
அதன்படி தங்குவதற்கு திருமணங்கள் இங்கே உள்ளன ஜில் லேஃபீல்ட்ஆடை உற்பத்தியாளரின் தலைமை நிர்வாகி BIRDY சாம்பல்இது கடந்த ஆண்டு million 100 மில்லியன் வருவாயை எட்டியது மற்றும் புதிய தயாரிப்பு வரிகளைச் சேர்க்கிறது.
டவுன்டவுன் நிறுவனம் – துணைத்தலைவர் ஆடைகளில் நிபுணத்துவம் பெற்றது – ஒரு சந்தையின் ஒரு சிறிய, ஈர்க்கக்கூடிய மற்றும் வளர்ந்து வரும் துண்டுகளைக் கொண்டுள்ளது, இது நிறைய பின்னடைவைக் காட்டுகிறது, லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“திருமணங்களைச் சுற்றி நிறைய வர்த்தகம் நடக்கும்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
மற்ற நேரடி நுகர்வோர் நிறுவனங்களில் ஒரு தொழில் கழித்த பின்னர் ஜனவரி பிற்பகுதியில் லேஃபீல்ட் ஆடை தயாரிப்பாளருடன் சேர்ந்தார். மிக சமீபத்தில் அவர் தலைமை நிர்வாகியாக இருந்தார் ஜேம்ஸ் மைக்கேல்ஒரு வளைவு, தாதுகோன் அடிப்படையிலான நகை உற்பத்தியாளர். அதற்கு முன்பு அவர் பெவர்லி ஹில்ஸ் சொகுசு ஷூ பிராண்டின் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாகியாக இருந்தார் தமரா மெலன் மற்றும் வெளிப்புற கியர் மற்றும் ஆடை சில்லறை விற்பனையாளரின் தலைமை நிர்வாகியாக இருந்தார் Backcountry.com. பேக்கன்ட்ரியில் தனது 11 ஆண்டுகால வாழ்க்கையில், லேஃபீல்ட் வணிகம் 30 மில்லியன் டாலர் வருவாயிலிருந்து 500 மில்லியன் டாலராக உயர்ந்துள்ளது.
அவள் பலகைகளிலும் பணியாற்றுகிறாள் தி ஆர்விஸ் கோ.வெர்மான்ட்டில் ஒரு வெளிப்புற இணையவழி நிறுவனம், மற்றும் லைவ் ஃபெர்சன் இன்க்.நியூயார்க் நகரில் ஒரு தகவல் தொழில்நுட்ப நிறுவனம்.
அவர் பணியாற்றிய அனைத்து பிராண்டுகளின் வெற்றிக்கு இணையவழி முக்கியமானது என்று அவர் கூறினார்.
இது பேர்டி கிரேவின் மாதிரியுடன் பொருந்துகிறது. நிறுவனம் டிஜிட்டல் முறையில் பூர்வீக வணிகமாகும், கடந்த 20 ஆண்டுகளில் இணையவழி உருவாகியுள்ள நிலையில், அதைப் பற்றி இன்னும் நிறைய இருக்கிறது, அதையே தங்கியிருக்கிறார், லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“வாங்கும் அனுபவத்தில் உராய்வை அகற்றுவது பற்றி நான் நிறைய நினைக்கிறேன், அதை பயனருக்கு முடிந்தவரை தடையற்றதாக ஆக்குகிறேன்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
உங்கள் பிராண்ட் என்ன என்பதையும், அது போட்டியிலிருந்து எவ்வாறு வேறுபடுகிறது என்பதையும், அந்த பிராண்ட் அனுபவத்தை அனைத்து வாடிக்கையாளர் தொடு புள்ளிகளுக்கும் வழங்குவதற்கும் ஒரு அர்ப்பணிப்பு உள்ளது, லேஃபீல்ட் தொடர்ந்தது.
ஒரு நிறுவனத்தின் கலாச்சாரமும் முக்கியமானது என்று அவர் கூறினார். கலாச்சாரம் எவ்வாறு உள்நாட்டில் பிராண்டின் பிரதிபலிப்பாகும் என்பதற்கும் அந்த பிராண்ட் ஒரு நிறுவனம் செயல்படும் முறையை எவ்வாறு பிரதிபலிக்கிறது என்பதற்கும் இடையில் ஆழமான சீரமைப்பைக் கொண்ட பிராண்டுகளுக்காக பணியாற்றியதற்கு அவர் அதிர்ஷ்டசாலி என்று அவர் கூறினார்.
