World

சுங்க கட்டண அச்சங்கள் டெட்ராய்டில் கார் விற்பனையில் ஒரு தொகுப்பை வழிநடத்துகின்றன

உரிமத் தகடு மற்றும் கையில் ஒரு தொகுப்பைக் கொண்டு, ஜெர்ரி சென் புதிய டொயோட்டா ஹைண்டாண்டருக்குள் நுழைந்தார், அமெரிக்க கார் கட்டண டொனால்ட் டிரம்ப் தொடங்குவதற்கு முன்பு அதை வாங்க முடிவு செய்தார்.

சென் மற்றும் அவரது மனைவி, இரண்டு குழந்தைகளைக் கொண்டவர்கள், வடக்கு டெட்ராய்ட் புறநகர்ப் பகுதியான ப்ளூம்ஃபீல்ட், ப்ளூம்ஃபீல்டில் உள்ள டொயோட்டா ஏஜென்சியிலிருந்து காரை வாங்கினர்.

“நான் மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கிறேன்,” ஓட்டுநர் இருக்கைக்குள் நுழைவதற்கு முன்பு சென் தருணங்கள் கூறினார்.

சிபிசி நியூஸ் மிச்சிகனில் உள்ள மோட்டார் மோட்டார் சிட்டிக்குச் சென்றது, ஏனெனில் பெரிய கார் துறையில் அவர் இருப்பதால், நுகர்வோர் மற்றும் முகவர்கள் வரையறைகளுக்கு எவ்வாறு பதிலளிக்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டறிய. டெட்ராய்ட் கனடாவின் பிரதான ஆட்டோ பிளேயரான ஒன்டனின் வின்ட்சரில் இருந்து அமைந்துள்ளது, இதில் ஃபோர்டு மற்றும் டிலேட்டுகள் போன்ற மாபெரும் தொழிற்சாலைகள் அடங்கும்.

அவர் முதலில் திட்டமிடப்பட்டதை விட ஹைன்டாண்டர் குடும்பத்தை வாங்கியதை விரைவில் உருவாக்கியதாக சென் ஒப்புக்கொண்டார்.

சாலையை செலவழிக்கக்கூடிய வாகனங்களைக் குறிப்பிடுகையில், அவர் கூறினார்: “உங்களுக்குத் தெரிந்தபடி, ஆறு மாதங்கள் அல்லது ஒரு வருடம், என்ன நடக்கும் என்று எங்களுக்குத் தெரியாது,” என்று அவர் கூறினார்.

“நான் ஏற்கனவே ஒரு மாதத்தைத் தேடிக்கொண்டிருந்தேன், எனவே ஒரு புதிய கார் காரணமாக கார் தானே சிறந்தது என்று நான் நினைக்கிறேன், மேலும் அனைத்து சுங்க கட்டணங்களுடனும், விலைகள் அதிகரிப்பதற்கு முன்பு ஒரு புதிய காரைப் பெறுவதற்கான நேரமாக இருக்கலாம் என்று நினைக்கிறேன்.”

அது தனியாக இல்லை. அமெரிக்க வாகன விற்பனை கடந்த ஆண்டின் இதே மாதத்துடன் ஒப்பிடும்போது மார்ச் மாதத்தில் 10 சதவீதத்திற்கும் அதிகமாக அதிகரித்துள்ளது என்று கூறுகிறது காக்ஸ் தானியங்கி மற்றும் டிடி பொருளாதார அறிக்கை.

ஏப்ரல் 2 ஆம் தேதி நிலவரப்படி, கனடாவில் உள்ள மாநிலங்கள் மற்றும் மெக்ஸிகன் ஒப்பந்தத்தின் கீழ் வராத இறக்குமதி செய்யப்பட்ட வாகனங்கள் மீது அவரது நிர்வாகம் 25 சதவீதத்துடன் அறைந்ததாகவும், மே 3 ஆம் தேதி தொடங்கும் சில முதன்மை பகுதிகளுக்கு 25 சதவீதம் கட்டணம் விதிக்கப்படும் என்றும் அவரது நிர்வாகம் 25 சதவீதத்துடன் அறைந்ததாக மார்ச் மாத இறுதியில் டிரம்ப் அறிவித்த பின்னர் இந்த புள்ளிவிவரங்கள் வெளியிடப்பட்டன.

கார் விற்பனைக்கு “மிகவும் நல்ல அவசரம்”

டொயோட்டாவின் முகவரின் உரிமையாளரான பாப் பீஜ், சென் குடும்பம் தனது காரை வாங்கியதாகவும், முந்தைய ஆண்டுகளில் இதே காலத்துடன் ஒப்பிடும்போது இந்த ஆண்டு அவரது விற்பனை 20 சதவீதம் உயர்ந்தது என்றும் கூறினார்.

