Tech

வீடியோ காட்சிகளுக்கு போட்காஸ்டர்களை செலுத்துவதன் மூலம் Spotify YouTube இல் எடுக்கும்

இதுவரை 2025 ஆம் ஆண்டில், ஸ்பாட்ஃபை போட்காஸ்டர்களுக்கு million 100 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தொகையை செலுத்தியுள்ளது, இது படைப்பாளர்களுக்கு ஒரு பெரிய செலுத்துதல். Spotify முதலில் அந்த உருவத்தை பகிர்ந்து கொண்டது தி நியூயார்க் டைம்ஸ் டீல் புக், இது நிதிகளுக்கு இரண்டு நோக்கங்களைக் கொண்டுள்ளது என்று கூறுகிறது: போட்காஸ்டர்களுக்கு உள்ளடக்கத்தைப் பணமாக்குவதற்கு ஒரு புதிய வழியைக் கொடுப்பதற்கும், வீடியோ போட்காஸ்டிங்கில் ஆதிக்கம் செலுத்தும் யூடியூப்பில் இருந்து படைப்பாளர்களையும் பார்வையாளர்களையும் கவர்ந்திழுக்கவும்.

நிறுவனம் தனது புதிய ஸ்பாடிஃபை கூட்டாளர் திட்டத்தை நவம்பர் 2024 இல் முதன்முதலில் அறிவித்தது, விளம்பரங்கள் மற்றும் பிரீமியம் சந்தாதாரர்களிடமிருந்து படைப்பாளர்களை “பார்வையாளர்களால் இயக்கப்படும் செலுத்துதல்கள்” என்று உறுதியளித்தது. அதே நேரத்தில், சில சந்தாதாரர்கள் வீடியோ உள்ளடக்கத்தை “விளம்பரங்களால் தடையின்றி” பார்க்க முடியும் என்பதையும் ஸ்பாட்ஃபை வெளிப்படுத்தியது.

இப்போது, ​​சில பிரபலமான போட்காஸ்டர்கள் எவ்வளவு சம்பாதிக்கிறார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். ஒரு செய்திக்குறிப்பில், ஸ்பாட்ஃபை “பங்கேற்கும் படைப்பாளர்களுக்கான மொத்த வருவாய் (அதிகரித்துள்ளது) ஜனவரி முதல் பிப்ரவரி வரை மாதத்திற்கு 23%, மற்றும் பிப்ரவரி முதல் மார்ச் வரை 29% மாதத்திற்கு மாதம் வரை மாதம் வரை” என்றார்.

Mashable ஒளி வேகம்

“இறுதியில், படைப்பாளிகள் செழிக்கக்கூடிய ஒரு நிலையான சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை உருவாக்குவதற்கு ஸ்பாட்ஃபை உறுதிபூண்டுள்ளது. இந்த பயணத்தின் 100 மில்லியன் டாலர் செலுத்துதல் ஒரு படியாகும். அனைத்து வடிவங்களிலும் படைப்பாளர்களை ஆதரிப்பதற்கான புதிய கருவிகள், வளங்கள் மற்றும் திட்டங்களில் நாங்கள் தொடர்ந்து முதலீடு செய்வோம், மேலும் ஸ்பாடிஃபை குறித்த பாட்காஸ்டிங்கிற்கான எதிர்காலம் என்ன என்பதைக் காண நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்,” என்று நிறுவனம் அதன் செய்தியாளர் வெளியீட்டில் தெரிவித்துள்ளது.

Spotify பணம் செலுத்துகிறது என்பது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. பெருகிய முறையில், மக்கள் அதிக ஆர்வம் காட்டுகிறார்கள் பார்ப்பது அவர்கள் இருப்பதை விட அவர்களின் பாட்காஸ்ட்கள் கேட்பது அவர்களுக்கு, ஸ்பாட்ஃபை விட யூடியூப்பை நோக்கி ஈர்க்கும் பயனர்கள் நிறைய பயனர்களைக் கொண்டுள்ளனர். எடிசன் போட்காஸ்ட் அளவீடுகளின் தரவுகளின்படி, வாராந்திர போட்காஸ்ட் கேட்போர் ஸ்பாட்ஃபை (27 சதவீதம்) இல் கேட்பதை விட யூடியூப்பில் (31 சதவீதம்) பாட்காஸ்ட்களைப் பார்ப்பதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். தி நியூயார்க் டைம்ஸ் யூடியூப்பின் போட்காஸ்டிங் பார்வையாளர்கள் (1 பில்லியன்) ஸ்பாட்ஃபை (170 மில்லியன்) குள்ளர்கள் என்றும் தெரிவிக்கிறது.

பாட்காஸ்ட்கள் வீடியோவுக்கு மாறும்போது, ​​ஸ்பாட்ஃபை எப்படியாவது போட்காஸ்ட் கேட்போர் மீதான பிடியை இழந்துவிட்டது. இருப்பினும், இது இன்னும் சில பிரபலமான பாட்காஸ்ட்களை வழங்குகிறது ஜோ ரோகன் அனுபவம்அருவடிக்கு இப்போது என்ன? ட்ரெவர் நோவாவுடன்மற்றும் ட்ரூ அஃபுவாலோவுடன் கருத்து பிரிவு.

தலைப்புகள்
பயன்பாடுகள் மற்றும் மென்பொருள் இசை



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button