BusinessNews

FTC இன் லார்ட் & டெய்லர் வழக்கு: சொந்த விளம்பரத்தில், தெளிவான வெளிப்பாடு எப்போதும் பாணியில் இருக்கும்

இது ஆரவாரமான பட்டைகள், பொறிக்கப்பட்ட பைஸ்லி அச்சு மற்றும் ஒரு சமச்சீரற்ற ஹெம்லைன் ஆகியவற்றைக் கொண்ட ஒரு ஃப்ரோக் ஆகும். அது a இன் மையத்தில் உள்ளது டிபார்ட்மென்ட் ஸ்டோர் சங்கிலி லார்ட் & டெய்லருக்கு எதிராக சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கை பூர்வீக விளம்பரத்தை ஏமாற்றுவதாகக் கூறப்பட்டதற்காக – எஃப்.டி.சி தனது அமலாக்கக் கொள்கை அறிக்கையை டிசம்பரில் வெளியிட்டதிலிருந்து இதுபோன்ற முதல் வழக்கு. இன்ஸ்டாகிராமில் லார்ட் & டெய்லரின் “தயாரிப்பு வெடிகுண்டு” பிரச்சாரத்தை தவறாக வழிநடத்தும் என்றும் இந்த வழக்கு சவால் விடுகிறது.

லார்ட் & டெய்லர் வடிவமைப்பு ஆய்வகத்தைத் தொடங்க ஒரு விரிவான சமூக ஊடக உந்துதலைப் பயன்படுத்தினார், அதன் சொந்த ஆடை வரி 18 முதல் 35 வரை பெண்களை இலக்காகக் கொண்டது. மூலோபாயம் சுவாரஸ்யமானது: ஒரு உருப்படியில் கவனம் செலுத்துங்கள் – அந்த பைஸ்லி சமச்சீரற்ற உடை.

பிரச்சாரத்தின் சொந்த விளம்பர பகுதிக்கு, லார்ட் & டெய்லர் ஒரு ஆன்லைன் பேஷன் பத்திரிகையான நைலான் ஒரு ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டார், பைஸ்லி உடையின் புகைப்படத்தைக் கொண்ட வடிவமைப்பு ஆய்வக சேகரிப்பு பற்றி ஒரு கட்டுரையை இயக்கினார். லார்ட் & டெய்லர் பணம் செலுத்திய நைலான் கட்டுரையை மதிப்பாய்வு செய்து ஒப்புதல் அளித்தார், ஆனால் அவர்களின் வணிக ஏற்பாடு குறித்து வெளிப்பாடு தேவையில்லை.

கூடுதலாக, லார்ட் & டெய்லர் நைலான் இன்ஸ்டாகிராம் பக்கத்தில் பைஸ்லி உடையின் புகைப்படத்தை நைலான் இடுகையிட ஒப்பந்தம் செய்தார். மீண்டும், லார்ட் & டெய்லர் மதிப்பாய்வு செய்து ஒப்புதல் அளித்தார், பணம் செலுத்திய பதவிக்கு ஒப்புதல் அளித்தார், ஆனால் ஒரு வெளிப்பாடு தேவையில்லை.

அது பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதி மட்டுமே. லார்ட் & டெய்லர் ஃபேஷன் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் குழுவையும் நியமித்தார், அவர்கள் அனைவருக்கும் பொதுவான இரண்டு விஷயங்கள் இருந்தன: பாணியின் உணர்வு மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களில் ஏராளமான பின்தொடர்பவர்கள்.

லார்ட் அண்ட் டெய்லர் ஆடையை 50 செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு வழங்கினார், மேலும் மார்ச் 2015 இல் ஒரு குறிப்பிட்ட “தயாரிப்பு வெடிகுண்டு” வார இறுதியில் இன்ஸ்டாகிராமில் உள்ள ஆடைகளில் தங்களின் புகைப்படங்களை இடுகையிட $ 1,000 முதல், 000 4,000 வரை செலுத்தினார்-அதே வார இறுதியில் நைலான் அதன் லார்ட் & டெய்லர் அங்கீகரிக்கப்பட்ட புகைப்படத்தை வெளியிட்டபோது. நீங்கள் விரும்பும் எந்த வகையிலும் ஆடை பாணி, லார்ட் & டெய்லர் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களிடம் கூறினார், ஆனால் மற்ற அம்சங்களில், ஒப்பந்தம் அனைத்தும் வணிகமாக இருந்தது. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள்: 1) புகைப்பட தலைப்பில் @lordandtaylor இன்ஸ்டாகிராம் பயனர் பதவி மற்றும் பிரச்சார ஹேஷ்டேக் #Designlab ஐப் பயன்படுத்தவும்; மற்றும் 2) புகைப்படத்தை குறிக்கவும் @lordandtaylor.

