NewsTech

பிளேஸ்டேஷன் AI- இயக்கப்படும் கதாபாத்திரங்களுடன் விளையாடுவதாக கூறப்படுகிறது

சோனி AI தொழில்நுட்பத்தை உருவாக்குவதாகத் தோன்றுகிறது, இது அதன் பிளேஸ்டேஷன் விளையாட்டு கதாபாத்திரங்களை வீரர்களுடன் இன்னும் நேரடியாக தொடர்பு கொள்ள உதவும்.

என திங்களன்று கண்டுபிடிக்கப்பட்ட தி வெர்ஜ், சோனி இன்டராக்டிவ் என்டர்டெயின்மென்ட்டின் மென்பொருள் பொறியியல் இயக்குனர் ஷார்வின் ராகோபார்டாஜால் விவரித்த வீடியோ, நிறுவனத்தின் ஹொரைசன் கேம் உரிமையிலிருந்து அலாய் என்ற கதாபாத்திரத்தின் AI- இயக்கப்பட்ட பதிப்பைக் கொண்டுள்ளது.

மேலும் வாசிக்க: தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை சரிசெய்ய AI ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

YouTube இலிருந்து அகற்றப்பட்ட வீடியோவில், ஓபனாயின் ஜிபிடி -4 மற்றும் லாமா 3 உள்ளிட்ட தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தும் ஒரு வீரருடன் கதாபாத்திரம் உரையாடல்களையும், சோனியின் சொந்த பேச்சு மற்றும் முக-அனிமேஷன் தொழில்நுட்பத்திலும் உரையாடல்களை நடத்த முடியும்.

மேலும் வாசிக்க: 2025 ஆம் ஆண்டின் சிறந்த கையடக்க விளையாட்டு கன்சோல்கள்

அநாமதேய டிப்ஸ்டரிடமிருந்து வீடியோவின் காற்று கிடைத்ததாக வெர்ஜ் கூறுகிறது. அதன் கதை வெளியிடப்பட்ட பிறகு, சோனியுடன் பணிபுரியும் உள்ளடக்க-பாதுகாப்பு நிறுவனமான மியூசோவின் பதிப்புரிமை உரிமைகோரல் வீடியோவைப் கிடைக்கச் செய்ய முடியாது.

மேலும் வாசிக்க: எனது சொந்த நலனுக்காக நான் AI ஸ்மார்ட் ஹெல்த் அம்சங்களைப் பயன்படுத்த மாட்டேன். இங்கே ஏன்

அசல் வீடியோ அகற்றப்பட்டாலும், அதன் பகுதிகள் ஆன்லைனில் தொடர்ந்து தோன்றும்.

ai-atlas-tag.png

தி வெர்ஜின் கூற்றுப்படி, வீடியோ கணினியில் முன்மாதிரி-நிலை தொழில்நுட்பத்தை நிரூபித்தது, ஆனால் இது சோனியின் பிளேஸ்டேஷன் 5 கன்சோலுக்கு ஏற்றதாக இருக்கலாம்.

பல தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களைப் போலவே, சோனி பல்வேறு வகையான AI முகவர்கள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களை உருவாக்கி வருகிறது.

சோனி AI இணையதளத்தில்.

மேலும் வாசிக்க: இப்போது 17 சிறந்த பிஎஸ் 5 விளையாட்டுகள்

கசிந்த வீடியோ அறிக்கை குறித்து சி.என்.இ.டி.யின் செய்திக்கு சோனி உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை.

என்விடியா, ஆப்பிள், கூகிள், மைக்ரோசாப்ட், ஓபனாய் மற்றும் மெட்டா ஆகியவற்றின் நிறுவனங்கள் புதிய AI மாதிரிகள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களை உருவாக்கும் ஒரு பந்தயத்தில் இருக்கும்போது, ​​சோனியின் முயற்சிகள் விளையாட்டை மேம்படுத்துவதற்கும், அதன் விளையாட்டுகளின் வீரர்களுக்கு கதாபாத்திரங்களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கும் அல்லது அவர்களின் அனுபவங்களை வழிநடத்துவதற்கான வழிகாட்டுதல்களைப் பெறுவதற்கும் உதவுகின்றன.

