‘தி சர்ஃபர்’ விமர்சனம்: நிக்கோலா கேஜ் நச்சு ஆண்மை நரகத்தில் மூழ்கியுள்ளது

நிக்கோலா கேஜ் தனது சர்போர்டைத் திருடிய விரோத ஆஸ்திரேலிய சர்ஃபர்ஸ் ஒரு கும்பல் மீது போரை நடத்துகிறார்.
அதுதான் லிஃப்ட் சுருதி சர்ஃபர்லோர்கன் ஃபின்னேகன் இயக்கிய ஒரு டிரிப்பி உளவியல் த்ரில்லர் (நோகோபோஅருவடிக்கு விவாரம்) மற்றும் தாமஸ் மார்ட்டின் எழுதியது. ஆனால் இந்த விசித்திரமான ஹிப்னாடிக் படத்தின் ரிப்டைட்டுக்குள் இன்னும் பல உள்ளன, இது நச்சு ஆண்மை மற்றும் பதப்படுத்தப்படாத அதிர்ச்சியை வெளிப்படுத்துகிறது, அதே நேரத்தில் கூண்டு முழுமையான ரிங்கர் வழியாக வைக்கப்படுகிறது.
நிக்கோலா கேஜ் மீம்ஸ்கள் ‘கனவு காட்சி’ வடிவமைத்தன
ஆஸ்திரேலிய புதிய அலையின் ஓஸ்ப்ளோயிட்டேஷன் கிளாசிக்ஸிலிருந்து ஆக்கபூர்வமான குறிப்புகளை எடுத்துக்கொள்வது போன்றவை பயத்தில் எழுந்திருங்கள். கேஜ் ஒரு விதிவிலக்கான ஜூலியன் மக்மஹோனால் உயர்த்தப்படும் அபாயத்தில் இருந்தாலும், கேஜ் ஒரு சிறப்பியல்பு செயல்திறனை வழங்குகிறார்.
என்ன சர்ஃபர் பற்றி?
கடன்: சாலையோர இடங்கள்
சம பாகங்கள் பதட்டமான உயிர்வாழும் த்ரில்லர் மற்றும் கடலோர மேற்கு, சர்ஃபர் முக்கியமாக ஒரு இடத்திற்குள் நடைபெறுகிறது: மேற்கு ஆஸ்திரேலியாவின் கற்பனையான புறநகர்ப் பகுதியான லூனா விரிகுடாவில் ஒரு கடற்கரை பக்க வாகன நிறுத்துமிடத்தின் எல்லைகள். (இது வாடாண்டி நாட்டின் பாரம்பரிய நிலமான வாடாண்டி நாட்டில் அமைந்துள்ள யாலிங்அப்பில் படமாக்கப்பட்டது.)
“தி சர்ஃபர்” போலவே வரவு வைக்கப்பட்ட, கேஜின் தன்மை ஏக்கம் மற்றும் இலட்சியவாதத்துடன் வெடிக்கும் ஒரு மனிதன். கலிஃபோர்னியாவில் ஒரு வாழ்க்கைக்குப் பிறகு அவர் வளர்ந்த ஆஸ்திரேலிய நகரத்திற்குத் திரும்பிய அவர், இறுதியாக தனது குழந்தை பருவ வீட்டை வாங்கி தனது குடும்பத்தை மீண்டும் ஒன்றிணைக்க ஆர்வமாக உள்ளார். அவர் ஒரு உன்னதமான விவாகரத்து செய்யப்பட்ட அப்பா, அவரது பிரிந்த டீனேஜ் மகனை இலக்காகக் கொண்ட உரைகளில் வாழ்க்கைக்கு ஒரு உருவகமாக உலாவுவது பற்றி பாடல் வரிகளை வளர்ப்பது (யெல்லோஸ்டோன்‘ஃபின் லிட்டில்). ஆனால் ஒப்பந்தத்தை மூடுவதற்கும் ஒரு கடலோர கற்பனாவாதத்தைப் பாதுகாப்பதற்கும் அவரது உயர்ந்த தேடலானது விரோதமான உள்ளூர்வாசிகளால் பாதிக்கப்படுகிறது, அவருக்கு ஒரு பட்டி இருக்காது.
