Home Tech ‘தி வுமன் இன் தி யார்ட்’ விமர்சனம்: திகில் யோசனைகளின் குழப்பமான கலவை

‘தி வுமன் இன் தி யார்ட்’ விமர்சனம்: திகில் யோசனைகளின் குழப்பமான கலவை

11
0

சில வகை திரைப்படங்கள் வளர்ந்து மாற்றுகின்றன. மற்றவர்கள், ஜாம் கோலட்-செர்ராவைப் போன்றவர்கள் முற்றத்தில் உள்ள பெண்மெட்டாஸ்டாசைஸ். நெறிப்படுத்தப்பட்டவை (சற்று சமநிலையற்றதாக இருந்தால்) நவீன நாட்டுப்புற திகில் விரைவில் அரை டஜன் வெவ்வேறு படங்களாக வீசுகிறது, அவை குழப்பமான வெறுக்கத்தக்க இறுதிப் போட்டிக்கு வரும்போது வெப்பம் வெல்டிங் ஜான்கிலி ஒன்றாக.

விந்தை போதும், பார்வைக்கு மந்தமானிருந்தால் அதை விழுங்குவது எளிதாக இருந்திருக்கலாம். அது முற்றத்தில் உள்ள பெண் அது போலவே அழகாக இருக்கிறது-ஒரு தனித்துவமான-செயல்படுத்தப்பட்ட எண்ணத்தின் சேவையில் நடுப்பகுதியில் தோன்றும்-இது எல்லாவற்றையும் வீணாக்குகிறது. கோலட்-செர்ரா ஒளி மற்றும் நிழலுடன் என்ன செய்வது என்பது பெரும்பாலும் அற்புதமானது, மேலும் ஒரு சமகால திகில் கிளாசிக் இந்த அழகியல் செழிப்புகளைச் சுற்றி வேறு பலவற்றைக் கொண்டிருக்கக்கூடும்.

மேலும் காண்க:

ப்ளூம்ஹவுஸின் ‘தி வுமன் இன் தி யார்ட்’ டிரெய்லர் ஒரு புதிய பயங்கரவாதத்தை வெளிப்படுத்துகிறது

அதற்கு பதிலாக, நம்மிடம் எஞ்சியிருப்பது நேர்த்தியாக நிகழ்த்தப்பட்ட குடும்ப நாடகமாகும் காடுகளில் உள்ள அறை. முக்கிய வேறுபாடு என்னவென்றால், சாம் ஸ்டெபனக்கின் ஸ்கிரிப்ட் நையாண்டி என்பதை விட முற்றிலும் நேரடியானது, சில தலை-சுழல் துண்டிப்புகளை உருவாக்குகிறது.

என்ன முற்றத்தில் உள்ள பெண் பற்றி?

“தி வுமன் இன் தி யார்ட்” இல் டேனியல் டிட்வைலர், பெய்டன் ஜாக்சன் மற்றும் எஸ்டெல்லா கஹிஹா.
கடன்: டேனியல் டெல்கடோ ஜூனியர் / யுனிவர்சல் பிக்சர்ஸ்

அதன் மையத்தில், முற்றத்தில் உள்ள பெண் துக்கத்தைப் பற்றியது – காத்திருங்கள், நீங்கள் எங்கே போகிறீர்கள்? என்னைக் கேளுங்கள்.

படம் இந்த கருப்பொருளை மறைக்க வேண்டிய அவசியமில்லை அல்லது நவீன “க ti ரவம்” திகிலின் நரம்பில் அதை சுருக்கமாக்குவதில்லை, மாறாக, அதன் தொடக்க காட்சிகளில் அதை நிர்வாணமாக முன்வைக்கிறது. சமீபத்திய விதவை ரமோனா (டேனியல் டெட்வைலர்) தனது கிராமப்புற ஜார்ஜியா வீட்டில் ஒரு திகைப்பில் எழுந்திருக்கிறார், சமீபத்தில் தனது கணவரைக் கொன்ற சாலை விபத்தில் இருந்து அவரது கால் இன்னும் உடைந்தது. பில்களை செலுத்துவதில் அவளுக்கு சிக்கல் உள்ளது, எனவே அவளது தனிமைப்படுத்தப்பட்ட விவசாய நிலங்களை சரிசெய்யும் சக்தி குறைக்கப்பட்டுள்ளது. அவரது இளம் பருவ மகன் டெய்லர் (பெய்டன் ஜாக்சன்) மற்றும் தொடக்கப் பள்ளி வயது மகள் அன்னி (எஸ்டெல்லா கஹிஹா) ஆகியோர் தங்களால் இயன்ற இடத்திற்கு உதவுகிறார்கள், அதாவது டோரிடோஸ் மற்றும் முட்டைகள் சம்பந்தப்பட்ட ஒரு சமையல் கனவை சமைக்க வேண்டும்.

