர்ச்சி திறனை மேம்படுத்துதல் ஆகியவற்றை அனுமதிக்கின்றன.

ஒரு வணிகத்தை உருவாக்கும்போது, ​​நீங்கள் ஒரு முக்கியமான தேர்வை எதிர்கொள்கிறீர்கள்: உரிமையா அல்லது கார்ப்பரேட்? ஒவ்வொரு பாதையும் தனித்துவமான நன்மைகளையும் சவால்களையும் வழங்குகிறது, உங்கள் தொழில் முனைவோர் பயணத்தை வெவ்வேறு வழிகளில் வடிவமைக்கிறது. இந்த வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் குறிக்கோள்கள் மற்றும் பார்வையுடன் ஒத்துப்போகும் தகவலறிந்த முடிவை எடுக்க உதவும்.

உரிமம் என்பது பெரும்பாலும் நிறுவப்பட்ட பிராண்ட் அங்கீகாரத்துடன் நிரூபிக்கப்பட்ட மாதிரியில் காலடி எடுத்து வைப்பதைக் குறிக்கிறது, அதே நேரத்தில் கார்ப்பரேட் முயற்சிகள் அதிக கட்டுப்பாட்டையும் நெகிழ்வுத்தன்மையையும் வழங்குகின்றன. நீங்கள் ஒரு உரிமையின் ஆதரவுக்கு அல்லது ஒரு கார்ப்பரேட் கட்டமைப்பின் சுதந்திரத்திற்கு ஈர்க்கப்பட்டாலும், ஒவ்வொரு விருப்பமும் எதைக் குறிக்கிறது என்பதை அறிவது உங்கள் வணிக அபிலாஷைகளை நம்பிக்கையுடன் செல்ல உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும். முக்கிய வேறுபாடுகள் மற்றும் அவை உங்கள் எதிர்காலத்திற்கு என்ன அர்த்தம் என்பதை ஆழமாக டைவ் செய்வோம்.

உரிமையைப் புரிந்துகொள்வது Vs கார்ப்பரேட்

சிரிக்கும் இளம் தொழிலதிபர் தனது ஸ்மார்ட்போன் பற்றிய தகவல்களுடன் ஆவணத்தை ஒப்பிடுகிறார்

உரிமையாளர் மற்றும் கார்ப்பரேட் வணிக மாதிரிகள் தொழில்முனைவோருக்கு தனித்துவமான பாதைகளை வழங்குகின்றன. நிறுவப்பட்ட பிராண்ட் அங்கீகாரத்துடன் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரியை நீங்கள் நாடினால் உரிமையை தேர்வு செய்யலாம். ஒரு உரிமையாளராக, உரிமையாளரின் ஆதரவு மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளிலிருந்து நீங்கள் பயனடைகிறீர்கள், இது விரைவான தொடக்க வெற்றிக்கு வழிவகுக்கும். ஆரம்ப முதலீடுகள் பொதுவாக உரிம கட்டணம், ராயல்டி கட்டணம் மற்றும் தேவையான பயிற்சி ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. ஒரு உரிமையாளர் ஒப்பந்தம் எதிர்பார்ப்புகள் மற்றும் கடமைகள் குறித்த தெளிவை வழங்குகிறது, உரிமையாளர் அமைப்புடன் சீரமைப்பதை உறுதி செய்கிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=p46_ug9wfyy

இதற்கு மாறாக, ஒரு கார்ப்பரேட் மாதிரி உங்களுக்கு அதிக கட்டுப்பாட்டையும் நெகிழ்வுத்தன்மையையும் வழங்குகிறது. உரிமையாளர் செயல்பாட்டு கையேட்டின் தடைகள் இல்லாமல், இருப்பிட பகுப்பாய்வு முதல் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் வரை அனைத்து செயல்பாட்டு அம்சங்களையும் நீங்கள் தீர்மானிக்கிறீர்கள். உங்கள் பார்வைக்கு ஏற்றவாறு உங்கள் வணிகத்தைத் தக்கவைத்து, தனித்துவமான பிராண்டிங் மற்றும் தயாரிப்பு சலுகைகளை நீங்கள் தொடரலாம்.

