
மலிவு தொழில்நுட்பம் டிஜிட்டல் பணியிட மாற்றத்தின் உராய்வை தளர்த்தியுள்ளது, அனைத்து அளவிலான மற்றும் வரவு செலவுத் திட்டங்களின் வணிகங்களுக்கு செயல்முறையைத் திறக்கிறது. ஆயினும்கூட, ஆச்சரியப்படும் விதமாக, பெரும்பாலான வணிகங்கள் இன்னும் பின்தங்கிய நிலையில் உள்ளன, மேலும் இந்த போக்கு சிறு வணிகங்களுக்கு கூடுதல் பொருந்தும்.
ஜோஹோவின் சமீபத்திய ஆய்வில், “டிஜிட்டல் பணியிட மாற்றத்தின் போக்குகள்”, சர்வதேச நிறுவனங்களுக்கும் அமெரிக்காவை தளமாகக் கொண்ட நிறுவனங்களுக்கும் இடையிலான நிறுவன முதிர்ச்சியில் உள்ள முரண்பாடுகளைக் குறிப்பிட்டுள்ளன, அமெரிக்காவை தளமாகக் கொண்டவை சற்றே, 61% உள்நாட்டு மற்றும் சர்வதேச அளவில் 62.3% சராசரி. சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்களுக்கு விளிம்பு கணிசமாக ஆழமடைகிறது, இது 58% முதிர்ச்சியில் உள்ளது.
இதுபோன்றதாக இருப்பதற்கான சில காரணங்களை கணக்கெடுப்பு கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. ஒரு அடிப்படை மட்டத்தில், பலவீனமான பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் மற்றும் சிக்கல்களின் தீவிரம் மற்றும் என்ன செய்ய முடியும் என்பது குறித்த விழிப்புணர்வு இல்லாததால் பல சிறு வணிகங்கள் பாதிக்கப்படக்கூடியவை. பெரிய நிறுவனங்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் புதிய பாதுகாப்பு நெறிமுறைகளை ஏற்றுக்கொள்வதில் முன்னேறியுள்ள நிலையில், சிறு வணிகங்கள் பெரும்பாலும் அந்த ஆடம்பரத்தை நேரம் அல்லது பணத்துடன் வாங்க முடியாது, இதனால் அதிக ஆபத்துக்கள் ஏற்படுகின்றன.
சிறு வணிகங்கள் குறிப்பாக ஒரு பற்றாக்குறையை நிரூபிக்கும் இரண்டு முக்கிய பகுதிகளை கணக்கெடுப்பு எடுத்துக்காட்டுகிறது, இதைப் பற்றி என்ன செய்ய முடியும்: மேலும் ஒருங்கிணைந்த மற்றும் அளவிடக்கூடிய டிஜிட்டல் தீர்வுகளை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள், அதே நேரத்தில் அதன் அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் பாதுகாப்பிற்கு புதுப்பிக்கப்பட்ட முக்கியத்துவத்தை அளிக்கிறது. வரையறுக்கப்பட்ட வளங்கள் இல்லாமல் இதைச் செய்யலாம்.
தகவல்களை மையப்படுத்தவும்
டிஜிட்டல் பணியிட உருமாற்ற கணக்கெடுப்பைத் தொடங்க, சிறு வணிகங்கள் தங்கள் பெரிய சகாக்களுக்கு அப்பால் சிறந்து விளங்கும் சில நிறுவன பகுதிகளை எடுத்துக்காட்டுகின்றன.
வளர்ந்து வரும் எந்தவொரு நிறுவனத்தின் முக்கிய அங்கமான ஒரு நிறுவனம் சேவையையும் ஆதரவு டிக்கெட்டுகளையும் எவ்வாறு கையாளுகிறது என்பதைக் கவனியுங்கள். டிஜிட்டல் பணியிட உருமாற்ற கணக்கெடுப்பில் கணக்கெடுக்கப்பட்ட சிறு வணிகங்கள், அவற்றின் பெரிய சகாக்களை விட கட்டமைக்கப்பட்ட மற்றும் தானியங்கி கோரிக்கை மேலாண்மை முறையை ஏற்றுக்கொண்ட வாய்ப்புகள் அதிகம், அவர்கள் அதிக பிடிப்பு-கேட்ச்-கேன் முறைசாரா மற்றும் கையேடு கோரிக்கை சேனலைப் பயன்படுத்த அதிக வாய்ப்புள்ளது. கூடுதலாக, சிறு வணிகங்கள் உள் புதுப்பிப்புகளுக்கு ஒரு சிறந்த வேலையை நிறுவுவதில் ஒரு சிறந்த வேலையைச் செய்கின்றன, பாதிக்கும் மேற்பட்ட (53%) வழக்கமான குழு கூட்டங்களை இயக்குகின்றன.
