ஆடியின் ஆர்எஸ் இ-டிரான் ஜிடி வலுவூட்டல் பிரீமியம் விலைக்கு அதிர்ச்சியூட்டும் வேகத்தைக் கொண்டுவருகிறது

2025 ஆடி இ-டிரான் ஜிடி ஆர்எஸ் செயல்திறன் உங்களை வரவேற்க ஒரு சிறப்பு வழியைக் கொண்டுள்ளது. நீங்கள் நெருங்கும்போது, இது வழக்கமான ஒளிரும் ஹெட்லேம்ப்கள் மற்றும் வால் விளக்குகளையும், தரையில் சிவப்பு ஆர்எஸ் லோகோக்களைக் காண்பிக்கும் குழிகள் விளக்குகளையும் உருவாக்குகிறது. இந்த நாட்களில் இது ஒன்றும் சிறப்பு வாய்ந்தது அல்ல. ஆனால் நீங்கள் கதவுக்குச் சென்று கைப்பிடிக்குச் செல்லும்போது, கார் உங்களைச் சந்திக்க மேலே செல்கிறது, இந்த மிகக் குறைந்த, மிக நீண்ட தடகள சுற்றுப்பயணத்தில் உங்கள் நுழைவை எளிதாக்க இரண்டு முழுமையான அங்குலங்களை அவிழ்த்து விடுகிறது.
குறைந்த பட்சம், புதிய செயலில் சஸ்பென்ஷனுக்கு கூடுதல், 000 11,000 செலவிட்டால், இந்த 777,000 டாலர் விளையாட்டு காரில் மிகவும் தகுதியான சேர்க்கை மற்றும் டஜன் கணக்கான மேம்பாடுகளில் ஒன்று மட்டுமே இதைச் செய்யும் ஆடி 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான பெரிய செயல்திறன் இயந்திரத்தில் தயாரிக்கப்பட்டது, இந்த மேம்பாடுகள் மிகவும் முக்கியமானவை என்பது நல்லது, ஏனென்றால் வெளிநாட்டிலிருந்து, கார் முன்பு வந்ததைவிட சற்று வித்தியாசமாகத் தெரிகிறது.
ஆடி முன் முகமூடியை சற்று பாதிக்கிறது, அதே நேரத்தில் பின்புற பம்பரின் கீழ் இருந்து திட்டமிடப்பட்ட டிஃப்பியூசர் முன்பை விட மிகவும் தூய்மையானதாகத் தெரிகிறது. இருப்பினும், இந்த பிரச்சினையில் அருகிலுள்ள தூரத்திலிருந்து அல்லது அருகிலுள்ள தூரத்திலிருந்து புதியதாகச் சொல்வது கடினம். மிகப்பெரிய வெளிப்புற மாற்றம் அநேகமாக ஈ-டிரான் ஜி.டி.யின் கூரையாக இருக்கலாம், இது இப்போது பளபளப்பான அல்லது மேட் மலர் இழைகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் கிடைக்கிறது. அல்லது, சூரிய ஒளி சூரிய ஒளியில் நீங்கள் அதிக ஆர்வம் காட்டினால், ஒரு பொத்தானை அழுத்துவதன் மூலம் ஒளிபுகா மாற்றும் திரவ படிகங்களின் ஒன்பது தனித்தனியாக கட்டப்பட்ட புதிய கண்ணாடி கூரையை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.
உங்கள் நண்பர்களைக் கவர்ந்திழுக்க வேண்டிய அவசியத்தை நீங்கள் உணர்ந்தால் இது ஒரு வேடிக்கையான பேச்சு புள்ளியை உருவாக்குகிறது, ஆனால் 912 குதிரைத்திறன் நீரூற்று நிச்சயமாக அதை கவனித்துக்கொள்ளும். தீ வெளியீட்டு சோதனை, மற்றும் மிகவும் தடுமாறிய மோட்டார் தலைகள் கூட மூச்சு இல்லாமல் இருக்கும். வெறும் 2.4 வினாடிகளில் பூஜ்ஜியத்தின் ஈ-ட்ரான் ஜிடி ஆர்எஸ் முதல் 60 மைல் வேகத்தில், இது உலகளாவிய உருவம், ஆனால் அது எவ்வாறு தொடர்கிறது என்பது மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது. காரை 130 மைல் வேகத்தில் (ஒரு மூடிய பாதையில்) இயக்க எனக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது, மேலும் இந்த உணர்வு உற்சாகமான மற்றும் பயமுறுத்தும் இடையே எல்லையில் இருந்தது. படைகள் விளையாட்டு இருக்கைக்கு சுருக்கப்பட்டன (அதிர்ஷ்டவசமாக மிகவும் ஆதரவாக), இது என் விலங்கு மூளை இனிமையான வெளியீட்டிற்காக அலறியது.
