EntertainmentNews

மிக்கி 17 ஏன் ராபர்ட் பாட்டின்சனின் சிறந்த செயல்திறன்

அதை நம்புங்கள் அல்லது இல்லை, ஒரு காலத்தில், ராபர்ட் பாட்டின்சன் ஒரு சிறந்த நடிகராக கருதப்படவில்லை. சோகம் ஆனால் உண்மை! சரியாகச் சொல்வதானால், இதைச் சுற்றியுள்ள பல தணிக்கும் காரணிகள் இருந்தன, அவர்களில் “அந்த ட்விலைட்” சாகாவில் ஆண் முன்னணியில் அவர் காட்சிக்கு வெடித்தார், அந்த சந்தேகத்திற்குரிய பாப்-கலாச்சார நிகழ்வின் மையப்பகுதியில் தன்னைக் கண்டுபிடித்தார். அவரது அழகின் அடிப்படையில் ஆங்கில நடிகருக்காக காடுகளுக்குச் செல்லும் இளம் ரசிகர்களின் கூட்டங்கள் இருந்தபோதிலும் (மற்றும் அவரது “அந்தி” கதாபாத்திரமான எட்வர்ட் கல்லன் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தினார்), அந்த நேரத்தில் ஸ்னூட்டி எல்லோராலும் பாட்டின்சனை பதவி நீக்கம் செய்வது அந்த நேரத்தில் (என் கடந்தகால சுயமானது உட்பட) ஒரு மதிப்புமிக்க பாடத்தை நாம் கற்றுக் கொள்ள உதவியது.

எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, “ட்விலைட்” படங்களில் தனது பதவிக்காலத்தைத் தொடர்ந்து, பாட்டின்சன் தனது புதிய செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி கணக்கிடப்பட வேண்டிய ஒரு நட்சத்திரமாக மாறினார். பெருமூளை கனேடிய ஆத்திரமூட்டும் டேவிட் க்ரோனன்பெர்க்குடனான ஒத்துழைப்பை அவர் இரட்டிப்பாக்கினார், “காஸ்மோபோலிஸ்” மற்றும் “மேப்ஸ் டு தி ஸ்டார்ஸ்” இரண்டிலும் தோன்றினார். அந்த இரட்டை வாமி சவாலான, சுயாதீனமான, ஆர்த்ஹவுஸ் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களுடன் பணியாற்றுவதில் தனது ஆர்வத்தை அடையாளம் காட்டினார், மேலும் அங்கிருந்து அவர் பிராடி கார்பெட், ஜேம்ஸ் கிரே, தி சஃப்டி பிரதர்ஸ், ஜெல்னர் பிரதர்ஸ், கிளாரி டெனிஸ் மற்றும் ராபர்ட் எகெர்ஸ் போன்றவர்களால் திரைப்படங்களில் தோன்றினார். பிரதான பிளாக்பஸ்டர் பொருள்களை மீண்டும் ஆராய அவர் தேர்வுசெய்தபோதும், கிறிஸ்டோபர் நோலன் (“டெனெட்” க்கு) மற்றும் மாட் ரீவ்ஸ் ஆகியோருடன் இருந்தது, அவர் “தி பேட்மேன்” இல் ஒரு புதிய புரூஸ் வெய்னாக அவரை நடத்தியதன் மூலம் ரசிகர்களின் ஒரு புதிய குழுவைக் கொடுத்தார். ((பாட்டின்சன் சமீபத்தில் கவனிக்கப்பட்டபடிஇந்த ரசிகர்கள் இப்போது முக்கியமாக ஆண், ஆனால் குறைவான வெறித்தனமானவர்கள்.)

தனது திரை வாழ்க்கை முழுவதும், பாட்டின்சன் தனது நடிப்பு சாப்ஸை பல முறை நிரூபித்துள்ளார், மேலும் “அந்தி” சாகாவுக்குள் அவரது வேலையை உள்ளடக்கியது. அவர் நன்கு மதிக்கப்படும் பல திரைப்படங்களில் அருமையான வேலையைச் செய்திருந்தாலும், “குட் டைம்” மற்றும் “தி லைட்ஹவுஸ்” இல் வின்ஸ்லோ நெருங்கி வந்தாலும், பொது நனவில் எட்வர்டுடன் போட்டியிடும் அல்லது ஒருவேளை மிஞ்சும் ஒரு கையொப்பப் பாத்திரத்தை அவர் இதுவரை அடையவில்லை என்று உணர்கிறது. இருப்பினும், பாட்டின்சனின் சமீபத்திய படம், போங் ஜூன் ஹோவின் “மிக்கி 17” வெளியானவுடன், அந்த சாதனை வந்துவிட்டது.

