நீங்கள் அதைப் பற்றி சிந்தித்தால், வெட்டு‘சிறியது "மக்கள்" – முடிவில்லாத அலுவலக பணி சுழற்சியில் சிக்கியவர்கள் – அவர்கள் உண்மையில் அவர்களை வெறுக்க வேண்டும் "உற்சாகம்" – அவர்களில் மற்ற பாதி எல்லா இடங்களிலும் உள்ளன. வேலை, சலிப்பு மற்றும் அலுவலக வாழ்க்கையின் கோபம் ஆகியவற்றால் துரிதப்படுத்தப்படாத ஒரு கவலையற்ற இருப்பை அனுபவிக்க அவுட்கள் இலவசம் என்றாலும், இன்னல்களுக்கு தப்பிக்க முடியாது. அவர்களின் ஷிப்டுகளின் முடிவில் அவர்கள் லிப்டுக்குள் நுழையும் போதெல்லாம், இது அவர்களின் அவுடி ஆளுமைக்கு மாற்றத்தை செயல்படுத்துகிறது, இன்னிஸ் கண் சிமிட்டுகிறது மற்றும் லுமோன் இண்டஸ்ட்ரீஸ் பயோடெக்னாலஜியின் மலட்டு தாழ்வாரங்களுக்குத் திரும்புகிறது. வார இறுதி நாட்கள் அல்லது விடுமுறைகள் இல்லை, தூக்க நேரம் கூட இல்லை.
ஆசிரியரின் குறிப்பு: புறப்படும் இறுதி இப்போது உயிருடன் உள்ளது, ஆனால் இந்த விமர்சனம் இரண்டாவது சீசனின் இறுதி அத்தியாயத்திற்கு முன் எழுதப்பட்டது. இதற்கிடையில், ஆப்பிள் செய்இன்று உறுதிப்படுத்தப்பட்டது அது உள்ளது வெற்றியின் வெற்றியின் மூன்றாவது சீசனுக்கு உத்தரவிட்டது, எனவே அவரது சிறந்த லுமனின் கதைகளை நாம் தொடர்ந்து பின்பற்றலாம்.
ஓய்வூதிய சீசனுக்காக ஸ்பாய்லர்கள் முன்னேறுகின்றன. இறுதிப் போட்டிக்கு ஸ்பாய்லர்கள் இல்லை, "குளிர் துறைமுகம்."
வெட்டுமுதல் சீசன் வந்துவிட்டது, ஏனெனில் நாம் அனைவரும் அசல் கோவிட் தொற்றுநோயிலிருந்து வெளிவந்தோம், நம்மில் பலர் எங்கள் சொந்த வேலை சமநிலையை கையாண்டோம். ஆர்ப்பாட்டத்தின் அடிப்படைக் கருத்தை அறிமுகப்படுத்தியது – வேலை மற்றும் வாழ்க்கை அனுபவங்களை முழுமையாக பிரிக்கும் திறனை லுமோன் முன்னோடியாகக் கொண்டார் – மேலும் விதிமுறைகளை உருவாக்கினார் "சத்திரம்" மற்றும் "outie outie" ஒரு புதிய கலாச்சார சிறுகதைகள். ஆனால் அறிமுக பருவமும் பார்வையில் கண்ணோட்டத்திற்கு சாய்ந்தது, சில நேரங்களில் பிழையில். இரண்டாவது சீசனில், வெட்டு இன்னியின் பார்வையில் அதிக கவனம் செலுத்துவதன் மூலம் இது இன்னும் வலுவாக மாறியது. அவர்கள் முழு வாழ்க்கைக்கும் தகுதியானவர்களா, அல்லது எதிர்கொள்ள விரும்பாத தொழிலாளர்களா? அவர்கள் காதலிக்க அனுமதிக்கப்படுகிறார்களா? அவர்கள் உண்மையான மனிதர்களா?