இந்த மூவரும் தங்கள் தலையை தண்ணீருக்கு மேலே வைத்திருக்க முயற்சிக்கிறார்கள், தேசபக்தர் டேவிட் (ரஸ்ஸல் ஹார்ன்ஸ்பி), ஒரு அழகான மற்றும் லட்சிய மனிதர், நாங்கள் ஃப்ளாஷ்பேக்குகளிலும் ரமோனா துக்கமாக மறுபரிசீலனை செய்யும் வீடியோக்களிலும் சந்திக்கும் ஒரு அழகான மற்றும் லட்சிய மனிதர். இந்த அமைதியான, உள்நாட்டு தருணங்களில் கோலட்-செர்ராவின் இயக்குதல் மிகவும் சமமாக உள்ளது, இதன் போது ஒரு வெற்று சாப்பாட்டு அட்டவணை நாற்காலி குடும்பத்தின் இழப்பைக் குறிக்க வருகிறது, இது போராடும் தாயை தெளிவாக எடைபோடுகிறது (அவளுடைய குழந்தைகளுக்கு குறைவாக இருந்தாலும்).

ரமோனாவின் கவனம் அடிக்கடி அலைவது, அவள் அதை அறிவதற்கு முன்பு, ஒரு கருப்பு முக்காட்டில் (ஓக்வுய் ஒக்போக்வாசிலி) ஒரு பெண் தனது முன் முற்றத்தின் விளிம்பில் ஒரு அலங்கரிக்கப்பட்ட நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கிறாள். எந்தவொரு கருப்பொருளையும் உணர்ச்சியையும் விட, இந்த மர்மமான உருவம் ஒரு புதிர் மற்றும் சமீபத்திய மரணத்தை கையாளும் மூவரையும் விட மிகவும் புதுமையான திகில் முன்மாதிரியைக் குறிக்கிறது. அவர்களின் தொலைபேசிகள் இறந்து, மைல்களுக்கு யாரும் இல்லாததால், அவர்கள் அவளை எதிர்கொள்கிறார்களா அல்லது வெறுமனே அவளை விட்டுவிடுகிறார்களா?

இறுதியில், ரமோனா தொடர்பு கொள்ள வெளியே செல்கிறார், இது விஷயங்கள் வினோதமாகத் தொடங்கும் போது – இந்த அமைப்பிற்கு ஏற்ற சில வழிகளில், மற்றும் பிற வழிகளில் அதிகம் செய்யாதது.

Mashable சிறந்த கதைகள்

இல்லை, உண்மையில், என்ன முற்றத்தில் உள்ள பெண் உண்மையில் பற்றி?

ஓக்வு ஓக்போக்வாசிலி பெண்ணாக


கடன்: உலகளாவிய படங்கள்

நல்ல திகில் திரைப்படங்கள் பகலில் அரிதாகவே அமைக்கப்பட்டுள்ளன முற்றத்தில் உள்ள பெண்மர்மமான உருவம் படிப்படியாக வீட்டை அணுகும் நீண்ட நிழல்களைத் தொடங்கத் தொடங்கும் போது பிற்பகல் வரை விஷயங்கள் வெளியேறத் தொடங்காது. கோலட்-செர்ரா மற்றும் ஒளிப்பதிவாளர் பாவெல் போகோர்செல்ஸ்கி (ஆரி அஸ்டருடனான அவரது பணிக்கு பெயர் பெற்றவர்) ரமோனாவின் வீட்டைச் சுற்றியுள்ள இடத்தை ஒரு காட்சி சாண்ட்பாக்ஸாக மாற்றுகிறார், அங்கு ஒளி மற்றும் இருள் எதிர்பாராத வழிகளில் தொடர்பு கொள்கின்றன. சில நேரங்களில் ஒரு நிழல் என்பது ஒரு அச்சுறுத்தல். மற்ற நேரங்களில், இது எடை மற்றும் உடல் உலகத்துடன் தொடர்பு கொள்கிறது. அது தவழும், அது நரகத்தைப் போலவே குளிர்ச்சியாக இருக்கிறது.

