Economy

ஹூஷ் தொழில்நுட்ப வல்லுநர் இப்போது 100 சதவீதம் இந்தோனேசியராக உள்ளார்

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 16, 2025 – 19:09 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி. ஏனெனில் வேகமான ரயில் பயணம் அல்லது உள் மெக்கானிக் (OBM) இல் வசதி தொழில்நுட்ப வல்லுநரின் முழு பாத்திரமும் இந்தோனேசிய மனித வளங்களால் (HR) அதிகாரப்பூர்வமாக மேற்கொள்ளப்படுகிறது.

படிக்கவும்:

ஹூஷ் ஒரு விருப்பமாக ஆனார் 341,100 லெபரன் போக்குவரத்து காலத்தில் 2025

கார்ப்பரேட் செயலாளர் கே.சி.ஐ.சியின் பொது மேலாளர் ஈ.வி.ஏ தலைவர், தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் ரயில்வேயின் இயக்குநரகம் ஜெனரலில் (டிர்ஜென்கா) சான்றிதழ் பெற்றுள்ளனர், திறன்களின் சான்றிதழ்களை முக்கிய தேவையாகப் பெறுகிறார்கள்.

“” இந்தோனேசிய தொழிலாளர்களுக்கு ஒப்எம் பணிகளை மாற்றுவதன் வெற்றி முறையான மற்றும் ஒழுக்கமான அறிவு அல்லது பரிமாற்றத்திலிருந்து பிரிக்க முடியாதது “என்று ஈவா தனது அறிக்கையில் 2025 ஏப்ரல் 16 புதன்கிழமை கூறினார்.

படிக்கவும்:

புதிய பதிவு! 2025 லெபரன் பின்னிணைப்பின் உச்சத்தில் 23,500 பயணிகளை ஹூஷ் பதிவு செய்கிறார்

.

ஈத் விடுமுறை நாட்களில் ஹூஷ் ஃபாஸ்ட் ரயில் பயணிகள்

ஆன் போர்டு மெக்கானிக் ஒரு வேகமான ரயில் செயல்பாட்டுக் குழுவினரின் ஒரு பகுதியாகும், இது மின்சார மல்டி யூனிட் (ஈ.எம்.யூ) பாதுகாப்பான மற்றும் நம்பகமான செயல்பாட்டை உறுதி செய்வதில் ஒரு மூலோபாய பொறுப்பைக் கொண்டுள்ளது. ஹூஷ் ஒரு மணி நேரத்திற்கு 350 கிமீ வரை செல்லும் பாதையில், பயணத்தின் போது வசதிகளின் தொழில்நுட்ப நிலைமைகளைக் கையாள்வதில் ஓபிஎம் முன் குரல் துணை ஆகிறது, இதில் அவசரகால பதில் மற்றும் குறுக்கீடு ஏற்பட்டால் சிறிய முன்னேற்றம் ஆகியவை அடங்கும்.

படிக்கவும்:

பண்டுங்கைச் சேர்ந்த ஹூஷ் பயணிகள் ஊட்டி ரயிலைப் பயன்படுத்த அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள், இதுதான் காரணம்

“ஆன் போர்டு மெக்கானிக் பயிற்சி செயல்முறை பிப்ரவரி 2023 ஆம் ஆண்டின் இறுதி முதல் மார்ச் 2025 வரை கடுமையான வரிசைப்படுத்தப்பட்ட அணுகுமுறையுடன் நடைபெறுகிறது. பயிற்சியின் அனைத்து நிலைகளையும் வெற்றிகரமாக முடித்த மனிதவளத்துறை சோதனை செய்யப்பட்ட தொழில்நுட்ப மற்றும் மன திறன்களைக் கொண்டவர்கள், எனவே ஹூஷ் நடவடிக்கைகளை சுயாதீனமாக மேற்பார்வையிட நம்புவதற்கு தகுதியானது,” என்று அவர் விளக்கினார், “என்று அவர் விளக்கினார்.

உள்நுழைவு மெக்கானிக் பயிற்சி பங்கேற்பாளர்கள் போக்குவரத்து மற்றும் இரயில் பாதையின் பின்னணியைக் கொண்ட இளங்கலை (டி 3), அதாவது நில போக்குவரத்து கல்லூரி (எஸ்.டி.டி.டி) மற்றும் இந்தோனேசிய இரயில் பாதையில் பாலிடெக்னிக் (பிபிஐ) மடியூன் போன்றவை. மற்றவர்கள் பி.டி. கெரெட்டா பயணிகள் இந்தோனேசியாவிலிருந்து (கே.சி.ஐ) இரண்டாவதாக அனுபவம் வாய்ந்த பணியாளர்கள்.