இந்த நிகழ்ச்சி முன்பு தொட்ட கருத்துக்கள் இவை அனைத்தும், ஆனால் இரண்டாவது சீசன் தொடர்ந்ததால் இன்னி அனுபவம் இன்னும் சோகமாக மாறியது. ஆடம் ஸ்காட்டின் மார்க் எஸ். லுமோனின் நல்வாழ்வை மீட்பதற்கான ஆசைகளுடன் சண்டையிடுவதை நாங்கள் பார்த்தோம், திருமதி கேசி, அவர் இறந்த மனைவி என்று வெளிப்படுத்தப்பட்டார், மேலும் இன்னி ஹல்லி ஆர் (பிரிட் லோயர்) இல் தனது சகாக்களுடன் ஒரு காதல் வளர்க்கப்படுகிறார். ஜான் டர்டுரோவின் இர்விங் பி. உடைந்த இதயத்தை தாய்ப்பால் கொடுத்தார், இன்னி மறைந்துவிட்டார். மற்றும் சாக் செர்ரியின் டிலான் ஜி. தனது மனைவியின் (மெரிட் வெவர்) உடன் காதலித்தார், அவர் தனது மனைவியின் நீர்வீழ்ச்சியின் சிறந்த அம்சங்களை தனது இன்னி மூலம் பார்த்தார்.
இன்னிஸ் தங்கள் உயிரைக் கடமைப்பட்டிருக்கிறார்கள், ஆனால் அவை ஒரு வேதனையான இருப்பை வழிநடத்துகின்றன, இது அடிப்படையில் எல்லாவற்றையும் அவுட்லீஸுக்கு எளிதாக்குகிறது. இரண்டாவது சீசன், இன்னி மற்றும் அவுடி நபர்களைப் பிரிக்கும் மூளையின் உட்செலுத்தலை உள்ளடக்கிய புறப்படும் செயல்முறை, அடிப்படையில் ஒரு வயதுவந்த குழந்தையை வேலை செய்ய மட்டுமே உருவாக்குகிறது என்பதை தெளிவுபடுத்தியுள்ளது. லுமோன் அவர்களிடம் சொல்வதைத் தாண்டி அறிவியல், வரலாறு அல்லது மிகப் பெரிய உலகம் குறித்து இன்னல்களுக்கு எந்த புரிதலும் இல்லை. நிச்சயமாக, இன்னல்களுக்கான நிறுவனத்தின் செய்திகள் கியர் ஈகனின் நிறுவனர் வழிபாட்டின் செயல்திறன், உற்பத்தி மற்றும் வழிபாடு ஆகியவற்றில் தெளிவாக கவனம் செலுத்துகின்றன. .
இந்த பருவத்தில் நாங்கள் அவுட்களுடன் குறைந்த நேரத்தை செலவிட்டபோது, நிகழ்ச்சி அவர்களின் வெட்டு அனுபவத்தை விட தீவிரமாக இருந்தது. ஒரு வேடிக்கையான ஒப்புதல் இருக்கிறது "அலுவலகத்திற்குத் திரும்பு" சீசன் ஒன்றின் முடிவில் அவர்களின் எழுச்சியைத் தொடர்ந்து, டிராமெல் டில்மேனின் மில்சிக் லுமோனுக்குத் திரும்பும்படி அவுட்டிகளை கெஞ்ச வேண்டிய ஒரு நிகழ்வு. நம் உலகில், ஆர்டிஓ பெரும்பாலும் ஒரு நிகழ்வாகும், இது நிர்வாகிகள் தங்கள் ஊழியர்களை வீட்டிலேயே வேலை செய்யும் போது ஓய்வெடுக்க அனுமதிப்பதற்குப் பதிலாக, தங்கள் ஊழியர்களைப் பார்க்கத் தயாராக இருக்கும் ஒரு நிகழ்வு ஆகும்.
தங்கள் தொழில் வாழ்க்கையை கைவிடுவதன் மூலம் அவுடிகள் என்ன இழக்கிறார்கள் என்பதையும் நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். டிலான் ஜி. அவுடி, டிலான் ஜார்ஜ், லுமோனுக்கு வெளியே ஒரு அடிப்படை வேலைக்காக நிராகரிக்கப்படும்போது, அவர் உண்மையில் அனுபவிக்காததால், இன்னியின் வேலை நேரத்தை அவர் அளவிட முடியாது என்பதை அறிந்துகொள்கிறார். . நீங்கள் ஓய்வு பெறும் வரை லுமோனுக்கும் அவரது அன்பான கியருக்கும் விசுவாசமாக இருப்பதே ஒரே வழி. அல்லது இறக்கவும்.
