2026 சுபாரு டிரெயில்சீக்கர் ஈ.வி 4×4 போனஃபைட்ஸ் திடப்பொருட்களைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் மிதமான வரம்பைக் கொண்டுள்ளது

சுபாரு இரண்டாவது ஈ.வி., 2026 டிரெயில்சீக்கரை நியூயார்க்கின் சர்வதேச காரில் வெளிப்படுத்தியுள்ளார். நிறுவனத்தின் முதல் மின்சார வாகனத்தின் சற்று பெரிய பதிப்பு, பாதைஅநேகமாக அதே தளத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டது – டொயோட்டாவால் அதன் சொந்தத்துடன் பயன்படுத்தப்படுகிறது BZ4X மின்சார எஸ்யூவி. இன்று காலை ஆட்டோ ஷோவில் புதிய வாகனத்தை நான் பிடித்த சில படங்களை நீங்கள் காணலாம் இங்கே.
டிரெயில்ஸீக்கர் வரிசையாக்கத்தை விட உயரமாக உள்ளது மற்றும் அதிக சுமை பகுதியைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் இல்லையெனில் இது இந்த மாதிரியை ஒத்திருக்கிறது, இதேபோன்ற உடல் கதவுகள் மற்றும் பின்புற சிறகுடன். இது சிறகுகளைச் சுற்றி அதே வகை பிளாஸ்டிக் பிரேம்களையும் கொண்டுள்ளது, இது வரிசைப்படுத்துவதில் துருவப்படுத்தப்பட்ட பண்பு.
இந்தத் தொடர் டிரெயில்சீக்கரின் சக்திவாய்ந்த புள்ளியாக இல்லை, ஏனெனில் இது ஒரு சிறிய 74.7 கிலோவாட் லித்தியம் -ியன் பேட்டரியைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் 260 மைல்களுக்கு மட்டுமே தாண்டியது. சார்ஜிங் 150 கிலோவாட் வரை மட்டுப்படுத்தப்பட்டதால் வேகமாக இருக்காது. இருப்பினும், எலக்ட்ரிக் எஸ்யூவி ஒரு பேட்டரி தயாரிக்கும் முறைக்கு நன்றி செலுத்தும் குளிர் அல்லது வெப்பமான நிலையில் வேகமாக சார்ஜ் செய்வதைக் கையாள முடியும், மேலும் நீங்கள் எந்த டர்போசார்ஜரையும் என்ஏசிஎஸ் துறைமுகம் மற்றும் சுபாருவுக்கு இழுக்க முடியும் டெஸ்லாவுடன் சரிசெய்தல்.
செயல்திறன் மற்றும் துவக்கத்திற்கு வரும்போது டிரெயில்ஸீக்கர் பொருட்களைக் கொண்டிருப்பதாகத் தெரிகிறது. இது இரட்டை என்ஜின்களுடன் ஒரு சமச்சீர் டிரைவ் அமைப்பைப் பயன்படுத்துகிறது, இது ஒருங்கிணைந்த 375 ஹெச்பி, இது 0-60 மைல் வேகத்தில் இருந்து 4.3 வினாடிகளில் ஊக்குவிக்கிறது. இது 8.3 அங்குல மண் தீர்வு மற்றும் பனி/அழுக்கு சரிசெய்தல், ஆழமான பனி/மண், இழுவைக் கட்டுப்பாடு மற்றும் உதவி கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றுடன் எக்ஸ்-மோட் சிஸ்டம் ஆகியவற்றுடன் தரமாக வருகிறது.
இது நிறுவனத்தின் பார்வை அமைப்பால் இயக்கப்படும் தொழில்நுட்ப இயக்கி உதவி தொழில்நுட்பத்துடன் ஏற்றப்பட்டுள்ளது. வெல்டிங், முன் -வீல் டிரைவ் எச்சரிக்கை, குருட்டு துண்டுகள், லேன் புறப்பாடு, பனோரமிக் டிஸ்ப்ளே டிஸ்ப்ளே, அவசர துணை, போக்குவரத்து உதவி, பாதை மாற்றம் மற்றும் தகவமைப்பு பயணக் கப்பல் ஆகியவற்றுக்கு முன் பிரேக்கிங் இதில் அடங்கும்.
உட்புறம் மிகவும் எளிமையானதாகத் தோன்றுகிறது, ஆனால் இது 14 -இன்ச் தொடுதிரையைக் கொண்டுள்ளது, இது இன்றுவரை எந்த சுபாருவிலும் மிகப்பெரியது. டெக்கி சந்தைக்கு ஒரு ஒப்புதலில், ஈ.வி ஒரு பரந்த மைய கன்சோலையும் வழங்குகிறது "எளிதான சேமிப்பிற்கான சாதனங்கள் மற்றும் தனிப்பட்ட பொருட்களுக்கான மைய முனையை வழங்குகிறது," நிறுவனம் கூறினார். இதில் இரண்டு 15W சார்ஜர்கள், பின்புற பயணிகளுக்கு இரண்டு வேகமான யூ.எஸ்.பி-சி சார்ஜர்கள், அத்துடன் ஆப்பிள் கார்ப்ளே மற்றும் ஆண்ட்ராய்டு ஆட்டோ ஆதரவு ஆகியவை அடங்கும்.
விலை அறிவிக்கப்படும் "2026 ஆரம்பத்தில்," சுபாரு படி. இருப்பினும், இது நிறுவனத்தின் வரிசையாக்கத்தை விட விலை உயர்ந்ததாக இருக்கும், இது எந்தவொரு வரி வரவுகளுக்கும் முன்பும், ஜப்பானிய இறக்குமதியில் சேகரிக்கப்பட்ட எதிர்கால விலைப்பட்டியலுக்கும் முன்னால், 38,495 டாலராக இன்று தொடங்குகிறது.
இந்த கட்டுரை முதன்முதலில் https://www.engadget.com/transportation/evs/the இல் Engadget இல் தோன்றியது
ஆதாரம்