ஊடகங்களில் அடுத்த பெரிய AI மாற்றம்? செய்திகளை இரு வழி உரையாடலாக மாற்றுகிறது

AI மீடியாவை எவ்வாறு மாற்றியமைக்கலாம் என்பதைப் பற்றி மக்கள் பேசும்போது, “ஹைப்பர்-தனிப்பட்டமயமாக்கல்” என்ற சொல் நிறைய வருகிறது. பரந்த வகையில், உங்கள் விருப்பங்களைச் சுற்றியுள்ள அனுபவத்தை AI வடிவமைக்க முடியும் என்று அர்த்தம் – இது உங்களைப் பற்றி போதுமான தரவைக் கொண்டுள்ளது என்று கருதுகிறது. ஓரளவிற்கு, வழிமுறைகள் மற்றும் விளம்பர தொழில்நுட்பம் பல ஆண்டுகளாக இதைச் செய்து வருகின்றன, உங்கள் கிளிக்குகள் மற்றும் உலாவல் நடத்தை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் இணைப்புகள் மற்றும் கதைகளை பரிந்துரைக்கின்றன.
உருவாக்கும் AI அட்டவணையில் கொண்டு வருவது உள்ளடக்கத்தை மாற்றியமைக்கும் திறன். ஒரு பெரிய மொழி மாதிரி, கோட்பாட்டில், நான் அக்கறை கொண்ட கதைகளின் வகைகளைப் புரிந்துகொண்டு, நான் படித்ததைப் புரிந்துகொள்ளலாம் my எனது பிராந்தியத்துடன் தொடர்புடைய ஒரு கோணத்தைச் சேர்ப்பதன் மூலம். இது வெவ்வேறு நீளம் அல்லது வடிவங்களை கூட வழங்கக்கூடும். நான் ஒரு ஓட்டத்திற்கு செல்லப் போகிறேன் என்றால், அந்த அம்சக் கட்டுரையை போட்காஸ்டாக நான் விரும்புகிறேன். அல்லது நான் அவசரமாக இருந்தால், டிக்டோக் பாணியில் ஒரு குறுகிய வீடியோ செய்யக்கூடும்.
ஆனால் இது AI ஐ ஒரு வகையான சாண்டா கிளாஸாக வடிவமைக்கிறது: ஒரு மந்திர பயனாளி உள்ளடக்கத்தை கைவிடுவது தேவைக்கேற்ப “பரிசுகள்”. நான் கற்பிக்கும் AI படிப்புகளில், AI இன் ஒரு முக்கிய திறப்பு என்னவென்றால், நீங்கள் அதைப் பயன்படுத்தியவுடன், நீங்கள் கேட்கும் கேள்விகள் மற்றும் அது கொடுக்கும் பதில்கள்-வெளியீடு என்று அழைக்கப்படுவதை விட, மதிப்பு பெரும்பாலும் அதிகமாக இருப்பதை நீங்கள் உணரத் தொடங்குகிறீர்கள்.
{“பிளாக்டைப்”: “கிரியேட்டர்-நெட்டிவொர்க்-ப்ரோமோ”, “தரவு”: {“மீடியாஆர்ல்”: “https: \/\/pights.fastcompany.com \/image E \/பதிவேற்றம் \/f_webp, q_auto, c_fit \/wp-cms-2 \/2025 \/03 \/mediacopilot-logo-ss.png “,” தலைப்பு “:” மீடியா கோபிலட் “,” விளக்கம் “: மீடியா பச்சலிலிருந்து ஒரு புதுப்பிப்பை ஒருபோதும் தவறவிடுவது?
சாட்ஜிப்டின் மேம்பட்ட குரல் பயன்முறை போன்ற வாய்மொழி அம்சங்கள் இதற்கு ஏற்றவை. வாகனம் ஓட்டும்போது அல்லது நடைபயிற்சி செய்யும் போது நீங்கள் மூளைச்சலவை செய்யும் அமர்வில் ஈடுபடவில்லை என்றால், நீங்கள் இழக்கிறீர்கள். நீங்கள் எதையாவது சிந்திக்க வேண்டியிருக்கும் போது AI ஒரு சிறந்த மூளைச்சலவை செய்யும் கூட்டாளராக இருக்க முடியும். இன்னும் சிறந்தது: இது ஒரு சிறந்த எழுத்து உதவியாளராக இருக்கலாம், யோசனைகளை வளர்க்கவும், பாதையில் இருக்கவும், உங்கள் வாதங்களில் உள்ள துளைகளை நிரப்பவும் உதவுகிறது -எழுத்தை எடுத்துக் கொள்ளாமல்.
