இன்று உங்கள் வணிக வெற்றியை கிக்ஸ்டார்ட் செய்ய அற்புதமான உரிமைகள்

முக்கிய பயணங்கள்
- உரிமம் வாய்ப்புகள்: நிறுவப்பட்ட பிராண்டுகள் மற்றும் வணிக மாதிரிகளுடன் வணிக உரிமைக்கு குறைந்த ஆபத்துள்ள பாதையை உரிமையாக்குவது, இது ஆர்வமுள்ள தொழில்முனைவோருக்கு ஈர்க்கக்கூடிய விருப்பமாக அமைகிறது.
- மாறுபட்ட உரிம விருப்பங்கள்: உணவு சேவை, சில்லறை விற்பனை மற்றும் சேவை அடிப்படையிலான துறைகள் போன்ற தொழில்களில் ஏராளமான உரிம யோசனைகள் உள்ளன, சாத்தியமான உரிமையாளர்கள் தங்கள் நலன்களுக்கும் பட்ஜெட்டுக்கும் சரியான பொருத்தத்தைக் கண்டறிய அனுமதிக்கின்றனர்.
- பிராண்ட் அங்கீகாரத்தின் நன்மைகள்: ஒரு உரிமையில் சேருவது நம்பகமான பிராண்டுக்கு உடனடி அணுகலை வழங்குகிறது, வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலை விரைவுபடுத்துகிறது மற்றும் ஒரு சுயாதீன வணிகத்தைத் தொடங்குவதை ஒப்பிடும்போது லாபத்தின் வாய்ப்பை அதிகரிக்கிறது.
- விரிவான ஆதரவு மற்றும் பயிற்சி: வணிக வெற்றிக்கு பங்களிக்கும் மார்க்கெட்டிங் முதல் வாடிக்கையாளர் சேவை வரை, உரிமையாளர்கள் செயல்பாடுகளை திறம்பட வழிநடத்த உரிமையாளர்கள் விரிவான பயிற்சி மற்றும் தொடர்ச்சியான ஆதரவை வழங்குகிறார்கள்.
- மதிப்பீட்டிற்கான முக்கியமான காரணிகள்: உரிம வாய்ப்புகளை மதிப்பிடும்போது, ஆரம்ப முதலீட்டு செலவுகள், இலாப திறன் மற்றும் உகந்த இருப்பிடத் தேர்வைக் கருத்தில் கொள்ளுங்கள், ஏனெனில் இந்த காரணிகள் நீண்டகால வெற்றியை கணிசமாக பாதிக்கின்றன.
- உரிமையாளர் உரிமையின் சவால்கள்: வருங்கால உரிமையாளர்கள் தற்போதைய கட்டணங்கள், இணக்கத் தேவைகள் மற்றும் சந்தை போட்டி பற்றி அறிந்திருக்க வேண்டும், இவை அனைத்தும் லாபம் மற்றும் வணிக நடவடிக்கைகளை பாதிக்கும்.
உங்கள் சொந்த தொழிலைத் தொடங்குவது பற்றி யோசிக்கிறீர்களா? உரிமம் உங்களுக்கு சரியான பாதையாக இருக்கலாம். ஒரு உரிமையுடன், நீங்கள் ஒரு நிறுவப்பட்ட பிராண்டின் நன்மையைப் பெறுகிறீர்கள் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரியைப் பெறுகிறீர்கள், தொழில்முனைவோருடன் வரும் சில அபாயங்களைக் குறைக்கிறார். நீங்கள் உணவு சேவை, சில்லறை விற்பனை அல்லது உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கியத்தில் எதையாவது தேடுகிறீர்களானாலும், உங்கள் நலன்களுக்கும் பட்ஜெட்டுக்கும் பொருந்தக்கூடிய ஒரு உரிமையாளர் யோசனை உள்ளது.
உரிமையின் அழகு அதன் பன்முகத்தன்மையில் உள்ளது. பாரம்பரிய செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடைகளில் இருந்து மொபைல் உரிமையாளர்களுக்கு நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம், அவை உங்கள் வணிகத்தை சாலையில் கொண்டு செல்ல அனுமதிக்கின்றன. நீங்கள் பல்வேறு விருப்பங்களை ஆராயும்போது, உங்கள் ஆர்வங்களுடன் இணங்குவது மட்டுமல்லாமல், குறிப்பிடத்தக்க லாபத்திற்கான திறனையும் வழங்கும் வாய்ப்புகளை நீங்கள் கண்டுபிடிப்பீர்கள். உங்கள் தொழில்முனைவோர் பயணத்தை கிக்ஸ்டார்ட் செய்யக்கூடிய சில அற்புதமான உரிமையான யோசனைகளுக்குள் நுழைவோம்.
கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய சிறந்த உரிமைகள்
உரிம வாய்ப்புகளை ஆராய்வது நிறுவப்பட்ட அமைப்புகளுடன் சிறு வணிக உரிமைக்கு ஒரு பாதையை வழங்குகிறது. பல உரிமையாளர் மாதிரிகள் உங்கள் வெற்றியை உறுதிப்படுத்த பிராண்ட் அங்கீகாரம், நிரூபிக்கப்பட்ட உத்திகள் மற்றும் தற்போதைய ஆதரவைப் பயன்படுத்துகின்றன.
உணவு மற்றும் பான உரிமையாளர்கள்
உணவு மற்றும் பான உரிமையாளர்கள் அதிக தேவை காரணமாக பிரபலமான தேர்வுகள். வேகமான சாதாரண உணவு அல்லது காபி கடைகள் போன்ற உரிமையாளர்களைக் கவனியுங்கள். இந்த உரிமையாளர்கள் பெரும்பாலும் வலுவான பயிற்சித் திட்டங்கள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் ஆதரவைக் கொண்டுள்ளனர். ஆரம்ப முதலீடு பரவலாக மாறுபடும், பொதுவாக $ 50,000 முதல் million 1 மில்லியனுக்கும் அதிகமாக இருக்கும். இருப்பிட பகுப்பாய்வின் முக்கியத்துவத்தை நினைவில் கொள்ளுங்கள், ஏனெனில் கால் போக்குவரத்து விற்பனையை கணிசமாக பாதிக்கும். உரிம ஒப்பந்தங்களில் பெரும்பாலும் ராயல்டி கட்டணங்கள் அடங்கும், அவை பிராண்ட் மேம்பாடு மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கு பங்களிக்கின்றன.
சில்லறை உரிமையாளர்கள்
சில்லறை உரிமையாளர்கள் ஆடை முதல் வசதியான கடைகள் வரை விரிவான விருப்பங்களை வழங்குகிறார்கள். பிரபலமான சில்லறை உரிமையாளர்கள் பிராண்ட் விசுவாசத்தை அனுபவித்து வாடிக்கையாளர்களை மீண்டும் அனுபவிக்கிறார்கள். ஆரம்ப முதலீடுகள் பொதுவாக குறிப்பிட்ட உரிம வாய்ப்பைப் பொறுத்து $ 30,000 முதல், 000 500,000 வரை இருக்கும். உரிமையாளர் செயல்பாட்டு கையேடுகள் தினசரி செயல்பாடுகள் மற்றும் இணக்கத் தேவைகள் மூலம் உங்களுக்கு வழிகாட்டுகின்றன. உங்கள் பிரத்யேக பிரதேசத்திற்குள் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்த பல உரிமையாளர்கள் உரிமையாளர் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை வழங்குகிறார்கள்.
சேவை அடிப்படையிலான உரிமையாளர்கள்
சேவை அடிப்படையிலான உரிமையாளர்கள் வீட்டு மேம்பாடு, குழந்தை பராமரிப்பு மற்றும் துப்புரவு சேவைகள் உள்ளிட்ட பல்வேறு தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்கிறார்கள். இந்த உரிமையாளர்களுக்கு பெரும்பாலும் குறைந்த ஆரம்ப முதலீடு தேவைப்படுகிறது, இது பல ஆர்வமுள்ள உரிமையாளர்களுக்கு அணுகக்கூடியதாக இருக்கும். உரிமையாளர் பயிற்சி உங்களுக்கு தேவையான திறன்களுடன் சித்தப்படுத்துகிறது, தரமான சேவையை வழங்குவதை உறுதி செய்கிறது. கூடுதலாக, உரிமையாளர்கள் தொடர்ந்து ஆதரவு மற்றும் வளங்களை வழங்குகிறார்கள், உரிமையாளர் வளர்ச்சி மற்றும் செயல்பாட்டு செயல்திறனை ஊக்குவிக்கின்றனர். இந்த விருப்பங்களை நீங்கள் மதிப்பீடு செய்யும்போது, சாத்தியமான லாபம் மற்றும் சந்தை தேவையை அளவிட உரிம அளவீடுகளைக் கவனியுங்கள்.