“பொதுவாக, எங்களுக்கு ஒரு நல்ல தூண்டுதல் இருந்தது. மேலும் கார் வாங்குதலுக்காக நாடு முழுவதும் இதைக் கேட்கிறேன். மக்கள் போக்குவரத்து, அடுத்த இரண்டு அல்லது மூன்று மாதங்களில் இதைச் செய்வது பற்றி நினைக்கும் நபர்கள், நாங்கள் இப்போது அவ்வாறு செய்ய முயற்சிக்கிறோம்.”

டொயோட்டாவிலிருந்து 16 கி.மீ தூரத்தில் ஹோண்டா ஏஜென்சியையும் பேஜ் வைத்திருக்கிறார்.

டெட்ராய்டின் புறநகரில் டொயோட்டா மற்றும் ஹோண்டா ஏஜென்சியை வைத்திருக்கும் பாப் பீஜ், முந்தைய ஆண்டுகளில் இதே காலத்துடன் ஒப்பிடும்போது விற்பனை இப்போது அதிகரித்துள்ளது. (லாரா கிளெமென்சன்/சிபிசி செய்தி)

ப்ளூம்ஸ்ஃபீல்ட் ஹோண்டாவில், பக்கத்தின் மூத்த விற்பனை பிரதிநிதி சீன் வதி, வேலை நன்றாக இருந்தது என்றார்.

“நடுப்பகுதியில், சுங்க கட்டணம் அறிவிக்கப்பட்டபோது … புதிய கார் விற்பனையிலும் பல வாங்குபவர்களிலும் எங்களுக்கு குறிப்பிடத்தக்க அதிகரிப்பு ஏற்பட்டது” என்று வதி கூறினார்.

“எனவே இப்போதிலிருந்து ஒரு மாதம் சந்தையில் இருந்த வாங்குபவர் இப்போது; இந்த கோடையில் சந்தையில் இருந்த வாங்குபவர் இப்போது இருக்கிறார். (கூடுதல் கட்டணம்) நடக்கும் என்று மக்கள் கவலைப்படுகிறார்கள்.”

“எனக்கு ஒரு விடுமுறை இருக்கிறது … இப்போது வாருங்கள், நான் செல்ல விரும்பவில்லை, ஏனெனில் அது மிகவும் பிஸியாக இருந்தது” என்று வி.டி.ஐ நகைச்சுவையாக கேலி செய்தார்.

ஆனால் விற்பனை ஏற்றம் நிறுத்த முடியும் என்று பாதிக்கு தெரியும்.

“இது நடக்காது என்று நான் நம்புகிறேன், ஏனென்றால், உங்களுக்குத் தெரிந்தபடி, சுங்க கட்டணத்திற்காக மக்கள் ஏன் அதிகமாக தள்ள வேண்டும், யாரோ ஒரு வாகனத்தில் கட்டணத்தை வைக்க விரும்புவதால் தான். இது நியாயமில்லை.”

சுங்க கட்டணங்களால் பாதிக்கப்படும் கார்கள் ஆயிரக்கணக்கான பிற செலவாகும்

படி ஆண்டர்சன் பொருளாதார குழுவரையறைகள் அமெரிக்க வாகனங்களின் விலைக்கு, 500 2,500 முதல் $ 5,000 வரை சேர்க்கப்படும் என்றும், இறக்குமதி செய்யப்பட்ட சில மாடல்களுக்கு $ 20,000 வரை சேர்க்கப்படும் என்றும் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இது அமெரிக்கர்கள் முதல் ஆண்டில் 30 பில்லியன் டாலர் என மதிப்பிடப்படுகிறது.

ட்ரம்பின் முக்கிய திட்டத்தைப் பற்றி இந்த சிபிசியின் பொதுவான உணர்வுகள் அமெரிக்காவிற்கு மிகப்பெரிய உற்பத்தியை மாற்றுவதற்கானவை என்னவென்றால், மக்கள் எதிர்க்கவில்லை, ஆனால் அதே நேரத்தில், மாற்றம் ஒரே இரவில் ஏற்படாது என்பதை அவர்கள் உணர்கிறார்கள் – அதே நேரத்தில், அது பொருளாதாரத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும்.

“அவர் சில காரணங்களால் அதைச் செய்கிறார் என்று நான் உணர்கிறேன், எல்லாமே வெற்றிபெறும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், ஏனென்றால் உங்களுக்குத் தெரிந்தபடி, அது உண்மையில் நடக்கவில்லை. அவர் அதைச் செய்வார், பின்னர் அதைச் செய்ய மாட்டார் என்று அவர் கூறுகிறார்.”

