Business

திசைதிருப்பப்பட்ட நுகர்வோருக்கு விளம்பரம் செய்வது எப்படி

இன்றைய கவன பொருளாதாரத்தில், விளம்பர செய்திகள் நுகர்வோரால் கவனிக்கப்பட வேண்டிய தூண்டுதல்களின் எண்ணிக்கையுடன் போட்டியிட வேண்டும். டி.எஸ் எலியட் பிரபலமாக கூறியது போல், நாங்கள் “கவனச்சிதறலால் கவனச்சிதறலில் இருந்து திசைதிருப்பப்படுகிறோம்.” ஐஆர்எல் சூழல்களுடன் (எ.கா. பொது செயல்திறன் அல்லது சமூகக் கூட்டங்கள்) ஈடுபடும் போது மக்கள் மின்னஞ்சல் ஸ்க்ரோலிங் செய்வது, சமூக ஊடகங்களில் இடுகையிடுவது அல்லது அவர்களின் தொலைபேசிகளில் ஒரு விளையாட்டை விளையாடுவது அசாதாரணமானது அல்ல.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button