ஒரு உரிமையைத் தொடங்குவதன் நன்மைகள்
ஒரு உரிமையைத் தொடங்குவது தனித்துவமான நன்மைகளை வழங்குகிறது, இது சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு ஆர்வமுள்ள தேர்வாக அமைகிறது. முக்கிய நன்மைகள் பிராண்ட் அங்கீகாரம், விரிவான ஆதரவு மற்றும் பயிற்சி மற்றும் சுயாதீன வணிக முயற்சிகளுடன் ஒப்பிடும்போது குறைக்கப்பட்ட ஆபத்து ஆகியவை அடங்கும்.
பிராண்ட் அங்கீகாரம்
ஒரு உரிமையின் ஒரு முக்கிய நன்மை உடனடி பிராண்ட் அங்கீகாரம். நன்கு நிறுவப்பட்ட உரிமையாளர் நெட்வொர்க்கில் சேருவது என்பது வாடிக்கையாளர்களை விரைவாக ஈர்க்கும் நம்பகமான பெயரை அணுகுவதாகும். இந்த பரிச்சயம் ஒரு வாடிக்கையாளர் தளத்தை உருவாக்கும் செயல்முறையை நெறிப்படுத்துகிறது. உதாரணமாக, உணவகங்கள் மற்றும் சில்லறை உரிமையாளர்கள் பெரும்பாலும் விசுவாசமான பின்தொடர்பவர்களைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், புதிதாக ஒரு புதிய பிராண்டைத் தொடங்குவதை விட லாபத்திற்கு விரைவான வழியை வழங்குகிறார்கள். ஒரு உரிமையாளராக, நீங்கள் நிறுவப்பட்ட நற்பெயர்களைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள், இது வெற்றிக்கான அதிக வாய்ப்புகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.
ஆதரவு மற்றும் பயிற்சி
உரிமம் விரிவான ஆதரவு மற்றும் பயிற்சிக்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது. உரிமையாளர்கள் பொதுவாக உரிமையாளர் மாதிரியை திறம்பட செல்ல உதவும் முழுமையான உரிமையாளர் பயிற்சி திட்டங்களை வழங்குகிறார்கள். செயல்பாட்டு நடைமுறைகள் முதல் வாடிக்கையாளர் சேவை நுட்பங்கள் வரை, இந்த வளங்கள் உங்கள் வணிகத்தை நம்பிக்கையுடன் இயக்க உங்களை சித்தப்படுத்துகின்றன. கூடுதலாக, தற்போதைய உரிமையாளர் ஆதரவு நீங்கள் உரிமையாளர் செயல்பாட்டு கையேட்டைக் கடைப்பிடிப்பதையும், உங்கள் உரிமையாளர் வளர்ச்சிக்கு தேவையான சிறந்த நடைமுறைகளை செயல்படுத்துவதையும் உறுதி செய்கிறது.
குறைந்த ஆபத்து
ஒரு உரிமையைத் தொடங்குவது ஒரு சிறு வணிகத்தைத் தொடங்குவதோடு தொடர்புடைய ஆபத்தை குறைக்கிறது. நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரியுடன், புதிய முயற்சிகளுடன் அடிக்கடி வரும் ஆபத்துக்களை நீங்கள் சந்திப்பது குறைவு. உரிமையாளர் வாய்ப்புகளுக்கு பெரும்பாலும் ஒரு குறிப்பிட்ட ஆரம்ப முதலீடு தேவைப்படுகிறது, ஆனால் பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் உரிமையாளர் ஆதரவின் நன்மைகள் இந்த செலவுகளை நியாயப்படுத்தும். மேலும், பல உரிமையாளர் நெட்வொர்க்குகள் பிரதேச தேர்வுக்கு உதவுகின்றன, இருப்பிட பகுப்பாய்வுகள் தொடர்பான அபாயங்களைத் தணிக்கின்றன. நிறுவப்பட்ட உரிமையாளர்களுடன் இணைவதன் மூலம், சுயாதீன வணிக உரிமையாளர்களால் பொதுவாக எதிர்கொள்ளும் பல நிச்சயமற்ற தன்மைகளை நீங்கள் தவிர்க்கிறீர்கள்.
