EntertainmentNews

ரத்து செய்யப்பட்ட ஜேம்ஸ் பாண்ட் ரீமேக் திமோதி டால்டனின் 007 ஐ புதுப்பித்திருக்கலாம்

சில ஜேம்ஸ் பாண்ட் அட்வென்ச்சர்ஸ் அதன் மரபுடன் “தண்டர்பால்” போன்ற பல சட்ட தலைவலிகளைக் கொண்டுள்ளது. ஆறு தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக 007 பிராண்டை பராமரிக்கும்போது ஈயோன் புரொடக்ஷன்ஸ் ஒப்பீட்டளவில் இறுக்கமான கப்பலை இயக்கியது, ஆனால் ஒரு தொடர் படைப்பாற்றல் இருந்தது, இது அவர்களுக்கு பல தசாப்தங்களாக பரவலான போராட்டத்தை எழுத்தாளர்-தயாரிப்பாளர் கெவின் மெக்லோரி என்ற பெயரில் வழங்கியது.

“டாக்டர் நோ” திரைப்பட பார்வையாளர்களை சூப்பர் சூப்பர் ஸ்பை அறிமுகப்படுத்துவதற்கு சில ஆண்டுகளுக்கு முன்புதான், மெக்லோரி பாண்ட் ஸ்க்ரைப் இயன் ஃப்ளெமிங்குடன் ஒத்துழைத்தார், திரைக்கதை எழுத்தாளர் ஜாக் விட்டிங்ஹாமிற்கு கூடுதலாக, ஒரு திரை தழுவலில். அவர்களின் திட்டங்கள் இறுதியில் வீழ்ச்சியடைந்தன, அனைத்தும் அவற்றின் தனி வழிகளில் சென்றன. எவ்வாறாயினும், ஃப்ளெமிங் தனது “தண்டர்பால்” நாவலை உருவாக்க அவர்கள் எழுதிய வரைவுகளின் இறைச்சியை ஒன்றாக எடுத்தது மட்டுமல்லாமல், அவர் அவருக்கு கடன் வாங்கவில்லை என்பதை மெக்லோரி கண்டுபிடித்தபோது விஷயங்கள் சர்ச்சைக்குரியவை.

மெக்லோரி வழக்குத் தொடர்ந்தார், இறுதியில் அவரது வழக்கை வென்றார், “தண்டர்பால்” உடன் முன்னேறும் எதையும் செய்ய வேண்டியது அவருக்கும் கடன் வழங்க வேண்டும் என்பதை உறுதிசெய்தார். ஈயோன் தூதர்களான ஹாரி ஆர். சால்ட்ஜ்மேன் மற்றும் ஆல்பர்ட் ப்ரோக்கோலி ஆகியோர் “தண்டர்பால்” இல் ஒரு அம்சமாக முன்னேறும்படி அவருடன் ஒரு ஒப்பந்தத்தை மேற்கொண்டனர், ஆனால் அதே நேரத்தில், அவர்களின் ஒப்பந்தம் குறைந்தது ஒரு தசாப்தத்திற்கு மற்றொரு பதிப்பை மெக்லோரி செய்ய முடியாது என்றும் குறிப்பிட்டது.

தயாரிப்பாளர் ஜாக் ஸ்வார்ட்ஸ்மேனின் உதவியுடன், கிட்டத்தட்ட இரண்டு தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு “தண்டர்பால்” நிர்வாக தயாரிப்பாளராக மெக்லோரியுடன் “நெவர் சே நெவர் அகெய்ன்” இல் பாண்டின் அதிகாரப்பூர்வமற்ற சீன் கோனெரி மறுமலர்ச்சிக்கு மாற்றப்பட்டது. எவ்வாறாயினும், பின்பற்ற வேண்டிய ஆண்டுகளில், தன்னால் முடிந்தவரை தனது பகுதி உரிமையிலிருந்து மைலேஜ் பெற அவர் அரிப்பு கொண்டிருந்தார் என்பது தெளிவாகியது. திட்டம் என்ன? இது இரண்டாவது முறையாக “தண்டர்பால்” ஐ ரீமேக் செய்வதாகும், இது மற்றொரு 007 ஆலம் தனது பாத்திரத்தை பிரதான தொடருக்கு வெளியே மறுபரிசீலனை செய்தது: திமோதி டால்டன்.