இரண்டு விருப்பங்களையும் மதிப்பிடுவது உங்கள் வணிக இலக்குகளுடன் தொடர்புடைய உரிம அளவீடுகளைப் புரிந்துகொள்வதை உள்ளடக்குகிறது. உரிமையாளர் தொழில் தரங்கள் மற்றும் போக்குகளுடன் உங்களைப் பழக்கப்படுத்துங்கள். ஒரு உரிமையின் கூட்டு வலையமைப்பை நீங்கள் விரும்பினால், உரிமையாளர் ஆதரவு மற்றும் மேம்பாடு போன்ற காரணிகளைக் கவனியுங்கள். சுதந்திரம் உங்கள் முன்னுரிமையாக இருந்தால், ஒரு கார்ப்பரேட் அமைப்பு உங்கள் நோக்கங்களுடன் சிறப்பாக ஒத்துப்போகிறது.

உரிமைக்கும் கார்ப்பரேட்டுக்கும் இடையிலான முக்கிய வேறுபாடுகள்

உரிமையாளருக்கும் கார்ப்பரேட் மாதிரிகளுக்கும் இடையிலான முக்கிய வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கு தகவலறிந்த முடிவை எடுக்க உதவுகிறது.

உரிமையாளர் அமைப்பு

ஒரு உரிமையாளர் மாதிரியில், நீங்கள், உரிமையாளராக, உரிமையாளரின் நிறுவப்பட்ட பிராண்ட் மற்றும் அமைப்பின் கீழ் உங்கள் தனிப்பட்ட இருப்பிடத்தை சொந்தமாக வைத்து இயக்குகிறீர்கள். உரிமையாளர் பிராண்டின் உரிமையை பராமரிக்கிறார், இது பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக கட்டமைப்பிற்கான அணுகலை வழங்குகிறது. மாறாக, ஒரு கார்ப்பரேட் மாதிரியில், உரிமையாளர் பங்குதாரர்களிடம் உள்ளது. கார்ப்பரேஷன் அனைத்து இடங்களையும் செயல்பாட்டு முடிவுகளையும் முழுமையாகக் கட்டுப்படுத்துகிறது, உங்கள் சுயாட்சியை ஒரு தனிப்பட்ட ஆபரேட்டராக கட்டுப்படுத்துகிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=m3agkr8rym4

செயல்பாட்டு கட்டுப்பாடு

உரிமையாளர் மற்றும் கார்ப்பரேட் கட்டமைப்புகளில் நீங்கள் வெவ்வேறு நிலைகளில் செயல்பாட்டுக் கட்டுப்பாட்டை அனுபவிக்கிறீர்கள். ஒரு உரிமையாளராக, நீங்கள் உரிமையாளரின் செயல்பாட்டு கையேட்டைப் பின்பற்றுகிறீர்கள், நிறுவப்பட்ட செயல்முறைகள் மற்றும் ஆதரவிலிருந்து பயனடைகிறீர்கள். இந்த கட்டமைக்கப்பட்ட அணுகுமுறை உங்கள் செயல்பாடுகளை சீராக்க உதவுகிறது, ஆனால் உங்கள் முடிவெடுப்பதை கட்டுப்படுத்தலாம். மறுபுறம், ஒரு கார்ப்பரேட் வணிகத்தை இயக்குவது செயல்பாட்டு அம்சங்களின் மீது முழுமையான கட்டுப்பாட்டை உங்களுக்கு வழங்குகிறது, இது உங்கள் நிறுவனத்தின் குறிப்பிட்ட தேவைகளுக்கு ஏற்ப நெகிழ்வான முடிவுகளை அனுமதிக்கிறது.

இலாப விநியோகம்

இந்த மாதிரிகளுக்கு இடையில் இலாப விநியோகம் கணிசமாக வேறுபடுகிறது. ஒரு உரிமையாளராக, பிராண்ட் செயல்பாடுகள் மற்றும் கணினி வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் உரிமையாளர் ராயல்டி கட்டணம் மற்றும் உரிம கட்டணங்களை செலுத்தும் போது நீங்கள் இலாபத்தின் ஒரு பகுதியைத் தக்க வைத்துக் கொள்கிறீர்கள். இந்த செலவுகள் உரிமையாளர் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகள் போன்ற நன்மைகளை வழங்குகின்றன, ஆனால் அவை உங்கள் ஒட்டுமொத்த இலாப வரம்புகளை பாதிக்கும். ஒரு கார்ப்பரேட் மாதிரியில், இலாபங்கள் பொதுவாக வணிகத்தில் மறு முதலீடு செய்யப்படுகின்றன அல்லது பங்குதாரர்களிடையே விநியோகிக்கப்படுகின்றன, இது இலாப ஒதுக்கீடு முடிவுகளுக்கு ஒரு பரந்த நோக்கத்தை உங்களுக்கு வழங்குகிறது.

