ரோஸ்கா மீறலுக்கான செய்முறை

FTC இன் பார்வையில், ஆன்லைன் வணிகத்தின் ஒரு குறிப்பிட்ட முறை ஒரு செய்முறையாக மாறியுள்ளது நுகர்வோர் காயம்.
- தவறாக வழிநடத்தும் “ஆபத்து இல்லாத” சோதனை சலுகையுடன் தொடங்கவும்.
- நுகர்வோர் “ஆபத்து இல்லாத” சோதனையை விரைவாக ரத்து செய்யாவிட்டால், மிகப் பெரிய வெளியிடப்படாத கட்டணத்தைச் சேர்க்கவும்.
- சமைக்கவும் நுகர்வோருக்கு வரிசைப்படுத்தப்படாத பொருட்களை அனுப்பும் வெளியிடப்படாத தானியங்கி ஏற்றுமதி திட்டம்.
- உடன் மேலே பின்பற்ற கடினமாக மற்றொரு அடுக்கைச் சேர்க்கும் அதிக விற்பனைகள் குழப்பம்.
- நுகர்வோரின் கடன் அல்லது டெபிட் கார்டுகளுக்கு சட்டவிரோத கட்டணங்களை மடியுங்கள்.
- அங்கீகரிக்கப்படாத ஏற்றுமதி மற்றும் கட்டணங்களை நிறுத்த முயற்சிக்கும் நபர்களை முடக்கவும்.
- பிரதிவாதிகளின் செயல்பாடுகளை மறைக்க வைக்கோல் உரிமையாளர்களுடன் மூடி வைக்கவும்.
இது ஒரு விரும்பத்தகாத நுழைவாயிலாகும், இது நுகர்வோரை வினோதமாக விட்டுவிடுகிறது. ஒருடி இது ஒரு சந்தைப்படுத்தல் திட்டம் FTC மீண்டும் சவால் விடுத்துள்ளது – இந்த நேரம் a புவேர்ட்டோ ரிக்கோவை தளமாகக் கொண்ட கோபால்கிருஷ்ணா பை மற்றும் அவர் வைத்திருக்கும் எட்டு நிறுவனங்களுக்கு எதிரான வழக்குமீட்டெடுக்கும் ஆன்லைன் கடைக்காரர்களின் நம்பிக்கை சட்டம் (ROSCA) மீறப்பட்டதாகக் குற்றம் சாட்டுதல்.
தி முக்கிய பொருட்கள் இந்த வழக்கில் ஜோடிகளாக விற்கப்படும் தோல் பராமரிப்பு பொருட்களின் ஆன்லைன் “ஆபத்து இல்லாத” சோதனைகள் இருந்தன-வீடா லுமினன்ஸ் மற்றும் ரெஜென்லிஃப்ட், டெர்மா வைப்ரன்ஸ் மற்றும் நியூவோடெர்ம், புத்துயிர் பெற்ற இளைஞர் கிரீம் மற்றும் புத்துயிர் பெற்ற இளைஞர் சீரம், மற்றும் அவுரா யூத் கிரீம் மற்றும் அவுரா இளைஞர் சீரம். FTC இன் படி, செக்-அவுட் பக்கங்கள் நுகர்வோர் தங்கள் கிரெடிட் கார்டுகள் 95 4.95 கப்பல் மற்றும் கையாளுதல் கட்டணத்திற்கு கட்டணம் வசூலிக்கப்படும் என்று நம்பினர். பெரிய டர்க்கைஸ் முழுமையான புதுப்பித்து பொத்தானைக் கீழே இரண்டு சிறிய வரி சாம்பல் வகைகள் இருந்தன, “ஆரம்பத்தில், பதினான்கு (14) நாட்களுக்கு வீடா லுமினன்ஸ் கிரீம் முழுமையாக மதிப்பிடுவதற்கு இன்று எஸ் அண்ட் எச் க்கு 95 4.95 செலுத்துங்கள். உங்கள் மென்மையான, சுருக்கமில்லாத தோலை நீங்கள் விரும்புவீர்கள் என்பதை நாங்கள் அறிவோம். உங்கள் தயாரிப்புகளை 5 வணிக நாட்களுக்குள் பெறுவீர்கள்.”
ஆனால் கீழே கூட புதைக்கப்பட்ட ஒன்று இருந்தது ஏற்கனவே கடினமாக படிக்க நன்றாக அச்சு: அ சிறிய “விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்” ஹைப்பர்லிங்க். அந்த தெளிவற்ற இணைப்பைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் மட்டுமே நுகர்வோர் 14- அல்லது 15 நாள் சோதனைக் காலத்தின் முடிவில், பிரதிவாதிகள் அவர்களிடம் உற்பத்தியின் முழு விலையையும்-$ 90 அல்லது அதற்கு மேற்பட்டதாக வசூலிப்பார்கள், மேலும் அவை ரத்துசெய்யும் வரை தொடர்ச்சியான கட்டணங்களுடன் ஒரு ஆட்டோ-கப்பல் திட்டத்தில் சேர்க்கின்றன.
