Tech

‘Étoile’ விமர்சனம்: ஆமி ஷெர்மன்-பல்லடினோ எங்களை பாலேவுக்கு அழைத்து வருகிறார்

கில்மோர் பெண்கள் மற்றும் அற்புதமான திருமதி மைசெல் உருவாக்கியவர் ஆமி ஷெர்மன்-பல்லடினோ பாலேவை மையமாகக் கொண்ட ஒரு மகிழ்ச்சியான புதிய தொலைக்காட்சியை வழங்குகிறார் நட்சத்திரம்.

ஷெர்மன்-பல்லடினோ மற்றும் அவரது கணவர் டான் பல்லடினோ இணைந்து உருவாக்கினர், நட்சத்திரம் ஸ்டாருக்கான பிரெஞ்சு வார்த்தையிலிருந்து அல்லது ஒரு பாலே நிறுவனத்தின் முதன்மை நடனக் கலைஞருக்கான காலத்திலிருந்து அதன் பெயரைப் பெறுகிறது. ஷெர்மன்-பல்லடினோவின் மிகச்சிறந்த படைப்புகளைப் போல இந்தத் தொடர் உடனடியாக பிரகாசமாக பிரகாசிக்காது என்றாலும், நடனக் கலைஞர்களின் முறிவு உலகத்தை தங்கள் சொந்த சொற்களில் செய்ய போராடும் ஒரு ஃப்ரோதி ஃபைன் பற்றிய ஒரு வேடிக்கையான பார்வை இது.

மேலும் காண்க:

உங்களுக்கு நல்ல சிரிப்பு தேவைப்படும்போது பிரைம் வீடியோவில் சிறந்த நகைச்சுவைகள்

என்ன நட்சத்திரம் பற்றி?

“நட்சத்திரத்தில்” சார்லோட் கெய்ன்ஸ்பர்க்.
கடன்: பிலிப் அன்டோனெல்லோ / பிரைம் வீடியோ

பாலே பற்றிய ஒரு நிகழ்ச்சிக்கு, நட்சத்திரம் கலை வடிவத்தைப் பற்றிய ஒரு குறிப்பைத் தொடங்குகிறது: இது இறந்து கொண்டிருக்கிறது. உலகின் மிகவும் புகழ்பெற்ற பாலே நிறுவனங்களில் இரண்டு-பிரான்சின் பாலே நேஷனல் மற்றும் அமெரிக்காவின் பெருநகர பாலே தியேட்டர், கற்பனையான இரண்டும்-கோவ் -19 தொற்றுநோயை அடுத்து அவர்களின் டிக்கெட் விற்பனை வீழ்ச்சியடைவதைக் கண்டது. இந்த நிறுவனங்கள் தங்கள் வேலைக்கு கண்களை எவ்வாறு கொண்டு வர முடியும்?

லு பாலே நேஷனலின் இடைக்கால இயக்குனர் ஜெனீவிவ் லெவிக்னே (சார்லோட் கெய்ன்ஸ்பர்க்) ஒரு தைரியமான தீர்வை முன்வைக்கிறார்: ஒரு டிரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் திறமை இடமாற்றம். லு பாலே நேஷனல் மற்றும் மெட்ரோபொலிட்டன் பாலே தியேட்டர் நிரப்பு பருவங்களை இயக்கும் மற்றும் நடனக் கலைஞர்கள் மற்றும் நடனக் கலைஞர்களை பரிமாறிக்கொள்ளும். உதாரணமாக, ஜெனீவீவ், அற்புதமான (மற்றும் விசித்திரமான) நடன இயக்குனர் டோபியாஸ் பெல் (கிதியோன் க்ளிக்) பாரிஸுக்கு கொண்டு வருகிறார். இதற்கிடையில், மெட்ரோபொலிட்டன் பாலே தியேட்டர் இயக்குனர் ஜாக் மெக்மில்லன் (லூக் கிர்பி) நியூயார்க்கிற்கு வருவதைக் கோருகிறார். அவரது நட்சத்திர சக்தி மற்றும் அசாதாரண நடன திறன்கள் நிச்சயமாக கூட்டத்தை மீண்டும் பாலேவுக்கு கொண்டு வரும், ஆனால் அவரது உமிழும் பிடிவாதம் நிறுவனத்தை உள்ளே இருந்து கிழிக்க அச்சுறுத்துகிறது. பாலேடிக் கலாச்சார அதிர்ச்சியைக் கொண்டு வாருங்கள்!

