Entertainment

இயக்குனர் ரியான் கோக்லர் ஜோர்டான் பீலின் மிகவும் குறிப்பிட்ட திகில் பணியை எவ்வாறு உருவாக்கினார்





எச்சரிக்கை: இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் முதன்மை “பாவிகள்.”

இன்றைய படங்களில் ஜோர்டான் பீலே மற்றும் ரியான் கோக்லர் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை யாரும் செய்யவில்லை – அதுவும் பீலே மற்றும் கோக்லருக்கும் நடக்கும். பல ஒத்த தலைப்புகள் மற்றும் பொதுவான ஆர்வங்கள் இருந்தாலும், மிக எளிமையான திரைப்பட பார்வையாளர்கள் கூட அவற்றை சரியான திரைப்பட தயாரிப்பாளராக தவறாகப் புரிந்து கொள்ள முடியாது. அவர் முன்பு சூழலில் மற்றொரு மிக லட்சிய அசல் மூலம் வெடித்தார், ஒரே இரவில் தனக்கு ஒரு பிராண்டாக மாறினார். பின்னர், பல தசாப்தங்களாக ஸ்டுடியோ அமைப்பில் உயிர்வாழவும் வளரவும் ஒரு வெற்றிகரமான சன்டான்ஸுடன் அறிமுகமான பிறகு, ஒவ்வொரு தயாரிப்பையும் கையேடு மற்றும் ஆர்வத்துடன் உயர்த்துகிறது, இது பிளாக்பஸ்டர்கள் அரிதாகவே பெற்றது. இவை இரண்டு மிகவும் வெவ்வேறு கதைசொல்லிகள் செய்கிறார்கள் மிகவும் வேறுபாடுகள், மற்றும் மிகவும் மேலோட்டமான காரணங்களுக்காக யாராவது தங்கள் திறன்களை இணைக்கும் போது முட்டாள்.

விளம்பரம்

இருப்பினும், ஒருவருக்கொருவர் உரையாடலில் அவர்களின் பணி இருக்க முடியாது என்று அர்த்தமல்ல. அவர்கள் இருவரையும் நெருக்கமாக இணைக்கும் ஏதேனும் இருந்தால், இருவரும் பாப் பொழுதுபோக்கு போர்வையை அமெரிக்காவில் இனம் மற்றும் சமத்துவமின்மை பற்றிய வலுவான கருத்துக்களில் பதுங்க பயன்படுத்துகிறார்கள். மற்றும், பல வழிகளில், கோக்லரின் “கிரிமினல்” வெளியீடு (நான் இங்கே அற்புதமாக /திரைப்படத்தை மதிப்பாய்வு செய்தேன்) பீலே ஒரு “அவுட்”, “அமெரிக்கன்” மற்றும் “நோப்” பஞ்சை முன்னோடியாகக் கொண்ட ஒரு திகில் அணுகுமுறையின் அலட்சியம் போல் உணர்கிறது. பீலேவின் படங்களின் வில்லன்கள் பெரும்பாலும் மிகவும் பயமுறுத்தும் நபர்களாக இருக்கிறார்கள் (ஆம், கோர்டி காட்சிகள் தெளிவாகக் கூறியது போல, “இல்லை” உட்பட), கோக்லரின் சமீபத்திய அம்சங்கள், உண்மையான அரக்கர்கள் எங்கள் பழமையான மற்றும் மிகவும் கவலையான கனவுகளிலிருந்து கிழிந்திருக்கிறார்கள். காட்டேரி புராணங்களைப் பற்றி ஒரு தனித்துவமான திருப்புமுனையைச் சேர்ப்பதன் மூலம், இந்த பாரம்பரிய உருவகத்தை ஆசை மற்றும் சோதனைக்கான கறுப்பு கலாச்சாரத்தில் இறைச்சி சாப்பிடுவதற்கான ஒரு உருவகமாக மாற்றுவதன் மூலம், “பாவி” அதன் சரியான அழுகிய தக்காளி மதிப்பெண்ணை விட மிக முக்கியமான ஒன்றை அடைந்தது.

விளம்பரம்

புகை கரைந்து போகும்போது, ​​திகில் இடத்தில் பீலின் குறிப்பிட்ட பணியின் அடுத்த வளர்ச்சியாக கோக்லரின் “பாவிகளின்” படைப்புகளை நாங்கள் திரும்பிப் பார்க்கிறோம் – அதைப் பற்றி நாம் அதிக உற்சாகமாக இருக்க முடியாது.

