BusinessNews

வணிக பயணங்களுக்கு சிறந்த அமெரிக்க நகரங்கள் யாவை?

தலைமுறை Z தொடர்ந்து பணியாளர்களுக்குள் நுழைவதால், இளைய ஊழியர்கள் அவர்கள் வேலைக்கு பயணம் செய்வதில் ஆர்வமாக இருப்பதாகக் கூறுகிறார்கள் – குறிப்பாக அவர்களின் பழைய சகாக்களுடன் ஒப்பிடும்போது.

ஜெனரல் இசட் எண்பத்து மூன்று சதவிகிதம் மற்றும் மில்லினியல்களில் 80% அவர்கள் எப்போதும் அல்லது வழக்கமாக வேலைக்காக பயணிப்பதை அனுபவிக்கிறார்கள், சமீபத்தில் நடத்திய ஆய்வில் வணிகத்திற்கான உபெர். மாறாக, பேபி பூமர்களில் 74% மற்றும் ஜெனரல் எக்ஸ்-எர்ஸில் 76% மட்டுமே இதேபோல் கூறினர். ஜெனரல் இசட்-எர்ஸில் வெறும் 1% உடன் ஒப்பிடும்போது, ​​ஆறு சதவீத பூமர்கள் வேலைக்கான பயணத்தை விட வீட்டிலேயே இருப்பார்கள் என்று கூறினர்.

இந்த கணக்கெடுப்பு பல தொழில்களில் வணிகப் பயணங்களுக்கான மீளுருவாக்கத்தை அடுத்து வருகிறது. 2021 ஆம் ஆண்டில் தொற்றுநோய்க்கு பிந்தைய தனிப்பட்ட பயணம் ஏறத் தொடங்கியபோது, ​​கடந்த ஆண்டு வரை வணிக பயணம் இறுதியாக அதன் 2019 எண்களுக்குத் திரும்பியது, ஒரு ஆய்வின்படி டெலாய்ட்.

உபெர் கணக்கெடுப்புக்கு பதிலளித்தவர்கள் தொழில்முறை மேம்பாடு, தொழில் மாநாடுகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கூட்டங்கள் உள்ளிட்ட வணிக பயணங்களுக்கு பல காரணங்களை மேற்கோள் காட்டினர்.

“நாங்கள் ஒரு தெளிவான போக்கைக் காண்கிறோம்: நேருக்கு நேர் இணைப்புகளை வணிகங்கள் இரட்டிப்பாக்குவதால் ஊழியர்கள் மீண்டும் சாலையில் உள்ளனர்” என்று வணிகத்திற்கான உபெரின் உலகளாவிய ஜி.எம்.உபெர்), ஒரு அறிக்கையில்.

“ஊழியர்கள் எதை விரும்புகிறார்கள் என்பதையும், தரையில் அவர்களை வலியுறுத்துவதையும் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், நிறுவனங்கள் வணிக பயணத்திற்கான அணுகுமுறையை மறுபரிசீலனை செய்ய ஒரு வாய்ப்பைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் பலனளிக்கும், ஈர்க்கக்கூடிய அனுபவத்தில் ஒரு கடமையாகத் தோன்றக்கூடியவை -பணியாளர் மற்றும் வாடிக்கையாளருக்கு ஒரே மாதிரியாக மாற்றுகின்றன.”

வேலைக்காக பயணிக்க விரும்பாத ஊழியர்கள், வணிகப் பயணங்களுக்குச் செல்ல அவர்களை கவர்ந்திழுக்கும் பல சாத்தியமான சலுகைகளை மேற்கோள் காட்டினர்.

கணக்கெடுப்பு பதிலளித்தவர்களில் ஐம்பத்திரண்டு சதவிகிதத்தினர், கடிகார ஆய்வுக்கு ஒரு உதவித்தொகையைப் பெறுவது அவர்களின் பயணங்களை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக்கும் என்றும், 50% பேர் பிரீமியம் விமான பயணத்தை அனுபவிக்க விரும்புவதாகக் கூறினர். நாற்பத்தைந்து சதவிகித ஊழியர்கள் தங்கள் சம்பாதித்த விமானம் மற்றும் ஹோட்டல் வெகுமதிகளை தனிப்பட்ட பயணத்திற்காக பயன்படுத்த முடிந்தால் வணிகப் பயணங்களை மேற்கொள்வதில் அதிக ஆர்வம் காட்டுவதாகக் கூறினர்.

கணக்கெடுப்பு பதிலளித்தவர்கள் வணிகப் பயணங்களில் சில பொதுவான ஏமாற்றங்களை மேற்கோள் காட்டினர் – விமான பயண விரக்திகள் மற்றும் தளவாட சிக்கல்கள் உட்பட – வேலைக்கு பயணம் செய்வது பல ஊழியர்களுக்கு பிரபலமான சலுகையாக உள்ளது. கணக்கெடுக்கப்பட்ட ஊழியர்களில் அறுபது சதவிகிதத்தினர் கூடுதல் தனிப்பட்ட பயணங்களுக்காக தங்கள் வணிகப் பயணங்களில் கூடுதல் நாட்களைச் சேர்த்ததாகக் கூறினர்.

வணிக பயணத்திற்கான மிகவும் பிரபலமான முதல் ஐந்து நகரங்களைக் காண கிளிக் செய்க.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button