இந்தோனேசிய சந்தையின் விரிவாக்கத்திற்கான எராஜயாவின் துணை நிறுவனத்தை ஒருங்கிணைத்து, சேஜி அதிகாரப்பூர்வமாக பைக்கில் முதல் கடையை திறந்தார்

ஏப்ரல் 11, 2025 வெள்ளிக்கிழமை – 17:22 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – நன்கு அறியப்பட்ட சர்வதேச தேயிலை பிராண்டான சுகீ, ஜகார்த்தாவில் முதல் கடையைத் திறப்பதாக அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவித்தார். இந்தோனேசியாவில் தேயிலை பிரியர்களுக்கு பாரம்பரியம் மற்றும் புதுமைகளின் பொதுவான கலவையை கொண்டுவருவதன் மூலம் இந்த வெளியீடு ஒரு நிலையான சர்வதேச விரிவாக்க படியைக் குறிக்கிறது.
படிக்கவும்:
எராஜயா ஆர்.பி. 2024 இல் 65.3 டிரில்லியன், நிகர லாபம் 25 சதவீதம் உயர்ந்தது
இந்தோனேசியாவில் சேகீ விரிவாக்கம் உணவு மற்றும் பானங்களின் களத்தில் (எஃப் & பி), அதாவது பி.டி சகாப்தம் போகா நுசாந்தரா (ஈ.எஃப்.என்) களத்தில் பி.டி. இந்தோனேசிய சில்லறைத் துறையில் ஈ.எஃப்.என் இன் நிபுணத்துவத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், சகி பிக் அவென்யூ விற்பனை நிலையங்களில் தொடங்கி அதன் தடங்களை விரிவுபடுத்தத் தயாராக உள்ளது, அதைத் தொடர்ந்து அடுத்த சில வாரங்களில் இந்தோனேசியா மற்றும் எஃப்எக்ஸ் சுதிர்மேன் ஆகிய நாடுகளில் விற்பனை நிலையங்கள் திறக்கப்படுகின்றன.
எராஜயா உணவு மற்றும் ஊட்டச்சத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜெர்மி சிம், இந்தோனேசிய சந்தையில் புதிய மற்றும் புதிய எஃப் & பி கருத்தை வழங்குவதற்கான ஈ.எஃப்.என் இன் உறுதிப்பாட்டை சவாஜியுடனான மூலோபாய கூட்டாண்மை உறுதிப்படுத்தியது என்று கூறினார். வலுவான பிராண்ட் அடையாளம், சிறந்த தயாரிப்பு தரம் மற்றும் நவீன தேயிலை கலாச்சாரத்திற்கான ஒரு புதுமையான அணுகுமுறை ஆகியவை EFN இன் போர்ட்ஃபோலியோவை வளப்படுத்த சேகியை ஊக்குவிக்கின்றன.
படிக்கவும்:
உள்ளூர் உள்ளடக்கத்தின் விரிவாக்கத்தை ஊக்குவிக்கவும், டெல்கோமெட்ரா இந்தோனேசியா பெவிலியனை ஹாங்காங் ஃபிலிமார்ட் 2025 இல் வழங்குகிறது
ஏப்ரல் 11, 2025 வெள்ளிக்கிழமை தகவல் தகவல்களிலிருந்து ஜெர்மி மேற்கோள் காட்டப்பட்டார்.
.
படிக்கவும்:
இடத்தைத் திறந்து விடும் வட்டி வீதத்தை குறைக்கிறது, BI இன் ஆளுநர்: நோயாளி முதலில்
சேகியின் முதல் கடையின் பிக் அவென்யூவில் அமைந்துள்ளது ஒரு கவர்ச்சிகரமான குடி அனுபவத்தை வழங்குகிறது மற்றும் உயர்தர பால் தேநீர், புதிய காய்ச்சும் தேநீர் மற்றும் சிறந்த பொருட்களிலிருந்து தயாரிக்கப்படும் சிறப்பு பானங்கள் ஆகியவற்றை வழங்குகிறது. பணக்கார மற்றும் செறிவூட்டப்பட்ட தேயிலை சுவையைப் பிரித்தெடுக்க அழுத்தப்பட்ட காய்ச்சும் அமைப்புகளைப் பயன்படுத்தும் பிரத்யேக கண்டுபிடிப்புகள், தேயிலை லட்டு மற்றும் அதன் வழக்கமான ஃப்ரேப்புகளை தயாரிப்பதற்கான சரியான அடிப்படை மூலப்பொருளாக அமைகிறது.
“இந்தோனேசியாவில் எங்கள் பயணம் தொடங்கும் போது, புதிய பார்வையாளர்களுக்கு சவாஜியின் வழக்கமான தேயிலை கலாச்சாரத்தை அறிமுகப்படுத்த நாங்கள் மிகவும் ஆர்வமாக உள்ளோம்” என்று சுகீ இந்தோனேசியாவின் துணை பொது மேலாளர் ஆடிந்தா யோசரி கூறினார்.