பாவிகளைப் பொறுத்தவரை, ரியான் கூக்லர் ஜோர்டான் பீலே கெட் அவுட்டில் எதை அமைத்தார் என்பதைத் தேர்வு செய்கிறார்

விமர்சகர் ரோஜர் ஈபர்ட் ஒருமுறை அதை அமுக்கப்பட்ட வழியில் வைத்தது போல, அனுதாபமான இயந்திரங்கள் என்பதைக் காட்ட படம் எவ்வளவு தூரம் செல்ல முடியும்? ஜோர்டான் பீலே மற்றும் ரியான் கோக்லர் இருவரும் கற்றுக்கொள்ள முற்றிலும் நோக்கம் கொண்டதாகத் தெரிகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, 2017 ஆம் ஆண்டில் “கெட் அவுட்”, இது “காமெடி சென்ட்ரல்” நட்சத்திரம் முன்னர் தனது திறமையை திரைப்பட வாகனங்களுக்கு கொண்டு வரவும், சினிமாவின் காட்சி மொழியை ஆயுதங்களாகப் பயன்படுத்தவும் முடிந்தது என்பதில் சந்தேகிப்பதை விட இது நிரூபிக்கப்பட்டது. எல்லா கோடுகள் மற்றும் அரசியல் நம்பிக்கைகளின் பார்வையாளர்களைப் பெறுவதற்கு நீங்கள் வெற்றிகரமாக அழைப்பீர்கள் அந்த திரைப்படத்தின் இறுதிக் காட்சியில் ஒரு பொலிஸ் காருக்கு வரும்போது நாங்கள் அனைவரும் கூட்டு அச்சத்திற்கு பதிலளிப்போம்? “பாவிகள்” இல், கோக்லர் கூடுதல் ஆவணங்களைச் சேர்க்கும்போது பிளேபுக் பீலிலிருந்து ஒரு பக்கத்தை அதிகம் எடுத்துக்கொள்வதில்லை.

விளம்பரம்

“பாவிகள்” உடன் கோக்லர் செய்தது ஒரு “பெரிய” சரமாகவும் இருக்கலாம். ஒரு பாரம்பரிய காட்டேரி கதையின் வாக்குறுதியுடன் அவர் பார்வையாளர்களை கவர்ந்தார், அதை முழுவதுமாக தலையில் படமாக்குவதற்கு முன்பு, அனைவரின் பொதுவான ஒட்டுண்ணிகளையும் கணக்கிடும்படி கட்டாயப்படுத்தினார்: சமூகத்தின் நுழைவாயில் காவலர்கள் தொடர்ந்து அதன் ஓரளவிலிருந்து திருடுகிறார்கள். மைக்கேல் பி. ஜோர்டானை அவரது இரட்டை பாத்திரத்தில் நாங்கள் பின்தொடர்ந்தாலும், இரட்டை சகோதரர்கள் ஸ்மோக் அண்ட் ஸ்டாக், கதையின் உண்மையான நட்சத்திரம் சம்மி மூர் மைல்ஸ் கேடனின் காட்சியைத் திருடியது. படம் அவருடன் அவரது இரத்தத்தை மூடிமறைத்து, அவரது அன்பான கிதார் கழுத்தைப் பிடித்தது, அதே நேரத்தில் அவரது பிரசங்கத் தந்தை அவரைத் திட்டிக்கொண்டு கிதாரைக் கீழே வைக்கும்படி வற்புறுத்தினார் – மேலும், விரிவாக்குவதன் மூலம், அவரது இசை திறமை – நல்லது. வுன்மி மொசாகுவின் அன்னியின் தொடக்கக் குரல் சில கலைஞர்கள் இசையை எவ்வாறு வலுவாக உருவாக்குகிறார்கள் என்பதை விரைவாக விளக்கினார், இது கடந்த காலத்திற்கும் எதிர்காலத்திற்கும் இடையிலான நுழைவாயிலாக செயல்படுகிறது, இது விண்வெளி மற்றும் நேர வரம்புகளுக்கு அப்பாற்பட்ட கலாச்சாரங்களை ஒன்றாக ஒருங்கிணைக்கிறது …

விளம்பரம்

இங்கே, காட்டேரிகளின் வழக்கமான இரத்தவெறி மிகவும் நவீன கண்டுபிடிப்புகளாக மாற்றப்படுகிறது, மேலும் இந்த நாட்களில் மிகவும் பொருத்தமான ஒரு தலைப்பில் ஒட்டப்படுகிறது. கறுப்பின மக்கள் தினமும் எதிர்கொள்ளும் விஷயங்களை எடுத்து வாம்பயர் புராணக்கதைக்கு விரிவுபடுத்துவதன் மூலம், “பாவிகள்” அதன் சொந்த வகைகளை வெல்லும். செயல்பாட்டில், அது ஏதோ ஆனது விட.

