அது உடைக்கப்படாவிட்டால், அதை சரிசெய்ய வேண்டாம்.
அந்த சிந்தனை வரி பேஸ்புக்கில் நிறைய சிக்கல்களைக் காப்பாற்றியிருக்கலாம், ஆனால் மெட்டாவுக்குச் சொந்தமான சமூக ஊடக தளம் எப்படியும் அதன் வேர்களுக்குத் திரும்புவதாகத் தெரிகிறது.
பேஸ்புக் செய்த மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றங்களில் ஒன்று அதன் புகழ்பெற்ற ஊட்டத்தை மாற்றுவதாகும். உங்கள் நண்பர்களைப் பார்ப்பதற்குப் பதிலாக, அது விளம்பரங்களையும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தையும் காட்டத் தொடங்கியது. இப்போது, பல வருடங்கள் கழித்து, நண்பர்கள் உணவளிக்கிறார்கள் – வகையான.
Mashable சிறந்த கதைகள்
பேஸ்புக் புத்தகம் நீங்கள் படிக்க விரும்பவில்லை: நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது
“நண்பர்களுடன் இணைப்பது தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து பேஸ்புக்கின் ஒரு பகுதியாக உள்ளது” என்று நிறுவனம் செய்தி வெளியீட்டில் எழுதியது. “பல ஆண்டுகளாக, பேஸ்புக் மாறிவரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்காக உருவானது மற்றும் குழுக்கள், வீடியோ, சந்தை மற்றும் பலவற்றில் சிறந்த வகுப்பு அனுபவங்களை உருவாக்கியது, ஆனால் நண்பர்களின் மந்திரம் விலகிவிட்டது. புதுப்பிக்கப்பட்ட நண்பர்கள் தாவலில் தொடங்கி ஆண்டு முழுவதும் பல ‘ஓஜி’ பேஸ்புக் அனுபவங்களைச் சேர்ப்போம்.”
அந்த “ஓஜி பேஸ்புக் அனுபவங்கள்” ஒரு புதிய நண்பர்கள் தாவலை உள்ளடக்கியது, “மக்கள் தங்கள் நண்பர்களின் உள்ளடக்கத்தை பேஸ்புக்கில் கண்டுபிடிப்பதை எளிதாக்குகிறார்கள்.” இந்த தாவல் உங்கள் நண்பர்களின் கதைகள், ரீல்கள், இடுகைகள் மற்றும் கோரிக்கைகளை மட்டுமே காண்பிக்கும், இதில் பரிந்துரைக்கப்பட்ட பிற உள்ளடக்கத்துடன் கலக்கப்படுவதற்கு பதிலாக. நீங்கள் நண்பர்கள் தாவலைப் பொருத்தலாம், எனவே உங்கள் சுயவிவரப் படத்திற்குச் செல்வதன் மூலமும், “அமைப்புகள் மற்றும் தனியுரிமை” என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலமும், “அமைப்புகளுக்கு” செல்லவும், “தாவல் பட்டியை” கிளிக் செய்வதன் மூலமும், பட்டியைத் தனிப்பயனாக்குவதற்கு முன் மற்றும் தாவலை பின் செய்ய “நண்பர்களை” கிளிக் செய்வதன் மூலமும் அணுகலாம்.
“சமூக ஊடகங்கள் சமூகத்தை உணர வேண்டும்,” மெட்டா எழுதினார். “அந்த மனப்பான்மையில், ஆண்டு முழுவதும் பேஸ்புக்கில் இணைக்கவும் பகிர்ந்து கொள்ளவும் உங்களுக்கு உதவ மிகவும் வேடிக்கையான, எளிய அனுபவங்களைச் சேர்ப்போம்.”