இருப்பினும், கணக்கெடுப்பின் பணியிட போக்குகளைப் பார்க்கும்போது சிறு வணிகங்கள் பேக்கைப் பின்தொடரத் தொடங்குகின்றன. சிறு வணிகங்கள் அர்ப்பணிப்புள்ள, அமைப்பு அளவிலான தகவல்தொடர்பு சேனல்கள் அல்லது ஊழியர்களுக்கு மற்றவர்களுடன் ஒத்துழைக்க சுய சேவை திறன்களை அரிதாகவே பயன்படுத்துகின்றன. இவற்றில் பெரும்பாலானவை புரிந்துகொள்ளத்தக்கவை: தொழில்நுட்பம் பல சிறிய நிறுவனங்களால் செலுத்த முடியாத நிதி செலவைக் கொண்டுள்ளது. SMB கள் தொடர்ந்து வளர, ஒத்திசைவற்ற வேலைகளை ஆதரிப்பதற்காக ஒரு நிறுவனத்தில் உள்ள எவராலும் தகவல் மையப்படுத்தப்பட்டு அணுகக்கூடியது என்பது மிக முக்கியமானது.
அதிர்ஷ்டவசமாக, சிறந்த சிஆர்எம் கருவிகள் கிடைக்கின்றன, குறைந்த பணம், ஒவ்வொரு நாளும், மற்றும் விலை கட்டமைப்புகள் அவற்றின் ஜனநாயகமயமாக்கலுடன் பொருந்தக்கூடிய வகையில் உருவாகியுள்ளன. குறிப்பாக, “லேண்ட் அண்ட் எக்ஸ்ப்ளெக்” எஸ்.எம்.பி.எஸ் மத்தியில் மிகவும் பிரபலமாகிவிட்டது, ஏனெனில் இது வணிகத்துடன் அளவிடப்படுகிறது, இது ஒரு தொகுப்பில் புதிய மென்பொருளைச் சேர்க்க அனுமதிக்கிறது, அல்லது பயனர் தளத்தின் அதிகரிப்பு, நிறுவனம் விரும்பும் போதெல்லாம் அவற்றை தேவையற்ற ஒப்பந்தங்களில் பூட்டுவது அல்லது கூடுதல் கட்டணங்கள் இல்லாமல். SMB கள் இந்த வகையான விலை கட்டமைப்புகளை வழங்கும் விற்பனையாளர்களைக் கவனிக்க வேண்டும் மற்றும் அதனுடன் தொடர்புடைய CRMS ஐப் பயன்படுத்துவதைத் தேர்வு செய்ய வேண்டும், இது ஒரு புதிய வேலை செய்யும் வழியில் அனைவருக்கும் செல்வதற்கு முன் பணிப்பாய்வுகளை சரிசெய்ய ஊழியர்களுக்கு நேரம் கொடுக்கும்.
பாதுகாப்பை வலியுறுத்துங்கள்
கடந்த சில ஆண்டுகளில், பாதுகாப்பு கருவிகள் மிகவும் அதிநவீன மற்றும் மலிவு விலையில் மாறிவிட்டன; அவற்றில் பல சிறு வணிகங்களை மையமாகக் கொண்ட மென்பொருள் தொகுப்புகளுடன் தரமானவை. ஆயினும்கூட, கணக்கெடுப்பின்படி, பல வணிகங்கள் இன்னும் இந்த பாதுகாப்புகளை தங்கள் பணிப்பாய்வுகளில் வேலை செய்யவில்லை. அமெரிக்க வணிகங்களில் பாதி பேர் மட்டுமே பல காரணி அங்கீகாரம் (எம்.எஃப்.ஏ), பயோமெட்ரிக்ஸ் அல்லது ஒரு முறை கடவுச்சொற்களை (OTP கள்) அமைப்புகளை அணுகுவதற்கு பயன்படுத்துகிறார்கள் the பழங்கால, ஒரு-பாஸ்வேர்ட் முறையை விட மிகவும் பாதுகாப்பான முறைகள்.
