900 ஆண்டு -ரோமானிய விவரங்கள் என்பதை ஆராய்ச்சி சுட்டிக்காட்டுகிறது

அது நடக்கும் போது6:021900 -ஆண்டு -ரோமன் பாப்பிரஸ் விவரங்கள்
இன்றைய உலகத்துக்கும் 2000 ஆம் ஆண்டு உலகத்துக்கும் இடையே ஒரு சிறிய ஒற்றுமையை நீங்கள் காண்பீர்கள் என்று நீங்கள் நினைத்தால், அல்லது வரிகளை வெளிப்படையாக கையாளும் ஒரே நபரை நீங்கள் உணர்கிறீர்கள், மீண்டும் சிந்தியுங்கள்.
படி பண்டைய ரோமில் இருந்து 1900 -ஆண்டு பாப்பிரஸின் நவீன பகுப்பாய்வுவரி மற்றும் வரி ஏய்ப்பு இருந்தது.
“இது நம்பமுடியாத அதிர்ஷ்ட மீட்பாகும், இது இறுதியில் இந்த வெளியீட்டை விளக்கியது” என்று ஆஸ்திரிய தொல்பொருள் நிறுவனத்துடன் ரோமானியப் பேரரசின் வரலாற்றாசிரியரும் புயலுமான அன்னா டோல்கனோவ் கூறினார். அது நடக்கும் போது ஹோஸ்ட் நில் கோக்ஸல்.
“இது வரலாற்று ரீதியாக மிகப் பெரியது. மிகச் சில விஞ்ஞானிகள் தங்கள் வாழ்க்கை முழுவதும் செயல்படும் ஆவணங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும்.”
1950 களில் யூதேயா பாலைவனத்தில் அமைந்துள்ள பாப்பிரஸ், இரண்டு காதல் மாகாணங்களுக்கு இடையில் ஒரு எல்லைப் பகுதியில் வாழ்ந்த இரண்டு மனிதர்களின் கதையை உள்ளடக்கியது. வரி ஏய்ப்பு விசாரணைக்கான தயாரிப்பில் வழக்கறிஞரால் எழுதப்பட்ட பாஸ், போலி விற்பனையை உள்ளடக்கிய ஒரு விரிவான திட்டத்தை குற்றம் சாட்டுகிறது, பின்னர் அடிமை மக்களை எதிர்கொள்கிறது.
ரோமானியப் பேரரசில் அடிமைகளுடன் வர்த்தகம், விற்பனை, உரிமை மற்றும் மோதலுடன் தொடர்புடைய குறைந்தது ஐந்து வகையான வரிகள் இருந்தன. ஆரம்பகால சான்றுகள், அடிமைகளை விற்பனை செய்வதற்கு நான்கு செனீரியல் வரி விதிக்கப்பட்டு, மோதலுக்கு 5 சதவீத வரி விதிக்கப்பட்டுள்ளது என்று ஆராய்ச்சி தெரிவித்துள்ளது.
“இரண்டு காதல் மாகாணங்களின் நிர்வாக அமைப்புகள் ஒருவருக்கொருவர் வழக்கமாக தொடர்பு கொள்ளவில்லை என்ற உண்மையை அவர்கள் செய்வதாகத் தெரிகிறது,” என்று அவர் கூறினார்.
எல்லையின் ஒரு பக்கத்தில் அடிமைகளின் விற்பனை மற்ற பிராந்திய நிர்வாகத்தால் சரிபார்க்கப்படவில்லை என்று தெரிகிறது என்று டோல்கனோவ் கூறுகிறார்.
“அதிகாரிகளின் பார்வையில் இருந்து அடிமைகள் காகிதத்தில் திறம்பட மறைந்து போவதற்கு இது ஈடுசெய்யப்பட்டதாகத் தெரிகிறது.”
