- ஃபாக்ஸ் தனது இண்டிகார் சாவடியை ஆறு வாரங்களுக்கு முன்பு அறிவித்தது, ஆனால் இந்த வாரம் அதன் திறமை வரிசையின் இறுதி நினைவுகளை இன்னும் இறுதி செய்து வருகிறது.
- சுழற்சியில் மூத்த மோட்டார்ஸ்போர்ட்ஸ் பத்திரிகையாளர்கள் கெவின் லீ, ஜேமி லிட்டில் மற்றும் ஜார்ஜியா ஹென்னெபெரி மற்றும் இண்டிகார் டிரைவர் ஜாக் ஹார்வி ஆகியோர் அடங்குவர் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
கார்கள் பாதையில் செல்வதற்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்னர், ஃபாக்ஸ் விளையாட்டு நிர்வாகிகள் தங்கள் இண்டிகார் ஆன்-ஏர் திறமைக் குளத்தை இறுதி செய்யத் தொடங்கியுள்ளனர்.
கெவின் லீ, ஜேமி லிட்டில் மற்றும் ஜார்ஜியா ஹென்னெபெரி உள்ளிட்ட மூத்த மோட்டார்ஸ்போர்ட்ஸ் தொலைக்காட்சி திறமைகளின் பட்டியலில் சேர இண்டிகார் டிரைவர் ஜாக் ஹார்வியை பணியமர்த்துவதில் இண்டிஸ்டார் ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸ் மூடுவதாக வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன.
இந்த நான்கு பேரும் ஃபாக்ஸின் இண்டிகார் ஒளிபரப்பு சாவடியில் சேருவார்கள், இதில் முன்னணி ஆங்கர் வில் பக்ஸ்டன் மற்றும் ஆய்வாளர்கள் ஜேம்ஸ் ஹின்ச்க்ளிஃப் மற்றும் டவுன்சென்ட் பெல் ஆகியோர் அடங்குவர். ஹின்ச்லிஃப் மற்றும் பெல் ஆகியோர் லீ மற்றும் ஹென்னெபெரியுடன் சமீபத்திய ஆண்டுகளில் என்.பி.சியின் இண்டிகார் ஒளிபரப்பில் பணியாற்றியுள்ளனர்.
மேலும்:இண்டிகார், ஃபாக்ஸ் ‘100 நாட்களுக்கு இண்டி’ ஆவணப்படங்களை மறுசீரமைப்பதில் கூட்டாளர்
FS1 மற்றும் FS2 இல் ஒளிபரப்பப்படும் அதன் இண்டி என்எக்ஸ்டி கவரேஜிலும் பங்கேற்க ஃபாக்ஸ் அதன் இண்டிகார் குழி நிருபர்கள் அனைத்தையும் எந்த வழிகளில் அல்லது எந்த வழிகளில் ஒதுக்க முடியுமா என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை. இண்டிஸ்டாரை அடைந்தபோது, ஒரு ஃபாக்ஸ் செய்தித் தொடர்பாளர் கருத்து தெரிவிக்க மறுத்துவிட்டார், ஆனால் புதன்கிழமை மதிய வேளையில் குழுவினர் குறித்த முறையான அறிவிப்பை குறிப்பிட்டார்.
இடைவெளி தேவையா? யுஎஸ்ஏ டுடே தினசரி குறுக்கெழுத்து புதிர் விளையாடுங்கள்.
ட்ரேயர் மற்றும் ரெய்ன்போல்ட் ரேசிங்கிற்காக மேவின் இண்டியானாபோலிஸ் 500 இல் ஹார்வி ஓட்டப்பந்தயத்தில் உள்ளார், அதாவது அவர் தனது முதல் இண்டிகார் ஒளிபரப்பு பருவத்தில் குறைந்தது ஒரு பந்தயத்தை இழப்பார். முன்னதாக, பிரிட்டிஷ் டிரைவர் ரேசிங் ஒளிபரப்பு வணிகத்தில் தனது பற்களை வெட்டினார், மைக்ரோஃபோனின் பின்னால் இறங்கி, ஐரோப்பாவில் அவர் அணிகளில் உயர்ந்து கொண்டிருந்தபோது லோயர் ஜூனியர் ஃபார்முலா ரேசிங் குறித்து கருத்து தெரிவிக்க.
ரோலக்ஸ் 24 ஐ நெட்வொர்க்கின் ஒளிபரப்புடன் இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் என்.பி.சியின் மோட்டார்ஸ்போர்ட்ஸ் கவரேஜுடன் தனது பணியைத் தொடர்ந்த லீ, குழுவினரின் மூத்த தலைவராகவும், 17-ரேஸ் பிரச்சாரத்தில் ஒரு முக்கிய இடமாகவும் இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. அவர் தனது இண்டிகார் ஒளிபரப்பு பதவிக்காலத்தை 2009 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கினார், பின்னர் என்.பி.சியின் ஏர்வேவ்ஸுக்கு மாற்றினார், பின்னர் அதன் பின்னர் அதன் ஒளிபரப்புகளில் மாறினார். சமீபத்திய ஆண்டுகளில், லீ என்.பி.சியின் இண்டிகார் பிளே-பை-பிளே அறிவிப்பாளர் லே டிஃபிக்கு சில நேரங்களில் நிரப்பினார். கடந்த ஆண்டு சாம்பியன்ஷிப்பின் இறுதி நீளத்தை லீ அழைத்தார், ஏனெனில் டிஃபி என்.பி.சியின் நாஸ்கார் கோப்பை தொடர் சாவடியில் மாற்றப்பட்டது.
