ரசிகர்கள் நினைப்பதை விட பிட் சீசன் 2 மேக்ஸில் விரைவில் வெளியிடப்படும்

“தி பிட்”, HBO இன் பிரத்தியேக பரிமாற்றத்திற்கான சமீபத்திய வெற்றி (நான் வலியுறுத்த வேண்டும், இருக்க வேண்டும் இல்லை வெறுமனே “எர்” இன் ஸ்பின்-ஆஃப்) இரண்டாவது சீசனுக்குத் திரும்புவதற்காக நிறுவப்பட்டுள்ளது. இப்போது, ஒரு நேர்காணலில் கழுகுஒவ்வொரு ஆண்டும் இந்தத் தொடர் திரும்பும் என்று HBO மற்றும் MAX உள்ளடக்கத்தின் தலைவரும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியுமான கேசி ப்ளோயிஸ் உறுதியளித்தார். டிவி பார்வையாளர்கள் ஆன்லைன் ஒளிபரப்பு பிறப்பதற்கு முன்பு வளர்ந்தனர், இது ஒரு வழி என்று வேலை செய்யப் பயன்படுகிறதுஎனவே இது ப்ளோயிஸின் குறிப்பாக வரவேற்கத்தக்க செய்தி. தலைமை நிர்வாக அதிகாரி உயர் கருத்துக்களை உருவாக்குவதில் உள்ள சிரமங்களையும், பெரிய வரவுசெலவுத்திட்டங்களை உருவாக்க நிறைய நேரத்தையும் சரியானதாகவும் பேசுகிறார் … மற்றும் எப்படி “பிட்” செட் போலவே சிறந்ததுஆனால் அது வழியில் செய்யப்படுகிறது ஒருவேளை உண்மையில், ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஒரு பருவத்தை அதிக சிரமமின்றி விடுவிக்கவும்.
விளம்பரம்
ப்ளோஸுடன் பேசிய வார்மின் ஜோசப் அடாலியன் அவரிடம் “தி பிட்” ஒவ்வொரு பருவத்தையும் பற்றி 15 அத்தியாயங்கள் என்று கேட்டார், இது தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பழைய நெட்வொர்க் நடைமுறைகளுக்கு திரும்ப அழைப்பதாக விவரிக்கிறார். “ஒரு நெட்வொர்க் -ஸ்டைல் திட்டத்தை விரும்புவதில் நாங்கள் மிகவும் வேண்டுமென்றே இருந்தோம், அதாவது ஏழு அல்லது எட்டு அத்தியாயங்களை விட நீண்டது” என்று ப்ளோயிஸ் விளக்கினார். “ஒவ்வொரு பருவத்திலும் 15 அத்தியாயங்களில் நடைபெறக்கூடிய ஒரு திட்டத்தை நாங்கள் குறிப்பாக விரும்புகிறோம், ஏனெனில் இது எங்களுக்கு 15 வாரங்கள் நிச்சயதார்த்தம்.” அதன்பிறகு, “தி பிட்” அதன் கதையை பகுதி 1 இல் சொல்ல 15 அத்தியாயங்களை எடுத்ததற்கு ப்ளோஸுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட காரணம் இருந்தது, குறிப்பாக மேக்ஸின் இறுதி புள்ளிக்கு முக்கியமானது:
“இந்த மாதிரிக்கு இது மிகவும் முக்கியமானது, மற்றும் ஓரளவு இழந்த கலை (…), இரண்டாம் பகுதி ஒரு வருடம் கழித்து ஜனவரி 2026 இல் வெளியிடப்படும். இந்த அத்தியாயங்களில் பலவற்றின் இந்த மாதிரி பருவங்களுக்கு இடையிலான இடைவெளியைக் குறைக்கிறது (அது) நான் ஒரு வருடத்தில் 15 அத்தியாயங்களைப் பெற முடியும்.