“மிக்கி 17” இல் நடிகரின் செயல்திறன் முற்றிலும் மிகச்சிறந்ததாகும், மேலும் இது அவரது அனைத்து வேலைகளுக்கும் புதிய அளவுகோலாக மாறும்.

பாட்டின்சன் ‘மிக்கி 17’ ஐ ஒரு காட்சிப் பெட்டியாகப் பயன்படுத்துகிறார்

காகிதத்தில், “மிக்கி 17” இல் மிக்கி பார்ன்ஸின் பாத்திரம் எந்த நடிகர் அவரை விளையாடுவதை முடித்தாலும் ஒரு காட்சி பெட்டி போல் தெரிகிறது. எட்வர்ட் ஆஷ்டனின் “மிக்கி 7” நாவலை அடிப்படையாகக் கொண்ட படம், மிக்கியைப் பின்தொடர்கிறது, அவர் ஒரு முன்மொழியப்பட்ட புதிய மனித குடியேற்றத்திற்கு ஒரு விண்மீன் பயணத்தைத் தொடங்குகிறார், அவர் குறுகிய அறிவிப்பில் தன்னால் முடிந்த ஒரே வழி: ஒரு “செலவழிக்கக்கூடிய,” ஒரு மனித கினியா பன்றிக்காக பயன்படுத்தப்படுவதை சட்டப்பூர்வமாக ஒப்புக் கொண்ட ஒருவர், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமநிலையும், எந்தவொரு சமநிலையும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரதி, எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரவேசமும், எந்தவொரு மறுபிரதி, எந்தவொரு மறுபிரதி, எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமரசமும், எந்தவொரு சமவெப்பமும், அவரது கினிப் பன்றி தனது நம்பத்தகாத நண்பர் டிமோ (ஸ்டீவன் யியூன்) என்பவரால் இறந்துபோகும் மிக்கி 17, இறப்பதில்லை, டிமோ காலாவதியான அறிவியல் குழுவுக்கு தெரிவித்தாலும், இறப்பதில்லை. ஆகவே, மிக்கி 17 அதை மீண்டும் கப்பலுக்குச் செய்கிறது, அவருக்கு மாற்றாக மிக்கி 18, ஏற்கனவே மறுபதிப்பு செய்யப்பட்டு அவரது வாழ்க்கையை ஏற்றுக்கொண்டது.

வெளிப்படையாக, “மிக்கி 17” முன்வைக்கும் வாய்ப்புகள் ஒரு நடிகர் ஏராளமானவை. இது ஒரு இரட்டை வேடத்துடன் ஒரு அறிவியல் புனைகதை கதை மட்டுமல்ல, நடிகர் தங்களுக்கு எதிரே விளையாடுகிறார், ஆனால் படம் ஒரு புத்திசாலித்தனமான நையாண்டியாகவும் உள்ளது, அங்கு மிக்கீஸ் 17 மற்றும் 18 ஒரு நீதியான புரட்சியாளரிடமிருந்து ஒரு திரைப்படமான நொயர்-எஸ்க் பாட்ஸி வரை அனைத்தையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகின்றனர், அவர் தனது தோள்களில் மனிதகுலத்தின் பாவங்களின் எடையைக் கொண்ட ஒரு வேலை போன்ற உருவம் வரை. இந்த பகுதிக்கு ஒரு டன் அடுக்குகள் உள்ளன மற்றும் படத்திற்கு மிகவும் உதவியாளர் ஆழம், பெரும்பாலான நடிகர்கள் எல்லா சாத்தியக்கூறுகளிலும் தொலைந்து போகலாம். பாட்டின்சன் அல்ல, இருப்பினும், அவர் சுய-தீவிர முறை நடிகர் வகை அல்ல என்பதை நிரூபித்தவர், அவர் ஒரு காற்றோட்டமான அழகான பையன் அல்ல. அவர் ஒரு தனித்துவமான மோசடி, மற்றும் படம் பற்றிய பெரும்பாலான நேர்காணல்களில்அவர் அந்தக் கதாபாத்திரத்திற்கு அவர் கொண்டிருந்த பல்வேறு முட்டாள்தனமான அணுகுமுறைகளைப் பற்றி விவாதித்தார்.