லிட்டில் ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக 2004 முதல் 2014 வரை ஈஎஸ்பிஎன் மற்றும் ஏபிசி மற்றும் ஏபிசிக்கான இண்டிகார் குழி நிருபராக செலவிட்டார், இதன் போது அவர் நெட்வொர்க்கின் நாஸ்கார் கவரேஜிலும் இதேபோன்ற பாத்திரத்தை நிரப்பினார். 2015 ஆம் ஆண்டில், நெட்வொர்க்கின் நாஸ்கார் கோப்பை மற்றும் எக்ஸ்ஃபினிட்டி ஒளிபரப்புகளுக்கான குழி சாலையை மறைக்க ஃபாக்ஸ் ஸ்போர்ட்ஸில் சேர்ந்தார். அப்போதிருந்து, அவர் ஆர்கா மெனார்ட்ஸ் தொடரின் (2021 இல் தொடங்கி) நாடகக் குரலாக மாறிவிட்டார், இது ஒரு தேசிய பந்தயத் தொடர் ஒளிபரப்பிற்கான தொலைக்காட்சி நாடகத்தை அழைக்கும் வரலாற்றில் முதல் பெண்மணி ஆவார். தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட டிரக் சீரிஸ் பந்தயங்களை 2023 ஆம் ஆண்டில் ஒரு நாடக வேடத்தில் அழைக்கத் தொடங்கினார்.
இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், அவர் தனது 11 வது டேடோனா 500 ஐ உள்ளடக்கியுள்ளார், அதே நேரத்தில் அந்த வார இறுதியில் ஆர்கா மற்றும் டிரக்ஸ் தொடர் பந்தயங்களை உள்ளடக்கிய சாவடியில் பணிபுரிந்தார். 2015 ஆம் ஆண்டில் தனது முதல் டேடோனா 500 உடன், லைவ் நெட்வொர்க் டிவியில் டேடோனா 500 மற்றும் இண்டி 500 இரண்டையும் உள்ளடக்கிய முதல் பெண் குழி நிருபர் ஆனார். ஃபாக்ஸின் கோப்பை தொடர் ஒளிபரப்புகளில் அவரது குழி அறிக்கையிடல் கடமைகள் மே மாதத்தில் அட்டவணையின் நெட்வொர்க்கின் பிரிவு முடிந்ததும் முடிவடையும் என்றாலும், இண்டிகாரில் குழி அறிக்கையிடலுக்கும் ஆர்காவில் ஒளிபரப்பு சாவடியிலும், 500 க்கு அப்பால் டிரக் தொடருக்கும் இடையில் தனது நேரத்தை எவ்வளவு குறைவாகப் பிரிப்பார் என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை .
‘இது திகிலூட்டும்’:இண்டிகாரின் அடுத்த குரலான வில் பக்ஸ்டனை சந்திக்கவும். (அவர் ஒருபோதும் இண்டி 500 இல் கலந்து கொள்ளவில்லை.)
யு.எஸ்.ஏ.சி மற்றும் நாடு முழுவதும் உள்ள பிற தளங்களுக்கான குறுகிய பாதையில் பந்தயத்தை உள்ளடக்கிய தனது ஒளிபரப்பு வாழ்க்கையில் ஆரம்பத்தில் ஹென்னெபெரி தனது பற்களை வெட்டினார். அவர் 2019 ஆம் ஆண்டில் இண்டிகார் மீடியா உலகில் சேர்ந்தார், முதலில் இண்டிகார் மற்றும் இண்டியானாபோலிஸ் மோட்டார் ஸ்பீட்வே ஆகியவற்றில் 2019 இண்டி 500 உடன் தொடங்கும் போது மைக்ரோஃபோனுக்குப் பின்னால் இருப்பார். அவரது ரோலக்ஸ் 24 ஜனவரி 2023 இல் நெட்வொர்க்குடன் அறிமுகமானது மற்றும் ஆகஸ்ட் 2023 இல் நெட்வொர்க்குடன் இண்டிகார் ஒளிபரப்பை அறிமுகப்படுத்தியது.
2024 ஆம் ஆண்டில் ஃபார்முலா ஈவை மறைக்க ரோகு வேலை செய்யும் போது, ஹென்னெபெரி என்பிசியின் இண்டி மற்றும் ஐ.எம்.எஸ்.ஏ கார் குழி நிருபர் சுழற்சியில் வழக்கமானதாக மாறியது. இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், அவளும் அவரது கூட்டாளியும் கிறிஸ் விண்டமும் தங்கள் முதல் மகன் வேலனைப் பெற்றெடுத்தனர். இண்டி 500 க்கான இந்த வசந்த காலத்தின் பின்னர் ஃபாக்ஸின் இண்டிகார் ஒளிபரப்பு குழுவில் ஹென்னெபெர்ரி சேருவார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஒரு ஃபாக்ஸ் செய்தித் தொடர்பாளர் அண்டிஸ்டாரிடம், வழக்கமான சுழற்சியில் சிறியதாக இருக்காது என்று கூறினார், இருப்பினும் தொழில்துறை வட்டாரங்கள் ஹென்னெபெர் இல்லாததை ஆரம்பத்தில் நிரப்புவதாக எதிர்பார்க்கின்றன சீசன்.