
சி.என்.என்
–
பல்லாயிரக்கணக்கான மைக்ரோசாஃப்ட் அவுட்லுக் பயனர்கள் சனிக்கிழமை பிற்பகல் மின்னஞ்சல் சேவையுடன் சிக்கல்களைப் புகாரளித்தனர்.
அவுட்லுக், எக்செல் மற்றும் பவர்பாயிண்ட் போன்ற சேவைகளை நிர்வகிக்கும் மைக்ரோசாப்ட் 365, 5:01 PM ET இல் எக்ஸ் -க்கு ஒரு புதுப்பிப்பை வெளியிட்டது, அது “தாக்கத்தின் சாத்தியமான காரணத்தை அடையாளம் கண்டுள்ளது மற்றும் தாக்கத்தை போக்க சந்தேகிக்கப்படும் குறியீட்டை மாற்றியுள்ளது.”
ஒரு செயலிழப்பின் அறிக்கைகள் முதன்மையாக அவுட்லூக்கிற்காக இருந்தபோதிலும், மைக்ரோசாப்ட் “இந்த சிக்கல் பல்வேறு மைக்ரோசாஃப்ட் 365 சேவைகளை பாதிக்கிறது என்பதை நாங்கள் உறுதிப்படுத்தியுள்ளோம்” என்றும் மீட்புக்கான அமைப்புகளை கண்காணித்து வருவதாகவும் கூறினார்.
சி.என்.என் இன் கருத்துக்கு மைக்ரோசாப்ட் பதிலளிக்கவில்லை.
எக்ஸ் பயனர்கள் இடுகையிடப்பட்டது மைக்ரோசாப்ட் நிறுவனத்திற்கு சொந்தமான அந்த எக்ஸ்பாக்ஸ் சேவைகளும் சிக்கல்களைக் கொண்டிருந்தன. அறிக்கைகள் பிற்பகல் 3:30 மணியளவில் ET க்கு முன்னதாகவே 37,000 க்கும் மேற்பட்ட சிக்கல்களில் மாலை 4:00 மணியளவில் உயர்ந்தன.
“அவுட்லுக் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்துவது கூட தற்போதைய செயலிழப்பு காரணமாக பிழை செய்தியில் விளைகிறது” என்று ஒரு எக்ஸ் பயனர் பதிவிட்டார்.
பயனர்கள் சமீபத்திய வாரங்களில் அவுட்லுக்குடன் சிக்கல்களை அனுபவித்திருக்கிறார்கள். மென்பொருள் நிறுவனம் முன்னர் 2023 மற்றும் 2024 ஆம் ஆண்டுகளில் தீர்க்க சில மணிநேரங்களுக்கு மேல் ஆன பாரிய உலகளாவிய செயலிழப்புகளை அனுபவித்தது.
நவம்பர் 26 அன்று, அவுட்லுக் மற்றும் குழுக்கள் சேவைகள் 24 மணி நேரத்திற்கும் மேலாக தொழில்நுட்ப தாமதங்களுக்குப் பிறகு மீட்டெடுக்கப்பட்டன.