‘தி அமெச்சூர்’ விமர்சனம்: ராமி மாலெக் மற்றும் லாரன்ஸ் ஃபிஷ்பர்ன் ஆகியோர் ராபர்ட் லிட்டெல் உளவு த்ரில்லரை வழிநடத்துகிறார்கள்

இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க் மற்றும் டேவிட் கோப் ஆகியோர் எங்களை சிலிர்த்தனர் கருப்பு பை, திருமணமான தம்பதியரை அதன் ரகசியங்களின் மையத்தில் வைத்து திட்டமிட்ட ஒரு புத்திசாலித்தனமான மற்றும் கவர்ச்சியான உளவு த்ரில்லர். இப்போது அதன் ஃபன்ஹவுஸ் கண்ணாடி பதிப்பு வருகிறது: அமெச்சூர். மிகவும் மேலோட்டமான மட்டத்தில், இரண்டு திரைப்படங்களும் உளவாளிகள் மற்றும் திருமணத்தைப் பற்றியது. ஆனால் ஒருவர் அதிநவீனமானவர், திருமண நெருக்கம் மற்றும் நம்பிக்கையின் ஆழத்தை ஆராயும்போது பார்வையாளர்களை ஆச்சரியப்படுத்த வகை எதிர்பார்ப்புகளுடன் விளையாடுகிறார். மற்றொன்று அமெச்சூர், ஒரு வெறுப்பூட்டும் பழைய பள்ளி த்ரில்லர், இதில் மிக நவீன உறுப்பு அதன் கதைக்களத்திற்கு முக்கியமான சிறந்த கணினி ஹேக்கிங் அல்ல, ஆனால் அதன் கதையை மையமாகக் கொண்டுள்ளது “மனைவி கை.”
‘பிளாக் பேக்’ விமர்சனம்: கேட் பிளான்செட் மற்றும் மைக்கேல் பாஸ்பெண்டர் ஒரு கவர்ச்சியான மற்றும் அதிநவீன உளவு த்ரில்லரில் எதிர்கொள்கின்றனர்
அகாடமி விருது -வெற்றியாளர் ராமி மாலெக் மனைவி கை சார்லி ஹெல்லராக நடிக்கிறார், அவர் தனது அழகான, அரட்டையான, மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கைத் துணை, சாரா (சாரா (அற்புதமான திருமதி மைசெல்‘பக்தான்’எஸ் ரேச்சல் ப்ரோஸ்னஹான்), சிஐஏ அவர்களின் மறைகுறியாக்கம் மற்றும் பகுப்பாய்வு துறையில் வேலை செய்கிறார். ஒரு உள்முக கணினி மேதாவி, சார்லிக்கு நண்பர்களின் வழியில் அதிகம் இல்லை, நீங்கள் அவரது மர்மமான ஆன்லைன் நண்பரான விசாரணையை எண்ணாவிட்டால், சிஐஏ மூடிமறைப்புகளைப் பற்றிய சூப்பர் ரகசிய தகவலை அவருக்கு அனுப்புகிறார். பணயக்கைதிகள் சூழ்நிலையில் சாரா இறக்கும் போது, சார்லி முற்றிலும் தனியாக இருக்கிறார். எனவே அவர் என்ன செய்கிறார்? சரி, அவர் தனது ஊழல் நிறைந்த சிஐஏ முதலாளிகளை உளவுத்துறையின் வழிகளில் பயிற்சியளிக்க பிளாக்மெயில் செய்கிறார், எனவே அவர் தனது மனைவியைக் கொன்றவர்களைக் கண்டுபிடித்து, ஒரு மிருகத்தனமான பழிவாங்கலைச் செய்ய முடியும்.
கடன்: 20 ஆம் நூற்றாண்டு ஸ்டுடியோஸ்
இந்த முன்மாதிரி தெரிந்தால், அது இருக்கலாம் அமெச்சூர் அதே பெயரில் 1981 ராபர்ட் லிட்டெல் நாவலை அடிப்படையாகக் கொண்டது, அல்லது அந்த புத்தகம் அதே ஆண்டு ஒரு திரைப்படமாக மாற்றப்பட்டதால். அல்லது “மனிதன் பழிவாங்குவதன் மூலம் தன் பெண்ணை நேசிக்கிறான்” என்ற எண்ணம் ஒரு கிளிச்சாக இருப்பதால், இந்த பெண் கதாபாத்திரங்களை அது எவ்வாறு நடத்துகிறது என்பதற்கான ஒரு சொல் நம்மிடம் உள்ளது, அவர்கள் இறந்து, தங்கள் வாழ்க்கையில் மனிதனுக்கு உணர்வுகள் இருப்பதற்கு ஒரு காரணத்தை அளிக்கிறார்கள். இது அழைக்கப்படுகிறது “ஃப்ரிட்கிங்.” ப்ரோஸ்னஹானுக்கு ஒரு திகைப்பூட்டும் திரை இருப்பு மற்றும் பிரைம் டைம் எம்மி இருந்தாலும், அவரது பங்கு அமெச்சூர் அழகாக இருக்க வேண்டும், பின்னர் சோகமாக கொல்லப்பட வேண்டும்.