மீண்டும் ஒருபோதும் சொல்ல வேண்டாம் … மீண்டும்

இரண்டு பாண்ட் வாகனங்களில் மட்டுமே நடித்த போதிலும் (1987 இன் “தி லிவிங் பகல்” மற்றும் 1989 இன் “கில் டு கில்”), டால்டனின் இந்த கதாபாத்திரத்தில் இருண்ட சுழல் பாண்ட் ரசிகர்களால் மதிக்கப்படுகிறது. ரோஜர் மூரில் அவருக்கு முன்னால் இருந்த அதிக லேசான மனதுடன் இருப்பதற்கும், பல தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு டேனியல் கிரெய்கின் பதவிக்காலம் வரையறுக்க உதவும் இருண்ட எடுக்கும் இடையே இந்த கவர்ச்சிகரமான நடுத்தர மைதானத்தில் அவரது நடிப்புகள் உள்ளன. டால்டன் ஒரு பெரிய பத்திரமாக இருந்தார், அவர் மூன்றாவது பயணத்தில் ஆர்வத்தை வெளிப்படுத்தினார், ஆனால் எம்ஜிஎம் மற்றும் ஈயோனுக்கு இடையிலான சில சட்ட மோதல்களின் காரணமாக (வழியாக வாரம்).

இதைக் கருத்தில் கொண்டு, கோனரியை கோரிய அதே வழியில் டால்டனை நீதிமன்றம் செய்ய முடியும் என்று மெக்லோரி உணர்ந்தார். “நெவர் சே நெவர் நெவர் நெவர்,” இன்றுவரை கூட, பத்திர வரலாற்றின் ஒரு வினோதமான துண்டு, அது உண்மையானதாக கூட உணரவில்லை. இது தொழில்நுட்ப ரீதியாக 007 பற்றிய ஒரு திரைப்படம், ஆனால் இது கதாபாத்திரத்தின் உத்தியோகபூர்வ வர்த்தக முத்திரைகள் நிறைய இல்லை. அதே இக்கட்டான நிலையில் டால்டனைப் பார்ப்பது நிச்சயமாக விசித்திரமாக இருந்திருக்கும், குறிப்பாக அதே கதையின் அடித்தளத்துடன்.

“தண்டர்பால்” இன் மெக்லோரியின் உற்பத்தி செய்யப்படாத இரண்டாவது ரீமேக்கின் தலைப்பு ஒரு சில பெயர்களுக்குக் கீழே சென்றது, மிகவும் செழிப்பான ஒன்று “வார்ஹம்மர் 2000.” இது ஒரு பாண்ட் தலைப்பு மற்றும் மில்லினியத்தின் தொடக்கத்தில் தயாரிக்கப்பட்ட சிடி-ரோம் விளையாட்டைப் போல குறைவாகவே தெரிகிறது. இது “தண்டர்பால்” அல்லது “நெவர் சே நெவர் நெவர் நெவர்” என்பதிலிருந்து தன்னை எவ்வாறு வேறுபடுத்தியிருக்கும் என்பது பற்றி அதிகம் தெரியவில்லை, ஆனால் திட்டத்தின் ஷட்டரிங் ஒரு சிறந்த யோசனையாக இருந்தது என்று சொல்வது பாதுகாப்பானது என்று நான் நினைக்கிறேன்.