இங்கே நடந்த ஒரே மைண்ட்ஜோப் இதுவல்ல. இந்த புதிய செயலில் உள்ள இடைநீக்கத்தை மூலையில் காரை மெலிந்து போகச் செய்ய சரிசெய்யலாம், அதே நேரத்தில் மூக்கை முடுக்கத்தின் கீழ் நனைத்து, நீங்கள் பிரேக்குகளைத் தாக்கும் போது வால் குறைகிறது. இது மிகவும் நிலையான, கணிக்கக்கூடிய தளத்தை உருவாக்கும் முயற்சியாகும், இது உங்கள் பயணிகள் இல்லாமல் காரை கடினமாக ஓட்ட அனுமதிக்கிறது – அல்லது அவர்களின் உணவை இழக்கலாம்.
RS E-TRON GT செயல்திறனின் திறன்கள் எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் நிச்சயமாக குறிப்பிடத்தக்கவை. உங்கள் வலது விரலின் விரைவான திருப்பம் அதை முன்னோக்கி அனுப்ப போதுமானது, இந்த சிறப்பு தருணங்களுக்கு, ஸ்டீயரிங் மீது பெரிய சிவப்பு பூஸ்ட் பொத்தானை அழுத்துவதன் மூலம் ஒரு கூடுதல் 94 ஹெச்பி பெறலாம்.
துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது சக்கரத்திற்கு நல்லது. இந்த புதிய இ-ட்ரான் ஜி.டி.க்கு, ஆடி எல்லோரும் வெறுக்கும் தொடு பொத்தான்களின் வகைக்கு மாற்றப்பட்டது வோக்ஸ்வாகன் ஐடி 4இவை இரண்டையும் தொடுதலுடன் பயன்படுத்துவது கடினம் மற்றும் தற்செயலாக செயல்படுத்த எளிதானது. ஒவ்வொரு முறையும் நான் இடது திருப்பத்தை ஏற்படுத்தும் போது ஸ்டீரியோவில் பதற்றத்தை உயர்த்தினேன். இது நல்லதல்ல.
மீதமுள்ள இடைமுகம் முன்பு போலவே உள்ளது, டாஷ்போர்டின் நடுவில் 10.1 -இன்ச் தொடுதிரை. ஆடியின் எம்எம்ஐ மென்பொருள் இயங்குகிறது, இருப்பினும், இது சில நேரங்களில் கொஞ்சம் மந்தமானது. இருப்பினும், தொடுதிரைக்கு இடையில், சக்கரத்தின் பின்னால் மெய்நிகர் காக்பிட் டிஜிட்டல் பணக் கிளஸ்டர் மற்றும் விண்ட்ஸ்கிரீனில் திட்டமிடப்பட்ட HUD க்கு இடையில், நீங்கள் பாராட்ட திரைகளின் பற்றாக்குறை இல்லை.
மீதமுள்ள கேபின் பெரும்பாலும் மாறாது, இது மோசமானதல்ல. முன் இருக்கைகள் ஆதரவானவை ஆனால் வசதியானவை, சரியான வழிகளில் சரிசெய்யக்கூடியவை, சூடாகவும், காற்றோட்டமாகவும், ஏராளமான இடங்களை வழங்க காரில் போதுமான அளவு உட்கார்ந்திருக்கின்றன. பின்புறத்தில் உள்ள வாழ்க்கை அறை மோசமாக இல்லை, ஒரு பேட்டரி பிரிவு வழங்கிய கொஞ்சம் கூடுதல் கால் இடம், பயணிகளின் பின்னங்கால்களுக்கு இடத்தை உருவாக்குகிறது.
இந்த பின்புற இருக்கை தளவமைப்பு முன்பு போலவே உள்ளது, ஆனால் பேட்டரி பேக்கின் வடிவம் ஒரே மாதிரியாக இருக்கும்போது, அவை அதை திறந்து உடைக்கின்றன, மேலும் எல்லா வகையான கண்டுபிடிப்புகளையும் நீங்கள் காண்பீர்கள். ஆடி செல் வேதியியலை மாற்றியது, அதே போல் சில வடிவமைப்பு திருத்தங்களும் ஆற்றல் அடர்த்தியை மேம்படுத்தியுள்ளன, அதாவது அதே இடத்தில் அதிக திறன் கொண்டது.