“உங்களுக்கு பிராண்டுக்கு இடையில் ஆழமான சீரமைப்பு இருந்தால் மூலோபாயம் மற்றும் கலாச்சாரம், நீங்கள் ஒரு சிறந்த நுகர்வோர் பிராண்டை வழங்குகிறீர்கள், ”என்று லேஃபீல்ட் கூறினார். “அது ஏற்கனவே இங்கே உள்ளது, நான் பேர்டி கிரேவுக்கு ஈர்க்கப்பட்டதற்கு இது ஒரு காரணம். ”
50 வயதான லேஃபீல்ட், பிர்டி கிரேவில் தலைமை நிர்வாகி பாத்திரத்தை ஏன் எடுக்க முடிவு செய்தார் என்று கேட்டபோது, மூன்று காரணங்களை கோடிட்டுக் காட்டினார்.
முதலாவது, அந்த நிறுவனத்தால் அவர் ஈர்க்கப்பட்டார் கிரேஸ் லீ சென் மற்றும் அவரது வணிக கூட்டாளர் மோனிகா ஆஷவுர் கட்டியெழுப்பப்பட்டது, இது நிதி பொறுப்பு என்று அவர் கூறினார்.
“உங்களிடம் அந்த அடித்தளம் மற்றும் அந்த ஒழுக்கம் இருக்கும்போது அது வளர ஒரு சிறந்த தளத்தை அளிக்கிறது,” என்று லேஃபீல்ட் மேலும் கூறினார்.

இரண்டாவதாக, திருமண சந்தை மிகவும் சுவாரஸ்யமானது என்று அவர் கண்டறிந்தார்.
“நான் ஓடிய மற்ற பிராண்டுகளுடன் நிச்சயமாக ஒற்றுமைகள் உள்ளன,” என்று லேஃபீல்ட் கூறினார். “அதன் மையத்தில் நாங்கள் ஆன்லைனில் எதையாவது விற்கிறோம். ஆனால் சந்தையின் மாறும் மற்றும் அது செயல்படும் விதத்தில் தன்மை தனித்துவமானது. ”
பின்னர் கடைசியாக, மிக முக்கியமானது, பேர்டி கிரேவில் உள்ள கலாச்சாரம் இருந்தது, இது அவர் ஒன்றாக நன்றாக வேலை செய்யும் மிகவும் புத்திசாலித்தனமான மற்றும் கடின உழைப்பாளர்களால் அதிக செயல்திறன் கொண்டது மற்றும் மக்கள்தொகை கொண்டது என்று விவரித்தார்.
“எனது தொழில் வாழ்க்கையின் இந்த கட்டத்தில், நான் ஒரு உயர் செயல்திறன் கொண்ட கலாச்சாரத்தை விரும்புகிறேன், ஆனால் ஒத்துழைப்பு மற்றும் தயவால் ஆதரிக்கப்படுகிறது” என்று லேஃபீல்ட் கூறினார்.
பேர்டி கிரே கடந்த ஆண்டு 100 மில்லியன் டாலர் வருவாயை எட்டினார், இது அத்தகைய இளம் நிறுவனத்தின் மைல்கல் எண். பேர்டி கிரே 2017 இல் தொடங்கியதிலிருந்து ஒவ்வொரு ஆண்டும் இரட்டை இலக்க வளர்ச்சியைக் கொண்டிருந்தார், சென் கூறினார்.
43 வயதான சென் தலைமை நிர்வாகியாக இருந்தார், இப்போது நியூயார்க்கில் வசிக்கும் ஆஷாவருடன் சேர்ந்து வாரியத்தின் தலைமை படைப்பாக்க அதிகாரியாகவும் நிர்வாக தலைவராகவும் இருந்தார், மேலும் தலைமை மூலோபாய அதிகாரியாகவும் நிறுவனத்தின் தலைவராகவும் பணியாற்றுகிறார்.
வெவ்வேறு வண்ணங்கள், பாணிகள் மற்றும் வடிவங்களில் துணைத்தலைவர் ஆடைகளின் வகைப்படுத்தலுடன் நிறுவனத்தின் வளர்ச்சியை ஒரு சிறந்த தயாரிப்புக்கு சென் காரணம் கூறுகிறார். ஏறக்குறைய எட்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நிறுவனம் தொடங்கியபோது, அது ஒரு சில வண்ணங்களில் மட்டுமே மிகக் குறைந்த எண்ணிக்கையிலான ஆடைகளைக் கொண்டிருந்தது, சென் கூறினார், அந்த ஆண்டு ஆண்டுதோறும் அது விரிவடைந்து புதிய வாடிக்கையாளர்களைக் கைப்பற்றியது.
“எங்களிடம் ஒரு மகிழ்ச்சியான பிராண்ட் உள்ளது, இது எங்கள் போட்டியாளர்களிடமிருந்து நம்மை ஒதுக்கி வைக்கிறது, அது வளர்ச்சிக்கு பங்களிக்கிறது” என்று சென் கூறினார்.
