வார்னர் பிரதர்ஸ் டிஸ்கவரி பிரெஞ்சு ஓபன், ஒரு மிட்ஸீசன் நாஸ்கார் ஸ்லேட் மற்றும் புதிய மகளிர் கூடைப்பந்து லீக் போன்ற சொத்துக்களுக்கான உரிமைகளைப் பற்றிக் கண்ட ஒரு சமீபத்திய ஸ்பிரீயை அடுத்து, நிறுவனம் வரவிருக்கும் விளையாட்டு ஏலங்களை உட்கார வைக்க நிறுவனம் தேர்வு செய்யலாம்.
வியாழக்கிழமை WBD இன் நான்காவது காலாண்டு வருவாய் அழைப்பின் போது ஆய்வாளர்களிடம் பேசிய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டேவிட் ஜாஸ்லாவ், டி.என்.டி மற்றும் டி.பி.எஸ்ஸின் பெற்றோர் நிறுவனமான என்.பி.ஏ-க்கு பிந்தைய போர்ட்ஃபோலியோவை ஒரு ஃபார்முலா 1 அல்லது யுஎஃப்சி ஒப்பந்தத்துடன் உயர்த்த வேண்டிய அவசியமில்லை என்று பரிந்துரைத்தார். “எங்கள் வணிகத்தை ஆதரிப்பதற்காக, உலகில் எங்கும் எங்களுக்கு இனி விளையாட்டு தேவையில்லை” என்று ஜாஸ்லாவ் கூறினார், WBD இன் முக்கியத்துவம் உள் நாடக வெளியீடுகள் மற்றும் தொலைக்காட்சி தொடர்களை உருவாக்குவதாகும்.
“நாங்கள் விளையாட்டை விரும்புகிறோம், ஆனால் நாங்கள் மிகவும் ஒழுக்கமானவர்கள், நாங்கள் சந்தர்ப்பவாதமாக இருக்கிறோம்” என்று ஜாஸ்லாவ் கூறினார். “இது எங்கள் வணிகத்தை மேம்படுத்தும் என்று நாங்கள் நினைத்தால் நாங்கள் விளையாட்டு வாங்குவோம்.”
அதிகரிக்கும் உரிமைகள் கட்டணம் WBD இன் பங்குதாரர்களுக்கு கூடுதல் விளையாட்டு முதலீடுகளை நியாயப்படுத்துவது மிகவும் கடினம் என்று ஜாஸ்லாவ் கூறினார். “இந்த நிறுவனத்தில் உள்ள எங்கள் எல்லா விளையாட்டுகளிலும் நாங்கள் பணமாக இருக்கிறோம்,” என்று அவர் கூறினார். “ஆனால் அது மிகவும் கடினமாக இருக்கும். உங்களுக்குத் தெரியும், அந்த விலைகளில் சில செலுத்தப்படுகின்றன… ”
விலையுயர்ந்த, குறுகிய கால வாடகை சொத்துக்களுக்குப் பிறகு துரத்துவதற்குப் பதிலாக, WBD இன் வளங்களை “பேட்மேன் போன்ற சிறந்த ஐபி” க்கு அர்ப்பணிக்க ஜாஸ்லாவ் விரும்புகிறார் பென்குயின். ” WBD அதன் இறுதி சீசனின் பின் பாதியில் NBA உடன் நுழைந்ததால் ஜாஸ்லாவ் தனது கருத்துக்களை வெளியிட்டார், இது கிட்டத்தட்ட 40 ஆண்டுகளாக நீடித்தது.
தலைமை நிதி அதிகாரி குன்னர் வைடென்ஃபெல்ஸ் நிறுவனத்தின் என்.பி.ஏ-க்கு பிந்தைய எதிர்காலத்திற்கு கண்ணாடி பாதி முழு அணுகுமுறையை எடுத்துக் கொண்டார், “2026 ஆம் ஆண்டில் பல நூறு மில்லியன் டாலர் விளையாட்டு செலவுகள் வெளிவருவதை நாங்கள் காண்போம்.”
அதே டோக்கன் மூலம், வைடன்ஃபெல்ஸ் “சில தொடர்புடைய விளம்பர வருவாயும் இருக்கும்” என்று ஒப்புக் கொண்டார், மேலும் NBA உரிமைகளுக்காக ஒவ்வொரு ஆண்டும் 1.8 பில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமாக இல்லை என்ற நிகர நன்மை “2026 ஆம் ஆண்டிற்குள்” 2026 இல் சில நூறு மில்லியன் டாலர் முன்னேற்றத்திற்கு “செயல்பட வேண்டும்.
