BusinessNews

சரக்கு மோசடி ஓட்டுநர் டிரக்கர்களை வணிகத்திலிருந்து வெளியேறுகிறது

சிறு வணிக லாரிகளுக்கு சரக்கு மோசடியின் அதிகரித்துவரும் நிகழ்வுகளிலிருந்து பாதுகாப்புகள் தேவை என்று OOIDA நிர்வாக துணைத் தலைவர் லூயி பக் ஒரு செனட் துணைக்குழுவிடம் தெரிவித்தார்.

“எங்கள் தொழில்துறையில் பல பாதிப்புகளை குற்றவாளிகள் கண்டுபிடித்துள்ளதால், டிரக்கிங் மோசடி அதிகரித்து வருகிறது” என்று பக் தனது சமர்ப்பித்த சாட்சியத்தில் எழுதினார். “குற்றவாளிகளிடமிருந்து தங்களைக் காப்பாற்றிக் கொள்ள பங்குதாரர்கள் தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்கிறார்கள், ஆனால் அவர்களின் திறன்கள் மிகவும் குறைவாகவே உள்ளன. ஒரு சிறிய வணிக டிரக்கருக்கு வெளிநாடுகளில் தோன்றும் மோசடிகளைத் தடுப்பதற்கான ஆதாரங்கள் அல்லது தரகர்கள் இருக்கும் வெளிப்படைத்தன்மை விதிமுறைகளுக்கு இணங்குவதை உறுதி செய்வதற்கான அதிகாரம் இல்லை. மோசடியின் வளர்ந்து வரும் போக்கை மாற்றியமைக்க உதவும் அமைப்புகளும் விதிமுறைகளும் உள்ளன, ஆனால் மத்திய அரசு ஆதரவு கப்பல் ஏற்றுமதி செய்பவர்கள், மோட்டார் கேரியர்கள் மற்றும் தரகர்களுக்கு தேவையானதை வழங்க போராடுகிறது. ”

செனட் மேற்பரப்பு போக்குவரத்து, சரக்கு, குழாய்கள் மற்றும் பாதுகாப்பு துணைக்குழு அமெரிக்க விநியோகச் சங்கிலியுடன் சரக்கு திருட்டு மற்றும் சரக்கு மோசடி ஆகியவற்றின் வளர்ந்து வரும் பிரச்சினையை ஆராய பிப்ரவரி 27, வியாழக்கிழமை ஒரு விசாரணையை நடத்தியது.

கார்கோனெட் மற்றும் ஆர்மர்ஹால் 2024 ஆம் ஆண்டில் சரக்கு மோசடி வழக்குகளில் அதிகரிப்பு இருப்பதாகவும், போக்குவரத்து இடைத்தரகர்கள் சங்கம் அமெரிக்க விநியோகச் சங்கிலிக்கு ஆண்டுக்கு 1 பில்லியன் டாலர் செலவாகும் என்றும் மதிப்பிட்டுள்ளது. துணைக்குழு தலைவர் சென். டோட் யங், ஆர்-இண்ட்., விசாரணையின் போது புள்ளிவிவரங்களை மேற்கோள் காட்டி, சரக்கு திருட்டின் ஒட்டுமொத்த பிரச்சினைக்கு ஒவ்வொரு ஆண்டும் 35 பில்லியன் டாலர் செலவாகும் என்று பரிந்துரைத்தது.

சரக்கு மோசடி லாரிகளையும் ஒட்டுமொத்த தொழிலையும் எவ்வாறு எதிர்மறையாக பாதிக்கிறது என்பதைப் பற்றிய நுண்ணறிவை வழங்க பக் சாட்சியம் அளித்தார். உரிமையாளர்-ஆபரேட்டர் இன்டிபென்டன்ட் டிரைவர்ஸ் அசோசியேஷன் சுமார் 150,000 சிறு வணிக லாரிகளை குறிக்கிறது.

“துரதிர்ஷ்டவசமாக, சிறிய டிரக்கிங் வணிகங்கள் மோசடிக்கு மிகவும் பாதிக்கப்படக்கூடியவை, மேலும் ஒரு சம்பவத்திலிருந்து மீளக்கூடிய வாய்ப்புகள்” என்று பக் எழுதினார். “மிகவும் பொதுவாக, மோசடி காரணமாக சரக்கு இழப்புக்கு மோட்டார் கேரியர்கள் பொறுப்பேற்கின்றன, சம்பவத்திற்கு பல்லாயிரக்கணக்கான முதல் நூறாயிரக்கணக்கான டாலர்கள் வரை செலவுகள் உள்ளன.”

https://www.youtube.com/watch?v=kyripr1uwbc

சரக்கு மோசடியின் ஒரு நிகழ்வுக்குப் பிறகு ஓய்டா உறுப்பினர்கள் வணிகத்திலிருந்து வெளியேறும் பல சம்பவங்கள் நடந்துள்ளன என்று அவர் கூறினார்.