லார்ட் & டெய்லரின் பிரதிநிதிகள் ஒவ்வொரு செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் இன்ஸ்டாகிராம் இடுகைகளையும் முன்கூட்டியே மேம்படுத்தினர், அவை தேவையான ஹேஷ்டேக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் பதவியை உள்ளடக்கியுள்ளன என்பதை உறுதிப்படுத்துகின்றன. செல்வாக்கு செலுத்தும் சிலவற்றையும் நிறுவனம் திருத்தியது.

ஆனால் ஹேஷ்டேக்குகள், கைப்பிடிகள் மற்றும் பலவற்றிற்கான நிறுவனத்தின் மோசமான அணுகுமுறை இருந்தபோதிலும், லார்ட் & டெய்லர் பிரச்சாரத்தின் பிற முக்கிய அம்சங்களைப் பற்றி ஆர்வத்துடன் அமைதியாக இருந்தார். எடுத்துக்காட்டாக, FTC இன் படி, லார்ட் & டெய்லரின் ஒப்பந்தத்தில் லார்ட் & டெய்லர் அவர்களுக்கு பணம் செலுத்தியதை செல்வாக்கு செலுத்த வேண்டியவர்கள் தேவையில்லை. மேலும், இன்ஸ்டாகிராம் இடுகைகள் லார்ட் & டெய்லர் அங்கீகரிக்கப்பட்ட எதுவும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர் இலவசமாக ஆடையைப் பெற்றார், அந்த பதவிக்கு ஈடுசெய்யப்பட்டார், அல்லது பதவி ஒரு லார்ட் & டெய்லர் விளம்பர பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாகும் என்பதற்கான வெளிப்பாடு இல்லை. மற்றும் புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது, லார்ட் & டெய்லர் மதிப்பாய்வு செய்த எந்தவொரு செல்வாக்குமிக்க இடுகைகளுக்கும் அந்த விளைவை வெளிப்படுத்தவில்லை.

இன்ஸ்டாகிராம் பிரச்சாரம் 11.4 மில்லியன் தனிப்பட்ட பயனர்களை எட்டியது, இதன் விளைவாக லார்ட் & டெய்லரின் இன்ஸ்டாகிராம் கைப்பிடியுடன் 328,000 பிராண்ட் ஈடுபாடுகள் – விருப்பங்கள், கருத்துகள், மறுபதிப்பு போன்றவை. மற்றும் பைஸ்லி உடை விற்றுவிட்டது.

FTC புகார் லார்ட் & டெய்லரை மூன்று தனித்தனி மீறல்களுடன் குற்றச்சாட்டுகள்: 1) லார்ட் & டெய்லர் 50 இன்ஸ்டாகிராம் படங்களும் தலைப்புகளும் பக்கச்சார்பற்ற பேஷன் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் சுயாதீனமான அறிக்கைகளை பிரதிபலித்ததாக பொய்யாகக் குறிப்பிடுகின்றன, அவை உண்மையில் அதன் புதிய வரியின் விற்பனையை ஊக்குவிப்பதற்காக ஒரு லார்ட் & டெய்லர் விளம்பர பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்தபோது; 2) லார்ட் & டெய்லர் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் நிறுவனத்தின் ஊதிய ஒப்புதலாளர்கள் என்பதை வெளிப்படுத்தத் தவறிவிட்டனர் – இது நுகர்வோருக்கு பொருளாக இருந்திருக்கும்; மற்றும் 3) நைலான் கட்டுரை மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் இடுகை ஆகியவை வடிவமைப்பு ஆய்வக வரியைப் பற்றிய நைலானின் சுயாதீனமான கருத்தை பிரதிபலித்தன என்று லார்ட் & டெய்லர் பொய்யாகக் குறிப்பிடுகிறார்.

விதிமுறைகளின் கீழ் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு. நிறுவனத்திற்கும் ஒப்புதலாளருக்கும் இடையே ஒரு பொருள் தொடர்பு இருந்தால், லார்ட் & டெய்லர் அதை “அருகிலேயே” உரிமைகோரலுக்கு தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். பணம் செலுத்திய விளம்பரம் என்பது ஒரு சுயாதீனமான அல்லது புறநிலை வெளியீட்டாளர் அல்லது மூலத்திலிருந்து ஒரு அறிக்கை அல்லது கருத்து என்று லார்ட் & டெய்லர் பரிந்துரைக்கவோ அல்லது குறிக்கவோ முடியாது. உங்களால் முடியும் ஆன்லைன் கருத்தை தாக்கல் செய்யுங்கள் ஏப்ரல் 14, 2016 க்குள் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு பற்றி.