எவ்வாறாயினும், பெண்ணின் மோசமான இருப்பின் நுட்பமான கொடூரங்கள், அவர் குடும்பத்தை நோக்கி அங்குலமாக இருப்பதால், கூடுதல் யோசனைகள் மற்றும் வித்தைகளால் மிக விரைவாக அடிபணிவார். பெண் திணிக்க எதையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை, ரமோனாவை தொந்தரவு செய்யும் ஒன்று அல்லது இரண்டு கருப்பொருள்கள் அல்லது கருத்துக்களை அவள் உள்ளடக்கியிருந்தால், இதன் விளைவாக குறைந்தபட்சம் செயல்படும். அதற்கு பதிலாக, அவர் அச்சுறுத்தும் இருப்பு, சர்வவல்லமையுள்ள சூத்ஸேயர், குழந்தை கடத்தல்காரர், விலங்கு கொலைகாரன், பின்னோக்கி செயல்படும் ஃப்ளாஷ்பேக் அரக்கன் மற்றும் பலவற்றிற்கு இடையில் செல்கிறார், ஒரு குறிப்பிட்ட தருணம் என்ன கோருகிறது என்பதைப் பொறுத்து.

முதலில், அவர் மீதமுள்ள குடும்ப உறுப்பினர்களிடையே குடைமிளகாயைக் கட்டாயப்படுத்துகிறார், டேவிட் மரணத்தைச் சுற்றியுள்ள பொய்களையும் அரை உண்மைகளையும் எதிர்கொள்ளத் தள்ளுகிறார், ஆனால் படம் அதன் கால்விரலை மாற்றியமைக்கத் தொடங்குவதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே இல்லை, இது தற்போதுள்ள வளாகத்தில் சிறிதளவு தாங்கவில்லை. உங்களுக்குத் தெரிவதற்கு முன்பு, முற்றத்தில் உள்ள பெண் உடைமை, கண்ணாடி உலகங்கள், தற்காலிக இடப்பெயர்ச்சி மற்றும் ஒரு துரதிர்ஷ்டவசமான மனநல உருவகம் ஆகியவற்றுடன் ஊர்சுற்றியுள்ளது, இது சில அழகான கொடூரமான வழிகளில் வெளிவருகிறது.

முற்றத்தில் உள்ள பெண் ஜிக்-ஜாக்ஸ் ரெயில்களில் இருந்து

பெய்டன் ஜாக்சன், எஸ்டெல்லா கஹிஹா, மற்றும் டேனியல் டெட்வைலர் இன்


கடன்: டேனியல் டெல்கடோ ஜூனியர் / யுனிவர்சல் பிக்சர்ஸ்

வழக்கமாக, ஒரு தனித்துவமான செயல்திறன் அல்லது இரண்டு குறைந்து வரும் திரைப்படத்தை சேமிக்கக்கூடும். ஒரு சோகமான சூழ்நிலையின் மூலம் தனது குடும்பத்தை ஒன்றாக வைத்திருக்க முயற்சிக்கும் ஒரு தாயாக டெட்வைலர் பாராட்டத்தக்க வகையில் செயல்படுகிறார். ஒக்போக்வாசிலி ஒரு திணிக்கும் இருப்பை உருவாக்குகிறார், மேலும் புதுமுகம் ஜாக்சன் ஒரு சிறுவன் வீட்டின் மனிதனாக தனது இடத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறதால் ஒரு மகிழ்ச்சியான ஆச்சரியம் (அவரது உரையாடலின் பெரும்பகுதி திரைப்படத்தை சினிமா பாவத்தை ஆதரிக்க முயற்சித்தாலும், குடும்பத்தினரால் ஏன் வெளியேறவோ அல்லது தொலைபேசி அழைப்பு செய்யவோ முடியாது என்பதை விளக்குகிறது). இருப்பினும், இதுபோன்ற ஒரு மோசமான, கணிக்க முடியாத போக்கில் இருக்க எந்த உணர்ச்சிகளும் போதுமானதாக இல்லை.