டான் எரிக்சனின் கூற்றுப்படி, படைப்பாளரும் அவரது ஷோரன்னரும் வெட்டுஇந்த பருவத்தில் அவர் ஹாலிவுட்டின் ஆசிரியரின் சமீபத்திய வேலைநிறுத்தத்தால் ஓரளவு ஈர்க்கப்பட்டார். "நாங்கள் அனைவரும் எங்கள் கில்ட்ஸுடன் பேசினோம், தொழிலாளர்களின் உரிமைகள் மற்றும் எங்கள் முதலாளிகளுக்கு நாம் என்ன கடன்பட்டிருக்கிறோம், அதற்கு பதிலாக நாம் திரும்பிப் பார்க்க வேண்டியது குறித்து பேச்சுவார்த்தை நடத்துகிறோம் … நம்மும் நம் வாழ்க்கையும் ஆற்றலும் ஒரு வேலை, ஒரு வேலைக்காக விட்டுவிட நாங்கள் தயாராக இருக்க வேண்டும்" ஒரு நேர்காணலில் கூறினார் அத்தியாயம் 252 போட்காஸ்ட் எங்கட்ஜெட்டின்.
இரண்டாவது சீசனின் பெரும்பகுதி வேலைநிறுத்தத்திற்கு முன்னர் எழுதப்பட்டிருந்தாலும், "நனவாகவோ அல்லது அறியாமலோ, அதன் தொனி, அவர்களின் உரையாடல்கள் கதையை அடைந்தன என்று நான் நினைக்கிறேன்," எரிக்சன் கூறினார். "நிகழ்ச்சியைப் பார்க்கும்போது மக்கள் மனதில் இருக்கும் என்று நான் நிச்சயமாக நினைக்கிறேன். ஏனெனில் நாளின் முடிவில் … இது தொழிலாளர்களின் உரிமைகள் மற்றும் அவர்கள் மனிதர்களாக தகுதியானவை."
இந்த பருவத்தில் நான் பார்த்தபோது வெட்டுஅவரது வெடிக்கும் இறுதிப் போட்டியின் நிகழ்வுகளை நான் உருவாக்கினேன், நான் உங்களுக்கு மட்டுமே நினைவூட்ட முடியும் என்னை ஒருபோதும் விடவில்லை. இது ஒரு கண்டிப்பான உறைவிடப் பள்ளியில் உள்ளது, அங்கு மாணவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நோக்கத்திற்கு சேவை செய்ய வளர்கிறார்கள், மேலும் அவர்களின் சொந்த வாழ்க்கை இந்த செயல்பாட்டில் குறைத்து மதிப்பிடப்படுகிறது. ஆனால் அவர்கள் இன்னும் நேசிக்கிறார்கள், கற்றுக்கொள்கிறார்கள், கனவு காண்கிறார்கள். அவர்களுக்கு நம்பிக்கையும் ஆசைகளும் உள்ளன. ஒவ்வொரு அப்பாவித்தனமும் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி.
புதுப்பிப்பு, மார்ச் 21, 2025, மாலை 4:40 மணி Et: சீசன் இறுதி மற்றும் நிகழ்ச்சியின் மூன்றாவது சீசனின் உறுதிப்படுத்தல் குறித்து ஆசிரியரின் குறிப்பைச் சேர்க்க இந்த கதை தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
இந்த கட்டுரை முதலில் முகவரியில் Engadget இல் தோன்றியது https://www.engadget.com/teteinment/tv-movies/sevence-seans-wo-review-even-s-s-finale-inie-prights- மற்றும் மனிதநேயம்-தயாரிக்கப்பட்ட-ஒரு-டிராங்கர்-ஹோவ்-ஷோ -0089.html?
ஆதாரம்