Entertainment

ஒரு பாவிகளின் காட்சி ஒரு திகில் கிளாசிக் ஜான் கார்பெண்டருக்கு மரியாதை செலுத்துகிறது





இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் “பாவிகள்.”

படத்தில் அரக்கர்களை உருவாக்கியவற்றின் ஒரு பகுதி, நூற்றாண்டின் சிறந்த பகுதிக்கு இத்தகைய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் படத்தில் இந்த இரத்தம் அவர்கள் செழித்து வளரும் வழிமுறைகளுக்கு இணையாக எவ்வாறு வளர்ந்துள்ளது என்பதைப் பார்ப்பது. கார்ல் தியோடர் ட்ரேயரின் “வாம்ப்பிர்” மற்றும் டெரன்ஸ் ஃபிஷரின் “டிராகுலாவின் திகில்” ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான படைப்பு தூரத்திலிருந்து நீங்கள் நிறைய சேகரிக்கலாம், கேத்ரின் பிகிலோவின் “இருளுக்கு அருகில்” மற்றும் “கேத்ரின் பிகிலோவின் ஒரு பெண் ஒரு பெண். “நோஸ்ஃபெராட்டு” கூட சமீபத்தில் எஃப்.டபிள்யூ முர்னாவுக்கும் ராபர்ட் எகெர்ஸுக்கும் இடையிலான பொதுவான பாரம்பரியத்தைப் பற்றி ஒரு காட்சி உரையாடலைக் கொண்டிருந்தது.

விளம்பரம்

ரியான் கோக்லரின் “பாவிகள்” இல்லாமல் 2020 களில் மிகவும் நிறைவேற்றும் காட்டேரிகளைப் பற்றிய எந்தவொரு உரையாடலும் சாத்தியமில்லை என்று சொல்வது பாதுகாப்பானது. /படத்தின் ஜெர்மி மத்தாய் தனது மதிப்பாய்வில் கோக்லரின் லட்சிய திகில் காவியத்திற்கு அதிகபட்ச பாராட்டுக்களைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை. மேலும் நான் இன்னும் உடன்பட முடியாது. “பாவர்ஸ்” என்பது ஒரு காட்சி மற்றும் ஒலி பரபரப்பான வேலை. வெளிப்படையாக, கோக்லர் ஒரு பாரம்பரிய காட்டேரி திரைப்படத்தை விட அதிகமாக செல்ல விரும்புகிறார், ஏனென்றால் படம் ஒரு திகில், திகில், இசை ப்ளூஸ் மற்றும் உயிரினங்கள் ஒன்றாக மாற்றப்படுகின்றன.

கோக்லரின் பணி, “ஃப்ரூட்ஸ்வேல் ஸ்டேஷன்” இன் முதல் அம்சத்திற்கு கூடுதலாக, முக்கியமாக தழுவல் துறையில் உள்ளது. ஆனால் அவரை ஒரு சுவாரஸ்யமான திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக்குவது என்னவென்றால், பழக்கமான கதாபாத்திரங்கள், சூழல் மற்றும் தலைப்புகளை ஒரு பேக்கில் அவர் முன்வைக்கக்கூடிய வழி, அவர் இந்த கதைகளை முதன்முறையாக சொன்னது போல் உணர்கிறது. “க்ரீட்” மற்றும் “பிளாக் பாந்தர்” ஆகியவை அவற்றின் இருப்பில் மிகக் குறைவு. “பாவி” குறிப்பாக கவனிக்கத்தக்கதாக உணர்கிறது அதன் டி.என்.ஏவில் நிறைய செல்வாக்கு உள்ளது, ஆனால் மறுபக்கத்தில் திரைப்படத் தயாரிப்பின் முற்றிலும் அசல் படைப்பாகத் தோன்றுகிறது. அடுத்த தலைமுறை உத்வேகமாக பயன்படுத்தப்படும்.

விளம்பரம்

ராபர்ட் ரோட்ரிக்ஸ் (“சூரிய அஸ்தமனம் முதல் பின் மின் வரை”) முதல் ஸ்டீபன் கிங் (“சேலத்தின் லாட்”) மற்றும் ஏர்னஸ்ட் ஆர்.

பாவிகள் தச்சரிடமிருந்து ஒன்றை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்

