Home Tech நான் ஒரு இரவு விருந்தை நடத்த வேண்டும் என்று டிக்டோக் விரும்புகிறார். இது உண்மையான மந்தநிலை...

நான் ஒரு இரவு விருந்தை நடத்த வேண்டும் என்று டிக்டோக் விரும்புகிறார். இது உண்மையான மந்தநிலை குறிகாட்டியா?

டிக்டோக் எனக்கு ஒரு இரவு விருந்து வேண்டும் என்று விரும்புகிறார், ஆனால் ஆண்டு 2025, நான் ஒரு கோடீஸ்வரர் அல்ல.

இது வசந்த காலமாக இருக்கலாம், இறுதி இரவு விருந்து பருவம், ஆனால் ஏப்ரல் 2025 பொருளாதார சிலிர்ப்பின் போது டிக்டோக்கில் இரவு விருந்து உள்ளடக்கத்தின் தொடர்ச்சியான நீரோடைகளுக்கு உணவளிக்கப்படுவது – குறைந்தபட்சம் – கருத்தில் கொள்ளத்தக்கது. “டின்னர் பார்ட்டி” என்ற சொல் கூட ஒரு வகையான அமைதியான ஆடம்பரத்தைத் தவிர்க்கிறது; பொட்லக்ஸ் வைத்திருக்கவோ அல்லது பிக்னிக்ஸை மீண்டும் கண்டுபிடிப்பதாகவோ யாரும் ஊக்குவிக்கவில்லை, அதன் நீடித்த இருப்பு இருந்தபோதிலும், 2018 ஆம் ஆண்டின் குடிசை முக்கிய போக்கு.

மேலும் காண்க:

மந்தநிலை குறிகாட்டிகள் ஆன்லைனில் எல்லா இடங்களிலும் உள்ளன – நாம் உண்மையில் ஒன்றில் இல்லாவிட்டாலும் கூட

அதற்கு பதிலாக, நான் பயன்பாட்டைத் திறந்து, நிரம்பி வழியும் அட்டவணைகள், நினைவுச்சின்ன மலர் ஏற்பாடுகள், ஸ்காலோப் செய்யப்பட்ட விளிம்புகளால் அலங்கரிக்கப்பட்ட அழகான பீங்கான் தகடுகள் மற்றும் பல குறுகலான மெழுகுவர்த்திகளால் குண்டுவீசப்பட்டேன்.

இது உங்களுக்கு பிடித்த செல்வாக்கு செலுத்துபவரின் லோயர் ஈஸ்ட் சைட் டின்னர் விருந்தில் கண்ணாடிகளின் ஒட்டுதல் – உண்மையான மந்தநிலை குறிகாட்டியின் ஒலி – அல்லது வில்லாவுக்குள் நுழையும் புதிய சூடான நிலை சின்னத்தின் ஒலி?

அவர்கள் கேக் சாப்பிடட்டும்

உணவு எப்போதுமே உள்ளது, எப்போதும் ஒரு நிலை அடையாளமாக இருக்கும். உதாரணமாக, 18 ஆம் நூற்றாண்டில், அன்னாசிப்பழம் செல்வத்தின் அடையாளமாக இருந்தது, ஏனென்றால் மக்கள் தங்கள் கைகளைப் பெறுவது மிகவும் கடினமாக இருந்தது. 19 ஆம் நூற்றாண்டில், செல்வந்தர்கள் மட்டுமே தங்கள் வீடுகளில் செலரி வைத்திருந்தனர். விக்டோரியன் சகாப்தத்தில் பணக்காரர்கள் இரவு விருந்துகளின் சந்தையை மூலைவிட்டனர், ஏனெனில் உணவு மிகவும் விலை உயர்ந்தது என்பதால் மட்டுமல்லாமல், சமூக தொடர்புகளை பராமரிப்பதற்கான மக்களுக்கு இது முக்கியமான திறனை வழங்கியதாலும், இதுபோன்ற ஒரு நிகழ்வை நடத்துவதற்கு நாள் முழுவதும் மக்கள் இருப்பதையும் சார்ந்துள்ளது – வேலைக்குச் செல்லவோ அல்லது கையேடு தொழிலாளர் செய்யவோ கூடாது.

Mashable சிறந்த கதைகள்

2025 ஆம் ஆண்டில் உணவு செல்வத்தின் ஒரு குறிகாட்டியாகும்.

புதிய உணவு ஒரு நிலை அடையாளமாக மாறியுள்ளது மற்றும் மளிகைப் பொருட்கள் பெருகிய முறையில் விலை உயர்ந்ததால் செல்வத்தின் இறுதி குறிகாட்டியாக மாறியுள்ளது. வைரஸ் டிக்டோக் பேக்கரிகள் போன்ற “ஹாட்ஸ்பாட்கள்” அல்லது எரேவோனின் $ 19 ஸ்ட்ராபெரி “தெரு ஆடைகளைப் போன்ற கலாச்சார நிலை அடையாளங்களாக உருவாகியுள்ளன” என்று வோக் பிசினஸ் சுட்டிக்காட்டினார்.