நாங்கள் செய்தியை எவ்வாறு படிக்கிறோம் என்பதை மறுபரிசீலனை செய்வது
இப்போது நாங்கள் செய்திகளை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறோம் என்பதற்கு அதே யோசனையைப் பயன்படுத்துங்கள். நீங்கள் ஆழமாக செல்ல விரும்பும் இடத்தில் நீங்கள் படிக்கும் கதையில் ஒரு புள்ளியைத் தாக்கும்போது, நீங்கள் உடனடியாக அதைச் செய்யலாம். மோசமான ஓநாய் அழிவிலிருந்து திரும்பக் கொண்டுவருவது பற்றி நீங்கள் ஒரு கதையைப் படித்துக்கொண்டிருந்தால், அழிந்துபோன பிற உயிரினங்களுக்கும் இதே நுட்பத்தைப் பயன்படுத்த முடியுமா, நெறிமுறையாளர்கள் எவ்வாறு பதிலளிக்கிறார்கள், அல்லது செய்தி பயோடெக் துறையை எவ்வாறு பாதிக்கிறது என்பதைப் பற்றி நீங்கள் கேட்கலாம். எதையும் “செல்ல” தேவையில்லாமல் AI அந்த சூழலைக் கொண்டு வர முடியும்.
இந்த நடத்தையின் ஆரம்ப அறிகுறிகளை நாங்கள் ஏற்கனவே காண்கிறோம். எடுத்துக்காட்டாக, எக்ஸ் இல், மக்கள் பெரும்பாலும் க்ரோக்-மேடையில் கட்டப்பட்ட ஒரு சாட்போட்-ஐக் குறிக்கிறார்கள்-பிரபலமான கதைகளைப் பற்றிய பின்தொடர்தல் கேள்விகளைக் கேட்க. இது ஒரு சிறிய ஆனால் சொல்லும் நடத்தை: செய்திகளை செயலற்ற முறையில் படிப்பதற்கு பதிலாக, பயனர்கள் இயல்பாகவே ஆழ்ந்த உரையாடலுக்கான ஜம்பிங்-ஆஃப் புள்ளியாக கருதுகின்றனர்.
பெரும்பாலான செய்திகள் சமீபத்திய உண்மைகளை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன, பெரும்பாலும் ஒரு முழுமையான பின்னணியுடன் -வழக்கமாக ஒரு பத்தி அல்லது இரண்டில் வச்சிடப்படுகின்றன. கிரிப்டோ போன்ற கவர்ச்சியான தலைப்புகளுக்கு, இது பெரும்பாலும் இந்த விஷயத்தை சாதாரண வாசகர்களுக்கு வெல்ல முடியாதது. AI உடன், ஒரு செய்தி ஒரு உரையாடலாக இருக்கலாம் – இது உங்கள் மட்டத்தில் விஷயங்களை விளக்குகிறது.
வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், மிகவும் சக்திவாய்ந்த தனிப்பயனாக்க கருவி தரவு அல்ல – இது உங்கள் சொற்கள். யோசுவா ரோத்மேனின் சமீபத்திய யுரேகா தருணம் இது நியூயார்க்கர் AI செய்தியை எவ்வாறு மேம்படுத்தலாம் என்று சிந்திக்கும் கட்டுரை. ஒரே பிடிப்பு? இதற்கு ஒரு மனநிலை மாற்றம் தேவைப்படுகிறது the AI முதல் AI க்கு உங்களுக்கு பொருட்களை வழங்குவது முதல் உங்களுக்காக விஷயங்களைக் கண்டறிய உதவுகிறது. வாசகரின் தரப்பில் AI ஐப் பயன்படுத்துவதில் சில கல்வி இருக்க வேண்டும்.