தற்போது, ​​சீன தொழில்நுட்ப வல்லுநர்களிடமிருந்து 21 OBM பணியாளர்கள் இந்த பாத்திரத்தை முழுமையாக ஏற்றுக்கொண்டனர். அவர்கள் சென்ற பயிற்சி செயல்முறை தொடர்ச்சியான நிலைகளைக் கொண்டிருந்தது, அதிவேக ரயில்வே கோட்பாடு பயிற்சி மற்றும் ஃபாஸ்ட் ரயில் உற்பத்தியாளர்களிடமிருந்து சீனாவின் தென்மேற்கு ஜியாடோங் பல்கலைக்கழகத்தில் (SWJTU) பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை பயிற்சி வரை தத்துவார்த்த பயிற்சி தொடங்கியது.

கோட்பாடு பயிற்சி செயல்முறைகள் தொடர்ந்த பிறகு, பங்கேற்பாளர்கள் நிலை 1 மற்றும் நிலை 2 பராமரிப்புக்கான டிப்போ மெக்கானிக்காக ஆன் வேலை பயிற்சி செயல்முறையை மேற்கொள்வார்கள், மேலும் சீனா ரயில்வே பெய்ஜிங்கின் நிபுணருடன் ஹூஷ் பயணத்தில் பங்கேற்கும் ஒரு தொழில்நுட்ப வல்லுநராக பணிக்கு மிகவும் குறிப்பிட்ட பயிற்சியைத் தொடர்ந்து.

உள் மெக்கானிக்கின் பணி மிகவும் சிக்கலானது மற்றும் அதிக துல்லியத்தை கோருகிறது. பயணத்தின் போது ஈ.எம்.யுவின் தொழில்நுட்ப நிலைமைகளை கண்காணிக்கவும், தகவல் குழு மூலம் இயக்க முறைமையைச் சரிபார்ப்பதற்கும், போகி, ஏசி, வெப்பநிலை கட்டுப்பாடு மற்றும் தானியங்கி கதவு அமைப்பு போன்ற தொழில்நுட்ப கூறுகளை சரிபார்க்கவும் அவர்கள் பொறுப்பு. OBM புறப்படும் நிலையத்தில், விற்றுமுதல் நிலையத்தில் ஒரு தொழில்நுட்ப ஆய்வை இலக்கு நிலையத்திற்கு நடத்துகிறது.

“ஆன் போர்டு மெக்கானிக் பயணிகள் தகவல் அமைப்புகள் (பிஐஎஸ்), உள்துறை உபகரணங்களை நிர்வகித்தல் மற்றும் அனைத்து வசதிகள் மற்றும் உதிரி பாகங்கள் உகந்த நிலைமைகளில் இருப்பதை உறுதிசெய்கிறது. அவை தொழில்நுட்பமற்ற சேவை தடைகளை கையாளவும், தினசரி செயல்பாட்டு அறிக்கைகளை தொகுக்கவும் ரயில் கடத்தியுடன் நெருக்கமாக செயல்படுகின்றன. ஹூஷ் பயணத்தில் பங்கு மிகவும் முக்கியமானது,” என்று அவர் விளக்கினார்.

இந்தோனேசிய மனித வளங்களிலிருந்து 100 சதவிகித உள்நுழைவு மெக்கானிக்கின் வெற்றிகரமான வளர்ச்சியுடன், இரயில் பாதை துறையில் உயர் தொழில்நுட்ப தேர்ச்சி இனி ஒரு சொற்பொழிவு அல்ல என்று கே.சி.ஐ.சி. இந்தோனேசியாவில் விரைவான ரயிலின் சுதந்திரம் மற்றும் செயல்பாட்டு நிலைத்தன்மையை நோக்கிய ஒரு உறுதியான படியாகும்.

அடுத்த பக்கம்

தற்போது, ​​சீன தொழில்நுட்ப வல்லுநர்களிடமிருந்து 21 OBM பணியாளர்கள் இந்த பாத்திரத்தை முழுமையாக ஏற்றுக்கொண்டனர். அவர்கள் சென்ற பயிற்சி செயல்முறை தொடர்ச்சியான நிலைகளைக் கொண்டிருந்தது, அதிவேக ரயில்வே கோட்பாடு பயிற்சி மற்றும் ஃபாஸ்ட் ரயில் உற்பத்தியாளர்களிடமிருந்து சீனாவின் தென்மேற்கு ஜியாடோங் பல்கலைக்கழகத்தில் (SWJTU) பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை பயிற்சி வரை தத்துவார்த்த பயிற்சி தொடங்கியது.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button