உரிமையின் நன்மைகள்

வணிகக் குழு கூட்டம் தற்போது, ​​முதலீட்டாளர் சகாக்கள் புதிய திட்ட நிதி வரைபடத் தரவைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்கள்

சிறு வணிக உரிமையாளர்களை ஈர்க்கும் தனித்துவமான நன்மைகளை உரிமம் வழங்குகிறது. கார்ப்பரேட்டுக்கு சொந்தமான வணிகங்களுடன் ஒப்பிடும்போது இந்த மாதிரி அதன் பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் குறைந்த ஆபத்து ஆகியவற்றிற்காக உள்ளது.

பிராண்ட் அங்கீகாரம்

நிறுவப்பட்ட பெயர்கள் மற்றும் நற்பெயர்கள் மூலம் உடனடி பிராண்ட் அங்கீகாரத்தை உரிமம் வழங்குகிறது. ஒரு உரிமையாளராக, நீங்கள் நன்கு அறியப்பட்ட உரிமையாளர் அமைப்பைத் தட்டுகிறீர்கள், வாடிக்கையாளர்களை உடனடியாக ஈர்க்கும் நம்பகமான பிராண்டிலிருந்து பயனடைகிறீர்கள். இது புதிதாக ஒரு பிராண்டை உருவாக்குவதற்கான நீண்ட மற்றும் விலையுயர்ந்த செயல்முறையை நீக்குகிறது. நிறுவப்பட்ட பிராண்டுகள் வழக்கமாக ஏற்கனவே இருக்கும் வாடிக்கையாளர் தளத்துடன் வருகின்றன, இது ஆரம்பத்தில் லாபத்தை அடைவதை எளிதாக்குகிறது. உங்கள் உரிமையாளரால் உருவாக்கப்பட்ட உரிமையாளர் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் மற்றும் விளம்பரத் திட்டங்கள் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்துகின்றன மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கின்றன.

https://www.youtube.com/watch?v=isqgsyvdp1u

குறைந்த ஆபத்து

உரிமையாளர் செயல்பாட்டு அபாயங்களை கணிசமாகக் குறைக்கிறது. ஒரு உரிமையாளர் நெட்வொர்க்கில் சேருவதன் மூலம், நிறுவப்பட்ட நடைமுறைகள் மற்றும் ஆதரவுடன் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரியை அணுகலாம். உரிமையாளர் பயிற்சித் திட்டங்கள் உங்கள் வணிகத்தை திறம்பட நிர்வகிக்க தேவையான திறன்களை உங்களுக்குச் சித்தப்படுத்துகின்றன. மேலும், ஒரு தெளிவான உரிமையாளர் ஒப்பந்தம் உங்கள் பொறுப்புகளையும் உரிமையாளரின் ஆதரவையும் கோடிட்டுக் காட்டுகிறது, நிச்சயமற்ற தன்மையைக் குறைக்கிறது. உரிமையாளர் செயல்பாட்டு கையேட்டின் கட்டமைக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதல்களுடன், சுயாதீன வணிக முயற்சிகளை விட பொதுவான ஆபத்துக்களை எளிதாக வழிநடத்துகிறீர்கள். ஆரம்ப முதலீடு பெரும்பாலும் உரிம கட்டணம், உபகரணங்கள் மற்றும் விளம்பரப் பொருட்களை உள்ளடக்கியது, தொடக்கங்களுடன் தொடர்புடைய தனிப்பட்ட அபாயங்களைத் தணிக்கும் ஒரு விரிவான தொகுப்பை வழங்குகிறது.

கார்ப்பரேட் நடவடிக்கைகளின் நன்மைகள்

வணிக சகாக்கள் சுட்டிக்காட்டி, மாதாந்திர பட்ஜெட், நிதி மற்றும் கடன் ஒப்பீடு வாரியத்தில் விளக்குதல்,

கார்ப்பரேட் செயல்பாடுகள் சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு கட்டுப்பாடு மற்றும் லாபத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கு தனித்துவமான நன்மைகளை வழங்குகின்றன. இந்த மாதிரி முடிவெடுக்கும் செயல்முறைகளை எளிதாக்குகிறது மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்துகிறது.