AI க்கு இன்னும் ஒரு வரைபடம் தேவை
ஆனால் AI இன் அந்த பார்வை மற்றும் செய்திகள் வேலை செய்ய, சூழல் எல்லாம்: வேறுவிதமாகக் கூறினால், இயந்திரங்களுக்கு இன்னும் ஒரு வரைபடம் தேவை. நீங்கள் கீழே செல்ல விரும்பும் செய்தி முயல் துளைக்கான முழுமையான சிறந்த தகவல்களை AI உங்களுக்குக் கொண்டுவருவதற்கு, செய்தி தலைப்புகளை நோக்கிய தரவு தொகுப்பு உங்களுக்குத் தேவை. இன்றைய பெரிய மொழி மாதிரிகளில் உள்ள பாரிய தரவுத் தொகுப்புகள் அநேகமாக ஓவர்கில் இருக்கலாம், ஏனென்றால் அவை சத்தம் அல்லது பொதுவான அறிவைக் கொண்டுவருகின்றன. இருப்பினும், நீங்கள் படிக்கும் தளத்தின் கதைகளுக்கு சூழலை கட்டுப்படுத்துவது மிகவும் கட்டுப்படுத்தும்.
ஒரு சிறந்த யோசனை வெளியீட்டாளர்கள் தேர்வுசெய்யக்கூடிய ஒரு “பொது செய்தி கார்பஸ்” போன்றவை, மற்ற தளங்கள் தங்கள் AI அனுபவங்களுக்கு பரந்த சூழலைக் கொண்டுவர மற்ற தளங்கள் அணுகலாம். புரோராட்டா மற்றும் நியூஸ் கார்ட் இந்த வகையான தயாரிப்புகளை உருவாக்குகிறார்கள், ஆனால் அவற்றின் சிறந்த பயன்பாட்டு வழக்கு குழப்பம் அல்லது புரோராட்டாவின் சொந்த சுருக்கம் போன்ற பொதுவான தேடுபொறிகளாக இருக்கக்கூடாது. ஒரு வாசகர் ஏற்கனவே ஒரு கட்டுரையில் கிளிக் செய்து ஒரு பாதையில் செல்லத் தொடங்கும் போது சூழல் மிகவும் முக்கியமானது. AI உடன், அந்த பாதை தண்டவாளங்களில் இருக்க வேண்டியதில்லை – வாசகர் எந்த திசையிலும் செல்ல முடியும், சரியான சூழல் பின்பற்றப்படும்.
தனிப்பயனாக்கப்பட்ட செய்திகளின் இந்த பார்வையைப் பற்றிய மிக முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், பெரிய தொழில்நுட்பம் அதன் ஒரு பகுதியாக இருக்க தேவையில்லை, குறைந்தது பெரிய மொழி மாதிரிகளை உருவாக்குவதற்கு வெளியே. பத்திரிகையாளர்கள் மூல தகவல்களை வழங்குகிறார்கள், தயாரிப்பு வடிவமைப்பாளர்கள் அனுபவங்களை உருவாக்க முடியும், மூன்றாம் தரப்பு உள்ளடக்க தரகர்கள் சூழலைச் சேகரிக்கிறார்கள்.
பங்கேற்பு, கணிப்பு அல்ல
கடந்த இரண்டு தசாப்தங்களாக, பார்வையாளர்கள் எதற்கு பதிலளிப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்க முயற்சிப்பதன் மூலம் ஊடக நிறுவனங்கள் தங்கள் தளங்களை மேம்படுத்தியுள்ளன. ஆனால் AI அந்த அணுகுமுறையை வழக்கற்றுப் போடலாம். ஒவ்வொரு வாசகருக்கும் தங்களுக்குத் தேவையான பின்னணி, அவர்கள் விரும்பும் கோணங்கள் மற்றும் ஆழமாகச் செல்ல வேண்டிய சூழல் -இவை அனைத்தும் கேட்பதன் மூலம் ஒரு செய்தி அனுபவத்தை கற்பனை செய்து பாருங்கள். கணிப்பு மூலம் அது தனிப்பயனாக்கம் அல்ல. இது பங்கேற்பால் தனிப்பயனாக்கம்.
{“பிளாக்டைப்”: “கிரியேட்டர்-நெட்டிவொர்க்-ப்ரோமோ”, “தரவு”: {“மீடியாஆர்ல்”: “https: \/\/pights.fastcompany.com \/image E \/பதிவேற்றம் \/f_webp, q_auto, c_fit \/wp-cms-2 \/2025 \/03 \/mediacopilot-logo-ss.png “,” தலைப்பு “:” மீடியா கோபிலட் “,” விளக்கம் “: மீடியா பச்சலிலிருந்து ஒரு புதுப்பிப்பை ஒருபோதும் தவறவிடுவது?