உங்கள் நிறுவனத்தின் சமூக ஊடக பிரச்சாரங்களுக்கு லார்ட் & டெய்லர் வழக்கு என்ன பரிந்துரைக்கிறது?

நீங்கள் சொந்த விளம்பரத்தைப் பயன்படுத்தினால், சூழலைக் கவனியுங்கள். சொந்த விளம்பரத்தில் FTC விளக்கியபடி: வணிகங்களுக்கான வழிகாட்டி, “கண்காணிப்பு வார்த்தை வெளிப்படைத்தன்மை. ஒரு விளம்பரம் அல்லது விளம்பர செய்தி நுகர்வோருக்கு இது ஒரு விளம்பரத்தைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை என்று பரிந்துரைக்கவோ அல்லது குறிக்கவோ கூடாது. ” புதிய வகையான பதவி உயர்வு குறித்து உங்கள் தொழில் நிபுணத்துவம் இல்லாத நுகர்வோரின் கண்ணோட்டத்தில் உங்கள் சொந்த விளம்பரங்களை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.

உங்கள் நிறுவனத்திற்கும் ஒப்புதலாளருக்கும் இடையே ஒரு பொருள் தொடர்பு இருந்தால், அதை வெளிப்படுத்தவும். பொருள் இணைப்பு என்றால் என்ன? படி FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்இது ஒப்புதலாளருக்கும் விற்பனையாளருக்கும் இடையிலான இணைப்பு, இது ஒரு நுகர்வோர் ஒப்புதலுக்கு அளிக்கும் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பொருள் ரீதியாக பாதிக்கலாம். FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளில் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள், பதிவர்கள் அல்லது பிறரை நீங்கள் பட்டியலிட்டால் மக்கள் கொட்டைகள் மற்றும் போல்ட் இணக்க ஆலோசனையை என்ன கேட்கிறார்கள் மற்றும் அந்தக் கொள்கைகளைப் பயன்படுத்துங்கள்.

பொருள் இணைப்பின் வெளிப்பாடுகள் தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் இருக்க வேண்டும். ஒரு அடிக்குறிப்பில் ஒரு பொருள் இணைப்பை விளக்குவது, தெளிவற்ற ஹைப்பர்லிங்கின் பின்னால், அல்லது என்னைப் பற்றிய ஜெனரலில் அல்லது தகவல் பக்கத்தில் என்ன? இல்லை, இல்லை, இல்லை. பொருள் தகவல்களின் எந்தவொரு வெளிப்பாட்டையும் போலவே, வணிகங்கள் நுகர்வோர் அதைப் பார்த்து அதைப் படிக்கும் இடத்தில் வெளிப்படுத்த வேண்டும். விதிமுறைகள் லார்ட் & டெய்லர் குடியேற்றம் அந்த நிறுவனத்திற்கு மட்டும் விண்ணப்பிக்கவும், ஆனால் விவேகமான சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு, கட்டைவிரல் ஒரு நல்ல விதி அந்த வரிசையில் தரமாகும்: உரிமைகோரலுக்கு “அருகிலேயே”.

உங்கள் துணை நிறுவனங்களுக்கு பயிற்சி அளித்து, உங்கள் சார்பாக அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்காணிக்கவும். உங்கள் நிறுவனம் இதுபோன்ற சமூக ஊடக பிரச்சாரங்களைப் பயன்படுத்தினால், உங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை ஆரம்பத்தில் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் தெளிவுபடுத்துங்கள் மற்றும் பயனுள்ள இணக்கத் திட்டத்தைப் பின்பற்றுங்கள். ஒரு அளவு-பொருந்துகிறது-எல்லா அணுகுமுறையும் இல்லை, ஆனால் FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்: ஒவ்வொரு நிரலும் சேர்க்க வேண்டிய பட்டியல்களைக் கேட்கும் கூறுகள் என்ன:

  1. புறநிலை தயாரிப்பு உரிமைகோரல்களை உறுதிப்படுத்துவதற்கு விளம்பரதாரர்கள் பொறுப்பு என்பதால், நீங்கள் ஆதரிக்கக்கூடிய உரிமைகோரல்களை உங்கள் பிணையத்திற்கு விளக்குங்கள்;
  2. உங்களுடனான அவர்களின் தொடர்பை வெளிப்படுத்துவதற்கான அவர்களின் பொறுப்புகளைப் பற்றி அவர்களுக்கு அறிவுறுத்துங்கள்;
  3. அவர்கள் உங்கள் வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுகிறார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த அவ்வப்போது தேடுங்கள்; மற்றும்
  4. கேள்விக்குரிய நடைமுறைகளை நீங்கள் கண்டறிந்தால் பின்தொடரவும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button