ஹெய்லி பீபர் ஒரு புதிய விளம்பரத்தில் ஒரு பழுப்பு நிற பையில் இருந்து வெளியேறும் வண்ணமயமான கேரட், வாழைப்பழங்கள் மற்றும் தக்காளி ஒரு ஆயுதத்தை தொட்டுக் கொண்டார் (படியுங்கள்: “கேரட் நடைபாதையில் விழுந்தால் யார் கவலைப்படுகிறார்கள்! நான் பணக்காரர்!”) வர்த்தக மருந்துகள், கண்டுபிடிப்பிலிருந்து, கால்விரல்களிலிருந்து, இன்டெக்ஷனல் மற்றும் டைம்ஸ்டெண்ட்ஸ் மற்றும் கால்விரல் ஆகியவற்றை உருவாக்குவதன் மூலம் ஒரு டிஸ்டோபியன் அளவிலான தோற்றத்தை வழங்குகின்றன. லோரி ஹார்வி தனது பிறந்தநாளுக்காக ஒரு இரவு விருந்தை நடத்தினார். லோவ், ரேச்சல் அன்டோனாஃப், லிசா கூறுகையில், கா மற்றும் பிற வடிவமைப்பாளர்கள் தாங்கள் விற்கும் ஒவ்வொரு சட்டை, பாவாடை மற்றும் பையில் பாஸ்தா அல்லது காக்டெய்ல் இறால் அல்லது தக்காளியை வைக்கிறார்கள்.

இறுதியில், பான் பசி எழுத்தாளர் மேகன் வான் எழுதியது போல், “உணவு மற்றும் ஆடை உயிர்வாழ்வதற்கு அத்தியாவசியமாக இருந்தது – இப்போது அவை ரசிக்க வேண்டிய விஷயங்களாக ஒன்றாக வந்துள்ளன. அவை காட்சியின் பொருள்கள்.”

“(மளிகைப் பொருட்கள்-சொகுசு) நிச்சயமாக 2020 க்கு பிந்தைய உணர்வு, நாங்கள் தசாப்தத்தில் பாதியிலேயே இருப்பதால், அது பிரதான நீரோட்டத்தில் ஊடுருவுவதைக் கண்டு ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை” என்று உணவு மற்றும் பான போக்குகள் செய்திமடல் ஸ்னாக்ஸ்ஷாட்டின் ஆசிரியர் ஆண்ட்ரியா ஹெர்னாண்டஸ் ஃபாஸ்ட் கம்பெனியிடம் தெரிவித்தார். “உணவு பற்றாக்குறை மற்றும் மளிகை விலைகள் உயர்ந்து வருவது உண்மையானது, மேலும் எங்கள் தலைமுறை ஆடம்பரமான மிருதுவாக்கிகள் மலிவு செல்வாக்கின் வடிவத்தை உருவாக்கியது. இது ஜெனரல் இசின் ‘வெண்ணெய் சிற்றுண்டி ட்ரோப்.” “

எனவே, விலையுயர்ந்த வீடுகள் மற்றும் ஆடைகளைப் பற்றி தற்பெருமை காட்டுவதற்குப் பதிலாக, எங்கள் மளிகை பயணங்களை நாங்கள் மண்டலப்படுத்துகிறோம் என்பதற்கு இது ஒரு மந்தநிலை குறிகாட்டியா? மேலும், ஒரு படி மேலே செல்ல, உங்கள் நண்பர்களுக்கு உணவளிப்பதன் மூலமும், உங்கள் அட்டவணையின் நடுவில் உயரமான மெழுகுவர்த்திகள் மற்றும் பசுமையுடன் நிரப்புவதன் மூலமும், அதை டிக்க்டோக்கிற்கு இடுகையிடுவதன் மூலமும், உங்கள் பணத்தை காண்பிப்பதற்கான மிகவும் சுவாரஸ்யமான வழி இது மேலும் பொருளாதார வீழ்ச்சியின் குறிகாட்டியா?

இரவு விருந்துகளின் எழுச்சி உண்மையான மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் அல்லது அதிக வேலையின்மை குறைவு இருக்கும் அதே வழியில் உண்மையான மந்தநிலை குறிகாட்டியாக இருக்காது, ஆனால் கலாச்சார குறிப்புகள் புறக்கணிக்கப்படவில்லை. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, 2025 ஆம் ஆண்டில், செல்வந்தர்களுக்கும் ஏழைகளுக்கும் இடையிலான வேறுபாடு முட்டைகளை வாங்கும் திறனாக இருக்கலாம். உங்கள் உணவைக் காட்டுவதை விட உங்கள் பணத்தைக் காண்பிப்பதற்கான சிறந்த வழி எது?



ஆதாரம்