மதிப்பீடு செய்ய முக்கிய காரணிகள்
உரிம யோசனைகளை மதிப்பிடுவது பல முக்கிய காரணிகளைப் புரிந்துகொள்வதை உள்ளடக்குகிறது. தகவலறிந்த முடிவை எடுக்க ஆரம்ப முதலீடு, இலாப திறன் மற்றும் இருப்பிடத் தேர்வு ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
தொடக்க முதலீடு
மொத்த ஆரம்ப முதலீட்டை மதிப்பிடுங்கள், இதில் அடங்கும் உரிம கட்டணம்ஆரம்ப அமைப்பு செலவுகள் மற்றும் பணி மூலதனம். உரிம கட்டணம் சில ஆயிரம் முதல் பல லட்சம் டாலர்கள் வரை இருக்கலாம். ஆரம்ப அமைப்பு செலவுகள் உபகரணங்கள், சரக்கு, கையொப்பம், குத்தகை மேம்பாடுகள் மற்றும் புதுப்பித்தல் செலவுகளுக்கான செலவுகளை உள்ளடக்கியது. உரிமையாளர் லாபகரமானதாக மாறும் வரை தினசரி இயக்க செலவுகளை ஈடுகட்ட உங்களுக்கு போதுமான பணி மூலதனம் தேவை. இது வாடகை, பயன்பாடுகள், ஊதியம் மற்றும் பிற அத்தியாவசிய செலவுகளை உள்ளடக்கியது. இயக்க உரிமங்கள், காப்பீடு மற்றும் நீங்கள் செய்யக்கூடிய “பெரிய திறப்பு” கட்டணங்கள் போன்ற கூடுதல் செலவுகளைக் கவனியுங்கள்.
இலாப சாத்தியம்
உரிமையாளர் வாய்ப்பின் இலாப திறனைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள். தரவைப் பயன்படுத்தி இருக்கும் உரிமையாளர்களின் நிதி செயல்திறனை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள் உரிமையாளர் வெளிப்படுத்தல் ஆவணம் (FDD). இந்த ஆவணம் வரலாற்று வருவாய், சராசரி இலாபங்கள் மற்றும் உரிமையை இயக்குவதோடு தொடர்புடைய செலவுகள் பற்றிய மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது. நிறுவப்பட்ட பிராண்ட் அங்கீகாரம் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரியுடன் உரிமையாளர்களைப் பாருங்கள், ஏனெனில் இந்த காரணிகள் பெரும்பாலும் அதிக லாப வரம்புகளுடன் தொடர்புபடுத்துகின்றன. சந்தை தேவை, போட்டி மற்றும் உரிமையாளர் அமைப்புகளை செயல்படுத்துவதற்கான உங்கள் திறன் போன்ற காரணிகள் நிதி வெற்றியை அடைவதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.
இருப்பிட தேர்வு
இருப்பிடத் தேர்வை கவனமாக மதிப்பிடுங்கள், ஏனெனில் இது உங்கள் உரிமையின் வெற்றியை கணிசமாக பாதிக்கிறது. முழுமையாக நடத்துங்கள் இருப்பிட பகுப்பாய்வு அதிக கால் போக்குவரத்து மற்றும் தெரிவுநிலை கொண்ட சிறந்த தளங்களை அடையாளம் காண. உங்கள் உரிமையின் இலக்கு சந்தையுடன் ஒத்துப்போகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்த பிரதேசத்தின் புள்ளிவிவர சுயவிவரத்தைக் கவனியுங்கள். ஒரு பிரத்யேக பிரதேசம் ஒரு போட்டி நன்மையை வழங்க முடியும், மற்ற உரிமையாளர்களுடனான சாத்தியமான மோதல்களைக் குறைக்கிறது. சந்தை போக்குகள், வாடிக்கையாளர் விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் உங்கள் உரிமையாளருக்காக நீங்கள் பரிசீலிக்கும் பகுதியில் சாத்தியமான சவால்கள் பற்றிய நுண்ணறிவுகளை சேகரிக்க தேவைப்பட்டால் உரிம ஆலோசகர்களுடன் ஒத்துழைக்கவும்.
உரிமையாளர் உரிமையில் சவால்கள்
உரிமையாளர் உரிமை அதன் சொந்த சவால்களுடன் வருகிறது. இவற்றைப் புரிந்துகொள்வது உரிமையாளர் மாதிரியின் சிக்கல்களை திறம்பட செல்ல உதவும்.