அதிகாரப்பூர்வமற்ற பாண்ட் திரைப்படங்களின் சகாப்தத்தில் மெக்லோரி கிட்டத்தட்ட பயன்படுத்தப்பட்டார்

“வார்ஹம்மர் 2000” மெக்லோரியிலிருந்து தனது சொந்த போட்டி தொடர்ச்சியான பாண்ட் திரைப்படங்களை உருவாக்க விரும்பியது. 1997 ஆம் ஆண்டில், சோனி அவருடன் நெருக்கமாக பணியாற்றுவதாக அறிவித்திருந்தார், இது எம்ஜிஎம் மற்றும் ஈயோன் புரொடக்ஷன்ஸின் கலகலப்புக்கு அதிகம் வகை). 1999 ஆம் ஆண்டில் சோனி மற்றும் எம்ஜிஎம் ஆகியோர் தொடர்ச்சியான பின் மற்றும் ஃபோர்த் வழக்குகளுக்குப் பிறகு நீதிமன்றத்திற்கு வெளியே தீர்வு கண்ட பின்னர் இந்தத் திட்டங்கள் மூடப்பட்டன, இது 007 திரைப்பட உரிமையில் மெக்லோரியின் உள்ளீட்டின் நியாயத்தன்மையை ஒட்டுமொத்தமாக வாதிட்டது. தீர்வு என்பது சோனி எந்த பாண்ட் திரைப்படங்களையும் உருவாக்காது என்று பொருள் – குறைந்தபட்சம் இப்போதைக்கு.

சோனி 2005 ஆம் ஆண்டில் எம்ஜிஎம் நூலகத்திற்கான உரிமைகளை வாங்க முடிந்தது, இது டேனியல் கிரெய்கின் முதல் 007 சாகச “கேசினோ ராயல்” ஐ விநியோகிக்க வழிவகுத்தது. “டை டைம் டு டை” வரை, பாண்ட் படங்கள் பெரும்பாலும் எம்ஜிஎம் மற்றும் ஈயோன் புரொடக்ஷன்ஸின் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தன. எம்ஜிஎம் நூலகம் அமேசானுக்கு விற்கப்பட்டபோதும், மைக்கேல் ஜி. வில்சன் மற்றும் பராபரா ப்ரோக்கோலி இன்னும் நிறைய ஆக்கபூர்வமான உள்ளீட்டைக் கொண்டிருந்தனர். ஆனால் இப்போது அமேசான் எம்ஜிஎம் ஸ்டுடியோஸ் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக முழு உரிமையைக் கொண்டிருப்பதால், உரிமையானது பெயரிடப்படாத பிரதேசத்திற்கு செல்கிறது, இது ரசிகர்கள் அதன் எதிர்காலத்தைப் பற்றி பயப்படுவதை உணர்கிறது. அவர்கள் விரும்பினால் டால்டனை ஒரு பழைய பிணைப்பாக தொழில்நுட்ப ரீதியாக கொண்டு வர முடியும், இருப்பினும் ஒரு உலகத்தை என்னால் கற்பனை செய்ய முடியாது, அங்கு அது ஒரு நல்ல யோசனையாக இருக்கும். சில புதிய இரத்தத்தை கொண்டு வர வேண்டிய நேரம் இது.

மெக்லோரியைப் பொறுத்தவரை, 2006 ஆம் ஆண்டில் எழுத்தாளர்-தயாரிப்பாளர் காலமான சுமார் ஏழு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவரது எஸ்டேட் எம்.ஜி.எம் உடன் ஒரு தீர்வை எட்டியது, இது அவரது “தண்டர்பால்” உரிமைகள் அனைத்தையும் ஸ்டுடியோவுக்கு மாற்றியது (வழியாக ஹாலிவுட் நிருபர்). எனவே, அவை இப்போது அமேசான் எம்ஜிஎம் ஸ்டுடியோக்களைச் சேர்ந்தவை. போட்டியிடும் பாண்ட் தொடரின் ஒருமுறை பலனளிக்கும் யோசனை இப்போது மிகவும் பூஜ்யமானது மற்றும் வெற்றிடமானது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button