பாட்டின்சன் அவரது நடிப்பிற்கான உத்வேகம் குறித்து “ஜாகாஸ்” முதல் “ஊமை மற்றும் டம்பர்” வரை “ஃபார்கோ” இல் ஸ்டீவ் புஸ்ஸெமி வரை அனைத்தையும் சரிபார்த்துள்ளார், இவை அனைத்தும் அரசியல் மற்றும் சமூக நையாண்டியால் பாதிக்கப்பட்டுள்ள ஒரு திரைப்படத்திற்கான அற்புதமாக தாழ்வான, தாழ்வான தேர்வுகள். பாட்டின்சன் பங்கு அவருக்கு அளிக்கும் வாய்ப்புகளை தெளிவாக புரிந்துகொண்டு பயன்படுத்திக் கொள்கிறார், மேலும் ஒவ்வொரு காட்சியிலும் அதைப் பயன்படுத்திக் கொள்கிறார். ஆயினும்கூட, அவர் தன்னை நிரூபிக்கவோ அல்லது கதாபாத்திரத்தை மிகவும் கடினமாக விற்கவோ முயற்சிக்கிறார் என்ற உணர்வை ஒருவர் ஒருபோதும் பெறவில்லை, இது ஒரு கலைஞரின் சான்றாகும், அவர் தனது திறமையையும் அவரது மதிப்பையும் இயல்பாகவே அறிந்தவர்.

போங் ஜூன் ஹோ ஒரு நடிகராக பாட்டின்சனின் முழு அளவையும் திறக்கிறார்

நிச்சயமாக, ஒரு திரை நடிகரின் பணி அவரது இயக்குனரைப் போலவே சிறந்தது, அதிர்ஷ்டவசமாக, பாட்டின்சன் போங் ஜூன் ஹோவில் இன்னொரு எஜமானருடன் பணிபுரியத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளார். பாட்டின்சன் தொடர்ந்து நிரூபிக்கப்பட்ட திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களுடன் பணிபுரியத் தேர்வுசெய்கிறார் என்பது அவர் தனது கைவினைப்பொருளை எவ்வளவு தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்கிறார் என்பதற்கு மேலதிக சான்றாகும், ஏனெனில் அவர் நன்றாக வழங்கப்பட்ட அந்த நல்ல பொருள் அவர் எவ்வளவு அறிந்திருக்கிறார் என்பதை இது நிரூபிக்கிறது. இந்த வகையில், இயக்குனர் போங் இந்த சந்தர்ப்பத்திற்கு எழுந்து, பாட்டின்சனுக்கு பெரிய நெருக்கமானவற்றைக் கொடுக்கிறார் (ஐமாக்ஸ் வடிவத்தில், குறைவாக இல்லை) அத்துடன் பல நீண்ட, தடையின்றி எடுக்க அவரை அனுமதிக்கிறார். “மிக்கி 17” இல் இயக்குனருக்கும் நட்சத்திரத்திற்கும் இடையே ஒரு பரஸ்பர மரியாதை நடக்கிறது, ஏனெனில் பாட்டின்சன் இயக்குனர் போங் அவரை பல்வேறு மாநிலங்களில் அல்லது துயரத்தில் படமாக்க அனுமதித்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறார், மிக்கி அடிக்கடி பார்வைக்கு நோய்வாய்ப்பட்டவர், சித்திரவதை செய்யப்படுகிறார், அடித்தார், அல்லது படம் முழுவதும் இறந்து போகிறார்.

மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருப்பது என்னவென்றால், இயக்குனர் போங் படத்தில் பாட்டின்சன் நடிகரிடமிருந்து காணப்படாத சிலவற்றை எவ்வாறு வெளிப்படுத்துகிறார். பாட்டின்சன் பல திரைப்படங்களில் அழகாகவும் கவர்ச்சியாகவும் இருப்பதை நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம், நாங்கள் அவரை அடைகாக்குவோம், அவரை கோபப்படுத்தியிருக்கிறோம், இதற்கு முன் விண்வெளியில் இருக்கும்போது சில பாலியல் கின்கி சூழ்நிலைகளில் அவர் பங்கேற்பதை நாங்கள் நிச்சயமாகக் கண்டோம் (நன்றி, “உயர் வாழ்க்கை”). ஆயினும்கூட, மிக்கி 17 ஐப் போலவே அவரை பரிதாபகரமானதாக நாங்கள் அரிதாகவே பார்த்திருக்கிறோம், மேலும் பாட்டின்சன் இந்த கதாபாத்திரத்தை விரும்பத்தகாத அளவிற்கு சாந்தமாக ஆக்குவதில் எந்த பயத்தையும் காட்டவில்லை. மிக்கி 18 ஸ்பெக்ட்ரமின் மறுமுனையில் இருப்பதால், அவரது கசப்பான, உலகில் அவரது நிலைமை மற்றும் அவரது நிலைமை ஒப்பிடுவதன் மூலம் அவரை சற்று வலுவாக ஆக்குகிறது. இரண்டு மிக்கிகளும் ஒன்றிணைக்கப்பட்டதால், பாட்டின்சன் ஒரு முன்னணி நடிகராகக் கொண்டிருக்கும் பரந்த அளவிலான ஒரு சிறந்த இணைப்பை நீங்கள் கொண்டிருக்க முடியாது.