மேலும் காண்க:

‘தி லாஸ்ட் ஆஃப் எங்களை’ சீசன் 2: அந்த பெரிய மரணம் விளையாட்டோடு எவ்வாறு ஒப்பிடுகிறது?

நட்சத்திரம் உயர்ந்த கலைஞர்களின் ஒரு மூழ்கும் கதை.

யானிக் ட்ரூஸ்டேல் மற்றும் சார்லோட் கெய்ன்ஸ்பர்க்

“Étoile” இல் யானிக் ட்ரூஸ்டேல் மற்றும் சார்லோட் கெய்ன்ஸ்பர்க்.
கடன்: பிலிப் அன்டோனெல்லோ / பிரைம் வீடியோ

நியூயார்க் நகரத்திற்கும் பாரிஸுக்கும் இடையில் அதன் நேரத்தை பிரிக்கிறது, நட்சத்திரம் இதேபோன்ற சிக்கல்களை எதிர்கொள்ளும் இரண்டு வித்தியாசமான நிறுவனங்களின் கதையை நெசவு செய்கிறது: பெரிய ஈகோக்கள், பலகைகள் மற்றும் ஆளும் உடல்களின் அழுத்தம், மற்றும் பாலே பற்றி யாரும் அக்கறை காட்ட மாட்டார்கள் என்று கவலைப்படுகிறார்கள். ஷெர்மன்-பல்லடினோ தனது வர்த்தக முத்திரை விரைவான-தீ உரையாடலுடன் இந்த சிக்கல்களை முன்னிலைக்குக் கொண்டுவருகிறார், எனவே ஒவ்வொரு பரிமாற்றமும் நிகழ்ச்சியின் மிகவும் நடனமாடிய, அன்பாக சுடப்பட்ட நடன காட்சிகளை நினைவில் கொள்கிறது.

Mashable சிறந்த கதைகள்

ஷெர்மன்-பல்லடினோ நடனத்தில் ஒரு பின்னணி, மற்றும் நட்சத்திரம் பாலே பற்றி ஒரு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியை உருவாக்குவதற்கான அவரது முதல் பயணம் கூட அல்ல. (அது 2012 இன் குறுகிய காலமாக இருக்கும் பன்ஹெட்ஸ்.) அந்த கடந்த நடன அனுபவம் கடன் வழங்குகிறது நட்சத்திரம் பாலே அதன் நடனக் காட்சிகளில் (மற்றும் அதன் நடனத்தை மையமாகக் கொண்ட கேமியோக்களில்) பிரகாசிக்கும் ஒரு பயபக்தி, ஆனால் அது ஒருபோதும் நிகழ்ச்சியின் இதயத்தில் நகைச்சுவையை மறைக்காது. முதல் சீசனில் நாம் சந்திக்கும் நடனக் கலைஞர்களும் இயக்குநர்களும் சித்திரவதை செய்யப்பட்ட பாலேரினாக்கள் அல்ல, சொல்லுங்கள், கருப்பு ஸ்வான்ஆனால் அதற்கு பதிலாக நாடகம் கிங்ஸ் மற்றும் ராணிகள் தங்கள் கலையை, அவர்களின் வழியை உருவாக்க விரும்புகிறார்கள். செயென் தனது வருங்கால நடன கூட்டாளர்களை இரத்தக்களரி கொலை கதைகளைச் சொல்வதன் மூலம் பயமுறுத்துகிறார், அதே நேரத்தில் டோபியாஸ் தனது சொந்த பகுதியை திறந்து இரவில் நன்றாக வடிவமைக்கும் நம்பிக்கையில் அதைத் தூண்டுகிறார்.