சர்ஃபர் தனது மகனுடன் உலாவ முயற்சிக்கும்போது, அவர் பே பாய்ஸ் உடன் நேருக்கு நேர் வருகிறார், ஒரு சர்ஃபர்ஸ் கும்பல் அவர்களின் அலைகளின் “ரிஃப்ராஃப்பை வெளியேற்ற” தீர்மானித்தது-அதாவது வக்கல்கள் அல்லாதவர்கள். “தி பம்” (நிக்கோலஸ் காசிம்) என்று வரவு வைக்கப்பட்ட ஒரு கார்பார்க்-வசிக்கும் பாத்திரத்தால் அவை அற்புதமாக விவரிக்கப்பட்டுள்ளன, இது ஒரு “சர்ஃப்பர்ஸில் ஃபக்கின் யூப்பீஸ் காஸ்ப்ளேயின் கொத்து” என்று வரவு வைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்களின் மீசையோடட் கும்பல் தலைவர் ஸ்காட்டி “ஸ்கேலி” கால்ஹான் (ஒரு புத்திசாலித்தனமான ஜூலியன் மக்மஹோன்) க்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட, தொட்டியில் வன்முறை வெளுத்த பூக்கும் இந்த குழுமம், கேஜின் கதாநாயகனை அவமானப்படுத்தி, தனது சர்ஃபோர்டைத் திருடி அவருக்காக நரகத்தை உருவாக்குகிறது. உள்ளூர் காவல்துறை அதிகாரியைப் பொறுத்தவரை (ஜஸ்டின் ரோஸ்னியாக்), அவரும் ஸ்காலியின் பாக்கெட்டில் இருக்கிறார்.
அவர் லூனா பே இடைவெளிக்கு வந்தவுடன், சர்ஃபர் இழக்கத் தொடங்குகிறது. தனிப்பட்ட விளைவுகள் குறைந்து வருவதால், நீரிழப்பு அதிகரிக்கும், கூட்டாளிகள் இல்லை, யதார்த்தத்தைப் பற்றிய ஒரு பிடிப்பு, சர்ஃபர் தனது கீழ்நோக்கி எதிரிகளுக்கு எதிராக ஒரு மேல்நோக்கி போரை நடத்துகிறார். எப்படியாவது, ஃபின்னேகனும் மார்ட்டினும் தங்கள் கதாநாயகனுக்கு ஒருபோதும் முடிவடையாத துரதிர்ஷ்டத்தை உருவாக்குகிறார்கள், அனைவருமே உள்ளூர் மக்களை ஆழ்ந்த ஊழல் மற்றும் சுய சேவை என்று முன்வைக்கிறார்கள். ஆனால் இந்த இடத்திற்கு ஆரம்பத்தில் நீண்டகாலமாக சஃபர் சர்ஃபருக்கு தோன்றுவதை விட நிறைய இருக்கிறது.
சர்ஃபர் நரகத்திலிருந்து வாகன நிறுத்துமிடத்தில் நிக்கோலா கூண்டு கிடைக்கிறது.

கடன்: சாலையோர இடங்கள்
முழு சர்ஃபர் ஒரு நிலக்கீல் அரங்கிற்குள் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, கேஜின் தன்மை மீண்டும் உலாவ விரும்பும் அலைகளை கண்டும் காணாத கடற்கரை பக்க கார்பார்க். இந்த பிற்றுமின் சமவெளியில் சர்ஃபர் தன்னைக் கொண்டிருப்பது கடற்கரைக்கு மறுக்கப்பட்ட அணுகலை பிரதிபலிக்கிறது. இருப்பினும், இந்த வரம்பு படம் எந்த வகையிலும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது என்று அர்த்தமல்ல, கேஜின் கையொப்பம் மெதுவாக எரித்ததற்கு நன்றி.
கடந்த சில ஆண்டுகளில், அவரது தொடர் கொலையாளி மாற்றத்திலிருந்து கேஜ் தனது திரைப்படத் தேர்வுகளில் கணிக்க முடியாதது லாங்லெக்ஸ் தன்னைப் பற்றிய ஒரு பதிப்பை விளையாடுவதற்கு பாரிய திறமையின் தாங்கமுடியாத எடை. இங்கே, ஒரு மனிதனாக முழு படத்தையும் சுமந்து செல்லும் பணியில் ஈடுபடுகிறார், அவர் திருடப்பட்ட சர்போர்டை திரும்பப் பெறவும், ஒரு அலையைப் பிடிக்கவும் முயற்சிக்கிறார், மேலும் கூண்டு உண்மையிலேயே கேஸ்லிட் டெலிரியத்தில் சாய்ந்தது.