நபர் மற்றும் தொலைதூர வேலை இருவரும் பாதுகாப்பு கவலைகளால் பாதிக்கப்படுகின்றனர். கணக்கெடுக்கப்பட்ட தொலைதூர தொழிலாளர்களில் 25% க்கும் குறைவானவர்கள் வீட்டிலிருந்து பணிபுரியும் போது விபிஎன் குறியாக்கம் அல்லது அங்கீகாரம் போன்ற பாதுகாப்பான அணுகல் கொள்கைகளுக்கு உட்படுவதாகக் கூறினர். அலுவலகத்தில், கணக்கெடுக்கப்பட்ட நிறுவனங்களில் 30% மட்டுமே ஐடி பேட்ஜ்களை விநியோகிப்பது அல்லது பாதுகாப்பான பகுதிகளை நியமிப்பது போன்ற உடல் பாதுகாப்பு கட்டுப்பாடுகளை செயல்படுத்தியுள்ளன. வாரியம் முழுவதும், நான்கில் ஒரு பங்கு ஊழியர்கள் எந்தவொரு சைபர் அச்சுறுத்தல் பயிற்சியையும் பெற்றுள்ளனர்.
சிறு வணிகங்கள் தங்கள் ஊழியர்களுக்கு கல்விக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதன் மூலம் இந்த போக்கைக் குறைக்க முடியும். கேள்விக்குரிய செயல்பாடு எப்படி இருக்கும் என்பதை நிரூபிப்பதன் மூலம் இது தொடங்குகிறது – ஃபிஷிங் மின்னஞ்சல்கள், மோசடி தொலைபேசி அழைப்புகள் மற்றும் நிழல் அணுகல் முயற்சிகள் -ஆபத்தை குறைக்க ஊழியர்கள் இப்போதே எடுக்கக்கூடிய செயல்களால் பின்பற்றப்படுகின்றன. கணக்கெடுக்கப்பட்ட ஊழியர்களில் வெறும் 15% பேர் உத்தியோகபூர்வ சேனல்கள் மூலம் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தலைப் புகாரளித்ததாகக் கூறுவதால் இந்த கடைசி புள்ளி குறிப்பாக முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது.
இந்த செயல்முறையின் ஒரு பகுதியாக தகவல்களை பரப்புவதற்கும், அனுப்புநரின் அடையாளத்தை சரிபார்க்க அல்லது மனிதவளத்திடமிருந்து நேரடியாகக் கேட்கவும் அமைப்பு அளவிலான தகவல்தொடர்பு சேனல்களை நிறுவுதல் இருக்க வேண்டும். சில சிறு வணிகங்களில் இந்த துண்டு உள்ளது என்று கணக்கெடுப்பில் கண்டறிந்துள்ளது; தகவல்தொடர்புக்கான எளிதான வழிமுறைகள் இல்லாமல், நிறுவனமே சிறியதாக இருந்தாலும் கூட, சிறந்த நடைமுறைகளில் சேருவது ஊழியர்களுக்கு கடினமாக இருக்கும். ஒரு சிறிய படி நிறுவனங்கள் எடுக்கக்கூடிய ஒரு “பாதுகாப்பு புதுப்பிப்புகள்” பிரிவை கட்டாய குழு கூட்டங்களுக்குச் சேர்ப்பது, விவாதிக்க அதிகம் இல்லாவிட்டாலும் கூட. இது ஒரு வழக்கத்தை நிறுவுகிறது மற்றும் ஊழியர்களுக்கு கேள்விகளைக் கேட்க இடமளிக்கிறது.
தொடர்ந்து மாற்றம்
ஒருவேளை மிக முக்கியமாக, டிஜிட்டல் பணியிட உருமாற்ற கணக்கெடுப்பு ஒரு சிக்கலான போக்கை அடையாளம் கண்டுள்ளது: தொழில்நுட்பம் கிடைக்கும்போது சிறு வணிகங்கள் புதிய கருவிகளை அரிதாகவே செயல்படுத்துகின்றன, அவற்றை அவற்றின் பெரிய சகாக்களுக்குப் பின்னால் அமைக்கின்றன.
இது அனைத்து சிறு வணிகங்களும் அவற்றின் செயல்முறைகளை முழுமையாக மாற்றியமைக்க வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கவில்லை – அதிலிருந்து தூரத்தில். மாறாக, SMB கள் பணியிட தகவல்தொடர்பு அல்லது பாதுகாப்பை மேம்படுத்தக்கூடிய சிறிய பகுதிகளைப் பார்க்கத் தொடங்குகின்றன, மேலும் நீடித்த டிஜிட்டல் மாற்றத்திற்கான அடித்தளத்தை அமைக்கத் தொடங்குகின்றன. இந்த சிறிய துண்டுகள் விரைவாக சேர்க்கத் தொடங்குகின்றன.
மிக முக்கியமாக, ஒரு கட்டத்தில் நிறுவனங்கள் எடுக்க வேண்டிய முக்கியமான படிகள் இவை என்பதை சிறு வணிகங்கள் அங்கீகரிக்க வேண்டும்; முந்தைய SMB கள் அவற்றின் முதிர்வு பயணத்தில் தொடங்கலாம், சிறந்தது.