ஜாதியாலியாஸ் மற்றும் தனிப்பாடல்கள் என்ற இரண்டு ஆண்கள் பைபிளின் பெயர்களைக் கொண்டுள்ளனர் என்று டோல்கனோவ் கூறினார், அவர்கள் யூதர்கள் என்பதை வலுவாகக் குறிப்பிடுகின்றனர்.
“மோசடி செய்வதில் திறமையான பங்கு பெற்ற நபர் நோட்டரியின் மகன். எனவே அவர் தனது தந்தையின் பணி ஆவணங்களில் ஈடுபட்டார், எனவே அவர் போலி சட்ட ஆவணங்களை உருவாக்க வேண்டிய கருவிகளை அணுகினார்,” என்று அவர் கூறினார்.
சாத்தியமான நோக்கங்கள்
வழக்கின் விவரங்கள் அரசு தரப்பு லென்ஸ் மூலம் காணப்படுகின்றன, இது ஆண்கள் குற்றவாளிகள் என்று கூறுகிறது.
டோல்கனோவ் பின்னணி கதையிலிருந்து கொஞ்சம் வெளியேற முடியும் என்று கூறினார்.
டோல்கனோவ், முழு கதையின் குழப்பமான கூறுகளில் ஒன்று, அடிமைகளின் இடுகையில், அவர்களில் ஒருவர் அசல் உரிமையாளரால் வெளியிடப்பட்டது, அவர் இனி காகிதத்தில் உரிமையாளராக இல்லை.
“வரிகளைத் தவிர்ப்பது புள்ளி என்றால், அடிமையை அகற்றுவதன் ஆபத்துகள் ஏன்? ஏனென்றால் வேலைக்காரன் அகற்றப்படும்போது, அவர்களின் மோதல் பதிவு செய்யப்பட வேண்டும்,” என்று அவர் விளக்கினார்.
ஏதோ நடக்கிறது என்று அதிகாரிகள் சந்தேகித்தபோது இது இருந்திருக்கலாம் என்று அவர் நம்புகிறார்.
வணிக வரி ஏய்ப்புக்கு அப்பாற்பட்ட ஆண் நோக்கங்கள் தொடர்பாக டோல்கனோவுக்கு பல கோட்பாடுகள் உள்ளன.
யூத பேராசிரியர்களைக் கொண்டிருந்தால் அடிமைகள் தானாகவே யூதர்கள், மற்றும் யூத சட்டத்தில் அடிமைகளின் சிகிச்சையைச் சுற்றியுள்ள தேவைகள் உள்ளன. ஆண்கள் தங்கள் சட்டத்தைத் தவிர்க்க முயற்சி செய்யலாம் என்று அது கூறுகிறது.
மற்றொரு வாய்ப்பு உள்ளது, டால்ஜனோவின் கூற்றுப்படி, குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஆண்கள் இந்த அடிமைகளுடன் ஒரு மனித உறவைக் கொண்டிருக்க முடியும், ரோமானிய உலகில் வீட்டு அடிமைகள் விசுவாசிகளுக்கு மேலாளருடன் வெகுமதி அளிப்பது வழக்கம்.

மரண தண்டனை
வரி ஏய்ப்பு விதிகள் யூத தலைப்புகளுடன் தொடர்புடையவை அல்ல. இது மிகவும் உலகளாவிய மற்றும் கடுமையானது.
“ரோமானியர்கள் வரி நல்லிணக்கத்தை அகற்றவில்லை, இது முக்கியமாக அரசுக்கு எதிரான குற்றத்தைக் கண்டது.”
பெனால்டியில் பெரிய அபராதம், தற்காலிக அல்லது நிரந்தர மறுப்பு அல்லது சுரங்கங்களில் அல்லது கல் குவாரிகளில் கடின உழைப்பு ஆகியவை அடங்கும் என்று அவர் விளக்கினார் – முக்கியமாக மரண தண்டனையுடன்.