முற்றத்தில் உள்ள பெண் ஒவ்வொரு கேள்விக்கும் பதிலளிக்கும் ஒவ்வொரு கேள்வியிலும் குறிப்பிடத்தக்க கதை சவுக்கடி ஏற்படுகிறது, இருப்பினும் அதன் முடிவுகள் எதுவும் திருப்தி அளிக்கவில்லை. அதன் பேய் வில்லனின் இயக்கவியலை அது நிறுவியவுடன் – உதாரணமாக, அவள் நிழல்களின் வழியாகப் பயன்படுத்தும் மற்றும் நகரும் விதம் – மூலையில் சுற்றி வேறு சில சக்திகள் உள்ளன, இதன் விளைவாக சேஸ் காட்சிகளின் சீரற்ற சரம் பதற்றம் நிறுவ முடியாது, ஏனென்றால் அவர்கள் எதை எதிர்த்து இருக்கிறார்கள் என்பது குடும்பத்தினருக்கோ பார்வையாளர்களுக்கோ இல்லை.

பெண் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவது தெளிவற்றது, அவளுடைய குறியீட்டுவாதம் தேவையில்லை, குறைந்தபட்சம் முதலில். அவரது இறுதி சடங்கு அவளை சுருக்கத்தில் ஒரு ஸ்பெக்டர் அல்லது நினைவூட்டலாக ஆக்குகிறது. உண்மையில் உங்களுக்கு தேவையானது அவ்வளவுதான். இருப்பினும், திரைப்படம் அதன் இறுதி திரைச்சீலை பின்னால் இழுக்கும் நேரத்தில் – பலவற்றிற்குப் பிறகு… நன்றாக, அவர்களை “திருப்பங்கள்” என்று அழைப்பது தாராளமாக இருக்கும் – அந்த பெண் உண்மையில் மோசமான ஒன்றைக் கொண்டுவர வருகிறார், ஆனால் திரைப்படம் முன்பே நிறுவும் வகையில் அல்ல.

என்ன குச்சிகளைக் காண சுவரில் எறியப்பட்ட கருத்தாக்கத்துடன், திரைப்படம் சில குழப்பமான தவறான-தலை தருணங்களில் கோலட்-செர்ரா தேவையான கவனிப்புடன் அணுகுவதற்கான நேரத்தை செதுக்கவில்லை. ஒருபுறம், திகில் ஒருவரின் மிகப்பெரிய அச்சங்களின் உள்ளுறுப்பு உருவகமாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் மறுபுறம், முற்றத்தில் உள்ள பெண் யதார்த்தமான சோகமான மற்றும் வேதனையான ஒன்றை சாதாரணமாக வடிவமைப்பதன் மூலம் உண்மையான பொறுப்பற்றது.

மறுபடியும், இந்த இறுதிப் போட்டியைப் படிப்பதற்கும் டஜன் கணக்கான சிறிய தடயங்களும் தேவைப்படுகின்றன, அவை முற்றிலும் மாறுபட்ட திரைப்படங்களிலிருந்து வந்தவை என்று உணர்கின்றன. தி முற்றத்தில் பெண் இவற்றை மிக விரைவாகவும் கவனக்குறைவாகவும் அளிக்கிறது, பெரும்பாலான பார்வையாளர்கள் ஒரு திறந்த, தீர்க்கப்படாத முடிவைப் பார்த்ததாக நினைத்து விலகிச் செல்ல வாய்ப்புள்ளது, இது அப்படி இல்லை என்றாலும்.

ஒரு திரைப்படம் இதை எவ்வாறு விரும்புகிறது என்பதை எவ்வாறு விரும்புகிறது, இதுபோன்ற மோசமான வடிவத்தில், தனக்குத்தானே ஒரு மர்மம் – திரையில் முடிவடைவதை விட மிகவும் சுவாரஸ்யமானது.

முற்றத்தில் உள்ள பெண் இப்போது திரையரங்குகளில் உள்ளது.



ஆதாரம்