Home Sport பேரழிவிற்குள்ளான விளையாட்டு ரசிகரின் முகம்

பேரழிவிற்குள்ளான விளையாட்டு ரசிகரின் முகம்

9
0

ஒரு விளையாட்டு ரசிகரின் இதய துடிப்பின் உடனடி, அந்த நேரத்தின் சாய்வானது, அதன் போது அனைத்து உணர்ச்சிகளும் அவர்களின் முகத்தில் கடந்து செல்கின்றன. அம்சங்கள் ஒழுங்கமைக்கப்பட்டவை அல்லது இடத்தில் உறைந்தன. கண்கள் அகலமாக திறந்திருக்கும் மற்றும் வெற்று இடத்திற்குள் வெறித்துப் பார்க்கின்றன, அங்கு அற்புதமான ஒன்று வேறொருவருக்கு வெளிவந்துள்ளது. வாய் போதுமானது, ஒருவேளை பரவசத்தின் கூச்சல் தப்பிக்கத் தயாராக இருந்ததால், விசிறியின் கதவைத் தட்டுவது மட்டுமே பதிலளிக்கப்பட்டிருந்தால்.

இந்த தருணங்களுக்கு சாட்சியாக இருக்கும் ஒரு நம்பகமான இடம் தொலைக்காட்சியில் கூடைப்பந்து ஒளிபரப்பாகும். நான் சில நேரங்களில் கேமராபர்சனைப் பற்றி யோசிக்கிறேன், கூட்டத்தில் எவரையும் அவர்கள் முகத்தில் இதய துடிப்பை மிகவும் தீவிரமாக அணிந்துகொள்வது யாருடைய வேலை. நீக்கப்பட்ட இந்த துணைப்பிரிவில் உன்னதமான தருணங்கள் உள்ளன, நீங்கள் முன்பு பார்த்திருக்கலாம், நீங்கள் விளையாட்டுக்கு அதிக கவனம் செலுத்தவில்லை அல்லது அதிக கவனம் செலுத்தாவிட்டாலும் கூட. உதாரணமாக, வில்லனோவா இசைக்குழுவில் பிக்கோலோ வீரரான ரோக்ஸேன் சாலிஃபோக்ஸ் வழக்கு, 2015 ஆம் ஆண்டில், மார்ச் மேட்னெஸின் போது அழியாதவர், என்.சி ஸ்டேட் தனது அன்பான வைல்ட் கேட்ஸின் வருத்தத்தை 71-68 என்ற கணக்கில் இழுத்தபோது. அவரது அணியின் இழப்பின் யதார்த்தம் கூட, இறுதி விசில் வெடித்த பிறகும், அவரது இசைக்குழு அதன் வேலையைச் செய்ய வேண்டியிருந்தது. சத்தத்தை உருவாக்குபவர்கள் பணியை உணர்ச்சிவசமாக உணராவிட்டாலும், அவர்கள் சேலிஃபோக்ஸ் போலவே, அழுகையின் மத்தியில் இருந்தாலும்கூட, தோல்வியில் கூட மகிழ்ச்சியான சத்தம் இருந்தது. ஒரு ஒற்றை புகைப்படம் இப்படித்தான் பிறந்தது. இந்த மிகவும் குறிப்பிட்ட வடிவத்தின் எடுத்துக்காட்டுகளை சேகரிக்கும் ஒரு அருங்காட்சியகம் (அல்லது, குறைந்த பட்சம் ஒரு காபி-அட்டவணை புத்தகம்) இருந்தால், சாலிஃபோக்ஸ் ஒரு தகுதியான மறைப்பைச் செய்வார்-அவளுடைய முகத்தை மூடிமறைக்க, அவளுடைய சக-இசைக்கலைஞர்களின் வரிசைகளுக்கு மத்தியில், பிக்கோலோ இன்னும் உதடுகளில் ஒட்டப்பட்டிருக்கிறான், கண்ணீர் மூலம் விளையாடுகிறான்.

இது வேடிக்கையானது அல்ல, சரியாக, இந்த குறைந்த பங்குகளில் ஏமாற்றங்களில் நான் மகிழ்ச்சியடையவில்லை என்று நான் சொன்னால் நான் பொய் சொல்வேன். விளையாட்டு ரசிகர்களின் துக்கத்தின் தருணங்களில் எனக்கு அழகு இருக்கிறது, மேலும் ஓரளவிற்கு நிவாரணம் உள்ளது. கடவுளின் கிருபைக்காக நான் கேள்விக்குரிய ரசிகன் அல்ல, அவனது தலையில் இரண்டு கைகள், முழங்கைகள் வெளியே, வலியின் என் சொந்த பிரபஞ்சத்தில் மூழ்கிவிடுகின்றன. கடவுளின் கிருபைக்காக, நான் நிற்கும் கடலில் உட்கார்ந்திருப்பது, எதிரணி குழுவிலிருந்து ரசிகர்களை உற்சாகப்படுத்துவது, ஒரு கேமரா என்னை பெரிதாக்கியது, நண்பர்கள் என்னை தொலைக்காட்சியில் பார்த்தார்கள் என்று சொல்ல குறுஞ்செய்தி அனுப்புகிறார்கள், என் மிகச்சிறந்த நேரத்தில் இல்லை.