Mashable சிறந்த கதைகள்
அவரது கதாபாத்திரங்கள் பெரும்பாலும் இருப்பதால், கேஜின் கதாபாத்திரம் படத்தில் விளிம்பிற்கு தள்ளப்படுகிறது. ஆனால் இங்கே அவர் குட்டைகளிலிருந்து பீர் குடிக்கிறார், இறந்த எலிகளை சாப்பிடுகிறார், மற்றும் அவரது வெறும் கால்களை கார்பார்க் உடைந்த கண்ணாடியால் துண்டிக்க வேண்டும், எந்த வகையிலும் தொலைதூர சூழல் இல்லை என்ற தயவில். துரதிர்ஷ்டத்திற்குப் பிறகு கேஜின் கதாபாத்திரம் துரதிர்ஷ்டத்தின் மூலம் தடுமாறும்போது, படம் புத்திசாலித்தனமாகவும் கரிமமாகவும் ஒப்பீட்டளவில் பிஸியான கடற்கரை புறநகர்ப் பகுதிக்குள் அமைக்கப்பட்ட ஒரு வகையான உயிர்வாழும் நாடகமாக மாறும். பல புள்ளிகளில் சர்ஃபர்இந்த மனிதர் ஒரு ஹோட்டல் அறையைப் பெற்று ஒரு நாளைக்கு அழைப்பதற்காக நீங்கள் திரையில் கத்துகிறீர்கள் – அவரது கொந்தளிப்பின் போது இரண்டு விஷயங்கள் அவருக்கு எப்போதும் கிடைக்கின்றன. ஆனால் சர்ஃபரின் உறுதியுக்கு ஒரு ஆழமான காரணம் இருக்கிறது.
ஃபின்னேகனின் தயாரிப்பு குழு ஒரு கடலோரப் போர்க்களத்திற்குள் உருவாக்க நிர்வகிப்பது சுவாரஸ்யமாக ஒன்றும் இல்லை. ஆனால் படத்தின் மிகவும் அதிர்ச்சியூட்டும் சாதனை ஆஸ்திரேலியாவின் அழகிய இயற்கை அழகு மற்றும் உலாவல் கலாச்சாரத்தைப் பயன்படுத்தி நச்சு ஆண்மைக்கான மோசமான யதார்த்தங்களுக்குள் நுழைவது.
சர்ஃபர் ஆக்கிரமிப்பு ஆண் நடத்தையின் குறிப்பாக ஆஸ்திரேலிய பிராண்டில் டைவ்ஸ்.

“தி சர்ஃபர்” இல் ஜூலியன் மக்மஹோன் மற்றும் ஜஸ்டின் ரோஸ்னியாக்.
கடன்: சாலையோர இடங்கள்
சர்ஃபர் அதன் மையத்தில், ஹைப்பர்மாஸ்குலினிட்டியின் தீங்கு விளைவிக்கும் விளைவுகள் குறித்த வதந்திகள். ஆனால் இது ஒரு குறிப்பாக ஆஸ்திரேலிய, குறிப்பாக வன்முறை வடிவமாகும், இது ஆண் நச்சுத்தன்மையையும் வன்முறையையும் “லாரிகின்” நடத்தை என்று நிராகரிக்கும் நாட்டின் போக்கைக் கொண்டுள்ளது. “சிறுவர்கள் சிறுவர்களாக இருப்பார்கள்,” ஒரு கதாபாத்திரம் இந்த படத்தில் சத்தமாக கூறுகிறது.
ஃபின்னேகன் மற்றும் மார்ட்டின் சர்ஃபிங் கலாச்சாரம் மற்றும் திகிலூட்டும் பே பாய்ஸ் ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தி தவறான கருத்து மற்றும் மேன்மை வளாகங்களில் தங்கள் கவனத்தை கூர்மைப்படுத்துவதோடு, ஆஸ்திரேலியாவின் உள்ளூர் அடையாளத்தின் வளைந்த உணர்வையும் சுத்தப்படுத்துகிறார்கள். . “உள்ளூர் மட்டும்” அறிகுறிகள் கடற்கரையை அலங்கரிக்கின்றன.