தி FTC சட்டவிரோதமானது என்று கூறுகிறது அங்கு முடிவடையவில்லை. பிரதிவாதிகள் செக்-அவுட் செயல்பாட்டின் போது தவறான ஒப்பந்தத்தை வழங்கினர் மற்றொன்று மற்றொரு $ 4.95 கப்பல் கட்டணத்திற்கு “உங்கள் முடிவுகளை அதிகரிக்க” உறுதியளித்த இரண்டாவது தயாரிப்பின் “ஆபத்து இல்லாத” சோதனை. ஆனால் FTC இன் படி, அந்த இரண்டாவது சலுகை அதே சரங்கள் இணைக்கப்பட்ட அதே சரங்கள், அதே அங்கீகரிக்கப்படாத கிரெடிட் கார்டு கட்டணங்கள் மற்றும் மற்றொரு வெளியிடப்படாத ஆட்டோ-கப்பல் நிரல் ஆகியவற்றுடன் வந்ததுமீ.
பிரதிவாதிகள் தங்கள் வலைத்தளங்களில் நுகர்வோர் தொலைபேசி அல்லது மின்னஞ்சல் மூலம் எப்போது வேண்டுமானாலும் ரத்து செய்யலாம் என்று கூறினர், ஆனால் FTC கூறுகிறது, அந்தக் கோரிக்கையும் கூட நம்பமுடியாத – நம்பகமானதல்ல. உண்மையில், மீஎந்தவொரு வாடிக்கையாளர் சேவை பிரதிநிதிகளும் நுகர்வோர் அடைந்தனர் ஸ்பானிஷ் மட்டுமே பேசினார் சில பிரதிவாதிகளின் தொலைபேசிகளில் பதிவு செய்யப்பட்ட செய்திகள் ஸ்பானிஷ் மொழியில் மட்டுமே இருந்தன. நுகர்வோர் முடிந்தாலும் கூட பேசுங்கள் ஒரு ஆபரேட்டர், எஃப்.டி.சி கூறுகையில், மக்கள் பெரும்பாலும் ஒரு பகுதி பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை, பல சந்தர்ப்பங்களில் வரிசைப்படுத்தப்படாத பொருட்களின் தாக்குதல் தொடர்ந்தது.
தி புகார் அதுவும் குற்றம் சாட்டுகிறதுஅருவடிக்கு கடன் மற்றும் டெபிட் கார்டு விற்பனையை செயலாக்க தேவையான வணிகக் கணக்குகளைப் பெற, பிரதிவாதி PAI 100 க்கும் மேற்பட்ட போலி பெயர்களைப் பயன்படுத்தியது, கட்டண செயலாக்க நிறுவனங்கள் மற்றும் வங்கிகளிடமிருந்து தனது செயல்பாட்டை மறைக்க வேண்டும். ஒரு பிடித்த தந்திரம்: அவர் அனைத்து கணக்குகளுக்கும் பின்னால் இருந்தார் என்ற உண்மையை மறைக்க முதலாளி அடையாள எண்களை பொய்யாக்குகிறார். வழக்குப்படி, “அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், PAI நுகர்வோர் புகார்கள் மற்றும் தனது எல்.எல்.சி.எஸ் வணிகர் கணக்குகள் மூலம் செயலாக்கப்பட்ட விற்பனை தொடர்பான மோதல்களிலிருந்து தன்னைக் காப்பாற்றிக் கொண்டது, இதன் மூலம் நுகர்வோர், நிதி நிறுவனங்கள் மற்றும் சட்ட அமலாக்கங்களிலிருந்து கண்டறியப்படுவதைத் தவிர்க்கிறது.”
கட்டண முறையை ஏமாற்றுவதற்கான ஒரே முயற்சி அது அல்ல. புகாரின் படி, பை வணிகர் செயலிகளுக்கு அவர் காட்டிய “சுத்தமான” தளங்கள் இருந்தன – நுகர்வோர் பார்த்த தளங்களிலிருந்து குறிப்பிடத்தக்க வகையில் வேறுபட்ட தளங்கள். அந்த தளங்கள் நிகழ்ச்சிக்காக இருந்ததாகவும், தயாரிப்பு விற்பனையை ஏற்படுத்தவில்லை என்றும் எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.
புவேர்ட்டோ ரிக்கோவில் கூட்டாட்சி நீதிமன்றத்தில் தாக்கல் செய்யப்பட்டது, தி புகார் பல ரோஸ்கா மீறல்கள் குற்றம் சாட்டுகின்றன.
இப்போது, ஆன்லைன் சந்தைப்படுத்துபவர்கள் ரோஸ்காவின் தேவைகளைப் பற்றி அறிந்திருக்க வேண்டும். விற்பனையாளர் இல்லாவிட்டால் சட்டம் ஆன்லைன் எதிர்மறை விருப்பங்களை தடை செய்கிறது: 1) நுகர்வோரின் பில்லிங் தகவலைப் பெறுவதற்கு முன்பு ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து பொருள் விதிமுறைகளையும் தெளிவாக வெளிப்படுத்துகிறது; 2) கட்டணம் வசூலிப்பதற்கு முன் நுகர்வோர் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதல் பெறுகிறது; மற்றும் 3) தொடர்ச்சியான கட்டணங்களை நிறுத்துவதற்கான எளிய வழிமுறையை வழங்குகிறது. மற்றொரு மெல்லியg ரோஸ்கா பற்றி சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்: மீறல்களை சவால் செய்வதற்கான FTC இன் தொடர்ச்சியான அர்ப்பணிப்பு.