Economy

ஐடிஆர் 50,000 இன் ஓஜோல் விடுமுறை போனஸைப் பற்றிய வாமெனேக்கர் என்ற சொல் இது

மார்ச் 26, 2025 புதன்கிழமை – 10:26 விப்

ஜகார்த்தா, விவா . விண்ணப்பதாரரால் செய்யப்பட்ட வகைப்படுத்தலின் அடிப்படையில் பி.எச்.ஆரின் அளவு தீர்மானிக்கப்பட்டது, அங்கு ஆர்.பி.

படிக்கவும்:

கணம் ஹரு! கோஜெக்கிடமிருந்து விடுமுறை போனஸைப் பெற்ற பிறகு நன்றியுணர்வின் டிரைவர் ஓஜோல் சிரம் பணிநீக்கம்

“அப்படியானால், ஏன் ஆர்.பி.

.

ஆன்லைன் மோட்டார் சைக்கிள் டாக்ஸி டிரைவர்கள் (ஓஜோல்) மேற்கு ஜாவாவின் போகோர் சிட்டி, பாலேடாங் பகுதியில் உள்ள பயணிகளுக்காக காத்திருக்கிறார்கள்.

புகைப்படம்:

  • புகைப்படங்களுக்கு இடையில்/யூலியஸ் சத்ரியா விஜயா

படிக்கவும்:

ஓஜோலின் மகிழ்ச்சியான தருணம் ஒரு விருந்து போனஸைப் பெறலாம்: அல்ஹம்துலில்லாஹ், நீங்கள் ஈத் ஆடைகளை வாங்கலாம்

இதற்கிடையில், முழுநேர வேலை செய்த ஓட்டுநர் பி.எச்.ஆரை அதிக பெயரளவுடன் பெற்ற இம்மானுவேல் தொடர்ந்தார்.

மாக்சிம் போன்ற சில தளங்களில், கொடுக்கப்பட்ட குறைந்தபட்ச பி.எச்.ஆர் ஆர்.பி. 500,000, மற்றும் பல ஓட்டுநர்கள் 1,000,000 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட RP வரை பெற்றனர்.

படிக்கவும்:

அனைத்து டிரைவர் கூட்டாளர்களுக்கும் விருந்து போனஸ் கொடுக்காததற்கு காரணம்

கிராப், கோஜெக் மற்றும் இந்திரைவ் போன்ற பிற தளங்களில், ஓட்டுநரின் வகை மற்றும் செயல்திறனைப் பொறுத்து, சராசரி பி.எச்.ஆர் RP450,000 முதல் RP 1,000,000 வரை வரம்புகள்.

கோஜெக்கின் அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கையின் அடிப்படையில், மிக உயர்ந்த வகைக்கான பி.எச்.ஆரின் எண்ணிக்கை ஆர்.பி. இரண்டு சக்கரங்களுக்கு 900,000, மற்றும் ஆர்.பி. நான்கு சக்கரங்களுக்கு 1,600,000. இதற்கிடையில் கிராப் பி.எச்.ஆரை கிட்டத்தட்ட அரை மில்லியன் ஓட்டுநர்களுக்கு வழங்கியுள்ளார். RP இன் நான்கு -வீல் வகைகளுக்கான தொகை. இரண்டு சக்கரங்களுக்கு 850,000 மற்றும் நான்கு சக்கரங்களுக்கு RP 1,600,000.

முன்னதாக, இந்தோனேசிய போக்குவரத்து தொழிலாளர் சங்கத்தின் (SPAI) உறுப்பினர்களாக இருந்த ஓஜோல் ஓட்டுநர்கள் பி.எச்.ஆர் இருப்பதை எதிர்த்தனர், இது ஆர்.பி. விண்ணப்பதாரரிடமிருந்து 50,000.

ஸ்பாய் லில்லி பூஜியாட்டியின் தலைவர் ஓஜோல் கோஜெக் தொழிலாளர்கள் இருப்பது குறித்து ஒரு அறிக்கையைப் பெற்றார், அதன் பி.எச்.ஆருக்கு ஆர்.பி. 50,000 மட்டுமே பணம் செலுத்தப்பட்டது. 12 மாதங்களாக அவரது வருமானம் ஆர்.பி. 93 மில்லியன்.

ஓஜோல் டிரைவர்களுக்கு சிறந்த தீர்வைக் கண்டறிய மனிதவள அமைச்சகம் (கெம்னேக்கர்) விண்ணப்பதாரருடன் தொடர்ந்து விவாதிக்கும் என்று இம்மானுவேல் வலியுறுத்தினார். பி.எச்.ஆரின் அளவு அவற்றின் வகைகளுக்கும், பணியில் செயல்பாட்டின் அளவிற்கும் ஏற்ப உள்ளது என்பதை ஓட்டுநர்கள் புரிந்து கொள்ள முடியும் என்று அவர் நம்புகிறார்.

“சரி, உண்மையில், அவர்களைப் பொறுத்தவரை, முந்தைய டிஜிட்டல் தளத்திலிருந்து அவர்களால் முடியவில்லை. ஆனால் ஆம், நாங்கள் அதை ஒழுக்க ரீதியாகக் கொடுத்தோம். ஆனால் இந்த ஆன்லைன் மோட்டார் சைக்கிள் டாக்ஸி நண்பர்களும் இதைப் பார்க்க முடியும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்” என்று நோயல் முடித்தார்.

அறியப்பட்டபடி, ஒரு கூட்டாளியின் நிலை இருந்தபோதிலும், அரசாங்கமும் விண்ணப்பதாரரும் பி.எச்.ஆர் வடிவத்தில் விடுமுறைக்கு முன்னதாக நன்மைகளை வழங்க ஒப்புக்கொண்டனர்.

பி.எச்.ஆரை வழங்குவது மார்ச் 22 முதல் மார்ச் 24, 2025 வரை தொடங்கியது. பி.எச்.

அடுத்த பக்கம்

முன்னதாக, இந்தோனேசிய போக்குவரத்து தொழிலாளர் சங்கத்தின் (SPAI) உறுப்பினர்களாக இருந்த ஓஜோல் ஓட்டுநர்கள் பி.எச்.ஆர் இருப்பதை எதிர்த்தனர், இது ஆர்.பி. விண்ணப்பதாரரிடமிருந்து 50,000.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button