ஆப்பிளின் ஸ்ட்ரீமிங் சேவை நியாயமற்ற தொகையை இழந்து வருகிறது

இன்று வெளியிடப்பட்ட ஒரு அறிக்கையின்படி தகவல்2019 ஆம் ஆண்டில் தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தால் உருவாக்கப்பட்ட வாகன ஸ்ட்ரீமிங் சேவையான ஆப்பிள் டிவி+, ஆண்டுக்கு billion 1 பில்லியன் இழப்பை பதிவு செய்கிறது. தொடக்க ஸ்ட்ரீமர்கள் ஒரு ஆரம்ப நிரலாக்க மற்றும் நிரலாக்க நூலகத்தை உருவாக்கும்போது முதலில் போராடுவார்கள் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டாலும், அவர்கள் ஆறு ஆண்டு லாபத்தைப் பற்றி எதையாவது நோக்கமாகக் கொண்டிருக்க வேண்டும். உதாரணமாக, 2020 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கப்பட்ட காம்காஸ்டின் மயில், 2022 ஆம் ஆண்டில் 2.5 பில்லியன் டாலர்களிலிருந்து 2024 ஆம் ஆண்டில் 2024 ஆம் ஆண்டில் 2 372 மில்லியனாக இருந்தது.. இது இன்னும் ஒரு சிவப்பு மை, ஆனால் குறைந்தபட்சம் அவர்கள் சரியான திசையில் பணத்தை இழப்பார்கள்.
ஆகவே, ஆப்பிள் டிவி+ ஏன் இவ்வளவு பணம் இரத்தம் வருகிறது, இது அத்தகைய புகழ் மற்றும்/அல்லது சே -ரே “வெளியேறுவது” என்று பிரபலமானது, “ “டெட் லாசோ”, “மார்னிங் புரோகிராம்” மற்றும் “சுருக்கம்?” ஆப்பிள் ஏன் அதைப் பற்றி பயப்படவில்லை?
உண்மையில் ஒரு சிறிய மர்மம், மற்றும் ஒரு நிறுவனம் ஒரு காலண்டர் ஆண்டுக்கு 1 பில்லியன் டாலர்களை ஊதிக் கொள்ளலாம், உடனடியாக மூடப்படாது என்பது பொழுதுபோக்கு துறையின் நிலைமை குறித்து ஒரு சோகமான கருத்தாக இருக்கும். ஆனால் ஆப்பிள் ஒரு ஊடக நிறுவனம் அல்ல. அமேசானைப் போலவே, அவை ஸ்ட்ரீமிங் துறையின் மற்ற பகுதிகளுடன் ஒப்பிடும்போது வெவ்வேறு விதிகளின்படி விளையாடுகின்றன. ஆப்பிள் வணிகத்திற்கு குறிப்பிடத்தக்க தடையாக இல்லாத வரை, பங்குதாரர்கள் பெரும்பாலும் மோசமான எண்களை வழங்கும் நிறுவனத்தின் ஒரு பகுதியால் பாதிக்கப்படலாம், எதையும் கடுமையாகச் செய்ய உண்மையான உந்துதல் இல்லை.
ஆப்பிள் டிவி மெதுவாக வளர்ந்துள்ளது
ஆரம்பத்தில், ஆப்பிள் டிவி+ ஐ அசல் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கியவர் மூன்றாவது -பார்ட்டி விநியோகஸ்தர்கள் மூலம் உரிம சிக்கல்களாக கருதப்பட மாட்டார். பதிவுசெய்யப்பட்ட நபருக்கான மதிப்புகளாகக் கருதப்படும் போதுமான திரைப்படங்களையும் நாடகங்களையும் உருவாக்க எவ்வளவு நேரம் ஆகும், இந்த அணுகுமுறை ஆரம்பத்தில் இருந்தே அழிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆப்பிள் டிவி+ இறுதியாக கிளாசிக் நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் போட்டியைச் சேர்த்தது, அதே நேரத்தில் ஜிம் ஹென்சன் நிறுவனத்துடன் ஒப்பந்தங்கள் “ஃப்ராகில் ராக்” க்கு உரிமை மற்றும் “வேர்க்கடலை” உரிமையானது அவர்களின் கிளாசிக்கல் கார்ட்டூன்களை பிரத்தியேகமாக விநியோகிக்க.
ஆப்பிள் டிவி+சந்தாதாரர்களின் எண்ணிக்கை மேம்படத் தொடங்கியது – இருப்பினும், இப்போது, அவர்களின் சந்தாதாரர் அருகிலுள்ள போட்டியாளரின் அருகிலுள்ள 77.5 மில்லியன் போட்டியாளரை விட 45 மில்லியன் மெதுவாக உள்ளது. நெட்ஃபிக்ஸ் இன்னும் 301.6 மில்லியன் பதிவு செய்யப்பட்ட நபர்களுக்கு முதலிடத்தில் உள்ளது, மேலும் எந்த நேரத்திலும் யாரும் சிறந்த தூரத்தைப் பெற வாய்ப்பில்லை.