நடந்துகொண்டிருக்கும் கட்டணம்
தற்போதைய கட்டணம் உங்கள் லாபத்தை கணிசமாக பாதிக்கிறது. உரிமையாளர்கள் ராயல்டி கட்டணத்தை செலுத்துகிறார்கள், பொதுவாக மொத்த விற்பனையின் சதவீதம், இது உரிமையாளர் சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் பயிற்சியை ஆதரிக்கிறது. இந்த கட்டணங்கள் மாறுபடலாம், மேலும் தொழில்நுட்ப கட்டணம் அல்லது சந்தைப்படுத்தல் கட்டணம் போன்ற கூடுதல் செலவுகளையும் நீங்கள் எதிர்கொள்ளலாம். மெதுவான வருவாய் காலங்களில், இந்த செலவுகள் உங்கள் நிதிகளை கஷ்டப்படுத்தும். தற்போதைய அனைத்து கட்டணங்களையும் கண்காணிப்பது துல்லியமான பட்ஜெட் மற்றும் திட்டமிடலை உறுதி செய்கிறது.
https://www.youtube.com/watch?v=ngxunkwi5nk
இணக்க தேவைகள்
உரிம விதிமுறைகளுக்கு இணங்குவது மிக முக்கியமானது. ஒவ்வொரு உரிமையாளரும் பிராண்ட் நிலைத்தன்மையை பராமரிக்க நீங்கள் பின்பற்ற வேண்டிய குறிப்பிட்ட செயல்பாட்டு தரங்களை வகுக்கிறார்கள். இந்த வழிகாட்டுதல்கள் உரிமையாளர் செயல்பாட்டு கையேட்டில் ஆவணப்படுத்தப்பட்டுள்ளன, மேலும் எந்தவொரு இணக்கமும் அபராதம் அல்லது உரிமையாளர் பணிநீக்கத்திற்கு வழிவகுக்கும். இணக்க நிலப்பரப்பைப் புரிந்துகொள்வது மற்றும் உரிமச் சட்டங்களில் ஒட்டிக்கொள்வது உங்கள் உரிமையாளர் வளர்ச்சியை ஊக்குவிக்கிறது மற்றும் உரிம ஒப்பந்தத்தின் கீழ் உங்கள் உரிமைகளை பராமரிக்கிறது.
சந்தை போட்டி
சந்தை போட்டியை வழிநடத்துவது வெற்றிக்கு அவசியம். உரிமத் தொழில் மிகவும் போட்டித்தன்மை வாய்ந்தது, பல்வேறு துறைகளில் பல உரிம வாய்ப்புகள் கிடைக்கின்றன. சந்தை நிலப்பரப்பை பகுப்பாய்வு செய்து, உங்கள் போட்டியின் பலங்களையும் பலவீனங்களையும் மதிப்பீடு செய்யுங்கள். உங்கள் பிரத்யேக பிரதேசத்தில் உங்கள் வணிகத்தை வேறுபடுத்துவதற்கு முழுமையான உரிமையாளர் ஆராய்ச்சியை மேற்கொண்டு, உங்கள் உரிமையாளர் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை மேம்படுத்துங்கள். உரிமையாளர் போக்குகள் குறித்து ஒரு கண் வைத்திருப்பது மற்றும் விரைவாக மாற்றியமைப்பது நீண்டகால வெற்றிக்கு வழி வகுக்கும்.
முடிவு
உரிம யோசனைகளை ஆராய்வது தொழில்முனைவோருக்கு ஒரு அற்புதமான பயணமாக இருக்கும். சரியான உரிமையுடன், அபாயங்களைக் குறைக்கவும், வெற்றிக்கான உங்கள் வாய்ப்புகளை மேம்படுத்தவும் நிறுவப்பட்ட பிராண்டுகள் மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரிகளை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம்.
உங்கள் விருப்பங்களை நீங்கள் கருத்தில் கொள்ளும்போது, உங்கள் ஆர்வங்கள் மற்றும் பட்ஜெட்டைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். நீங்கள் உணவு சேவை, சில்லறை விற்பனை அல்லது சேவை அடிப்படையிலான உரிமையாளர்களிடம் ஈர்க்கப்பட்டாலும், அனைவருக்கும் ஏதோ இருக்கிறது. வளர்ச்சிக்கு உங்களை அமைத்துக் கொள்ள ஆரம்ப முதலீடு, இலாப திறன் மற்றும் சிறந்த இடங்களை மதிப்பீடு செய்ய நினைவில் கொள்ளுங்கள்.
