Economy

லெபரன் 2025 ஹோம்கமிங் ஓட்டம், கருடா இந்தோனேசியா குழுமத்தின் உச்சநிலை 81 ஆயிரம் பயணிகளை கொண்டு செல்கிறது

சனிக்கிழமை, மார்ச் 29, 2025 – 11:40 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – கருடா இந்தோனேசியாவின் தேசிய விமான நிறுவனம் அதன் துணை நிறுவனமான சிட்டிலின்க் 81,030 பயணிகளை லெபரன் ஹோம்கமிங் ஓட்டத்தின் வேகத்தில் எடுத்துச் சென்றது, இது மார்ச் 28, 2025 வெள்ளிக்கிழமை விழுகிறது.

படிக்கவும்:

215 ஆயிரம் ரயில் டிக்கெட்டுகள் லெபரன் 2025 ஹோம்கமிங் ஓட்டத்தின் உச்சத்தில் விற்கப்பட்டன, இங்கே அதிக மக்கள் தொகை கொண்ட நிலையங்கள் உள்ளன

கருடா இந்தோனேசியாவின் நிர்வாக இயக்குனர் வமில்டன் சானி, இந்த எண்ணிக்கை 65.89 சதவீதம் கணிசமாக உயர்ந்தது என்று கூறினார். மார்ச் 21, 2025 வெள்ளிக்கிழமை உச்ச பருவத்தின் தொடக்கத்துடன் ஒப்பிடும்போது அந்த எண்ணிக்கை அதிகரித்தது, 48,844 பயணிகள்.

“இந்த புறப்படும் ஓட்டத்தின் உச்சத்தில் இந்தோனேசியா குறைந்தது 45,257 பயணிகளை கொண்டு சென்றது. இதற்கிடையில், சிட்டிலின்க் மொத்தம் 478 விமானங்களில் இருந்து குறைந்தது 35,773 பயணிகளாக இருந்தது, அதாவது 244 கருடா இந்தோனேசியா விமானங்கள் மற்றும் 234 சிட்டிலிங்க் விமானங்கள்” என்று வமில்டன் சனிக்கிழமை 29, மார்ச் 29 அன்று தனது அறிக்கையில் தெரிவித்தார்.

படிக்கவும்:

சாஹூருக்குப் பிறகு, பயணிகள் நாக்ரெக் எச் -2 லெபரன் பாதைக்குத் திரும்பினர்

விமான எண்ணில் 20 கூடுதல் விமானங்கள் (கூடுதல் விமானம்) கருடா இந்தோனேசியா ஆகியவை அடங்கும். பின்னர், 7 கூடுதல் விமானங்கள் (கூடுதல் விமானம்) சிட்டிலின்க்.

.

படிக்கவும்:

பெர்டாமினாவின் லெபரன் பரிசு பெர்டாமேக்ஸ் மற்றும் டெக்ஸ் தொடரின் விலையை குறைக்கிறது, இங்கே விவரங்கள் உள்ளன

இந்த ஆண்டு லெபரன் விடுமுறை காலத்தில் பயணிகள் போக்குவரத்தை அதிகரித்து வருவதற்கு ஏற்ப, கருடா இந்தோனேசியா சமூகத்திற்கான விமான சேவைகளை மேம்படுத்துவதில் உறுதியாக உள்ளது என்று வாமில்டன் கூறினார். இந்த முயற்சிகள், மற்றவற்றுடன், விமானத்தின் செயல்பாட்டு தயார்நிலையின் மூலம், பாதுகாப்பு, பாதுகாப்பு, விமான ஆறுதல் மற்றும் சரியான நேரத்தில் மக்களின் பயணத்தின் தேவைகளை ஆதரிப்பதன் மூலம் அனைத்து அம்சங்களையும் உறுதி செய்வதன் மூலம்.

ஈத் ஓட்டத்தின் உச்சத்தின் போது அனைத்து இயக்கம் உறுதி செய்வதற்காக அவர் மேலும் கூறினார், அவரது கட்சி செயல்பாட்டு அம்சங்களை மேம்படுத்த பல்வேறு நடவடிக்கைகளைத் தயாரித்தது. பிடித்த வழிகள், கடற்படை கிடைப்பது, அனைத்து செயல்பாட்டு புள்ளிகளிலும் சேவைகளை வலுப்படுத்துவது வரை விமான அதிர்வெண்களை அதிகரிப்பதில் இருந்து இந்த நடவடிக்கை தொடங்குகிறது.

“பயணிகளுக்கு ஒரு மென்மையான பயண அனுபவத்தை உறுதி செய்வதற்காக,” வமில்டன் கூறினார்.

இதற்கிடையில், ஜகார்த்தாவிலிருந்து சோய்கார்னோ-ஹட்டா சர்வதேச விமான நிலையம் மற்றும் ஹலிம் பெர்டனகுசுமா விமான நிலையம் வழியாக புறப்பட்டதற்காக, கருடா இந்தோனேசியா குழுமம் 31,843 பயணிகளை கொண்டு சென்றது.

191 விமானங்கள் மூலம் 17,224 கருடா இந்தோனேசியா பயணிகள் மற்றும் 14,619 சிட்டிலின்க் பயணிகள் உள்ளனர், அங்கு 108 விமானங்கள் கருடா இந்தோனேசியாவால் இயக்கப்படுகின்றன மற்றும் சிட்டிலின்குடன் 83 விமானங்கள் உள்ளன.

அனைத்து சேவை மற்றும் செயல்பாட்டு வரிகளிலும் தொடர்ந்து பலப்படுத்தப்படும் பல்வேறு தயார்நிலைக்கு ஏற்ப, ஜகார்த்தாவிலிருந்து புறப்படும் ஓட்டத்தின் உச்சத்தில் உள்ள கருடா இந்தோனேசியா குழுமமும் விமான நேரத்தை 90 சதவீதத்தை எட்டுவதற்கு சராசரியாக நேரம் பதிவு செய்தது.

“இந்த நேர நிலையின் சாதனை நிச்சயமாக ஒரு உறுதிப்பாடாகும், இது அனைத்து விமான நடவடிக்கைகளையும் தயாரிக்க அனைத்து பங்குதாரர்களுடனும் தொடர்ச்சியான சினெர்ஜி மூலம் தொடர்ந்து மேம்படுத்தப்படும்,” என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

“பயணிகளுக்கு ஒரு மென்மையான பயண அனுபவத்தை உறுதி செய்வதற்காக,” வமில்டன் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button