நச்சு ஆண்மை பற்றி உங்கள் வாழ்க்கையில் ஆண்களுடன் பேசுவது எப்படி
இந்த கொள்ளையடிக்கும் பேக்கின் தலைவர், மேடைக்கு மேல் கூண்டுக்கு அச்சுறுத்துகிறார் சர்ஃபர்: மக்மஹோன் சிலிர்க்கும் ஸ்கேலி. ஒரு ஆழமான பழுப்பு மற்றும் பிரகாசமான-சிவப்பு கடற்கரை போஞ்சோவைக் கொண்டு, இந்த பாத்திரம் மிகவும் அப்பட்டமாக இன்னும் அச்சுறுத்தலாக இருக்கிறது, அவர் உங்கள் தோலின் கீழ் (மற்றும் கேஜின் தன்மையை) குளிர்ந்த நேர்த்தியுடன் பெறுகிறார். இளம் சர்ஃபர்ஸ் மற்றும் அவர்களின் சிக்கலான இளைய டீன் ஏஜ் பெண் பார்வையாளர்களுக்காக தனது “சரணாலயத்தை” இயக்குவது – இங்கு பெண் சர்ஃபோர்ஸ் இல்லை, வழி இல்லை – ஸ்கேலியின் முழு ஒப்பந்தம் என்னவென்றால், நவீன ஆண்கள் “மென்மையாகிவிட்டார்கள்” மற்றும் “கஷ்டப்பட வேண்டியதில்லை.” அவர் தனது இளம் பின்தொடர்பவர்களிடம் இதைப் பிரசங்கிக்கிறார், அவர்களின் கடற்கரை புகலிடத்திற்குள் அவர்களின் உள் “விலங்கை” கட்டவிழ்த்து விட ஊக்குவிக்கிறார். ஸ்கேலியின் பயிற்சியின் கீழ், பே பாய்ஸ் சிராய்ப்பு, பிராந்திய நடத்தை சமூகத்தின் மற்ற பகுதிகளால் அனுமதிக்கப்படவில்லை, இது ஊக்குவிக்கப்படுகிறது, கேஜின் சர்ஃபர் அதே அளவிலான அவுட்சைடர் விரோதத்தை எதிர்கொள்கிறார், மற்றவர்கள் அல்லாத பிற உள்ளூர் மக்களால் அவர் நிறைய வருகிறார்.
உண்மையில், முழு படத்திலும் இரண்டு கதாபாத்திரங்கள் மட்டுமே உள்ளன, அவை சர்ஃபர்: அவரது மகன் மற்றும் குழப்பமான முறையில் பயன்படுத்தப்படாத மிராண்டா டாப்செல் (மேல் இறுதியில் திருமணம்) ஒரு நட்பு புகைப்படக்காரராக அவருக்கு உதவுகிறார். இது மிகப்பெரியது, இந்த இடைவிடாத விரோதம். இது பல ஆஸ்திரேலிய படத்தில் ஆயுதமாக பயன்படுத்தப்படுகிறது.
சர்ஃபர் ஸ்டைலிஸ்டிக்காக ஆஸ்திரேலிய புதிய அலைகளை சவாரி செய்கிறது.

கடன்: சாலையோர இடங்கள்
சர்ஃபர் ஆஸ்திரேலியாவின் இயற்கையான சூழலின் ஒரு கனவை உருவாக்கிய முதல், உளவியல் சிலிர்ப்பிற்காக புஷ்ஷின் வெப்பம், சூரிய ஒளி மற்றும் மர்மங்களை உயர்த்துவதில்லை. ஆனால் ஃபின்னேகன் 70 மற்றும் 80 களின் டெட் கோட்செஃப் போன்ற ஆஸ்திரேலிய புதிய அலை த்ரில்லர்களுக்கு அஞ்சலி செலுத்துவதாகத் தெரிகிறது பயத்தில் எழுந்திருங்கள்எவரெட் தி ரோஸ் ரேஸர்பேக்மற்றும் டோனி வில்லியம்ஸ் ‘ உறவினருக்கு அடுத்தது. பயத்தில் எழுந்திருங்கள் இங்கே மிகவும் வெளிப்படையான குறிப்பு உள்ளது, இதில் ஒரு வெளிநாட்டவர் உள்ளூர் மக்களால் பைத்தியக்காரத்தனமாக இயக்கப்படுகிறார் – ஒரு உளவியல் நிலை கடுமையான வெப்பம் மற்றும் ஆபத்தான நீரிழப்பால் மட்டுமே தீவிரமடைகிறது.