விளம்பரம்
பிட் அதிகபட்ச அசல் – மற்றும் ஆன்லைன் பிளேயரின் அடையாளத்தை அடையாளம் காண இது உதவுகிறது என்று கேசி ப்ளோயிஸ் கூறுகிறார்
கழுகுகளில் ஜோசப் அடாலியனுடனான கேசி ப்ளோஸின் உரையாடலின் முக்கிய யோசனை ஒரு விஷயமாக மாறியது: மேக்ஸ் மற்றும் ப்ளோயிஸ் “தி பிட்” உடன் பெரிதாக பந்தயம் கட்டியுள்ளனர், மேலும் அது பலனளித்தது. நிரல் தொடர்ந்தவுடன், வாய் வார்த்தை பரிமாற்றத்திற்கான மிகப்பெரிய வெற்றியாக மாறியது (நகைச்சுவைத் தொடரான ”ஹேக்ஸ்” க்கு அடுத்ததாக, உண்மையில் ஒன்று இல்லை பெரிய அந்த வெற்றி HBO இல் பொருத்தமான ஒளிபரப்பு அல்ல). நோவா வைல் மற்றும் இரண்டு “எர்” படைவீரர்களால் வழிநடத்தப்பட்டது – என்.பி.சியின் பெருமளவில் பிரபலமான மருத்துவப் படத்தின் படைப்புக் குழுவில் பணியாற்றிய ஆர். ஸ்காட் ஜெம்மில் மற்றும் ஜான் வெல்ஸ் – பிரபலமான கதை சொல்லும் பாணியைப் பயன்படுத்தி “24”, ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் கடைசியாக ஒரு முறை இருக்கட்டும். (முதல் சீசனில் 15 “மணிநேரங்கள்” பிட்ஸ்பர்க் மருத்துவமனையின் அவசர சிகிச்சைப் பிரிவில் ஒரு வழக்கை உள்ளடக்கியது.)
விளம்பரம்
செயல்முறை பெரிய ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளில் (ஹுலு மற்றும் நெட்ஃபிக்ஸ் போன்ற டிரான்ஸ்மிட்டர்களில் “எலும்புகள்” மற்றும் “வழக்குகள்” போன்ற திட்டங்கள் இன்னும் வெற்றிகரமாக உள்ளன, இருப்பினும் அவை பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு முடிவடைந்திருந்தாலும்), எனவே முந்தைய தொலைக்காட்சி சகாப்தத்திற்கு வாராந்திர வருவாயைக் குறைப்பதற்கான ஒரு புதிய நடைமுறைக்கு ப்ளோஸுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது. அது எப்படி நடந்தது? “அதிகபட்ச திட்டத்துடன் ஒப்பிடும்போது ஒரு HBO நிரல் என்றால் என்ன? அவற்றை எவ்வாறு வரையறுக்கிறீர்கள்?” என்று கண்டுபிடிக்க முயற்சிப்பது பற்றி இந்த யோசனை உள்ளது, “என்று ப்ளோயிஸ் அடாலியரிடம் கூறினார். “உங்களுக்கு ஒரு HBO நிரல் தெரியும், அவற்றில் நிறைய சுட்டிக்காட்டி, ‘அதுதான் உணர வேண்டும்’ என்று சொல்ல முடியும். ஒரு அதிகபட்ச நிரல் நாம் இன்னும் ஒரு HBO நிரல் அல்ல, இப்போது அது கோட்பாடு மட்டுமல்ல, ஒவ்வொரு உருவத்திலும் ஒரு நல்ல நிரல் – மதிப்பீடு, செயல்திறன், பார்வையாளர்களைப் பற்றி. “
விளம்பரம்
பிட் ஒரு உன்னதமான செயல்முறை மட்டுமல்ல, கேசி ப்ளோயிஸ் அதை ஒரு சந்திப்பு தொலைக்காட்சியாக மாற்ற விரும்புகிறார்