எங்கே கருப்பு பை உளவு திரைப்படங்கள் மற்றும் திருமணமான தம்பதிகள் சலிப்பை ஏற்படுத்திய விதிகளை உடைத்தனர், அமெச்சூர் ஒரு மனிதனின் கடினமான மற்றும் ம ud ட்லின் கதையில் பார்வையாளர்களை மீண்டும் பறக்கவிட்டு, சிகிச்சைக்குச் செல்வதற்குப் பதிலாக ஒரு பூகோள-பெரிதாக்குதல் படுகொலை விடுமுறைக்கு உண்மையில் சதி செய்வார்.
அமெச்சூர் நச்சு ஆண்மைக்கான சலிப்பான நரம்பில் தட்டுகிறது.

கடன்: 20 ஆம் நூற்றாண்டு ஸ்டுடியோஸ்
சார்லி சிஐஏ அலுவலகங்களுக்கு வந்தவுடன், திரைக்கதை எழுத்தாளர்களான கேரி ஸ்பினெல்லி மற்றும் கென் நோலன் ஆகியோர் முகவர்களாக பணிபுரியும் அல்ட்ரா-மச்சோ ஆண்களிடமிருந்து அவரை ஒதுக்கி வைத்தனர்: அங்கு சார்லி துர்நாற்றம், பதட்டமான மற்றும் மென்மையாக பேசும் கரடி (தொடர்பில்லாத தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியின் ஜான் பெர்ன்டால் கரடி), தசைநார், நம்பிக்கையானது, மற்றும் துணிச்சல் உள்ளது. சிஐஏ இயக்குனர் மூர் (ஹோல்ட் மெக்கல்லனி) இதேபோல் ஒரு மனித செங்கல் சுவர், இரங்கலைத் தரும் போதும் குறைந்த, கடுமையான செயல்திறனுடன் பேசுகிறார். ஆகவே, சார்லி தனது மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த கணினி பொறியியல் திறன்களைப் பயன்படுத்தும்போது, தனது முதலாளிகளை சுடவும், தவிர்க்கவும், பொதுவாக உளவாளியாகவும் பயிற்சியளிக்கத் தள்ளும்போது, அது தண்ணீரிலிருந்து மிகவும் மீன் பிடிக்கும். ஆனால் மாலெக் இந்த விளையாட்டை 10 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தொலைக்காட்சி நாடகத்தில் விளையாடினார் திரு ரோபோ, எனவே மாறுபாடு என்பது கட்டாயமானது அல்ல.
கர்னல் ஹென்டர்சன் (லாரன்ஸ் ஃபிஷ்பர்ன்) வழிகாட்டுதலின் கீழ், சார்லி துப்பாக்கியை எப்படி சுடுவது என்பதை கற்றுக்கொள்வது மட்டுமல்லாமல், மனைவியைக் கொன்ற நால்வரை முடிவுக்கு கொண்டுவருவதற்கான சிறந்த வழியாக இது இருக்காது என்பதையும் உணர்ந்தார். அதற்கு பதிலாக, கொலை செய்வதற்கான நகைச்சுவையான சிக்கலான முறைகள், ஒவ்வாமை, ஒரு கூரைக் குளம் மற்றும் தனது சொந்த முனைகளுக்கு வேனிட்டி ஆகியவற்றைக் கொண்டு வர அவர் தனது மிகவும் பிரபலமான மூளையைப் பயன்படுத்துவார். ஆனால் இந்த பழிவாங்கல் கண்டுபிடிப்பு என்றாலும், அது வேடிக்கையானது அல்லது வேடிக்கையானது அல்ல. இது கடுமையானது.