ஜெனிபர் கென்ட்டின் மிருகத்தனமான டாஸ்மேனிய படத்தின் ஒளிப்பதிவாளர் ராடெக் லாட்சுக் இயக்குனர் ராடெக் லாட்சுக் நைட்டிங்கேல் அத்துடன் பாபடூக்ஆஸ்திரேலிய புதிய அலை உணவை உருவாக்குகிறது சர்ஃபர். 70 களில் இருந்து மிகச்சிறிய மெதுவான அல்லது துணிச்சலான வேகமான ஜூம்கள் சரியாக உணர்கின்றன, இது ஒரு பெருங்களிப்புடைய கிட்ச் என்பதை நிரூபிக்கிறது, ஆனால் அவரது அன்பான அலைகள் மீது கேஜின் ஆர்வத்தை கைப்பற்றுவதற்கான விசித்திரமான உண்மையான வழி. லைட்டிங் மேலும் சர்ஃபர்சற்று சர்ரியல் உணர்வு; முழு படமும் இது ஒரு தங்க சூரிய ஒளி வடிகட்டியில் நனைந்திருப்பதைப் போல உணர்கிறது, இது முட்டாள்தனத்திலிருந்து ஆபத்தான அளவில் நகர்கிறது. கார்பார்க் சில நேரங்களில் பச்சை-ஒளிரும் இருளில் ஒளிரும், அதே நேரத்தில் லாட் சபிக்கப்பட்ட கழிப்பறை தொகுதி ஒரு அச்சுறுத்தும் ஆரஞ்சு நிறத்தை ஒளிரச் செய்கிறது. ஆஸ்திரேலிய பொது கழிப்பறை தொகுதிகளில் பொதுவாகக் காணப்படும் உலோக கண்ணாடிகளால் பிரதிபலிக்கும் விசித்திரமான சிதைவுகளை லாட்சுக் முழுமையாகப் பயன்படுத்துகிறது.
பிரான்சுவா டெட்டாஸின் அந்த மதிப்பெண் மற்றும் அசா ஹேண்டின் ஒலி வடிவமைப்பு உள்ளது, இதன் விளைவாக ஆஸ்திரேலிய வனவிலங்குகளின் ஒலிகளுடன் இணைந்து தனித்துவமாக இணைந்து ஓபராடிக் பாடல், சைம்ஸ் மற்றும் ஹார்ப்ஸ், மற்றும் ஆனந்தமான ஆர்கெஸ்ட்ரா ஓவர்டேஸ் ஆகியவற்றின் ஹிப்னாடிக், போங்கர்ஸ் ஸ்மோகஸ்போர்டு. சிக்காடாஸ் சத்தமாகவும் இடைவிடாமல், ஒரு கூகாபுராவின் புகழ்பெற்ற சிரிப்பு ஒரு சபிக்கப்பட்ட தாளமாக மாறும், மேலும் யதார்த்தத்தை நழுவும்போது சர்ஃபர் பிடி இருப்பதால் சலசலக்கும் ஈக்கள் உயர்கின்றன. இது விசித்திரமான, அச்சுறுத்தல், அழகு மற்றும் அதிக சக்தியற்ற தன்மை ஆகியவற்றின் கலவையாகும் சர்ஃபர் ஆழமாக பயனுள்ள.
எல்லாம் சர்ஃபர்ஒன்-லைன் சுருதி கேலிக்குரியது (நிக்கோலா கேஜ் மற்றும் சராசரி ஆஸ்திரேலிய சர்ஃபர்ஸ்), ஆனால் இந்த படமே உள்ளூர், அடக்கப்பட்ட நினைவகம் மற்றும் நச்சு ஆண்மை பற்றிய ஒரு வேட்டையாடும் தொகுப்பு, நாங்கள் கூண்டுடன் தொடர்புபடுத்த வந்துள்ள காட்டு சவாரிக்கு பெருமை பேசுகிறது. இது நீங்கள் பெறக்கூடிய ஒரு துடைப்பிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது.
சர்ஃபர் இப்போது திரையரங்குகளில் உள்ளது.
புதுப்பிப்பு: ஏப்ரல் 30, 2025, 4:38 PM EDT “தி சர்ஃபர்” பி.எஃப்.ஐ லண்டன் திரைப்பட விழாவிலிருந்து மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. இந்த மதிப்பாய்வு முதன்முதலில் அக்டோபர் 11, 2024 அன்று வெளியிடப்பட்டது, மேலும் அதன் நாடக வெளியீட்டிற்காக புதுப்பிக்கப்பட்டுள்ளது.