Home Sport ஸ்ட்ரீமிங் நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் விளையாட்டுகளுக்கு பார்வையாளர்கள் திரண்டு வருவதால் நெட்ஃபிக்ஸ் இலாபங்கள் 24% உயர்ந்துள்ளன

ஸ்ட்ரீமிங் நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் விளையாட்டுகளுக்கு பார்வையாளர்கள் திரண்டு வருவதால் நெட்ஃபிக்ஸ் இலாபங்கள் 24% உயர்ந்துள்ளன

10
0

எடிட்டரின் டைஜெஸ்டை இலவசமாக திறக்கவும்

விலை அதிகரிப்பு மற்றும் ஆரோக்கியமான சந்தாதாரர்களின் வளர்ச்சி முதல் காலாண்டில் நெட்ஃபிக்ஸ் வருவாயை 24 சதவீதம் உயர்த்தியது, ஏனெனில் பார்வையாளர்கள் உளவியல் குற்றத் தொடரைக் காண திரண்டனர் இளமைப் பருவம் மற்றும் WWE மல்யுத்தத்தின் நேரடி நீரோடைகள்.

ஸ்ட்ரீமிங் நிறுவனத்தின் நிகர வருமானம் 9 2.9 பில்லியனாக இருந்தது, இது ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு 3 2.3 பில்லியனிலிருந்து, 10.5 பில்லியன் டாலர் வருவாயில் இருந்தது. 61 6.61 பங்குக்கு அதன் வருவாய் வோல் ஸ்ட்ரீட் கணிப்புகளை விட 71 5.71 க்கு முன்னால் இருந்தது.

நெட்ஃபிக்ஸ் பங்குகள் இந்த ஆண்டு சிறப்பாக செயல்பட்டுள்ளன, இது 10 சதவீதம் உயர்ந்துள்ளது, அதே நேரத்தில் தொழில்நுட்ப-கனமான நாஸ்டாக் கலப்பு 16 சதவீதம் குறைந்துள்ளது, ஜனாதிபதி டொனால்ட் டிரம்பின் கட்டணக் கொள்கைகள் குறித்த கவலைகள் காரணமாக. நெட்ஃபிக்ஸ் பங்குகள் வியாழக்கிழமை நியூயார்க்கில் மணிநேரத்திற்குப் பிறகு வர்த்தகத்தில் மேலும் 5 சதவீதம் உயர்ந்தன.

டிரம்பின் கட்டணங்களுக்கு நிறுவனம் தனது பங்குதாரர் கடிதத்தில் எந்த குறிப்பும் செய்யவில்லை, இது பல அமெரிக்க நிறுவனங்களை ரூலி செய்துள்ளது. நெட்ஃபிக்ஸ் அதன் முழு ஆண்டு கணிப்பான .5 43.5 பில்லியன்- .5 44.5 பில்லியன் வருவாயை “ஆரோக்கியமான உறுப்பினர் வளர்ச்சி, அதிக சந்தா விலை மற்றும் எங்கள் விளம்பர வருவாயை இரட்டிப்பாக்குதல்” என்ற அனுமானங்களின் அடிப்படையில் உள்ளது.

நெட்ஃபிக்ஸ் கடந்த ஆண்டு அதன் காலாண்டு சந்தாதாரர் புள்ளிவிவரங்களை இனி வெளியிடாது என்று அறிவித்தது, முதலீட்டாளர்களுக்கு நீண்டகால மெட்ரிக். அதற்கு பதிலாக, வருவாய், இயக்க விளிம்பு மற்றும் பிற அளவீடுகளுக்கு கவனம் செலுத்த விரும்புகிறது. பங்குதாரர்களுக்கு எழுதிய கடிதத்தில், நெட்ஃபிக்ஸ் அதன் சந்தா மற்றும் விளம்பர வருவாய் முன்னறிவிப்பை விட சற்றே அதிகமாக இருந்தது என்றார்.

ஜனவரி மாதத்தில், இது 19mn புதிய சந்தாதாரர்களைப் புகாரளித்தது – அதன் வரலாற்றில் காலாண்டு சந்தாதாரர்களில் அதன் மிகப்பெரிய லாபம் அதன் நிரலாக்க கலவையில் நேரடி விளையாட்டு நிகழ்வுகளைச் சேர்த்தது.

நெட்ஃபிக்ஸ் பங்கு செயல்திறன் பாரம்பரிய ஊடகப் பங்குகளான பாரமவுண்ட், காம்காஸ்ட் மற்றும் வால்ட் டிஸ்னி போன்றவற்றுடன் முரண்படுகிறது, அவை ஃபெடரல் கம்யூனிகேஷன்ஸ் கமிஷனின் தலைவரான பிரெண்டன் காரின் ஆய்வுக்கு உட்படுத்தப்பட்டுள்ளன.

ஆதாரம்