
சூப்பர் பவுல் ஞாயிற்றுக்கிழமைக்கு முன்னால் பாட்டோ ஓ’டார்ட் இடம்பெறும் இண்டிகார் விளம்பரத்தை ஃபாக்ஸ் வெளியிடுகிறது
சூப்பர் பவுலின் போது திரையில் அறிமுகமானதற்கு முன்னதாக, ஃபாக்ஸ் அதன் சமீபத்திய விளம்பரத்தை அதன் இண்டிகார் விளம்பர பிரச்சாரத்திலிருந்து வெளியிட்டது, இது ரசிகர்களின் விருப்பமான படோ ஓ’டார்ட் இடம்பெறுகிறது.
- ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் முன்னணி இண்டிகார் தயாரிப்பாளர் பாம் மில்லர் கூறுகையில், நெட்வொர்க் அதன் இண்டிகார் கவரேஜுக்கு அதிக தொழில்நுட்பத்தையும் கதைசொல்லலையும் கொண்டு வருவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
- ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் தனது சொந்த நவீனகால நாஸ்கார் ஒளிபரப்புகளிலிருந்தும், ஈ.எஸ்.பி.என் இன் எஃப் 1 ஒளிபரப்புகளிலிருந்தும், இண்டிகருக்கு டிவியில் தனித்துவமான அடையாளத்தை வழங்குவதற்காக அதை இழுக்க திட்டமிட்டுள்ளதாக மில்லர் கூறுகிறார்.
என்.பி.சியின் வெற்றிகரமான மற்றும் ரசிகர்களின் விருப்பமான சில கூறுகளை எடுத்துக் கொண்ட சமீபத்திய மாதங்களில் நெட்வொர்க்கின் முடிவுகளுக்கு சான்றாகும் இண்டிகார் பழைய ஒளிபரப்புகள்-பூத் மற்றும் கெவின் லீ மற்றும் பிஐடி சாலையில் உள்ள கெவின் லீ மற்றும் ஜார்ஜியா ஹென்னெபெரி ஆகிய நாடுகளில் ஜேம்ஸ் ஹின்ச்க்ளிஃப் மற்றும் டவுன்சென்ட் பெல் ஆகியோரைப் பிடித்துக் கொள்ளுங்கள்-ஃப்ளாஷ் மற்றும் ஃப்ளேருக்கு தங்கள் சொந்த உறவை தங்கள் பிரபலமான ஓட்டுநர் மையமாகக் கொண்ட விளம்பரங்களுடன் சேர்ப்பது, ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் 2025 மற்றும் அதற்கு அப்பால் அதன் சார்பு விளையாட்டு வரிசையில் அதன் சமீபத்திய சேர்த்தலை எடுக்க ஒவ்வொரு நோக்கத்தையும் கொண்டுள்ளது.
செயின்ட் பீட் வீதிகளில் பருவத்தின் முதல் பயிற்சியுடன் அந்தக் கதை முறையாக பிற்பகல் 3 மணிக்கு தொடங்குகிறது, அங்கு ஃபாக்ஸின் ஆன்-ஏர் குழுவினர் முதல் முறையாக ஒன்றிணைந்து செயல்படுவார்கள், ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் டைரக்டிங் மற்றும் தயாரிப்பு பணியாளர்கள் மற்றும் ஐ.எம்.எஸ் புரொடக்ஷன்ஸில் பணிபுரியும் எல்லோரும் ஒரு ஒத்திசைவான பிரிவாக மாறத் தொடங்குவார்கள். அதனுடன், இண்டிகார் ரசிகர்கள் எஃப்எஸ் 1 க்குள் டியூன் செய்வது ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் தனது சொந்த சுழற்சியை இண்டிகார் ஒளிபரப்பில் எவ்வாறு வைக்க திட்டமிட்டுள்ளது என்பதற்கான முதல் சுவை பெறும், இவை அனைத்தும் இந்த பல ஆண்டு ஒப்பந்தத்தின் நீளத்திற்கு கேபிள் (பயிற்சி மற்றும் தகுதி) அல்லது நெட்வொர்க் டிவி (அனைத்து 17 பந்தயங்களும்) ஒளிபரப்பப்படும்.
இந்த வாரம், இண்டிஸ்டார் ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸின் முன்னணி இண்டிகார் தயாரிப்பாளர் பாம் மில்லருடன் பேசினார், அவர் இந்த வார இறுதியில் 20 ஆண்டுகளுக்கும் மேலான மோட்டார்ஸ்போர்ட்களை லாரிகளுக்கு கொண்டு வருகிறார் – இந்த வார இறுதியில் பல வருட வண்டி மற்றும் இண்டிகார் வேலைகள் உட்பட – தொலைக்காட்சியின் அடுத்த அத்தியாயத்திற்கான தனது பார்வையைப் பெறுவதற்காக.
