NewsSport

டேவண்டே ஆடம்ஸுக்கு ஒரு வர்த்தக கூட்டாளரை ஜெட்ஸ் கண்டுபிடிக்காது

மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ரிசீவர் டேவண்டே ஆடம்ஸ் தனது தற்போதைய ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்ட தருணத்திலிருந்து, 2025 வர, ஏதோ கொடுக்க வேண்டியது அவசியம் என்பது எப்போதும் தெளிவாகத் தெரிந்தது.

ஐந்தாண்டு ஒப்பந்தத்திற்கான வருடாந்திர சராசரியை million 28 மில்லியனாகப் பெறுவதற்காக, தொகுப்பில் இரண்டு அடங்கும் ஃபோனி-பாலோனி 35.64 மில்லியன் டாலர் சம்பளத்தை சுமக்கும் பின்-இறுதி ஆண்டுகள்.

2022 ஆம் ஆண்டில், ஒப்பந்தத்தின் மூன்றாம் ஆண்டைத் தாண்டி, அவருக்காக வர்த்தகம் செய்த அணியான ஆடம்ஸ் ரைடர்ஸுடன் தங்கப் போகிறார் என்றால், ஒப்பந்தத்தை நீட்டிக்க வேண்டும் மற்றும்/அல்லது மறுசீரமைக்க வேண்டும் என்பது எப்போதும் உண்மை. ஆடம்ஸ் ஜெட் விமானங்களுக்கு வர்த்தகம் செய்யப்படுவதோடு, ஒரு வாரம் அல்லது விடுவிப்பதில் இருந்து குவாட்டர்பேக் ஆரோன் ரோட்ஜர்ஸ் உடன், ஜெட்ஸின் ஒரே நடவடிக்கை அவரை வெட்டுவதாகும்.

ஆடம்ஸுக்கு ஒரு சந்தையை உருவாக்க முயற்சிப்பதை அது தடுக்கவில்லை, ஜெட் விமானங்கள் என்ற என்எப்எல் நெட்வொர்க்கில் கருத்தை கசியவிட்டு (அணிகள் அடிக்கடி செய்வது போல) “அழைப்புகள்”ஒரு வர்த்தகம் தொடர்பாக.

அவர்கள் என்ன அழைப்புகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்? “ஹாய், வூடி. நல்ல அதிர்ஷ்டம் டேவன்டே ஆடம்ஸ்! ”

அடுத்த இரண்டு ஆண்டுகளில் 70 மில்லியன் டாலர்களை செலுத்தும் ஒப்பந்தத்தை யாரும் எடுக்கப் போவதில்லை. ஒரு வர்த்தகத்தை எளிதாக்குவதற்காக ஆடம்ஸ் இந்த ஒப்பந்தத்தை மீண்டும் செய்ய வேண்டும் என்று ஒரு புதிய குழு விரும்பினால், ஆடம்ஸ் நிராகரிக்க வேண்டும், வெட்டப்பட வேண்டும், மேலும் அந்த அணியிலிருந்து (அல்லது இன்னொருவர்) ஒரு இலவச முகவராக இன்னும் அதிகமாகப் பெற வேண்டும்.

ஆடம்ஸ் வர்த்தகம் செய்யப்படுவது மிகவும் சாத்தியமில்லை. அந்த ஒப்பந்தத்தை யாரும் விரும்பவில்லை. ஆடம்ஸுக்கு தனது ஒப்பந்தத்தை மாற்ற எந்த காரணமும் இல்லை.

ஜெட் விமானங்கள் வர்த்தகம் செய்ய முயற்சிப்பதில் தவறில்லை. ஆனால் நிருபர்கள் அந்தச் செய்தியை நேரான முகங்களுடன் கடந்து செல்லும்போது, ​​அவர்கள் பயன்படுத்தப்படுவதை அவர்கள் உணரவில்லையா என்று ஆச்சரியப்படுவது கடினம் – அல்லது எதிர்காலக் கருத்தாய்வுகளுக்கு ஈடாக, அவர்கள் முயற்சித்த ரூஸில் விருப்பத்துடன் பங்கேற்கிறார்களா என்பது.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button