ஆயிரக்கணக்கான மற்றும் ஜெனரல்-இசட் மக்கள்தொகைக்கு உணவளிக்கும், பேர்டி கிரே ஒரு வலுவான சமூக ஊடக இருப்பைக் கொண்டுள்ளார், நிறைய விசுவாசமான பின்தொடர்பவர்களுடன் இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் டிக்டோக்அவர் மேலும் கூறினார்.
பேச்லரேட் கட்சி பரிந்துரைகள் போன்ற திருமணத்திற்கு வெளியே உள்ள யோசனைகளுக்காக நிறுவனத்திற்கு வரும் வாடிக்கையாளர்கள் இந்த வளர்ச்சிக்கு பங்களிப்பு செய்கிறார்கள், சென் கூறினார்.
இந்த மாதம் தொடங்கி பிரிட்டி கிரே ஒரு திருமண விருந்தில் மாப்பிள்ளைகளுக்கு வழக்குகள் மற்றும் டக்ஷீடோக்களை வழங்கத் தொடங்கும்.
அந்த ஆடை பொருட்கள் இரண்டு வெட்டுக்களிலும், ஆடைகளுடன் ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட வண்ணங்களிலும் வழங்கப்படும்.
“ஒரு மணமகள் தனது சரியான துணைத்தலைவர் ஆடைகளைக் கண்டுபிடித்து, பின்னர் பொருந்தக்கூடிய மாப்பிள்ளைகள் ஆடைகளை ஒருங்கிணைப்பதைக் காணலாம்” என்று சென் கூறினார்.
“ஒரே கூரையின் கீழ் தனது திருமண கட்சி ஆடைகளை கண்டுபிடிப்பதை நாங்கள் எளிதாக்க விரும்புகிறோம்,” என்று சென் மேலும் கூறினார்
வழக்குகள் மற்றும் டக்ஸ் மீதான தொடக்க விலை புள்ளி $ 199, அல்லது வாடகைக்கு செலவழிக்கும் அளவுக்கு உள்ளது, லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“ஒரு திருமணத்தில் அல்லது ஒரு மணமகனும், மணமகளும் தங்கள் திருமண விருந்தைப் பற்றி சிந்திக்க முடியும் என்று நினைப்பது உங்கள் வழக்கைப் பெறுவதற்காக பேர்டி கிரேவுக்குச் செல்வோம், அதை வைத்து மற்ற நிகழ்வுகளுக்கு அணியலாம், இது தரம் மற்றும் மதிப்புக்கான மற்றொரு ஒப்புதலாகும்” என்று லேஃபீல்ட் மேலும் கூறினார்.
இந்த ஆண்டிற்கான ஆண்களின் ஆடை அதன் விற்பனை அளவில் 10% ஆக இருக்கும் என்று அவரும் செனும் எதிர்பார்க்கிறார்கள் என்று லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“இது ஒரு தொடக்க புள்ளியாகும், இது நமது துணைத்தலைவர் ஆடை வணிகம் இன்று இருப்பதைப் போலவே பெரியதாக இருக்கும் என்று நாங்கள் நினைக்கிறோம்,” என்று லேஃபீல்ட் மேலும் கூறினார்.
துணைத்தலைவர் ஆடைகள் பிர்டி கிரேவில் உள்ள முக்கிய தயாரிப்பு, ஆனால் இது சிறிய வெள்ளை ஆடைகளையும் வழங்குகிறது, காலணிகள், நகைகள் மற்றும் பைஜாமாக்கள் மற்றும் அங்கி வியாபாரம் உள்ளது, சென் கூறினார்.
“எங்கள் குறிக்கோள் அனைத்து திருமண ஆடை தேவைகளுக்கும் முதலிட இடமாக மாறுவதே, எனவே திருமண ஆடைகளை செய்ய விரும்புகிறேன்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார். “நாங்கள் அங்கிருந்து வெகு தொலைவில் இருக்கிறோம். ஆனால் அது எனது குறிக்கோள். ”


ஒரு திருமணத்தைச் சுற்றியுள்ள நிகழ்வுகள் நிறுவனத்திற்கு நிறைய வாய்ப்புகளைத் தருகின்றன, லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“வணிகத்தின் சிங்கத்தின் பங்கு துணைத்தலைவர் ஆடைகளில் இருப்பதால், பயன்படுத்தப்படாத வகை வாய்ப்பு நிறைய உள்ளது” என்று லேஃபீல்ட் மேலும் கூறினார்.
“புதிய துணிகள் மற்றும் பாணிகள் மற்றும் போக்குகளுடன், அந்த வகையில் இன்னும் பலவற்றைச் செய்ய முடியும்” என்று சென் குறுக்கிட்டார்.
