பாக்ஸ் ஆபிஸில் மிக்கி 17 தோல்வியடைவதற்கு 5 காரணங்கள்

அப்பட்டமாக வைத்துக் கொள்ளுங்கள், இது பாக்ஸ் ஆபிஸில் மிகவும் ஏமாற்றமளிக்கும் வார இறுதியில் இருந்தது. மார்வெலின் “கேப்டன் அமெரிக்கா: துணிச்சலான புதிய உலகம்” கூட திரையரங்குகளில் மட்டுமே சரியாகச் செய்வது, கடந்த ஆண்டுகளில் இந்த திரைப்படங்களிலிருந்து நாம் எதிர்பார்க்கும் பாரிய வீழ்ச்சிகளுக்கு மாறாக, 2025 மிகப் பெரிய தொடக்கத்திற்கு வரவில்லை. எதிர்பாராத billion 2 பில்லியன் சீன பிளாக்பஸ்டர் “நே ஜா 2” க்கு சேமிக்கவும், இது கடினமான ஸ்லெடிங் ஆகும். அந்த உணர்வைக் கருத்தில் கொண்டு, இயக்குனர் போங் ஜூன் ஹோவின் நீண்டகாலமாக எதிர்பார்க்கப்பட்ட அறிவியல் புனைகதை “மிக்கி 17” கடந்த வார இறுதியில் ஏமாற்றமளிக்கும் முடிவுகளுடன் திரையரங்குகளில் தாக்கியது.
வார்னர் பிரதர்ஸ் ஒரு நல்ல செய்தி என்னவென்றால், ராபர்ட் பாட்டின்சன் (“தி பேட்மேன்”) நடிக்கும் “மிக்கி 17”, உள்நாட்டில் million 19 மில்லியனுடன் முதலிடத்தில் உள்ளது. இது ஒரு புதிய போட்டியுடன் ஒரு வார இறுதியில் வழிவகுத்தது, பால் டபிள்யூ.எஸ். ஆண்டர்சனின் கற்பனை காவியம் “இன் தி லாஸ்ட் லேண்ட்ஸ்” க்கு சேவ், இது அறிமுகத்தில் million 1 மில்லியனை நிர்வகிக்கவில்லை. ஒட்டுமொத்தமாக, வார இறுதியில் உள்நாட்டு பாக்ஸ் ஆபிஸ் மொத்தம் million 53 மில்லியனுக்கும் அதிகமாக இருந்தது. அது மோசமானது, மேலும் செய்தி துரதிர்ஷ்டவசமாக WB மற்றும் இயக்குனர் போங்கிற்கு மோசமடைகிறது.
ஒரு பெரிய பட்ஜெட் மற்றும் அவ்வளவு மதிப்புரைகளுடன், “மிக்கி 17” இப்போது தோல்வியுற்ற பிரதேசத்தில் உறுதியாக உள்ளது. ஏற்கனவே பல வெளிநாட்டு சந்தைகளில் திறக்கப்பட்டுள்ள, படத்தின் இயங்கும் மொத்தம் 53.3 மில்லியன் டாலராக அமர்ந்திருக்கிறது. லாபத்திற்கான பாதை இப்போது ஒரு குழாய் கனவு. எனவே, இங்கே என்ன தவறு நடந்தது? இந்த நம்பிக்கைக்குரிய முயற்சி தண்டவாளத்திலிருந்து வெளியேற சில பெரிய காரணங்களை நாங்கள் விவாதிக்கப் போகிறோம். அதில் இறங்குவோம்.
மிக்கி 17 மிகவும் விலை உயர்ந்தது
முதல் மற்றும் முக்கியமாக, வார்னர் பிரதர்ஸ் “மிக்கி 17” க்கு அதிக பணம் செலவிட்டார். உற்பத்தி பட்ஜெட் மட்டும், மறுவிற்பனைகள் மற்றும் வாட்நொட்டிற்குப் பிறகு, மொத்தம் 8 118 மில்லியன். இது ஒரு மார்வெல் திரைப்படத்தை விட மலிவானது (நிறைய), ஆனால் பார்வையாளர்களுக்கான அசல் திரைப்படமாக மொழிபெயர்க்கப்படுவதற்கு இது மிகவும் விலை உயர்ந்தது. இது தொழில்நுட்ப ரீதியாக எட்வர்ட் ஆஷ்டனின் புத்தகமான “மிக்கி 7” ஐ அடிப்படையாகக் கொண்டது, ஆனால் இது ஒரு டிக்கெட் வாங்குபவரின் பார்வையில் ஒரு உரிமையாளர் படமாக அமைகிறது. சரி அல்லது தவறு, ஹாலிவுட்டில் பல ஆண்டுகளாக பட்ஜெட் சிக்கல் உள்ளது, ஏனெனில் ஸ்டுடியோக்கள் கூட்டத்தை மகிழ்விக்க முயற்சிக்கின்றன, அவை உற்பத்தி செய்ய அதிக விலை கொண்டவை. இந்த வழக்கில், கணிதம் மிகவும் இரக்கமற்றது என்பதை நிரூபித்தது.
அந்த 8 118 மில்லியன் மார்க்கெட்டிங் இல்லை, எனவே உலகளவில் சுமார் 400 மில்லியன் டாலர் இடைவெளியைப் பார்க்கிறோம், ஏனெனில் WB சுமார் million 80 மில்லியனை மார்க்கெட்டிங் செலவிட்டதாகக் கூறப்படுகிறது. நினைவில் கொள்ளுங்கள், தியேட்டர்கள் டிக்கெட் விற்பனையிலிருந்து பணத்தில் பாதியை வைத்திருக்கின்றன. இவை அனைத்தும் ஸ்டுடியோவின் பாக்கெட்டுக்குள் செல்லவில்லை.