சிகாகோ புல்ஸ் மற்றும் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் லேக்கர்ஸ் இடையே ஒரு NBA விளையாட்டு நான் கண்டிராத மிக அபத்தமான முடிவாக இருந்திருக்கலாம். நான்காவது காலாண்டின் முடிவில், ஆட்டம் லேக்கர்களுக்கு ஓரளவு கையில் தோன்றியது. 12.6 வினாடிகள் மீதமுள்ள நிலையில், அணி ஐந்து புள்ளிகளால் உயர்ந்துள்ளது -பாதுகாப்பான முன்னணி அல்ல, வெற்றியைப் பெறுவதற்கு போதுமான பாதுகாப்பானது. பின்னர் சிகாகோ மூன்று சுட்டிக்காட்டியைத் தாக்கியது, மற்றும் லேக்கர்ஸ் முன்னணி இரண்டாக வெட்டப்பட்டது. இருப்பினும், லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் செய்ய வேண்டியதெல்லாம் பந்தை உள்வரும் மற்றும் சில இலவச வீசுதல்களைச் செய்தது. ஆனால் காத்திருங்கள்! லெப்ரான் ஜேம்ஸ் ஒரு மோசமான உள்வரும் பாஸை எறிந்தார், இது ஜோஷ் கிடே ஆகியோரால் திருடப்பட்டது, அவர் மூன்று சுட்டிக்காட்டியைத் தாக்கிய கோபி வைட்டிற்கு சென்றார், இப்போது லேக்கர்கள் எப்படியாவது, சில நொடிகளில், ஒரு கட்டத்தில் கீழே இருந்தனர். ஆனால்! மீட்புக்கு ஆஸ்டின் ரீவ்ஸ் இருந்தார், நேரத்திற்குப் பிறகு கூடைக்கு ஓட்டுவது மற்றும் ஒரு அமைப்பைப் பெற்றது. மூன்று வினாடிகள் மீதமுள்ள நிலையில், லேக்கர்கள் மீண்டும் ஒன்றில் எழுந்தார்கள், புல்ஸுக்கு நேரமில்லை. நிச்சயமாக இப்போது ஒரு வெற்றி கையில் இருந்தது. இன்னும்! கிடே மிட்கோர்ட்டுக்கு அப்பால் இருந்து ஒரு ஆலங்கட்டி மேரி சுட்டார், மேலும் அவரது பிரார்த்தனைக்கு பதிலளிக்கப்பட்டது. நேரம் காலாவதியானபடியே பந்து வலையில் சுத்தமாக நழுவியது, சிகாகோவில் உள்ள அரங்கில் அவிழ்த்துவிட்டது. கிடேயைச் சுற்றி ஒரு கும்பல் உருவானது. ரசிகர்கள் தங்கள் நீதிமன்ற இருக்கைகளில் இருந்து குதித்தனர். பின்னர் கேமரா அவரைக் கண்டுபிடித்தது: ஒரு தனி லேக்கர் ரசிகர், மகிழ்ச்சியான ஜம்பிங் மற்றும் சைகை அலைகளுக்கு மத்தியில் இன்னும் நின்று, மஞ்சள் ஜெர்சி மற்றும் ஊதா நிற லேக்கர்ஸ் தொப்பியை அணிந்து நிற்கிறார்.

அந்த மனிதனின் முகம் எனக்கு பிடித்த துணைப்பிரிவுக்கு சொந்தமானது. அவர் கிட்டத்தட்ட நடுப்பகுதியில் புன்னகையுடன் இருந்தார், ஆனால் அது மகிழ்ச்சியின் புன்னகை அல்ல. இது அவநம்பிக்கையுடனும், கொஞ்சம் வெறுப்புடனும் கறைபட்டுள்ள ஒரு புன்னகையாக இருந்தது, யாராவது உங்களை ஒரு சாதகமற்ற சலுகையை அவமதித்தால், அல்லது உங்கள் வீட்டிற்குள் வந்து உங்கள் குழந்தைகளின் கலைப் வேலையை குளிர்சாதன பெட்டியை அலங்கரித்தால், நீங்கள் செய்யும் புன்னகை, ஒரு கணம், ஒரு கணத்தில், அவரது மனதை இழக்க நேரிடும் என்று தோன்றும் ஒரு புன்னகை. மனிதனின் கண்கள் காலியாகத் தெரிந்தன, அவர்கள் இன்னும் சில நிமிடங்களில் பந்து வைத்திருந்த வலையைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கலாம். அவரது நம்பமுடியாத தன்மை கடினமாக சம்பாதித்தது. லேக்கர்கள் அந்த விளையாட்டை இழக்க சில வழிகள் இருந்தன, ஆனால் அவர்கள் அனைத்தையும் கண்டுபிடிக்க முடிந்தது.