டெட்ராய்ட் புறநகர்ப் பகுதியான ச out ட்ஃபீல்டில் உள்ள கிளாஸ்மேன் ஆட்டோமோட்டிவ் குழுமத்தின் தலைவரான ஜார்ஜ் காலஸ்மேன், அமெரிக்காவிற்கு அதிக கார் உற்பத்தியைப் பற்றிய யோசனையை அவர் எதிர்க்கவில்லை என்று கூறுகிறார், ஆனால் அது உடனடியாக நடக்கக்கூடிய ஒன்றல்ல என்பதையும் அவர் உணர்ந்தார்.
டெட்ராய்ட் புறநகர்ப் பகுதியான சவுத்ஃபீல்டில் உள்ள கிளாஸ்மேன் ஆட்டோமோட்டிவ் குழுமத்தின் தலைவரான ஜார்ஜ் காலஸ்மேன், அமெரிக்காவிற்கு அதிக கார் உற்பத்தியைப் பற்றிய யோசனையை எதிர்க்கவில்லை, ஆனால் அது உடனடியாக நடக்கக்கூடிய ஒன்றல்ல என்பதையும் உணர்ந்ததாகக் கூறுகிறார். (லாரா கிளெமென்சன்/ சிபிசி செய்தி)

“இது எரிச்சலூட்டும், ஆனால் 90 நாட்களுக்கு ஒரு நிறுத்தம் உள்ளது, அது உதவும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்,” என்று அவர் கூறினார். “என்ன நடக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, உங்களுக்கு உண்மையைச் சொல்ல. அதாவது, நான் டிரம்பிற்கு வாக்களித்தேன், ஆனால் என்ன நடக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.”

மற்ற முகவர்களின் உரிமையாளரான ஜார்ஜ் கிளாஸ்மேன் இப்போது விற்பனையின் விற்பனை குறித்து புகார் செய்யவில்லை, ஆனால் அவர் எதிர்காலத்தைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்.

“கவலை, வரையறைகள் எதைக் குறிக்கின்றன அல்லது அர்த்தப்படுத்தலாம் என்ற கவலை, அது அதிக விலையில் இருக்கும். எனவே யாராவது ஒரு காரை வாங்கலாம் அல்லது காரை வாடகைக்கு விடலாம் என்றால், சாலையில் இருப்பதற்கு மாறாக, செலவு என்னவாக இருக்கும் என்பதை அறிந்து கொள்வதில் அவர்களுக்கு உறுதியும் உள்ளது.”

டெட்ராய்டின் புறநகரில் உள்ள ஆட்டோ கார்டனின் இரண்டாம் தலைமுறையின் உரிமையாளரான கிளாஸ்மேன் புதிய மற்றும் பயன்படுத்தப்பட்ட வாகனங்களை விற்கிறார். இது ஹூண்டாய், கியா, சுபாரு, ஆதியாகமம் மற்றும் மிட்சுபிஷி உள்ளிட்ட பல வெளிநாட்டு பிராண்டுகளைக் கொண்டுள்ளது.

“தற்போதைக்கு, வாடிக்கையாளர்கள் மிகச் சிறந்த எண்ணிக்கையில் வருகிறார்கள், முன் -பார்ட்டி கார்களை வாங்க, அவை அனைத்தும் தரையில் இருக்கும்” என்று காலஸ்மானன் கூறினார்.

ஏப்ரல் இரண்டாவது வாரத்தில், கிளாஸ்மேன் தனக்கு 60 நாள் சுங்க கட்டணங்களை நிறையப் பெற்றதாக மதிப்பிட்டார்.

“இது ஆண்டுகள் மற்றும் ஆண்டுகள் ஆகும்.”

படி கெல்லி ப்ளூ புக். மார்ச் மாதத்தில் நாட்டில் விற்பனையின் அதிர்வெண் பிப்ரவரி மாதத்தை விட 17 சதவீதத்திற்கும் அதிகமாக இருந்தது என்றும் ஆட்டோ வழங்குநர் கூறுகிறார்.

சுங்க கட்டணங்கள் புதிய கார்களில் மட்டுமே இருந்தாலும், வழங்கல் மற்றும் தேவை ஒரு நியாயமான வாகனத்தைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு நுகர்வோர் பந்தயத்துடன் பயன்படுத்தப்பட்ட கார்களைச் சேமிப்பது குறையும், இதனால் இந்த வாகனங்களிலும் அதிகரிப்பு ஏற்படுகிறது.

வாட்ச் | டெட்ராய்டில், வாகனத் தொழில் அதிக விலையிலிருந்து அலைகளுக்கு எவ்வாறு பதிலளிக்கிறது:

நிச்சயமற்ற தன்மை இருந்தபோதிலும், கட்டண பேச்சுவார்த்தைகள் அதனுடன் வாழக்கூடிய ஒரு முடிவை உருவாக்கும் என்று கிளாஸ்மேன் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார்.