“அது ஹைப்பர்போல் அல்ல,” என்று பக் எழுதினார். “மோசடியின் விலையை உறிஞ்சுவதற்கு பெரிய கேரியர்கள் சிறந்ததாக இருந்தாலும், ஒரு சிறிய டிரக்கிங் வணிகத்தை அழிக்க ஒரு நிகழ்வை மட்டுமே எடுக்கும்.”

டிரக்கிங்கில் சரக்கு மோசடி வகைகள்

டக்கர்கள் பல்வேறு வழிகளில் மோசடிகள் மற்றும் சரக்கு மோசடிகளுக்கு பலியாகிறார்கள்.

தனது சாட்சியத்தின் ஒரு பகுதியாக, பக் கூறுகையில், லாரிகள் முறையான தரகர்களாகக் காட்டும் மோசடி செய்பவர்களால் குறிவைக்கப்படும்போது மிகவும் பொதுவான காட்சி.

“முதலாவதாக, பல சிறிய டிரக்கிங் வணிகங்கள் இரட்டை தரகூட்டலுக்கு பலியாகின்றன” என்று பக் எழுதினார். “தரகர்களிடமிருந்து சுமைகளைப் பெறுவதற்கு குற்றவாளிகள் மோட்டார் கேரியர்களாக போஸ் கொடுக்கும் போது, ​​பின்னர் டிரக்கர்களைத் தேடும் தரகர்களாக போஸ் கொடுக்கிறார்கள். சரக்கு வழங்கப்படும் போது, ​​முறையான தரகர் மோசடி நடிகருக்கு பணம் செலுத்துகிறார், உண்மையில் சரக்குகளை இழுத்துச் சென்ற டிரக்கர் உயரமாகவும் வறண்டதாகவும் இருக்கும். ”

மற்ற எடுத்துக்காட்டுகளில் ஒரு தரகரின் அடையாளத்தை திருடியது, மறுசீரமைப்பு திட்டங்கள் மற்றும் மோட்டார் கேரியரின் அடையாளத்தை திருடுவது ஆகியவை அடங்கும்.

டானேஜர் லாஜிஸ்டிக்ஸ் மற்றும் இரட்டை வைர போக்குவரத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆடம் பிளான்சார்ட் தனது நிறுவனம் எவ்வாறு பாதிக்கப்பட்டார் என்பதற்கு ஒரு உதாரணத்தை வெளிப்படுத்தினார்.

“சுமார் ஒரு வருடம் முன்பு, சில நேர்மையற்ற குற்றவாளிகள் எங்கள் அடையாளத்தைத் திருடியபோது எங்கள் அமெரிக்க கனவு ஒரு கனவாக மாறியது” என்று பிளான்சார்ட் கூறினார். “எங்கள் நல்ல பெயரை மூலதனமாக்குவதன் மூலம், அவர்கள் சம்பாதிக்க ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக நாங்கள் செலவழித்த நற்பெயரை அவர்கள் களங்கப்படுத்தினர்.”

ஒரு போலி மின்னஞ்சல் கணக்கு மூலம் டானேஜர் தளவாடங்களாக முன்வைக்கும் குற்றவாளிகள் மற்றும் சரக்குகளை வழங்கிய சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி மோட்டார் கேரியர்களுக்கு சுமைகளை வழங்கியதாக பிளான்சார்ட் விளக்கினார், அதே நேரத்தில் மோசடி செய்பவர்கள் பணத்தை பாக்கெட் செய்தனர். ஒரு எடுத்துக்காட்டில், 100,000 டாலருக்கும் அதிகமான மதிப்புள்ள எரிசக்தி பானங்களை குற்றவாளிகள் லாபம் ஈட்டினர், பிளான்சார்ட் கூறினார்.

பெடரல் மோட்டார் கேரியர் பாதுகாப்பு நிர்வாகத்தின் பதிலின் பற்றாக்குறையால் சரக்கு மோசடியின் பிரச்சினை அதிகரிக்கிறது என்று பக் கூறினார். கடந்த ஆண்டு, ஏஜென்சி டிரக்கிங் துறையில் சட்டவிரோத தரகர் செயல்பாடு குறித்து ஒரு அறிக்கையை வெளியிட்டது. அறிக்கையில், மோசடி பாதுகாப்பை எதிர்மறையாக பாதித்ததா என்பதை தீர்மானிக்க தரவு இல்லை என்றும், மீறல்களுக்கான சிவில் அபராதங்களை மதிப்பிடுவதற்கான சட்டரீதியான அதிகாரம் இல்லை என்றும் எஃப்.எம்.சி.எஸ்.ஏ தெரிவித்துள்ளது.