Mashable சிறந்த கதைகள்
‘டிராப்’ விமர்சனம்: தேதி இரவு த்ரில்லர் திருப்திகரமான திருப்பங்களையும் அர்த்தமுள்ள சிவப்புக் கொடிகளையும் வழங்குகிறது
தனது மனைவியின் மரணத்தை சமாளிப்பதற்குப் பதிலாக, அவளுக்கு பழிவாங்குவதற்காக சில முறுக்கப்பட்ட தேடலில் அவர் தன்னைத் தானே வைத்திருக்கிறார், அவருக்காக அவள் என்ன விரும்பியிருக்கலாம் என்பதைக் கருத்தில் கொள்வதை ஒருபோதும் நிறுத்தவில்லை. ஆனால் ஏய், அவனுடைய வரவுக்கு, அவனுக்கு ஒரு சதித்திட்டத்தை வழங்க அவள் மட்டுமே இருக்கிறாள். இந்த திரைப்படத்தைப் பற்றி எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவர் அவளை ஆரோக்கியமற்ற முறையில் கவனிக்க மட்டுமே இருக்கிறார். அவர் தனது வேலைக்கும் மனைவியுக்கும் வெளியே எந்த வாழ்க்கையும் இல்லை, எனவே அவளால் போய்விட்டால், அவர் தனது அடையாளத்தை முந்தையவருக்குள் தள்ளுகிறார், மேலும் அவர் கற்பனை செய்யக்கூடிய அளவுக்கு கரடி போன்றவராக இருக்க தன்னை உருவாக்கிக் கொண்டார். அவர் ஒரு உண்மையான மனிதராகவும், இந்த எதிரிகள் அனைவரையும் கொல்லவும், அவர் சிறப்பாக இருப்பார்-தீண்டத்தகாத, ஆழ்ந்த குரல் கொடுக்கும் ஆடம்பரமான மனிதர்களைப் போலவே, அவர் தாழ்ந்தவராக உணர முடியும், அவர் எந்த அறையிலும் துப்பாக்கியால் புயல் செய்ய முடியும், அவர்கள் விரும்பியதை எடுத்துக் கொள்ளலாம்.
இது சரியாக தனது மனைவியைக் கொன்ற மனிதர் என்பது க்ளைமாக்ஸ் வரை தொட்டதல்ல, பின்னர், திருப்தி செய்யும் வகையில் இது செய்யப்படவில்லை. விமர்சன ரீதியாக பிரியமான கதாபாத்திர நடிகர் மைக்கேல் ஸ்டுல்பெர்க் (உங்கள் பெயரால் என்னை அழைக்கவும்) இந்த அமெச்சூர் மற்றும் அவர் வெறுக்கும் பயங்கரவாதிகளுக்கு இடையில் ஒரு கோட்டை வரைகிறார், சார்லியின் தேடலின் விளைவுகளை எதிர்கொள்ள திரைப்படமே மறுக்கிறது. அவரது பொறுப்பற்ற பணி சொல்லப்படாத இணை சேதம் மற்றும் எண்ணற்ற பொதுமக்களை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது, மேலும் ஒரு கூட்டாளியின் மரணம். இன்னும், இந்த துயரங்கள் அதை மூழ்கடிக்க அனுமதிக்க படம் ஒரு துடிப்பையும் எடுக்காது. ஏன்? ஏனெனில் மனைவி பையன் மனைவி பையன்?
அமெச்சூர் அதன் சிறந்த சொத்துக்களை சிறிதளவு பயன்படுத்துகிறது: அதன் குழும நடிகர்கள்.

கடன்: 20 ஆம் நூற்றாண்டு ஸ்டுடியோஸ்
மாலெக், தனது கதாபாத்திரங்களின் கலவையை நிகழ்த்துகிறார் திரு ரோபோ மற்றும் திகில் வீடியோ கேம் விடியல் வரை (வரவிருக்கும் திரைப்படத்துடன் குழப்பமடையக்கூடாது விடியல் வரை. ஃபிஷ்பர்னின் தோற்றம் வாக்குறுதியை வழங்குகிறது, அவர் செய்ததைப் போலவே, அறியப்படாத ஹீரோவுக்கு ஒரு குளிர்ச்சியான முனிவர் படலத்தை நிரூபிக்கிறது அணி. மூன்றாவது செயல் ஹென்டர்சனுக்கும் சார்லிக்கும் எதிர்பாராத நண்பர்களாக மாற நிறைய நேரம் இருப்பதைப் போல செயல்படுகிறது, அவற்றின் உண்மையான நேரம் ஒன்றாகவும் திருப்தியற்றதாகவும் இருக்கிறது.