இந்த நேர்காணல் ஒடுக்கப்பட்டு தெளிவுக்காக திருத்தப்பட்டுள்ளது:
நாதன் பிரவுன், இண்டிஸ்டார்: இண்டிகார் ரசிகர்கள் கடந்த ஆறு ஆண்டுகளில் ஒரு குறிப்பிட்ட பாணி, வடிவம் மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்திக் கொண்டனர், மேலும் இந்தத் தொடரை என்.பி.சி. முந்தைய சகாப்தத்திலிருந்து அதன் இண்டிகார் ஒளிபரப்புகளை வேறுபடுத்த ஃபாக்ஸ் எவ்வாறு திட்டமிடுகிறது?
பாம் மில்லர், ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ்: “இது ஆளுமை, பொழுதுபோக்கு மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் கலவையாகும். அந்த நிகழ்ச்சிகளில் நீங்கள் இன்னும் நிறைய தொழில்நுட்பங்களைக் காண்பீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். இண்டிகார் ஒரு அருமையான விளையாட்டு, மேலும் அந்த அதிர்வை மீண்டும் கொண்டு வந்து, சமீபத்திய மற்றும் மிகப் பெரிய தொழில்நுட்பத்துடன் ஆளுமைகளின் கதைகளைச் சொல்ல விரும்புகிறோம். ‘பேய் கார்’ போன்ற விஷயங்களைப் பார்ப்பீர்கள். டெலிமெட்ரி வேறு வழியை வழங்குவதை நீங்கள் காண்பீர்கள்.
இண்டிஸ்டார்: இண்டிகார் ஒளிபரப்புகளில் ஃபாக்ஸின் சொந்த முத்திரையை உருவாக்கத் தொடங்க நீங்கள் எவ்வாறு திட்டமிட்டுள்ளீர்கள்?
மில்லர்: “நாங்கள் வார இறுதி மற்றும் ஒவ்வொரு வாரமும் கட்டியெழுப்புவோம். செயின்ட் பீட்டில் நீங்கள் காண்பது, ஒவ்வொரு வாரமும் நாங்கள் தொடங்கியதை நாங்கள் கட்டியெழுப்புவதை நீங்கள் காண்பீர்கள். ஒவ்வொரு வாரமும் நாங்கள் வித்தியாசமான திசையில் உருவாகி, எங்கள் கருவிப்பெட்டியுடன் கட்டியெழுப்புவோம், நாங்கள் பரிசோதிக்கும் வெவ்வேறு விஷயங்களுடன் முழு பருவத்திலும் தொடர்ந்து முன்னேறுவோம். விஷயங்கள். “
இண்டிஸ்டார்: வெள்ளிக்கிழமை பிற்பகல் பயிற்சிக்காக ரசிகர்கள் வாயிலுக்கு வெளியே பார்க்க ரசிகர்கள் எதிர்பார்க்கக்கூடிய புதிய கருவிகள் மற்றும் நுட்பங்கள் என்ன?
மில்லர்: “முதலாவதாக, கோஸ்ட் கார், இந்த அற்புதமான கார்களில் மிகவும் வீரம் ஓட்டுவதையும், தொட்டி எவ்வளவு குறுகலானது, அவர்கள் இந்த கார்களை எவ்வாறு ஓட்ட வேண்டும் என்பதையும், இவர்களின் வீராங்கனைகளைக் காண்பிப்பதையும், அந்த தொழில்நுட்பம், கோஸ்ட் கார் குறிப்பாக, அவர்கள் ஒரு கண்களைச் செய்வதற்கு நீங்கள் எவ்வளவு தைரியமாக இருக்க வேண்டும் என்பதைக் காட்டுகிறது. ஹெட்ஸ்-அப் டிஸ்ப்ளே இது ஃபார்முலா 1 இல் நீங்கள் காண்கிறது. இது அடிப்படையில் எங்கள் சுழற்சியாகும், மேலும் இது ரசிகர்களுக்கும் வித்தியாசமான கோணத்தைக் காண்பிக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.
இண்டிஸ்டார்: நீங்கள் நாஸ்கார் பந்தயங்களை உற்பத்தி செய்ய நிறைய நேரம் செலவிட்டீர்கள், மேலும் ஃபாக்ஸ் அட் லார்ஜ் விளையாட்டை ஒளிபரப்ப நீண்ட வரலாற்றைக் கொண்டுள்ளது. ஏதேனும் இருந்தால், அந்த ஒளிபரப்புகளின் கூறுகள் இண்டிகாரில் உங்கள் வேலைக்கு கொண்டு வர திட்டமிட்டுள்ளதா?