ஆஃப்லைன் உலகில் நிறுவனத்திற்கு ஒரு எதிர்காலமும் உள்ளது, அதன் மணப்பெண்களும் திருமணக் கட்சியும் ஆஃப்லைன் சூழலில் தயாரிப்பைத் தொட்டு உணர விரும்புகிறார்கள் என்பதை அறிந்து, லேஃபீல்ட் தொடர்ந்தது.
“எதிர்காலம் ஒருவித ஆஃப்லைன் மூலோபாயத்தைக் கொண்டுள்ளது,” என்று அவர் கூறினார்.
பேர்டி கிரேவில் உள்ள குழுவும் அதன் வகைகளுக்குள் புதுமைகளைத் தொடரும்.
“எங்கள் மணப்பெண்களின் சார்பாக தொடர்ந்து புதுமைப்படுத்தவும், திருமண கட்சி அனுபவத்தின் மையமாக இருக்கும் அந்த நட்பைக் கொண்டாடவும் வாய்ப்பு இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன்,” என்று லேஃபீல்ட் கூறினார்.
ஒரு படி சரிபார்க்கப்பட்ட சந்தை அறிக்கைகள் கடந்த மாதம் வெளியிடப்பட்ட ஆய்வில், உலகளாவிய துணைத்தலைவர் ஆடைகள் சந்தை அளவு 2022 ஆம் ஆண்டில் 4.5 பில்லியன் டாலராக மதிப்பிடப்பட்டது, மேலும் இது 2030 ஆம் ஆண்டில் 6.7 பில்லியன் டாலர்களை எட்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இது 2024 முதல் 2030 வரை கூட்டு ஆண்டு வளர்ச்சி விகிதத்தில் 6.5% வளர்ந்து வருகிறது.
துணைத்தலைவர் ஆடை சந்தையில் தனிப்பயனாக்கம் மற்றும் தனிப்பயனாக்கலை நோக்கி மாற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது என்று அதன் நிர்வாக சுருக்கத்தில் ஆய்வு குறிப்பிட்டுள்ளது.
“பல மணப்பெண்கள் தங்கள் தனிப்பட்ட பாணியை மட்டுமல்ல, அவர்களின் திருமண விருந்தின் தனித்துவத்தையும் பிரதிபலிக்கும் ஆடைகளைத் தேர்வு செய்கிறார்கள்” என்று அறிக்கை கூறியது.
இந்த போக்கு கலப்பு மற்றும் பொருந்தக்கூடிய ஆடைகளின் அதிகரித்த பிரபலத்தில் தெளிவாகத் தெரிகிறது, அங்கு ஒரு துணைத்தலைவர் அவர்கள் விரும்பும் பாணியைத் தேர்வுசெய்ய முடியும், மேலும் இது அவர்களின் உடல் வகைக்கு ஏற்றது.
“இதன் விளைவாக, சில்லறை விற்பனையாளர்கள் தங்கள் சேகரிப்புகளை பன்முகப்படுத்துகிறார்கள், பரந்த அளவிலான வண்ணங்கள், துணிகள் மற்றும் நிழற்படங்கள், பல்வேறு சுவைகள் மற்றும் உடல் வகைகளை பூர்த்தி செய்கிறார்கள்” என்று ஆய்வில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.
அதில் பேர்டி கிரேவும் அடங்கும் – இந்த நாட்களில் பல மணப்பெண்கள் துணைத்தலைவர் ஆடைகளைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் மாறுபாட்டைக் கொண்டுள்ளனர், லேஃபீல்ட் கூறினார்.
“என்னைப் பொறுத்தவரை அது மிகவும் உற்சாகமானது,” என்று அவர் மேலும் கூறினார். “இது மிகவும் சலிப்பான கொள்முதல் செயல்முறையாக இருந்தது, மேலும் திருமண விருந்துக்கு வேடிக்கையானது மற்றும் ஃபேஷன் என்று நான் கருதும் வகையில் அதை உயர்த்துகிறது.”
பெண்கள் வித்தியாசமாக அளவிடப்படுகிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் ஒரே உடையில் அழகாக இல்லை, அவர் தொடர்ந்தார்.
சென் பிரிட்டி சாம்பல் ஆடைகளை வேண்டுமென்றே பெண் உடலுக்காகவும், அந்த உடல் வகைகளுக்குள் உள்ள மாறுபாட்டிற்காகவும் வடிவமைக்கிறார், லேஃபீல்ட் மேலும் கூறுகையில், “பேர்டி கிரேவைத் தேர்ந்தெடுக்கும் ஒரு மணமகள், அவளுடைய துணைத்தலைவர்கள் அவர்கள் அழகாக இருக்கும் ஒன்றைக் கண்டுபிடிக்கப் போகிறார்கள் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்.”