பெரிய கட்டுப்பாடு

ஒரு கார்ப்பரேட் வணிக மாதிரியில், செயல்பாடுகளின் அனைத்து அம்சங்களுக்கும் நீங்கள் முழு கட்டுப்பாட்டையும் பராமரிக்கிறீர்கள். மையப்படுத்தப்பட்ட முடிவெடுப்பது அனைத்து இடங்களிலும் நிலைத்தன்மையை உறுதி செய்கிறது, மூலோபாய திட்டமிடல், நிதி மேலாண்மை மற்றும் தினசரி நடவடிக்கைகளை உங்கள் நிறுவன பார்வையுடன் சீரமைக்கிறது. இந்த நிலை மேற்பார்வை கடுமையான தரக் கட்டுப்பாடு மற்றும் செயல்பாட்டுத் தரங்களை அமல்படுத்த உங்களை அனுமதிக்கிறது, உங்கள் பிராண்டின் நற்பெயர் அப்படியே இருப்பதை உறுதி செய்கிறது. இதன் விளைவாக, வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தில் நீங்கள் சீரான தன்மையை அடைகிறீர்கள், இது பிராண்ட் விசுவாசம் மற்றும் சந்தை நிலையை பலப்படுத்துகிறது.

முழு இலாப தக்கவைப்பு

முழு இலாப தக்கவைப்பு கார்ப்பரேட் ஆபரேட்டர்களுக்கு கணிசமாக பயனளிக்கிறது. உரிமையாளர் கட்டணம் மற்றும் ராயல்டி கட்டணங்களை செலுத்தும் உரிமையாளர்களைப் போலல்லாமல், வணிகத்தால் உருவாக்கப்படும் அனைத்து இலாபங்களையும் நீங்கள் தக்க வைத்துக் கொள்கிறீர்கள். இந்த நிதி அமைப்பு மறு முதலீட்டு வாய்ப்புகளை ஊக்குவிக்கிறது, இது உங்கள் செயல்பாடுகளை விரிவுபடுத்த அல்லது தற்போதைய பிரசாதங்களை மேம்படுத்த வளங்களை ஒதுக்க அனுமதிக்கிறது. உரிமையுடன் தொடர்புடைய செலவுகளைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், வளர்ச்சியை அதிகரிக்கும் முன்முயற்சிகளை நோக்கி நீங்கள் இலாப வரம்புகளையும் நேரடி நிதிகளையும் அதிகரிக்கலாம்.

முடிவு

உரிமையின் சக்தி

உரிமம் மற்றும் கார்ப்பரேட் வணிக மாதிரிகளுக்கு இடையில் தேர்ந்தெடுப்பது உங்கள் தொழில் முனைவோர் பயணத்தை வடிவமைக்கக்கூடிய ஒரு முக்கிய முடிவாகும். ஒவ்வொரு பாதைக்கும் அதன் தனித்துவமான நன்மைகள் மற்றும் சவால்கள் உள்ளன. உரிமம் பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் ஆதரவுக்கு குறுக்குவழியை வழங்குகிறது, ஆனால் செயல்பாட்டுக் கட்டுப்பாட்டின் வரம்புகளுடன் வருகிறது. மறுபுறம், கார்ப்பரேட் உரிமையாளர் உங்களுக்கு முழு சுயாட்சி மற்றும் லாபத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதை வழங்குகிறது, ஆனால் பிராண்ட் இருப்பை நிறுவ அதிக முயற்சி தேவை.

இறுதியில், உங்கள் தேர்வு உங்கள் வணிக இலக்குகள் மற்றும் தனிப்பட்ட விருப்பங்களுடன் ஒத்துப்போக வேண்டும். நீங்கள் ஒரு உரிமையின் கட்டமைக்கப்பட்ட ஆதரவையோ அல்லது ஒரு கார்ப்பரேட் மாதிரியின் சுதந்திரத்தையோ சாய்ந்திருக்கிறீர்களோ, இந்த வேறுபாடுகளைப் புரிந்துகொள்வது உங்களை வெற்றிகரமாக அமைக்கும் தகவலறிந்த முடிவை எடுக்க உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

போட்டியிடும் சில்லறை சங்கிலிகள். சில்லறை மற்றும் வர்த்தகம்.

உரிமையாளர் மற்றும் கார்ப்பரேட் வணிக மாதிரிகள் ஆகியவற்றுக்கு முக்கிய வேறுபாடு என்ன?