“பாவிகள்” பதட்டங்களை பராமரிப்பதில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஏனென்றால் அவர்கள் வாழும் உலகில் இந்த கதாபாத்திரங்களுடன் கொதிக்க முதல் மூன்றில் ஒரு பகுதியை அவர்கள் செலவிடுகிறார்கள். ஜாக் ஓ’கோனலின் சிவப்பு கண்களின் சிவப்பு கண் கடினமாகி, அனைவருக்கும் சிக்கலை ஏற்படுத்தும் போது இது மிகவும் கடினமானது. பல கட்சிகள் வெளியில் ஒரு காட்டேரி பேயாக மாறத் தொடங்கும் போது ஜூக் கிளப்பின் பாதுகாப்பான தங்குமிடம் ஒரு முரட்டுத்தனமான விழிப்புணர்வைக் கொண்டுள்ளது. இயற்கையாகவே, உள்ளே பதுங்கிய ஒரு சிலர் தங்களுக்கு அருகில் உள்ள நபர் திருப்பப்படுவார்களா இல்லையா என்று சந்தேகிக்கத் தொடங்கினர். அகற்று ஜான் கார்பெண்டரின் திகில் காவியம் “தி திங்”, “ ஸ்மோக் கிளப்பின் உரிமையாளர் (மைக்கேல் பி. ஜோர்டான்) பொய் சொல்லக்கூடிய எவரையும் அகற்ற ஒரு சோதனையை பரிந்துரைத்தார்.

விளம்பரம்

கோக்லரின் காட்டேரி முற்றிலும் அசல் என்றாலும், பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை இரையாக்க சூரிய ஒளி மற்றும் மரப் பங்குகளாக அவர்களின் காலப்பகுதியில் க honored ரவிக்க அவர் பாதிப்புகளைப் பயன்படுத்துகிறார். “பாவியில்”, புகை நனைந்த பூண்டு வழியாக ஊறவைத்து, அவர்களிடையே எந்தவொரு அழியாத ஆள்மாறாட்டத்தையும் விலக்குகிறது. லி ஜுன் லியின் கருணை இயற்கையாகவே ஒரு புருவத்தை உயர்த்தியது. கடைசியாக அவள் அதை சாப்பிட்டபோது, ​​நாங்கள் சிறிது நேரம் ஓய்வெடுக்க முடியும், ஆனால் டெல்ராய் லிண்டோவின் டெல்டா ஸ்லிம் அதற்கு ஒரு மோசமான எதிர்வினையைக் காட்டியபோது என் இதயம் விழுந்தது எனக்கு நினைவிருக்கிறது.

திரைப்படத்தின் சிறந்த கதாபாத்திரங்களில் ஒன்றான ப்ளூஸ் இசைக்கலைஞரான ஒரு நல்லிணக்கத்தை இசைக்கக்கூடிய, பொருள், தூசி கடிக்க முடியும் என்பதற்காக நான் என்னைத் தயார்படுத்திக் கொள்ள வேண்டியிருந்தது. ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக, அவரது எதிர்வினை கடுமையான காட்டேரிகள் காரணமாக இல்லை என்பதை வெளிப்படுத்தும்போது ஒரு கணம் மன அழுத்தம், ஆனால் பூண்டு இரவு முழுவதும் புகை தம்பதியினர் கொடுத்த அனைத்து அய்லன் பீர்ஸுடனும் ஒரு வலுவான கலவையை உருவாக்கியதால். இது ஒரு அற்புதமான சிரிப்பை ஏற்படுத்துகிறது, ஆனால் அது நிகழும்போது, ​​நிவாரணம் நீண்ட காலம் நீடிக்காது.

விளம்பரம்

“தி திங்” இல், கர்ட் ரஸ்ஸலின் மேக்ரெடி தான், ஆர்க்டிக்கில் தப்பிப்பிழைத்தவர்களை ரத்தம் பெறவும், சூடான தண்டு நடந்துகொண்டதா என்பதைப் பார்க்கவும். எந்தவொரு திகில் திரைப்படத்திலும் இது மிகவும் பரபரப்பான காட்சிகளில் ஒன்றாகும் என்பதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறதுசகித்துக்கொள்ளக்கூடிய ஒரு பாத்திரத்தை இழக்க நேரிடும் என்பதால். பூண்டு சோதனை ஒரு முழுமையான உருவகப்படுத்துதலில் நனைக்காமல் பயபக்திக்கு ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு. தனது அலுவலகத்தில் “தி திங்” ஒரு பெரிய சுவரொட்டியைக் கொண்டிருக்கும்போது கோக்லர் தச்சரின் ரசிகர் என்பதில் ஆச்சரியமில்லை (மூலம் ஊடகங்களுக்கு அருகில்).

நடுத்தர புள்ளியைச் சுற்றி மிகவும் அழகான சங்கிலி உள்ளது, அங்கு அசாதாரண ப்ளூஸ் வீரர் சம்மியின் (மைல்ஸ் கேடன்) குரலின் திறமை காலப்போக்கில் ஒரு உருவக இசை விரிசலைத் திறக்கிறது. முழு “குற்றவாளியை” காண இது சிறந்த வழியாகும்: வகைகள், திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மற்றும் வெப்பமண்டல பகுதிகளுக்கு இடையிலான தொடர்ச்சியான விளைவுகள் இந்த செயல்பாட்டில் முற்றிலும் புதிய பார்வையை எடுத்துக்காட்டுகின்றன. ஒரு கணத்தில், கோக்லரும் தச்சனும் ஒருவருக்கொருவர் பாடினர்.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button