முந்தைய அறிக்கைகள், முக்கியமாக சோனி காப்புரிமை தாக்கல் செய்வதை அடிப்படையாகக் கொண்டவை, நிறுவனம் AI உதவியாளர்களை உருவாக்கி வருவதாக பரிந்துரைத்துள்ளது, இது விளையாட்டு வீரர்களுக்கு வழிகாட்டுதல் அல்லது உதவியை வழங்கும். இந்த முயற்சிகள் என்விடியா மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் போன்றவற்றைப் போலவே தோன்றுகின்றன இன்வொர்ல்ட் AI உடன்.

AI- உந்துதல் எழுத்துக்கள் சவால்களைக் கொண்டு வரக்கூடும்

நிக் யங், தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் இணை நிறுவனர் அவதாரங்கள் மற்றும் பிற அடையாள அடிப்படையிலான உள்ளடக்கங்களுக்கான AI உள்கட்டமைப்பில் பணிபுரியும் ஒரு தளம், சோனியின் நடவடிக்கை அதன் விளையாட்டுகளின் விளையாட்டுத்திறனை, குறிப்பாக திறந்த-உலகத்தை அதிகரிக்கக்கூடும் என்றார்.

“நாங்கள் அனைவரும் ஸ்கைரிமின் முக்கிய கதைக்களத்தை அரை டஜன் முறை நடித்திருக்கலாம், எப்போதும் புதிய நகைச்சுவைகள் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகள் இருக்கும்போது, ​​இறுதியில் மீண்டும் மீண்டும் நிகழும் கதாபாத்திரம் புதுமைப்பண்ணில் விலகிச் செல்கிறது” என்று யங் சி.என்.இ.டி. “அதற்கு பதிலாக அந்த கதாபாத்திரங்கள் ஒவ்வொரு முறையும் புதிய உரையாடலை வழங்க முடிந்தால், வீரரின் குறிப்பிட்ட செயல்கள் மற்றும் கதைக்களத்தை முழுமையாக அறிந்த மற்றும் பதிலளிக்கும் – இது கணிக்க முடியாத தன்மையையும் உற்சாகத்தையும் எல்லையற்றதாக மாற்றும்.”

AI- இயங்கும் கதாபாத்திரங்கள் சில விளையாட்டுகளை மிகவும் தனிப்பயனாக்கியதாகவும், ஸ்கிரிப்ட் செய்யப்பட்ட உரையாடல் மரங்களின் அச்சுகளை உடைக்கவும், கதைக்களங்களை மிகவும் தனித்துவமாக்குகின்றன என்றும் யங் கூறினார்.

“AI இயல்பாகவே கணிக்க முடியாதது-அதன் படைப்பாற்றல் மற்றும் புதுமை அதன் நிர்ணயமற்ற தன்மையிலிருந்து நேரடியாக உருவாகின்றன, இது கட்டுப்படுத்துவது சவாலாக உள்ளது,” என்று அவர் கூறினார். “சலிப்பான, ஆனால் கட்டுப்படுத்தக்கூடிய, மற்றும் ஆக்கபூர்வமான, ஆனால் கணிக்க முடியாத சரியான சமநிலையைத் தாக்குவது சோனியைப் போன்ற முக்கிய நிறுவனங்களுக்கு குறிப்பாக முக்கியமானது.”

வீரர்களுக்கு பாதுகாப்பானதாக மாற்றுவதற்கான கணிக்க முடியாத தன்மையைச் சுற்றி காவலாளிகளை வைப்பதிலும், AI ஐ கட்டாயப்படுத்த போதுமான கணினி வளங்களை வரைவதிலும் சவால்கள் இருக்கும் என்றார்.

சரி, சரி, இருப்பினும், AI இந்த வகையான விளையாட்டுகளின் தன்மையை மாற்றக்கூடும்.

“கேமிங்கில் மேஜிக் உண்மையிலேயே தனித்துவமான, அதிவேக, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவங்களைக் கொண்ட வீரர்களிடமிருந்து வருகிறது” என்று யங் கூறினார். “முன்பே ஸ்கிரிப்ட் செய்யப்பட்ட NPC களில் இருந்து உண்மையான புத்திசாலித்தனமான கதாபாத்திரங்களுக்கு மாறுவது ஒரு புத்தகத்தைப் படிப்பதில் இருந்து ஒரு திறந்த உலக விளையாட்டை ஆராய்வது போன்றது.”



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button