கடந்த கோடையில், வோல்ஃப் ஆராய்ச்சி ஆய்வாளர் பீட்டர் சுபினோ, NBA இன் இழப்புக்கு WBD ஐ ஆண்டு இலாபத்தில் million 600 மில்லியன் செலவாகும் என்று கணித்தார். 2026 ஆம் ஆண்டின் இரண்டாவது காலாண்டில் நிறுவனம் அதன் வருவாயை வழங்கும்போது, 1988-89 பருவத்திலிருந்து என்.பி.ஏ பிளேஆஃப் ஊக்கமின்றி முதல் க்யூ 2.
WBD இன் நெட்வொர்க்குகள் பிரிவு கடந்த ஆண்டு 20.2 பில்லியன் டாலர் வருவாயை ஈட்டியது, இது 5% குறைந்து 21.2 பில்லியன் டாலர். விளம்பர வருவாய் ஆண்டுக்கு 12% குறைந்து 7.31 பில்லியன் டாலராக இருந்தது, இது 1.04 பில்லியன் டாலர் நிகர இழப்புக்கு நல்லது, அதே நேரத்தில் விநியோக வருவாய் 7% குறைந்து 10.7 பில்லியன் டாலராக இருந்தது. டி.டி.சி அலகு 2% பம்பைக் கண்டது, 10.3 பில்லியன் டாலர்களைக் கண்டது, ஏனெனில் மேக்ஸ் 57.1 மில்லியன் சந்தாதாரர்களுடன் ஆண்டை மூடியதால், 2023 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில் 52 மில்லியனிலிருந்து.
டி.டி.சி வணிகம் 2024 ஆம் ஆண்டில் 677 மில்லியன் டாலர் லாபத்தை ஈட்டியது, இது ஆண்டுக்கு முந்தைய மார்க்கிலிருந்து 103 மில்லியன் டாலர்களாக இருந்தது. 2022 ஆம் ஆண்டின் முடிவில், WBD 217 மில்லியன் டாலர் ஸ்ட்ரீமிங் இழப்பை பதிவு செய்தது. வியாழக்கிழமை காலை அழைப்பிற்கு சற்று முன்னர் வெளியிடப்பட்ட பங்குதாரர்களுக்கு எழுதிய கடிதத்தில், “அமெரிக்க நேரியல் தொலைக்காட்சி விளம்பர சந்தை நாங்கள் எதிர்பார்த்ததை விட வேகமாக மோசமடைந்துள்ளது” என்று WBD ஒப்புக் கொண்டது. வலுவான இலவச பணப்புழக்கத்தை உருவாக்க நெட்வொர்க்குகள் பிரிவு “தொடரவும் (கள்)” என்றாலும், ஊதிய-டிவி சரிவின் முடுக்கம் “நெட்வொர்க்குகளின் விளம்பரத்தை (வாய்ப்புகள்) முன்னறிவிப்பதை சவால் செய்கிறது.”
கடைசி எண்ணிக்கையில், ஒரு பாரம்பரிய கேபிள்/செயற்கைக்கோள்/டெல்கோ-டிவி மூட்டைக்கு குழுசேர்ந்த அமெரிக்க வீடுகளின் எண்ணிக்கை 48.2 மில்லியனாக குறைந்துவிட்டது, இது ஆண்டுக்கு முந்தைய காலத்திலிருந்து 12% குறைந்துள்ளது. கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளில், 42% தொகுக்கப்பட்ட சப்ஸ் தண்டு குறைத்துள்ளன, இது 35.4 மில்லியன் ஊதிய-டிவி குடும்பங்களின் இழப்பை ஏற்படுத்துகிறது. மெய்நிகர் எம்விபிடிக்கள் புறப்பட்ட வாடிக்கையாளர்களில் ஒரு பகுதியை திரும்பப் பெற உதவியுள்ளன, ஒட்டுமொத்த ஊதிய-டிவி தலைமையகத்தை 68.5 மில்லியன் வீடுகளுக்கு கொண்டு வருகின்றன, இது 54% ஊடுருவல் விகிதத்திற்கு மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது. அதன் உச்சத்தில், மரபு கேபிள் மூட்டை அனைத்து அமெரிக்க வீடுகளிலும் சுமார் 90% இல் இருந்தது.
ஆரம்ப வர்த்தகத்தில் WBD இன் பங்குகள் 8.9% உயர்ந்து 11.44 டாலராக இருந்தன.