அதேபோல், ப்ரோஸ்னஹானுக்கு சிறிதும் செய்யப்படவில்லை, ஆனால் விரோதமாக இருக்கும்போது வெல்லுங்கள். பணயக்கைதிகள் வரிசையைத் தவிர, ஒரு பரபரப்பான வேலை வாழ்க்கைக்கு மத்தியில் இணைக்க நேரத்தைக் கண்டுபிடிக்கும் ஒரு ஜோடியைப் பற்றி எந்த ஃபோல்கர்ஸ் விளம்பரத்திற்கும் அவரது காட்சிகள் பயன்படுத்தப்படலாம். பெர்ன்டால் அதே குழப்பமான மோசடியை அவர் செய்யும் கரடிக்கு கொண்டு வருகிறார் கரடி மற்றும் கணக்காளர் 2. வேறொன்றுமில்லை என்றால், பொறாமையை ஊக்குவிப்பதற்காக மெல்லியதாக வரையப்பட்ட ஒரு கதாபாத்திரத்தை முடுக்கிவிட போதுமானது.
ஜூலியானே நிக்கல்சன் ஒரு சில காட்சிகளைக் கொண்டு ஊழல் வெளியேற்ற விரும்பும் நேர்மையான சிஐஏ தலைவராக சிக்கித் தவிக்கிறார், அதே நேரத்தில் மெக்கல்லானி தனது தடையாக தனது வழியைக் காட்டுகிறார். கைட்ரியோனா பால்ஃப் ஒரு சக ஹேக்கராக புதிராக இருக்கிறார், ஆனால் அவரது கதை ஆழமடையத் தொடங்கியவுடன் ஓரங்கட்டப்படுகிறார். ஸ்டல்ஹ்பர்க் இந்த திரைப்படத்தின் பாண்ட் வில்லன் பேச்சுக்கு சமமானவர் மற்றும் அதை குளிர்ச்சியான விளைவுடன் வழங்குகிறார். ஆனால் ஒரு மனிதனாக இருப்பதன் அர்த்தம் என்ன என்பதில் சோர்வான கிளிச்களில் சிக்கி, அமெச்சூர் புதுப்பிக்கப்பட்ட தொழில்நுட்பம் மற்றும் மனைவி-பையன் முறுக்குதல் இருந்தபோதிலும், 1981 ஆம் ஆண்டின் நினைவுச்சின்னமாக உணர்கிறது. இது ஒரு ஷாட் கண்ணாடியின் ஆழத்தைப் பெற்றுள்ளது.
இயக்குனர் ஜேம்ஸ் ஹேவ்ஸ் (ஒரு வாழ்க்கை, கருப்பு கண்ணாடி: “தேசத்தில் வெறுக்கப்பட்டது “) 40 வயதான நாவலின் தூசி நிறைந்த பொருளால் சவால் செய்யப்பட்டிருக்கலாம். அவர் ஒரு அசாதாரண நடிகர்களின் திறமைகளை நம்பியிருக்கலாம். ஆனால் ஒரு நீல-சாம்பல் உலகத்தைப் பற்றிய அவரது பார்வை கவர்ச்சியாக எதுவும் கொண்டு வரவில்லை அமெச்சூர். இதற்கு நேர்மாறாக, பிட்டர்ஸ்வீட் வெற்றிகளைப் போல உணர வேண்டிய அதிரடி காட்சிகள் வண்ணத்துடன் வெடிக்கின்றன: துடிப்பான மஞ்சள், ப்ளூஸ் மற்றும் ஆரஞ்சு. இந்த மரணங்களை மகிழ்விக்கும்படி இது நம்மை வற்புறுத்துவதாகும், இது நம் ஹீரோவால் கடினமாக வென்றது. ஆனால் அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் திரைப்படத்தின் தார்மீக கேள்வியைக் குறைக்கிறார்கள், இது சார்லி வன்முறையைத் தழுவுகிறதா என்று கேட்கிறது, அவர் தனது மனைவியைக் கொன்றவர்களை விட சிறந்தவரா?
இறுதியில், அமெச்சூர் இதில் உண்மையான ஆர்வம் இல்லை, ஹாலிவுட் மிக மோசமான நிலையில் இருக்கும் வகையில் நிறைவேறாதது மட்டுமல்லாமல், நகைச்சுவையாகத் தொடர்பில்லாத ஒரு தீர்மானத்தையும் வழங்குகிறது.
அமெச்சூர் ஏப்ரல் 11 அன்று திரையரங்குகளில் திறக்கிறது.