“வெளியேறுதல்” போன்ற ஒரு தொடர் புதிய சந்தாதாரர்களை ஈர்க்க என்ன செய்ய முடியும் என்பதைப் பற்றி நீங்கள் ஆர்வமாக இருந்தால், பென் ஸ்டில்லரை மீதான திட்டம் இரண்டு மில்லியன் புதிய பயனர்களைச் சேர்த்துள்ளதாக சுயாதீன ஆராய்ச்சி நிறுவனம் மதிப்பிடுகிறது. இது தொடர்ச்சியான தனிநபர்களுக்கு ஒரு பெரிய எண்ணிக்கையாக இருந்தது, ஆனால் ஆப்பிள் டிவி+ பாரமவுண்ட்+ ஐ வென்று ஒவ்வொரு ஆண்டும் 1 பில்லியன் டாலர் இழப்பை இழக்கத் தொடங்குவதற்கு, அவர்களுக்கு ஒவ்வொரு ஆண்டும் “வெளியேறுவது” போன்ற பல சலசலப்பு உற்பத்தியாளர்கள் தேவைப்படும்.
ஆப்பிள் டிவி+ பதிவின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க முடியும் என்று அடிவானத்தில் ஏதாவது உள்ளதா?
ஆப்பிள் போன்ற தொழில்நுட்ப நிறுவனத்திற்கு 1 பில்லியன் டாலர் அதிக பணம் இல்லை
ரீஸ் விதர்ஸ்பூன், ஜெனிபர் அனிஸ்டன் மற்றும் நடாலி போர்ட்மேன் போன்ற பிரபல நடிகர்களுடன் ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திடுவதில் ஆப்பிள் டிவி+ மிகவும் தீவிரமாக உள்ளது, மேலும் அவர்கள் எந்த நேரத்திலும் ரியா சீஹார்னின் பங்கேற்புடன் எந்த தலைப்பும் இல்லாத வின்ஸ் கில்லிகன் தொடரைக் கொண்டுள்ளனர். வரவிருக்கும் வெளியீடுகளுடன் பட முன்னணியில் பல ஒலிகள் உள்ளன ஜோசப் கோசின்ஸ்கி “எஃப் 1” ரேசிங் படம் “எஃப் 1” பிராட் பிட்டின் பங்களிப்புடன், டென்சல் வாஷிங்டனின் பங்கேற்புடன் “மிக உயர்ந்த 2 மிகக் குறைந்த” திகில் படம், மற்றும் ஜொனாதன் கோல்ட்ஸ்டைன் மற்றும் ஜான் பிரான்சிஸ் டேலி, ரியான் ரெனால்ட் உடனான “மேடே” சாகசம். இந்த அணுகுமுறையின் ஒரே தீங்கு என்னவென்றால், இந்த படங்களில் சில ஆப்பிள் டிவி+க்கு முன்னர் வழக்கமான வழியில் வெளியிடப்படும்.
இதற்கிடையில், ஆப்பிள் டிம் குக்கின் நிர்வாக இயக்குனர் நேரடி ஒளிபரப்பிலிருந்து பணத்தை இழக்க முடிவு செய்யும் வரை, அவரது நிலையான செயல்பாட்டு செயல்முறையை அவரால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, இது சிவப்பு மை புறக்கணிக்க வேண்டும், அதே நேரத்தில் எம்மி மற்றும் ஆஸ்கார் நினைவுகள் அவரது நிறுவனத்தை வென்றன (அவரது தொப்பியில் ஒரு பெரிய இறகு: சிறந்த புகைப்படத்திற்காக ஆஸ்கார் விருதை வென்ற ஸ்ட்ரீமர் வெளியிட்ட முதல் படம் “கோடா”.). கடந்த நிதியாண்டில் ஆப்பிள் 391 பில்லியன் டாலர் சம்பாதித்துள்ளது என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, 1 பில்லியன் டாலர் பீப்பாயில் சரிவு. மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸி போன்ற மாஸ்டர் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களிடமிருந்து (சந்திரன் பூவின் கொலைகாரர்கள் “இருப்பவர்களிடமிருந்து அத்தியாவசிய திரைப்படங்களை (வணிக ரீதியானதல்ல) நிறுவனம் தொடர்ந்து நிதியளிக்கும் வரை, இயக்குனரின் சரியான விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப ஆப்பிளின் பங்கேற்பு செய்யப்பட வேண்டும்), நான் கவலைப்படவில்லை, நீங்கள் செய்யக்கூடாது. அது இல்லை எங்கள் பணம்.