“இப்போது என்ன நடக்கிறது என்று யாரும் கற்பனை செய்திருக்க முடியும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. நான் சொன்ன பிறகு, தொடர்ச்சியான பேச்சுவார்த்தைகள் இருக்கும் என்று நான் இன்னும் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறேன். ஒரு கட்டணமாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேனா, வாகனங்களின் விலையைப் பொறுத்தவரை சில அதிகரிப்புகள் இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேனா?” நிச்சயமாக. “

மற்றவர்களைப் போலவே, கிளாஸ்மேன் ஒரு பெரிய டிரம்ப் படத்தைப் பார்க்கிறார், ஆனால் பழங்கள் எடுக்கக்கூடிய நேரத்தை அவர் உணர்ந்தார்.

“இந்த யோசனையில் யாரும் சிக்கலை எதிர்கொள்ள முடியும் என்று நான் நினைக்கவில்லை, மேலும் அதிக வாகனங்களை உற்பத்தி செய்யும் அமெரிக்காவில் அதிகமான தாவரங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்ற குறிக்கோள், ஆனால் இது எந்தவொரு குறுகிய காலத்திலும் நாம் காணும் ஒன்றல்ல. இது பல வருடங்கள் ஆகும்.

பிக் 3 கார் உற்பத்தியாளர்கள் மற்றவர்களை விட அதிகமாக பாதிக்கப்படலாம் என்று ஆய்வாளர்கள் கூறுகின்றனர்

ஜாடோ டைனமிக்ஸ் பெலிப்பெ மோனோஸ் ஆய்வாளர் எண்களைத் தட்டினார் மற்றும் வாதிடுகிறார் டெட்ராய்டில் உள்ள மூன்று பெரிய வாகன உற்பத்தியாளர்கள் – ஜெனரல் மோட்டார்ஸ், ஃபோர்டு மற்றும் ஸ்டெலாண்டிஸ் – மேலும் வழங்குகிறார்கள் பல வெளிநாட்டு பிராண்டுகளுடன் ஒப்பிடும்போது வரையறைகளுக்கு.

“இது அவர்களுக்கு எளிதானதல்ல என்று நான் கூற விரும்புகிறேன், குறிப்பாக இந்த இரு நாடுகளான கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவிலிருந்து அவர்கள் கொண்டு வரும் சில தயாரிப்புகள் முக்கியமாக அளவு தயாரிப்புகளாக இருப்பதால், இந்த கார்களின் உற்பத்தியை சில மாதங்களுக்கு முன்பே மாற்றுவது கடினம். இது நடக்காது. இதற்கிடையில், அவர் எனது கருத்தில் பாதிக்கப்படுவார்.”

அமெரிக்க கார் தயாரிப்பாளர்கள் கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவில் மலிவான கார்களை உற்பத்தி செய்து அமெரிக்காவில் போட்டி விலையில் விற்க முடிந்தது, மேலும் “பல ஆண்டுகளாக அவர்கள் கொண்டிருந்த இந்த போட்டி நிலை இப்போது அச்சுறுத்தப்பட்டுள்ளது” என்று அவர் கூறினார்.

புதிய வர்த்தகக் கொள்கை உள்ளூர் வாகன தயாரிப்பாளர்களை வலுப்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டிருந்தாலும், சில ஜப்பானிய மற்றும் ஐரோப்பிய போட்டியாளர்களுடன் ஒப்பிடும்போது உள்ளூர் விற்பனையை பெரிதும் நம்பியிருப்பதன் மூலம், அவர்கள் வைத்திருக்கும் சிறிய உலகளாவிய இருப்பால் இது பாதிக்கப்படும் என்றும் மோனோஸ் கூறினார்.

தற்போது, ​​வாகனத் தொழிலுக்கு காலை உணவு இடைவெளி கிடைக்குமா என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை, ஆனால் டிரம்ப் ஒன்றைக் குறிப்பிடுகிறாரா இல்லையா.

ஏப்ரல் 14, அவர் செய்தியாளர்களிடம் கூறினார் ஓவல் அலுவலகத்தில், “நான் எனது கருத்தை மாற்றவில்லை, ஆனால் நான் நெகிழ்வானவன்”, இது ஏற்கனவே ஜனாதிபதியின் விருப்பங்களை அதிர்வுறும் ஒரு தொழிலில் அதிக நிச்சயமற்ற தன்மைக்கு வழிவகுத்தது.

அதுவரை, ஊகங்கள் தொடர்ந்து விற்பனையை அதிகரிப்பதாகத் தெரிகிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button