‘மிக்கி 17’ பாட்டின்சன் ஆர்த்ஹவுஸை பிரதான நீரோட்டத்திற்கு கொண்டு வர முடியும் என்பதை நிரூபிக்கிறது, நேர்மாறாக

சினிமா வரலாறு முழுவதும், எண்ணற்ற நடிகர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட வகை பாத்திரத்திற்குள் அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட வகை படத்திற்குள் தங்களைத் தாங்களே தட்டச்சு செய்துள்ளனர். இந்த தட்டச்சுப்பொறி பொதுவாக ஷோ வணிகத்தின் வணிகத்தின் துணை உற்பத்தியாகும், ஏனென்றால், அவர்களின் உப்புக்கு மதிப்புள்ள எந்தவொரு நடிகரும் பரந்த அளவிலான திரைப்படங்களில் பல்வேறு பாத்திரங்களைச் செய்ய முடியும். இருப்பினும், பெரும்பாலான நட்சத்திரங்கள் தங்களது கொடுக்கப்பட்ட இடங்களுக்குள் தங்கியிருக்க முனைகின்றன, இது ஒரு நிச்சயமற்ற தொழிலில் தொடர்ந்து வாழ்கிறது. எனவே, ஒரு நட்சத்திரம் பெரிய பிளாக்பஸ்டர்களுக்கும் லிட்டில் இண்டி படங்களுக்கும் இடையில் தவறாமல் வெற்றிபெறுவது அரிது. பெரும்பாலானவர்கள் சந்தர்ப்பத்தில் மற்ற கால்விரல்களை மற்றொன்றுக்குள் நனைக்கும் அதே வேளையில், இரண்டையும் சமன் செய்யும் பலர் இல்லை.

“மிக்கி 17” உடன், ராபர்ட் பாட்டின்சன் இரண்டையும் செய்ய தனது திறனை உறுதிப்படுத்துவதாகத் தெரிகிறது, கிட்டத்தட்ட ஒரே நேரத்தில். இது சற்று தீங்கு விளைவிக்கும், ஏனெனில் திரைப்படம் ஒரு பெரிய பட்ஜெட் அறிவியல் புனைகதை சாகசமாக விற்பனை செய்யப்படுகிறது (இது, இது வெளிப்படையாக, அதுதான்) இன்றைய பார்வையாளர்கள் அறிவியல் புனைகதைகளைப் பார்க்க வந்ததை விட படம் மிகவும் ஆழமாகவும் அந்நியமாகவும் இருந்தாலும். சிலர் உண்மையில் “மிக்கி 17” ஐப் பார்க்கும்போது, ​​அதன் அந்நியன் திசைதிருப்பல்களால் தள்ளி வைக்கப்படலாம், மற்றவர்கள் பாட்டின்சனின் வென்ற கவர்ச்சி மற்றும் கதாபாத்திர வேலைகளால் ஈர்க்கப்படுவார்கள், திரைப்படத்தின் ஆழம் மற்றும் தனித்துவங்களால் தங்களை ஈடுபடுத்திக் கொள்வதைக் காண மட்டுமே. நிச்சயமாக “மிக்கி 17” மற்றும் அதன் வெற்றிகள் போங் ஜூன் ஹோவுக்குச் சென்றாலும், பாட்டின்சனின் இருப்பு படத்திற்கு ஒரு முக்கிய வரம் என்று சொல்ல வேண்டும்.

உண்மையில், பாட்டின்சன் தனது வாழ்க்கைக்காக மட்டுமல்லாமல், அது எப்படி அவர் தொடர்ந்து உணரப்படுகிறார் என்பதற்காக அடித்தளத்தை அமைத்துள்ளார். தனது “அந்தி” ஆண்டுகளில் டீன் ஏஜ் ரசிகர்கள் அனைவரும் இப்போது பெரியவர்கள், மேலும் அவர் தனது பரிசு மற்றும் பிரபலத்தின் மீது ஓய்வெடுப்பதை விட தொடர்ந்து தன்னைத் தள்ளிக்கொள்வதன் மூலம் அவர்களின் விசுவாசத்திற்கு வெகுமதி அளிக்கிறார். “மிக்கி 17” என்பது அனைத்து சரியான காரணங்களுக்காகவும் தொழிலில் இருக்கும் ஒரு நடிகரின் உச்சக்கட்ட வேலை, மற்றும் படத்தில் பாட்டின்சன் செய்வதை விட உற்சாகமான ஒரே விஷயம், அவர் அடுத்து என்ன செய்ய முடியும் என்பதுதான்.

“மிக்கி 17” எல்லா இடங்களிலும் திரையரங்குகளில் உள்ளது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button