வெளிப்படையாக, “பிட்” நிறைய பெட்டிகளை சரிபார்க்கிறது. இது நன்றாக செய்யப்படுகிறது, நோவா வைல் மற்றும் அவரது கோ -ஸ்டார்ஸ் ஆகியோரின் சிறந்த நடவடிக்கை மற்றும் மிக அருமையான படிகள். கூடுதலாக, அது அவசர அறை மற்றும் பொதுவாக சுகாதாரத் துறையின் மிகத் துல்லியமான விளக்கங்களில் ஒன்று அது அப்போதிருந்து டிவியில் உள்ளது, “எர்.” அதுவும், நான் சொன்னது போல், இது ஒரு உன்னதமான செயல்முறை. உண்மையில், கேசி ப்ளோயிஸ் ஜோசப் அடாலியனிடம் தான் நிகழ்ச்சியை உண்மையில் செய்தார் என்று கூறினார். வெளியீடு பார்வையாளர்களுக்கு இதை மேலும் அணுகக்கூடியதாகவும், திறமையானதாகவும் மாற்ற, இது “டிவி சந்திப்பு” இன் புதிய வடிவமாக மாற்றவும். அந்த காலத்திற்கு HBO புதியவரல்ல; “கேம் ஆப் த்ரோன்ஸ்” மற்றும் “அடுத்தடுத்த” ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் இரவு 9 மணி வரை உயர் -எண்ட் ஆன்லைனில் ஏங்கிக் கொண்டிருந்தபோது, பார்வையாளர்கள் நேரடியாக சரிசெய்துள்ளனர் பெரிய சமீபத்திய அத்தியாயங்களைக் காண எண்கள். அப்படியானால், புளோஸின் குறிக்கோள், அதிகபட்ச திட்டத்தை இதேபோல் நடத்த முடியும் என்பதை உறுதி செய்வதாகும்.
விளம்பரம்
“நான் அதிகபட்ச தளத்துடன் தொடங்கியபோது, ’நள்ளிரவில் நாங்கள் ஏன் திட்டங்களை வெளியிடுகிறோம்?’ ‘சரி, நாங்கள் எண்களைப் புகாரளித்தபோது, முந்தைய இரவில் இருந்து முடிந்தவரை தரவுகளை நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள், ப்ளா, ப்ளா, ப்ளா …’ ‘இது அதிகம் அர்த்தமல்ல. மக்கள் தொலைக்காட்சி சந்திப்பை விரும்புகிறார்கள். இப்போது, பாருங்கள், பார்வையாளர்களில் பெரும்பாலோர் ‘தி பிட்’ அல்லது ‘தி வைட் லோட்டஸ்’ அறிமுகமான இரவில் (ஆன்) பார்ப்பார்கள். ஆனால் வெளியிட ஒரு நாள் மற்றும் நேரத்தைக் கொண்டிருப்பதில் முக்கியமான ஒன்று இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன்.
“ஹேக்” இன் அதிகபட்ச நீக்குதலும் இரவு 9 மணிக்கு சிகிச்சையளிக்கப்படுமா என்று கேட்பதன் மூலம் ஸ்மார்ட் அடாலியன் தடங்கள் – புளோயிஸின் கூற்றுப்படி, அவர்கள் செய்வார்கள் – மேலும் ஸ்ட்ரீமரின் பல அசல்கள் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தின் முடிவிலும் ஒரே மாதிரிக்காட்சி பதிப்புகளைப் பெறும். “நாங்கள் வாரந்தோறும் வெளியிடும்போது, பார்வையாளர்களுக்கு எதிர்பார்க்க வேண்டிய ஒன்றைக் கொடுப்பது ஒரு சிறந்த வழியாகும் என்று நான் நம்புகிறேன்” என்று ப்ளோயிஸ் கருத்து தெரிவித்தார்.
விளம்பரம்
உண்மையில் “தி பிட்”, மேக்ஸ் வியாழக்கிழமை இரவு 9 மணிக்கு EST இல் குறைந்துள்ளது.