பரிபூரணம் செயென் மற்றும் டோபியாஸ் போன்ற கதாபாத்திரங்களை இயக்குகிறது, யாருக்காக நடனம் இருக்கிறது. ஆயினும்கூட, இந்த கலைஞர்களின் ஒவ்வொரு அசைவையும் திட்டமிடும் ஒரு பெரிய சக்தி உள்ளது, ஜாக் மற்றும் ஜெனீவிவ் ஆகியோர் அனைவரும் அதிகம் அறிந்திருக்கிறார்கள்: பணம். முழு திறமை இடமாற்றமும் லாபத்தின் தேவையால் இயக்கத்தில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் அதற்கு தரையில் இருந்து இறங்குவதற்கு பணம் தேவைப்படுகிறது. அந்த நிதி உபெர்-செல்வந்தர் (மற்றும் உபெர்-ஷேடி) கிறிஸ்பின் ஷாம்ப்ளி (சைமன் காலோ) ஆகியோரின் மரியாதைக்குரியது, பாலே போன்ற நல்லவற்றிற்கு நிதியளிப்பது தனது பணத்தை சம்பாதித்த குறைந்த அறக்கட்டளை வழிகளை ஈடுசெய்யக்கூடும் என்று அவர் மனதில் இருக்கிறார். அவரது ஈடுபாடு சுற்றுச்சூழல்-வாரியர் செயேனை தரவரிசைப்படுத்துகிறது, ஆனால் கிளாசிக் வில்லத்தனமான பாணியில், அவர்கள் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கிறார்களா என்று அவர் கேட்கிறார், குறிப்பாக செயென் தனது மகத்துவத்தைத் தேடுவதில் மற்றவர்களை ஒதுக்கி வைக்க மிகவும் தயாராக இருக்கும்போது.

இது ஒரு கண்கவர் யோசனை, கலை மற்றும் வர்த்தகத்திற்கு இடையில் உந்துதல் மற்றும் இழுத்தல் (மேலும் காண்க: ஸ்டுடியோ. நிகழ்ச்சியின் பாரிஸ் பாதி குறிப்பாக பருவத்தின் முதல் சில அத்தியாயங்களில் குறுகிய மாற்றத்தை உணர்கிறது.

அசைவற்ற நட்சத்திரம் ஒரு அற்புதமான குழும நடிகர்களுக்கு அதன் தாளத்தை மிகவும் விரைவாகக் காண்கிறது. முந்தைய ஷெர்மன்-பல்லடினோ கலைஞர்கள் கிர்பி, க்ளிக் மற்றும் யானிக் ட்ரூஸ்டேல் ஆகியோர் உடனடியாக வீட்டில் இருக்கிறார்கள், அதே நேரத்தில் டி லாஜ் மற்றும் கெய்ன்ஸ்பர்க் போன்ற புதிய ஒத்துழைப்பாளர்கள் இந்த கிராக்லிங் உலகில் ஷெர்மன்-பல்லடினோ கட்டியுள்ளனர். வேதியியல் (நகைச்சுவை மற்றும் காதல் இரண்டும்) ஒவ்வொரு காட்சிக்கும் அருகில் இருந்து வெடிக்கும், மேலும் ஆங்கிலம் மற்றும் பிரஞ்சு உரையாடலின் கலவையானது நிகழ்ச்சியின் டிரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் அளவை வலியுறுத்த உதவுகிறது. ஒட்டுமொத்த முடிவு ஒரு மூழ்கும், எப்போதாவது சுய இன்பம் இருந்தால், சிகிச்சையளிக்கிறது.

எட்டு அத்தியாயங்களும் நட்சத்திரம் பிரைம் வீடியோவில் ஏப்ரல் 24 பிரீமியர்.

தலைப்புகள்
பிரைம் வீடியோ ஸ்ட்ரீமிங்



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button