பேட்டரி இப்போது 105 கிலோவாட் மொத்த திறன் (95 நெட்) வழங்குகிறது, இது இதற்கு முன் 93.4 க்கு மேல் உள்ளது, மற்ற மாற்றங்கள் சார்ஜிங் வேகத்தை பெருமைப்படுத்தியுள்ளன. அதிகபட்ச சார்ஜிங் மின்னோட்டம் 270 கிலோவாட் முதல் 320 கிலோவாட் வரை உள்ளது, மேலும் பேட்டரி இப்போது இந்த வேகத்தை பரந்த அளவிலான வெப்பநிலையில் பராமரிக்க முடியும். இதன் விளைவாக வெறும் 18 நிமிடங்களில் 80 % கட்டணம். இது தொடரின் 240 மைல் மதிப்பாகும், இது ஒரு குழி நிறுத்த எடுக்கும்.
இந்த பேட்டரி மேம்படுத்தல்கள் அனைத்தும் 670 ஹெச்பி எஸ் இ-டிரான் ஜிடியிலிருந்து 300 மைல் அல்லது தொடரின் 278 மைல் வேகத்தில் ரூ. இ-டிரான் ஜி.டி. இந்த உருப்படிகள் நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் ஸ்பெக்கைப் பொறுத்து பழைய காருக்கு மேலே 29 முதல் 51 மைல்கள் வரை லாபத்தைக் குறிக்கின்றன. இது நீண்ட ஆயுளுக்கு ஒரு முக்கியமான தூண்டுதலாகும், மேலும் இந்த புதிய இடைநீக்கம் மென்மையாகவும், கோசெட்டிங் செய்வதிலும் சிறந்தது என்பதால், இது கூர்மையாகவும் உற்சாகமாகவும் இருப்பதால், ஜிடி ஒரு நல்ல சுற்றுலா காரை உருவாக்குகிறது. லாஸ் வேகாஸுக்கு வெளியேயும் வெளியேயும் நான் ஒரு நாளில் பெரும்பாலான நாட்களைக் கழித்தேன், மேலும் புகார் இல்லாமல் இன்னும் நிறைய மைல்களைச் செய்வேன்.
ஆனால் இந்த சக்தி மற்றும் கையாளுதலுடன், ஜி.டி அதன் வரம்புகளுக்கு தள்ளப்படும்போது மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். ஒரே சவால் என்னவென்றால், உங்கள் பட்ஜெட்டும் தள்ளப்படும். 2025 எஸ் இ-டிரான் ஜிடி செலவாகும், 500 125,500, வேகமான ஆர்எஸ் இ-டிரான் ஜிடி 7 167,000 இல் தொடங்குகிறது. இதன் பொருள் அனைத்து புதிய பேட்டரி தொழில்நுட்பங்களும் மூளை சக்தியும் கடந்த ஆண்டு காரின் ஸ்டிக்கர்களின் விலையில் சுமார் $ 20,000 சேர்த்துள்ளன. நீங்கள் எல்லா விளையாட்டுகளையும் விரும்பினால் இன்னும் அதிகமாக செலவிடுவீர்கள்.
எனவே, ஆர்எஸ் இ-டிரான் ஜிடி செயல்திறன் விலை உயர்ந்தது, ஆனால் சுவாரஸ்யமாக உள்ளது. உயர் செயல்திறன் ஈ.வி என்ன செய்ய முடியும் என்பதைப் பார்க்க நாங்கள் இன்னும் சில தசாப்தங்களாக இருக்கிறோம், பொறியியல் பயணம், இது வரவிருக்கும் ஆண்டுகளில் நிச்சயமாக நம்மை புதிய உயரத்திற்கு இட்டுச் செல்லும். ஆனால் இந்த கார் இன்று என்ன செய்ய முடியும் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது, முடுக்கம் மிகவும் வலுவானது, அது சிரமமாக இருக்கிறது, மிகவும் முன்னேறிய இடைநீக்கம் நடனமாட முடியும், இன்னும் ஒரு ஆடியுக்கு பொருந்தக்கூடிய அனைத்து ஆறுதலும் அணுகுமுறையும்.
இந்த கட்டுரை முதன்முதலில் https://www.engadget.com/transportation/evs/audis-refresed-rs-e-tron-gt-formance-strs-speed-for-30154710.html?s இல் தோன்றியது
ஆதாரம்