உரிமையாளர் என்பது உரிமையாளரின் ஆதரவுடன் நிறுவப்பட்ட பிராண்டின் கீழ் செயல்படுவதை உள்ளடக்குகிறது, அதே நேரத்தில் கார்ப்பரேட் மாதிரிகள் வணிகத்தின் மீது முழுமையான உரிமையையும் கட்டுப்பாட்டையும் வழங்குகின்றன. உரிமையாளர்கள் தரப்படுத்தப்பட்ட செயல்பாடுகளைப் பின்பற்றுகிறார்கள் மற்றும் கட்டணம் செலுத்திய பிறகு இலாபங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள், அதேசமயம் கார்ப்பரேட் உரிமையாளர்கள் எல்லாவற்றையும் சுயாதீனமாக நிர்வகித்து அனைத்து இலாபங்களையும் தக்க வைத்துக் கொள்கிறார்கள்.

தொழில்முனைவோருக்கு உரிமையின் நன்மைகள் என்ன?

உரிமம் என்பது உடனடி பிராண்ட் அங்கீகாரம், நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரி மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆதரவை வழங்குகிறது, இது விரைவான தொடக்க வெற்றிக்கு வழிவகுக்கும். கட்டமைக்கப்பட்ட அணுகுமுறை மற்றும் குறைந்த செயல்பாட்டு அபாயங்கள், இது புதிய வணிக உரிமையாளர்களுக்கு கவர்ச்சிகரமான விருப்பமாக அமைகிறது.

கார்ப்பரேட் வணிக உரிமையாளர்களுக்கு என்ன கட்டுப்பாடு உள்ளது?

கார்ப்பரேட் வணிக உரிமையாளர்கள் முழு முடிவெடுக்கும் அதிகாரத்தை அனுபவிக்கின்றனர், இது அவர்களின் குறிப்பிட்ட குறிக்கோள்களுக்கு ஏற்ப செயல்பாடுகள், பிராண்டிங் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை வடிவமைக்க அனுமதிக்கிறது. இந்த சுயாட்சி ஒரு உரிமையின் வழிகாட்டுதல்கள் இல்லாமல் இருப்பிடங்களில் சிறந்த தரக் கட்டுப்பாடு மற்றும் நிலைத்தன்மையை செயல்படுத்துகிறது.

உரிம கட்டணம் எவ்வாறு செயல்படுகிறது?

உரிமையாளர் கட்டணம் என்பது உரிமையாளருக்கு ஆரம்ப கொடுப்பனவுகள், நிறுவப்பட்ட பிராண்டின் கீழ் உரிமையாளர்களை இயக்க அனுமதிக்கிறது. கூடுதலாக, உரிமையாளர்கள் வழக்கமாக தங்கள் விற்பனையின் அடிப்படையில் தற்போதைய ராயல்டி கட்டணங்களை செலுத்துகிறார்கள், இது உரிமையாளரிடமிருந்து தொடர்ந்து ஆதரவு மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் நிதியளிக்கிறது.

ஒரு உரிமையாளர் தங்கள் வணிக நடவடிக்கைகளைத் தனிப்பயனாக்க முடியுமா?

உரிமையாளர் ஒப்பந்தத்தில் கோடிட்டுக் காட்டப்பட்டுள்ள குறிப்பிட்ட செயல்பாட்டு வழிகாட்டுதல்களை உரிமையாளர்கள் கடைபிடிக்க வேண்டும். இந்த அமைப்பு பிராண்ட் நிலைத்தன்மையை உறுதி செய்கிறது, ஆனால் தனித்துவமான உத்திகளை செயல்படுத்தக்கூடிய கார்ப்பரேட் வணிக உரிமையாளர்களுடன் ஒப்பிடும்போது செயல்பாடுகளை கணிசமாக தனிப்பயனாக்கும் திறனைக் கட்டுப்படுத்துகிறது.

உரிமம் மற்றும் கார்ப்பரேட் நடவடிக்கைகளுக்கு இடையிலான இலாபப் பகிர்வு வேறுபாடுகள் என்ன?

உரிமையில், உரிமையாளருக்கு உரிம கட்டணம் மற்றும் ராயல்டிகளை செலுத்திய பின்னர் லாபம் பகிரப்படுகிறது. எவ்வாறாயினும், கார்ப்பரேட் உரிமையாளர்கள் தங்கள் செயல்பாட்டு செலவுகளை ஈடுகட்டிய பின்னர் அனைத்து இலாபங்களையும் தக்க வைத்துக் கொள்கிறார்கள், இது மறு முதலீட்டு வாய்ப்புகள் அல்லது பங்குதாரர்களிடையே விநியோகத்தை அனுமதிக்கிறது.

ENVATO வழியாக படம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button