இந்தோனேசிய சந்தையில் உயர்தர இயற்கை தேயிலை பானங்களுக்கான தேவைக்கு ஏற்ப தரம் மற்றும் புதுமைக்கான சவாஜியின் அர்ப்பணிப்பு உள்ளது என்று ஆடிந்தா மேலும் கூறினார். பிரீமியம் தேநீரை அனுபவிக்கும் போது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஓய்வெடுக்கவும் கலக்கவும் சேகி டீ பார் ஒரு வசதியான இடத்தை வழங்குகிறது.
நிதானமான வளிமண்டலத்தை உருவாக்க கவனமாக வடிவமைக்கப்பட்ட பிக் அவென்யூ விற்பனை நிலையங்களின் வளிமண்டலம் தேயிலை பிரியர்களுக்கு உத்வேகம் பெறுவதற்கான முக்கிய இடமாக அமைகிறது.
“ஒரு பானத்திற்கு மேலாக, சுகீ என்பது வாடிக்கையாளர்கள் தனது பிஸியான கால அட்டவணையில் இருந்து ஒரு கணம் நிறுத்தி, ஒரு கப் தேநீர் மூலம் தங்களை புத்துணர்ச்சியூட்டக்கூடிய ஒரு இடமாகும்” என்று ஆடிந்தா தொடர்ந்தார்.
இந்தோனேசிய கலாச்சாரத்திற்கு மரியாதை செலுத்துவதற்கான ஒரு வடிவமாக, உள்ளூர் கலைஞரான ரேச்சல் அஜெங்குடன் சேகி ஒத்துழைத்து, விற்பனை நிலையங்களில் வளிமண்டலத்தை வளப்படுத்தும் ஒரு சுவரோவியத்தை உருவாக்கினார். ரேச்சலின் கலைப்படைப்பு வரலாற்று வர்த்தக வழியிலிருந்து தற்போதைய இந்தோனேசிய சகாப்தத்திற்கு தேயிலை பயணத்தை மறுபரிசீலனை செய்தது, இந்தோனேசிய மரபுகளான கெபயா போன்ற உள்ளூர் பாரம்பரிய சின்னங்களை மோனாஸுடன் கொனிக் ஜகார்த்தாவிலிருந்து ஒரு தேசிய அடையாளமாக இணைப்பதன் மூலம்.
இந்தோனேசியாவில் அறிமுகத்தை கொண்டாடுவதற்காக, சுகீ பலவிதமான பிரத்யேக விளம்பரங்கள் மற்றும் கவர்ச்சிகரமான பரிசுகளுடன் ஒரு சிறப்பு தொடக்க கொண்டாட்டத்தை நடத்தினார். பாரம்பரியத்தின் ஒரு பகுதியாக, வாடிக்கையாளர்கள் கண்ணீர் மற்றும் வெற்றி முயற்சிகளில் பங்கேற்கலாம், வாசனை திரவியம், லிப்ஸ்டிக், ஷாப்பிங் வவுச்சர்கள் வரை பரிசுகள் உள்ளன. உள்ளூர் தொடுதலைச் சேர்க்க, வரையறுக்கப்பட்ட பதிப்பு தொலைபேசி கவர்ச்சி இந்தோனேசிய கலாச்சார சின்னங்களால் ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது.
தேயிலை பிரியர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட காலகட்டத்தில் வாங்க 1 கெட் 1 இன் சிறப்பு தொகுப்பையும் அனுபவிக்க முடியும், இது ஜாஸ்மின் கிரீன் மில்க் டீ மற்றும் டா ஹாங் பாவோ மில்க் டீ உள்ளிட்ட சிறந்த விற்பனையான சேகி தயாரிப்புகளை அனுபவிக்க வாடிக்கையாளர்களை அனுமதிக்கிறது.
ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளருக்கும் ஒரு பரிவர்த்தனைக்கு நான்கு பானங்கள் வரை வாங்க உரிமை உண்டு. இன்ஸ்டாகிராம், பேஸ்புக் மற்றும் டிக்டோக்கில் உள்ள சேகி விண்ணப்பம் அல்லது சமூக ஊடக சேஜி இந்தோனேசியா மூலம் மேலதிக தகவல்களையும் விளம்பரங்களையும் அணுகலாம்.
அடுத்த பக்கம்
“ஒரு பானத்தை விட, சுகீ என்பது வாடிக்கையாளர்கள் தனது பிஸியான கால அட்டவணையில் இருந்து ஒரு கணம் நிறுத்தி, ஒரு கப் தேநீர் மூலம் தங்களை புத்துணர்ச்சியூட்டக்கூடிய ஒரு இடமாகும்” என்று ஆடிந்தா தொடர்ந்தார்.