Home News ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதருக்கு நேரடி விளையாட்டு என்றால் என்ன

ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதருக்கு நேரடி விளையாட்டு என்றால் என்ன

21
0

உலகின் மிகப்பெரிய ஸ்ட்ரீமிங் தளமான நெட்ஃபிக்ஸ் (நாஸ்டாக்: என்எப்எல்எக்ஸ்) கிறிஸ்மஸ் தினத்தன்று இரண்டு போட்டிகளை ஒளிபரப்பி என்எப்எல் சந்தையில் அறிமுகமானது. ரேவன்ஸ் டெக்ஸான்களை 31-2, (இரண்டு ஆட்டங்களில் ஒன்று ஒளிபரப்பப்படுவதன் மூலம்) பதிவுசெய்தது போல, நெட்ஃபிக்ஸ் சராசரியாக 24.3 மில்லியன் பார்வையாளர்களைக் கூட்டுவதன் மூலம் பதிவு புத்தகங்களை அடித்து நொறுக்கியது. இருப்பினும், விளம்பர ஆதரவு நாடுகளில் அதன் விளம்பர ஆதரவு அடுக்கில் 70 மில்லியனுக்கும் அதிகமான மாதாந்திர பயனருடன், நெட்ஃபிக்ஸ் நிறுவனத்திற்கு இன்னும் சிறந்தது. தற்போதைய பங்கு விலை முதலீட்டாளர்களை 63.6%தலைகீழாக வழங்குகிறது.

எந்த அறிமுகமும் தேவையில்லாத சில நிறுவனங்களில் நெட்ஃபிக்ஸ் ஒன்றாகும். நெட்ஃபிக்ஸ் என்பது கட்டண உறுப்பினர்களுக்கான உலகின் மிகப்பெரிய சந்தா வீடியோ (எஸ்.வி.ஓ.டி) ஆகும், மேலும் அதன் பயனர்களுக்கு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள், திரைப்படங்கள் மற்றும் நேரடி விளையாட்டுகளை சமீபத்தில் ஸ்ட்ரீம் செய்ய உதவுகிறது. தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிராந்தியங்களில் பயனர்களின் துணைக்குழுவுக்கு நெட்ஃபிக்ஸ் அதன் கேம் ஸ்ட்ரீமிங்கின் பீட்டா பதிப்பையும் அறிமுகப்படுத்தியது. நெட்ஃபிக்ஸ் பரவலான புகழ் அதன் சந்தாதாரர் எண்ணிக்கையில் சிறப்பாக பிரதிபலிக்கிறது. நெட்ஃபிக்ஸ் அதன் மிகப்பெரிய போட்டியாளரான வால்ட் டிஸ்னியை விட 72 மில்லியன் சந்தாதாரர்களின் பெரிய முன்னிலை வகிக்கிறது. விலை உயர்வு மற்றும் வளர்ந்து வரும் போட்டி காரணமாக Q2 2022 இல் 1 மில்லியன் சந்தாதாரர்களின் இழப்பைப் புகாரளித்தபோது நெட்ஃபிக்ஸ் அதன் மோசமானதைக் கண்டது. இருப்பினும், ரீட் ஹேஸ்டிங்ஸ் மற்றும் அவரது நிர்வாகக் குழுவினர் கடவுச்சொல் பகிர்வில் ஒடுக்குமுறையுடன் விஷயங்களைத் திருப்ப முடிந்தது. ஒடுக்குமுறை தேவையான பயனர்கள் கூடுதல் பகிர்வு விருப்பங்களுக்கு பணம் செலுத்த வேண்டும் அல்லது புதிய கணக்குகளை உருவாக்க வேண்டும். மே 2023 இல் இந்த ஒடுக்குமுறையிலிருந்து, நெட்ஃபிக்ஸ் 60 மில்லியனுக்கும் அதிகமான சந்தாதாரர்களைச் சேர்த்தது. டிசம்பர் 13, 2024 நிலவரப்படி, நெட்ஃபிக்ஸ் சுமார் 283 மில்லியன் மகத்தான சந்தாதாரர் எண்ணிக்கையைக் கொண்டுள்ளது. இந்த ஆண்டின் முதல் ஒன்பது மாதங்களில் நெட்ஃபிக்ஸ் தனது தளத்திற்கு 22 மில்லியன் செலுத்தும் சந்தாதாரர்களைச் சேர்த்தது, இது 2023 முதல் ஒன்பது மாதங்களில் 16 மில்லியன் சேர்த்தல்களிலிருந்து வந்தது.

நெட்ஃபிக்ஸ்: ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதருக்கு நேரடி விளையாட்டு என்றால் என்ன

9 மெட்டர்களால் தொகுக்கப்பட்ட 9 மெட்டர்ஸ் விளக்கப்படம், அமெரிக்க சந்தைக்கான பல திட்டங்களில் கடந்த 13 ஆண்டுகளில் நெட்ஃபிக்ஸ் சந்தாக்கள் எவ்வாறு உருவாகின என்பதை விளக்குகிறது. மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றம் 2023 ஆம் ஆண்டில் விளம்பர-ஆதரவு அடுக்கை அறிமுகப்படுத்துவதாகும் (ADS திட்டத்துடன் தரநிலை (இது நவம்பர் 2022 இல் தொடங்கப்பட்டது). நெட்ஃபிக்ஸ் மூன்று திட்டங்களில் கடந்த மூன்று ஆண்டுகளில் ஒவ்வொரு 2 வருடங்களுக்கும் அதன் சந்தா விலையை மூலோபாய ரீதியாக உயர்த்தியுள்ளது. முந்தைய மூன்று ஆண்டுகளில் நிலையான திட்டம் ஒரு உயர்வைக் காணவில்லை என்பதால், நிலையான திட்டத்திற்கு $ 1 உயர்வு மதிப்பிடுவது நியாயமானதாக இருக்கும்

நெட்ஃபிக்ஸ்: ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதருக்கு நேரடி விளையாட்டு என்றால் என்ன
நெட்ஃபிக்ஸ்: ஸ்ட்ரீமிங் ராட்சதருக்கு நேரடி விளையாட்டு என்றால் என்ன

எஸ் அண்ட் பி குளோபல்ஸ் எஸ் அண்ட் பி குளோபல் சந்தை பங்கேற்பாளர்களின் தலைவிதியின் மூலக்கல்லாக இருக்கும் என்று எஸ் & பி குளோபல் குளோபல் கூறியது, ஏனெனில் அதிக விளிம்புகள் நிறுவனங்களுக்கு சிறந்த தரமான அசல் உள்ளடக்கத்திற்காக அதிக செலவு செய்ய மட்டுமல்லாமல், வலுவான மற்றும் வலுவான மொழி மாதிரிகளையும் உருவாக்க உதவுகின்றன, இது ஒவ்வொரு பயனரின் தனித்துவமான விருப்பங்களையும் புரிந்துகொள்ளவும், நெட்ஃப்ளிக்ஸுக்கு ஒரு மூலோபாய திசையை அமைக்கவும் உதவும். எனவே, இதனால்தான் (URL = “) S&P குளோபல் (/URL) திட்டங்கள் நெட்ஃபிக்ஸ் லாபம் அடுத்த சில ஆண்டுகளில் அதன் போட்டி SVOD தளங்களின் வருவாயை இழுக்கும்.

ஆதாரம்