மில்லர்: “விளையாட்டு என்ன என்பதைப் பற்றி மக்களை மகிழ்விப்பதும் கல்வி கற்பிப்பதும் எங்கள் குறிக்கோள். ஒவ்வொரு வாரமும் காரை விளக்க ஒரு வெட்டு காரை நீங்கள் காண்பீர்கள். வெவ்வேறு இயக்கிகளைப் பற்றிய எங்கள் கதை சொல்லும் கருவிகள் மற்றும் அவர்களின் கதைகளை நாங்கள் எவ்வாறு சொல்கிறோம், இது பயாஸ் அல்லது மாண்டேஜ்கள் அல்லது இனப்பெருக்க வானொலி நேர்காணல்களின் மூலமாக இருந்தாலும், அந்தக் பெரிய விஷயங்களில் நாம் இங்கு வருவதைப் பார்ப்போம். எங்களுக்கு ஓட்டுநர்கள் மற்றும் அணிகள் மற்றும் இண்டிகாரின் நிர்வாகம் இந்த யோசனைகளுக்கு மிகவும் திறந்த நிலையில் உள்ளன, அவை அனைத்தையும் முயற்சிக்க விரும்புகிறோம், ஆனால் மீதமுள்ள பருவத்தில். “
இண்டிஸ்டார்: இண்டிகாருக்காக நீங்கள் ஒன்றாக இணைத்த கிராபிக்ஸ் தொகுப்பின் தோற்றத்தையும் உணர்வையும் எவ்வாறு விவரிப்பீர்கள்?
மில்லர்: “முழு யோசனையும் இண்டிகாருக்கு அதன் சொந்த அடையாளத்தைக் கொடுப்பதாகும், எனவே இது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கிரன்ஜ் கொண்ட எஸ்போர்ட்டுகள். இது மிகவும் ஆற்றல்மிக்க தோற்றம் … இது ஒரு புத்துணர்ச்சியூட்டும் தோற்றம். இது கேமிங், எஸ்போர்ட்ஸ் மற்றும் நீங்கள் ஏற்கனவே பார்த்ததைப் பற்றி நீங்கள் விரும்பும் சிறந்த விஷயங்களின் மாஷப் என்று நான் கூறுவேன்.
இண்டிஸ்டார்: இந்த பதிலுக்காக நிறைய ஆர்வமுள்ள ரசிகர்கள் காத்திருக்கிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்: உங்கள் இண்டிகார் ஒளிபரப்புகளில் டிரைவர் கார்ட்டூன் கூறுகளை நீங்கள் கொண்டு வருவீர்களா?
மில்லர்: “நான் வார இறுதியில் சில ஆச்சரியங்களை விட்டுவிடப் போகிறேன் என்று நினைக்கிறேன், ஒருவேளை அவர்கள் நாங்கள் என்ன செய்கிறோம் என்பதைப் பார்க்க விரும்பலாம்.”
இண்டிஸ்டார்: நெட்வொர்க் டிவியில் அனைத்து 17 பந்தயங்களையும் கொண்ட ஃபாக்ஸுடனான இண்டிகாரின் புதிய ஒப்பந்தத்தின் ஒரு பகுதியாக, அனைத்து ரேஸ் ஒளிபரப்பு சாளரங்களும் (இண்டி 500 க்கு வெளியே) 2½ மணிநேரம் நீளமாக இருக்கும் என்று எனக்குத் தெரியும், இது என்.பி.சியில் உள்ளவர்களிடமிருந்து இரண்டு மணிநேரமும் 3½ வரை இருக்கும். அந்த சீரான தன்மையுடனும், சில நேரங்களில் குறுகிய ஜன்னல்களிலும், மனதில், பந்தயத்திற்கு முந்தைய மற்றும் பிந்தைய பந்தய காற்று நேரத்தை எவ்வாறு ஒருங்கிணைக்க அல்லது முன்னுரிமை அளிக்க திட்டமிட்டுள்ளீர்கள்?
மில்லர்: “நாங்கள் சீராக இருக்க முயற்சிக்கிறோம், சூழ்நிலைகள் ஆணையிடும் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் பெரும்பாலும், நாங்கள் பந்தயத்தை அமைத்து ரசிகர்களை விரைவில் பந்தயத்திற்கு அழைத்துச் செல்ல விரும்புகிறோம். எங்களுக்குத் தேவையான கதைகளைச் சொல்லவும், நமக்குத் தேவையான பந்தயத்தின் பின்தளத்தில் கதைகளை செலுத்தவும் நாங்கள் நேரம் எடுப்போம், ஆனால் ரசிகர்களுக்கு சீராக இருக்க ஒரு வழியைக் கொண்டு வர விரும்புகிறோம்.