“மோசமான சந்தர்ப்பங்களில், அவற்றில் ஒன்றின் ஒரு எடுத்துக்காட்டு ஒரு புதுமையான வழியில் வழங்கப்படலாம் மற்றும் செயல்படுத்தப்படலாம். எடுத்துக்காட்டாக, இது ஓடுபாதையில் காட்டு அரக்கர்கள் மீது வீசப்படுகிறது” என்று டோல்கனோவ் கூறினார்.
இந்த வகைகளை கையாள வேண்டிய விதம் குறித்து ரோமானிய சட்ட இலக்கியம் என்ன சொல்கிறது என்பதை உரை பிரதிபலிக்கிறது என்று டோல்கனோவ் கூறினார்.
“இந்த எல்லை மாகாணங்களில் உள்ள இந்த உள்ளூர் வழக்கறிஞர்கள் சொல்லாட்சிக் கலை மற்றும் ரோமானிய சட்டத்தில் மிகவும் தகுதி பெற்றவர்கள் என்பதை இது குறிக்கிறது, இது ஒரு பெரிய கண்டுபிடிப்பாகும், ஏனெனில் இது ரோமானிய சட்ட அறிவு உண்மையில் பேரரசு முழுவதும் மிகவும் அகலமாக இருந்தது என்பதைக் குறிக்கிறது.”
“மானியத்தின் ஆரோக்கியமான துண்டு”
வரலாற்று நிபுணர்களில் ஒருவர் ஆராய்ச்சியைப் பாராட்டினார், இது குறைவான நன்கு அறியப்பட்ட காலத்தின் சட்ட வரலாற்றின் ஈர்க்கக்கூடிய பகுதியாகும் என்று கூறினார். பாப்பிரஸின் வரலாறு யூதேயாவில் ரோமானியப் பேரரசிற்கு எதிராக யூத மக்களால் மோசமாக ஆவணப்படுத்தப்பட்ட புரட்சிக்கு முந்தையது – அதை ஆவணப்படுத்த ஆராய்ச்சியாளர்கள் எதிர்கொண்டனர்.
“இது உண்மையிலேயே ஒரு சிறந்த மானியம் என்று நான் நினைக்கிறேன் … இது நேரம் மற்றும் இடத்திலிருந்து ஒரு முக்கியமான சான்று, இல்லையெனில் எங்களுக்கு அதிகம் தெரியாது” என்று டொராண்டோ பல்கலைக்கழகத்தின் பண்டைய வரலாற்றின் பேராசிரியர் சேத் பெர்னார்ட் கூறினார்.
ஆராய்ச்சியின் இரு பக்கங்களும் வெளிவந்துள்ளன என்று அவர் கூறுகிறார்: பேரரசில் அடிமைத்தனத்தின் வரலாறு, அந்தக் காலத்தின் அரசியல் வரலாறு மற்றும் வரலாற்றாசிரியர்கள் அவர்களை அடைவதில் ஒரு சிக்கலை எதிர்கொண்ட இடம்.
அவர் முடிவுகளை இன்றைய உலகத்துடன் ஒப்பிட்டார், அங்கு பல பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளில் வரி உள்ளது.
“ஒரு அடிமை வாங்கும் போது நீங்கள் ஒரு வரி செலுத்த வேண்டும், உங்களுக்கு அடிமை இருக்கும்போது நீங்கள் வரி செலுத்த வேண்டும், நீங்கள் அதை உயர்த்தும்போது வரி செலுத்த வேண்டும் மற்றும் ஏற்றுமதி செய்யும் போது வரி செலுத்த வேண்டும்,” என்று அவர் கூறினார்.
“இது ஒரு செயல்பாடு என்று தோன்றுகிறது, அவர்கள் எல்லாவற்றிற்கும் வரி செலுத்துவதாகத் தெரிகிறது … எல்லாவற்றிற்கும் வரிகளைச் சமாளிப்பது நாங்கள் முதலில் இல்லை என்பதை அறிவது நல்லது.”