இந்த சோகமான லேக்கர் விசிறியை நான் மதிக்கிறேன், ஏனென்றால் தோற்கடிக்கப்பட்ட பல வெளிப்பாடுகளில் பலவற்றை நான் மதிக்கிறேன், கண்ணீரின் உள்ளுறுப்பு உடனடி அல்லது கூச்சல் அல்லது துண்டுகளாக விழுவது. வலியில் ஒரு விசிறியின் தருணம் பிரமிப்புடன் ஒரு ரசிகரின் தருணம். நான் அங்கு வந்திருக்கிறேன், எனது அணி சாத்தியமற்ற வழிகளில் இழப்பதைப் பார்த்து. நான் இனி அதிகம் ட்வீட் செய்யவில்லை, ஆனால் எனது நகரத்தின் முக்கிய லீக் கால்பந்து அணியான எனது பிரியமான கொலம்பஸ் குழுவினரைப் பற்றி நான் இடுகையிட்ட ஒரு எவர்க்ரீன் ட்வீட்டை நான் நினைவு கூர்கிறேன், அதன் தொடக்கத்திலிருந்தே, தொண்ணூறுகளில் நான் விரும்பினேன், சமீபத்திய பருவங்களில், போட்டிகளில் நம்பமுடியாத தாமதமாக தடங்கள் அல்லது உறவுகள் வீசுவதில் இழிவானவை. இறக்கும்-தருணங்கள்-நிறுத்த-நேரம் தாமதமாக. ஒன்றுமில்லை-செய்ய-செய்ய-மற்றும்-இல்லை-செல்ல வேண்டிய-ஆனால் வீட்டிலேயே தாமதமாக. ட்வீட் கூறுகிறது, “எட்கர் ஆலன் போ ‘நெவர்மோர்’ என்ற வார்த்தையால் வேட்டையாடப்பட்டார், துன்புறுத்தப்பட்டார், ‘கொலம்பஸால் கைவிடப்பட்ட மற்றொரு தாமதமான கோல்’ என்ற வார்த்தைகளால் என் மீதமுள்ள நாட்களில் நான் வாழ்வேன். ”நான் அதை 2023 ஜூன் மாதம் ட்வீட் செய்தேன். நான் ஒரு விளையாட்டில் இருந்ததால், அரங்கத்தில் இருந்ததால், கொலம்பஸ் குழுவினர் ஆட்டத்தின் கடைசி சில நிமிடங்களில் எதிரணி அணி அடித்த வரை முன்னிலை வகித்ததால், ஒரு டை. ஸ்டாண்டுகள் காலியாகிவிட்டதால், நான் நின்று கொண்டிருந்தேன், இலக்குகளிலிருந்து வலைகள் கழற்றப்படுவதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன், பிரபஞ்சத்தின் துரோகத்தை சரிசெய்ய அதிக நேரம் செயல்படக்கூடும். பின்னர் நான் என் இருக்கையில் சரிந்து, கொஞ்சம் சிரித்தேன், என் தொலைபேசியில் சில சொற்களைத் தட்டச்சு செய்தேன், நான் ஒரு கொலம்பஸ் குழு விளையாட்டைப் பார்க்கும்போதெல்லாம், மற்றொரு தாமதமான கோல் ஒப்புக்கொள்ளப்படும்போதெல்லாம் நான் அந்த நேரத்தில் நினைத்த வார்த்தைகள். இழப்பு என்னை பைத்தியக்காரத்தனத்தின் விளிம்பிற்கு கொண்டு வரக்கூடும், ஆனால் இது ஒரு அதிசயத்தை நான் பார்த்திருக்கிறேன் என்பதில் ஒரு வகையான மகிழ்ச்சியுடன் இது ஒரு பைத்தியக்காரத்தனமாகும், இது வேறொருவருக்கு ஒரு அதிசயமாக இருந்தாலும் கூட.

இது எப்படி செல்கிறது என்பதுதான். ஆமாம், கேமராவின் நிர்வாணக் கண்ணுக்கு, பேரழிவு உள்ளது, ஆனால் மற்றொரு லென்ஸ் மூலம் நீங்கள் யாரையாவது பார்க்கலாம், வாய் சற்று திறந்திருக்கும் அல்லது சற்று மடி, மொழி இல்லாமல், சொல்லலாம், இதை நம்ப முடியுமா?? .

ஆதாரம்