சவால்கள் இருக்கும்போது, அவற்றைப் புரிந்துகொள்வது உரிமையின் நிலப்பரப்பை நம்பிக்கையுடன் செல்ல உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும். முழுமையான ஆராய்ச்சி மற்றும் தெளிவான உத்தி மூலம், உங்கள் உரிமையாளர் கனவை லாபகரமான யதார்த்தமாக மாற்றலாம்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
ஒரு உரிமையைத் தொடங்குவதன் நன்மைகள் என்ன?
ஒரு உரிமையைத் தொடங்குவது நிறுவப்பட்ட பிராண்ட், நிரூபிக்கப்பட்ட வணிக மாதிரி மற்றும் உரிமையாளரின் ஆதரவு போன்ற நன்மைகளை வழங்குகிறது. இந்த அமைப்பு புதிதாக ஒரு புதிய வணிகத்தைத் தொடங்குவதோடு தொடர்புடைய அபாயங்களைக் குறைக்கிறது, இது உரிமையாளர்களுக்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதையும், லாபத்தை விரைவாக அடைவதையும் எளிதாக்குகிறது.
ஒரு உரிமையைத் தொடங்க எவ்வளவு செலவாகும்?
உரிமையாளர்களுக்கான ஆரம்ப முதலீட்டு செலவுகள் கணிசமாக மாறுபடும், பொதுவாக $ 30,000 முதல், 000 500,000 வரை. செலவுகளை பாதிக்கும் காரணிகள் உரிமையாளர் கட்டணம், உபகரணங்கள் மற்றும் பணி மூலதனம் ஆகியவை அடங்கும். உங்கள் பட்ஜெட்டை சரியாக திட்டமிட மொத்த முதலீடுகளை பகுப்பாய்வு செய்வது அவசியம்.
https://www.youtube.com/watch?v=ggbcr2cwxrw
எந்த வகையான உரிமையாளர்கள் கிடைக்கின்றனர்?
உரிமையாளர்கள் உணவு சேவை, சில்லறை விற்பனை மற்றும் சுகாதாரம் மற்றும் ஆரோக்கியம் உள்ளிட்ட பல்வேறு துறைகளை பரப்புகின்றனர். ஒவ்வொரு வகையும் வெவ்வேறு ஆர்வங்கள் மற்றும் பட்ஜெட் நிலைகளை பூர்த்தி செய்கின்றன, ஆர்வமுள்ள உரிமையாளர்களை இலாபத்திற்கான திறனை வழங்கும் போது தங்கள் ஆர்வங்களுடன் இணைந்த விருப்பங்களைக் கண்டறிய அனுமதிக்கிறது.
ஒரு உரிமையின் இருப்பிடம் எவ்வளவு முக்கியமானது?
ஒரு உரிமையின் வெற்றியில் இருப்பிடம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. இது கால் போக்குவரத்து, புள்ளிவிவரங்கள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த சந்தை திறனை பாதிக்கிறது. சிறந்த தளங்களை அடையாளம் காணவும், லாபத்தை அதிகரிக்கவும் இந்த காரணிகளை கவனமாக பகுப்பாய்வு செய்வது அவசியம்.
உரிமையாளர்கள் என்ன வகையான ஆதரவை வழங்குகிறார்கள்?
உரிமையாளர்கள் பொதுவாக விரிவான பயிற்சி மற்றும் தொடர்ந்து ஆதரவை வழங்குகிறார்கள். சந்தைப்படுத்தல் உதவி, செயல்பாட்டு வழிகாட்டுதல் மற்றும் பிரதேச மேலாண்மை பற்றிய நுண்ணறிவு, வணிகத்தை திறம்பட செல்லவும், வளர்ச்சி வாய்ப்புகளை மேம்படுத்தவும் உரிமையாளர்களை சித்தப்படுத்துதல் இதில் அடங்கும்.
https://www.youtube.com/watch?v=g9w7lqda6wo
உரிமையாளர்களின் உரிமையாளர்கள் என்ன சவால்களை எதிர்கொள்கிறார்கள்?
உரிமையாளர்கள் தற்போதைய கட்டணம் (ராயல்டி மற்றும் கூடுதல் செலவுகள்), விதிமுறைகளுக்கு இணங்குதல் மற்றும் சந்தை போட்டி போன்ற சவால்களை எதிர்கொள்ளலாம். இந்த சிக்கல்களைப் புரிந்துகொள்வது உரிமையாளர் உரிமையின் சிக்கல்களைச் செல்லவும், நீண்டகால வெற்றியை உறுதிப்படுத்தவும் மிக முக்கியமானது.
ENVATO வழியாக படம்