சரக்கு மோசடி ஏன் ஒரு பாதுகாப்பு பிரச்சினை என்பதை விளக்குமாறு சென். கேரி பீட்டர்ஸ், டி-மிச்., பக் கேட்டார்.

இந்த குற்றங்கள் ஏற்கனவே மெலிதான லாப வரம்பில் இயங்கும் சிறிய மோட்டார் கேரியர்களை விமர்சன பராமரிப்பு அல்லது பழுதுபார்ப்புகளை தாமதப்படுத்த கட்டாயப்படுத்தும் என்று பக் கூறினார். கூடுதலாக, இது பாதுகாப்பான லாரிகளை சாலையில் இருந்து முழுவதுமாக எடுக்கலாம்.

“இது மிகவும் மோசமாகிவிடும், அவர்கள் தங்கள் வணிகத்தை மூடி டிரக்கை விற்க வேண்டும்” என்று பக் கூறினார். “இதன் உண்மையான பாதுகாப்பு அம்சம் என்னவென்றால், பெரும்பாலான சிறிய வணிக உரிமையாளர்-ஆபரேட்டர்கள் 20-சில வருட அனுபவம் அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவர்கள். எனவே நீங்கள் நெடுஞ்சாலையில் இருந்து நன்கு அனுபவம் வாய்ந்த மற்றும் நன்கு பயிற்சி பெற்ற டிரக்கரை எடுத்துக்கொள்கிறீர்கள், அவர்கள் நாங்கள் தொடர்ந்து வைத்திருக்க வேண்டிய நபர்கள்-இழக்கவில்லை. ”

சாத்தியமான தீர்வுகள்

இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், வீட்டு பொருட்கள் கப்பல் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம் சபை மற்றும் செனட்டில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. மோசமான நடிகர்களுக்கு எதிராக சிவில் அபராதங்களை வழங்குவதற்கான எஃப்.எம்.சி.எஸ்.ஏவின் அதிகாரத்தை இரு கட்சி மசோதா மீட்டெடுக்கும். இந்த சட்டத்திற்கு புரோக்கர்கள், சரக்கு முன்னோக்கி மற்றும் கேரியர்கள் இயக்க அதிகாரசபையைப் பெறுவதற்கு முன்பு எஃப்எம்சிஎஸ்ஏவுக்கு சரியான வணிக முகவரியை வழங்க வேண்டும்.

இந்த முயற்சியை OOIDA, அமெரிக்க டிரக்கிங் அசோசியேஷன்ஸ் மற்றும் போக்குவரத்து இடைத்தரகர்கள் சங்கம் ஆதரிக்கின்றன.

“இந்த முக்கியமான சட்டத்தை ஆதரிக்க அனைத்து செனட்டர்களையும், குறிப்பாக இந்த துணைக்குழுவின் உறுப்பினர்களையும் நாங்கள் ஊக்குவிக்கிறோம்,” என்று பக் கூறினார்.

தற்போதுள்ள தரகர் வெளிப்படைத்தன்மை விதிமுறைகளை வலுப்படுத்த இறுதி விதியை வழங்க கட்டுப்பாட்டாளர்களை OOIDA ஊக்குவிக்கிறது. ஒரு திட்டம் பொது கருத்துக்கு திறந்திருக்கும் மார்ச் 20 வரை.

“மோட்டார் கேரியர்கள் சரக்கு மோசடி, செலுத்தப்படாத உரிமைகோரல்கள், சந்தேகத்திற்குரிய குற்றச்சாட்டுகள், செலுத்தப்படாத சுமைகள், இரட்டை-தரகு சுமைகள் மற்றும் சுமை-ஃபிஷிங் திட்டங்கள் ஆகியவற்றால் பெருகிய முறையில் பாதிக்கப்படுவதால், தற்போதைய வெளிப்படைத்தன்மையின் பற்றாக்குறை அவர்களை மோசடியிலிருந்து தற்காத்துக் கொள்ள எந்த வழியிலும் இல்லை” என்று பக் எழுதினார்.

பிற பரிந்துரைகளில் தரகர் பத்திர ஓட்டைகளை மூடுவது, தேசிய நுகர்வோர் புகார் தரவுத்தளத்தை மேம்படுத்துதல் மற்றும் மறுபெயரிடுதல் மற்றும் புதிய பதிவு முறையை நிறுவுதல் ஆகியவை அடங்கும். Ll

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button