பாவம் கருப்பு அடையாளம், உரிமை மற்றும் சுயாட்சி பற்றியது – மேலும் வில்லன்கள் அதைத் தாங்களாகவே எடுக்க முயற்சிக்கிறார்கள்.

ரியான் கோக்லர் தனது “பாவியை” என்று அழைத்ததற்கு ஒரு நல்ல காரணம் உள்ளது. இசை அவரது வாழ்க்கையிலும், ஒட்டுமொத்த கருப்பு வரலாற்றிலும் ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது, ஒரே நேரத்தில் சில அம்சங்களின் வெளிப்பாடாக இசையை மாற்றும் இசையில் பிரதிபலிக்கிறது: ஆர்வம், சவால், கவர்ச்சியான, கனவு, இணைப்பு மற்றும் நடுவில் உள்ள அனைத்தும். புதிய ஜூக் கூட்டு திறந்த நிலையில் சம்மி நிகழ்த்தியபோது இவை அனைத்தும் தோன்றின, இந்த இடத்திலிருந்து கூரையை விரைவாக வீசின (கிட்டத்தட்ட, கோக்லர் இந்த நீண்ட -சைன் படத்தை ஒரு கனவான, கனவான சூழ்நிலையுடன் காலாவதியான மற்றும் காலாவதியான படங்கள் நிறைந்ததாக உருவாக்கியபோது). இருப்பினும், இது நிச்சயமாக காட்டேரிகளை கதவைத் தட்டும்போது, ​​அவர்கள் வெறுமனே இரத்தப்போக்கு அல்ல என்பதை நாங்கள் கண்டுபிடிப்போம்-இந்த வெள்ளை மக்கள். அனைத்தும் அவர்களின் கறுப்பின பாதிக்கப்பட்டவர்களின் அம்சம். ஒரு கற்பனை உலகத்தைப் பிரசங்கித்த போதிலும், காட்டேரிகள் ஒன்றாகவும், “என்றென்றும் ஒன்றாக” வாழ முடியும், ரெம்மிக் சம்மியில் ஒரு நிர்வாண தருணத்தில் க்ளைமாக்டிக்கின் கடைசி செயலில் ஸ்னியர்ஸ்: “எனக்கு உங்கள் கதைகள் வேண்டும்; உங்கள் பாடல்கள் எனக்கு வேண்டும்.”

விளம்பரம்

எல்விஸ் பிரெஸ்லியைச் சுற்றியுள்ள சர்ச்சையை நீங்கள் ஒருபோதும் புரிந்து கொள்ளவில்லை என்றால், டோங் குற்றம் சாட்டினார், தனது சொந்த பாடல்களில் பலருக்கு ஒரு கருப்பு நாட்டுப்புற இசையைத் தேர்ந்தெடுத்தார், “பாவிகள்” ஜோர்டான் பீலேலை பெருமைப்படுத்தக்கூடிய வகையில் விடுவிக்க இதுபோன்ற உண்மையான உலகில் சிக்கல்களை ஏற்படுத்தினர். 2017 ஆம் ஆண்டில், குழப்பமான அமெரிக்க ஜனாதிபதித் தேர்தலுக்கு ஒரு வருடம் கழித்து, பீலே அமெரிக்காவின் மையத்தில் இனவெறியின் சாராம்சத்துடன் செதில்களின் வாயிலிலிருந்து வெளியேறினார். இப்போது. “பாவிகள்” மற்றும் “அவுட்” இருவரும் இந்த கவலைகளுக்கு மிகவும் தனித்துவமான வழிகளில் திரும்பிச் செல்கிறார்கள், ஆனால் இரு திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களும் தொடர்ந்து ஊக்குவிக்கும் பொதுவான பாரம்பரியத்தை மறுக்க முடியாது – அவர்கள் அடுத்து எங்கு செல்கிறார்கள் என்பதைப் பார்ப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறார்கள்.

விளம்பரம்

“பாவர்ஸ்” தற்போது எல்லா இடங்களிலும் திரையரங்குகளில் விளையாடுகிறது.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button