ஆமாம், போங் ஜூன் ஹோ ஒரு மாஸ்டர் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் ஆவார், அவர் சிறந்த பட வெற்றியாளரான “ஒட்டுண்ணி” ஐ இயக்கியுள்ளார், இது ஆங்கிலம் அல்லாத மொழிக்கு ஒரு வெற்றிகரமான வெற்றியாகும். இருப்பினும், “ஒட்டுண்ணி” உள்நாட்டில் million 50 மில்லியனுக்கும் அதிகமானதாக இருந்தது. அவருக்குக் கொடுக்கும் இது ஒரு உரிமையற்ற அறிவியல் புனைகதைத் திரைப்படத்திற்கு அதிக பணம் ஒரு அசத்தல் முன்மாதிரியாக இருந்தது. WB அநேகமாக அந்த அபாயத்தை குறைக்க முயற்சித்திருக்க வேண்டும். முடிந்ததை விட எளிதானது, நான் உங்களுக்கு வழங்குகிறேன், ஆனால் யதார்த்தங்கள் அவை.
வார்னர் பிரதர்ஸ் மிக்கி 17 இல் நம்பிக்கை இல்லை
மற்றொரு பெரிய பிரச்சினை என்னவென்றால், வார்னர் பிரதர்ஸ் “மிக்கி 17” க்கு வரும்போது குளிர்ந்த கால்களைப் பெற்றதாகத் தெரிகிறது. ஸ்டுடியோ திரைப்படத்தை பல முறை தாமதப்படுத்தியது, 2024 ஆம் ஆண்டிலிருந்து அதை உதைத்து, முதலில் ஜனவரி 2025 வரை. ஜனவரி, வரலாற்று ரீதியாகப் பேசுவது, பிளாக்பஸ்டர்கள் பிறந்த இடமல்ல. இது பெரும்பாலும் “டம்ப் மாதம்” என்று பார்க்கப்படுகிறது. அவர்கள் இறுதியில் அதை மார்ச் மாதத்திற்கு நகர்த்தினர், ஆனால் அந்த மாற்றங்கள் அனைத்தும் திரைக்குப் பின்னால் நிச்சயமற்ற தன்மைக்கு ஒரு சாளரத்தை வழங்கின.
இறுதியில், WB இயக்குனர் போங்குடன் வியாபாரத்தில் இருக்க விரும்பியது, ஆனால் “மிக்கி 17” “ஒட்டுண்ணி” ஐ விட வித்தியாசமாக இருக்க முடியாது, மேலும் அவர்கள் எதற்காக பணம் செலுத்துகிறார்கள் என்பது ஸ்டுடியோவுக்குத் தெரியாது என்பது முற்றிலும் சாத்தியம். எது எப்படியிருந்தாலும், இறுதி தயாரிப்பு அவர்களின் வீட்டு வாசலில் காட்டப்பட்டபோது, அதை என்ன செய்வது என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது என்பது தெளிவாகிறது. அது ஒரு அவமானம், ஆனால் அதுதான். எதிர்காலத்தில் கிரீன் லிட் திரைப்படங்களைப் பெறுவதற்கான இயக்குனர் போங்கின் திறனை இது எந்த அளவிற்கு காயப்படுத்துகிறது என்பது நிச்சயமற்றதாகவே உள்ளது, ஆனால் அவர் நன்றாக இருப்பார் என்று ஏதோ சொல்கிறது. WB, இதற்கிடையில், சாத்தியமான தோல்வியின் எடையை சுமக்க வேண்டும். அது விழுங்க ஒரு கடினமான மாத்திரை.
மிக்கி 17 க்கான மதிப்புரைகள் நன்றாக இருந்தன, பெரியவை அல்ல
தொற்று சகாப்தத்தில் சந்தையில் அசல், உரிமையற்ற திரைப்படங்கள் என்று வரும்போது, அவை கடினமான விற்பனையாகும். இது ஒரு நியாயமான பட்ஜெட் திகில் திரைப்படமாக இல்லாவிட்டால், பார்வையாளர்கள் இனி அவர்களுக்காகத் திரும்புவதில்லை (பெரும்பாலும்). அரிய விதிவிலக்கு ஒரு திரைப்படமாகும், அது “பார்க்க வேண்டும்” ஒப்புதலின் முத்திரையைப் பெறுகிறது. “மிக்கி 17” விஷயத்தில், ஒருமித்த கருத்து பெரும்பாலும் நல்லது, ஆனால் பெரியதல்ல, இது விஷயங்களுக்கு உதவ எதுவும் செய்யவில்லை.
எதிர்காலத்தில் மக்கள் “எக்ஸ்பென்டபிள்ஸ்” ஆக பதிவுசெய்யக்கூடிய இந்த திரைப்படம், குளோன் செய்யப்பட்டு மீண்டும் மீண்டும் இறந்து போகும், தற்போது 72% பார்வையாளர்களின் மதிப்பெண்ணுடன் செல்ல விமர்சகர்களிடமிருந்து ராட்டன் டொமாட்டோஸில் 78% ஒப்புதல் மதிப்பீட்டைக் கொண்டுள்ளது. அது “நான் அதை ஸ்ட்ரீம் செய்ய காத்திருப்பேன்” முகாமில் நிறைய பேருக்கு வைக்கிறது. சில விமர்சகர்கள் தங்கள் புகழில், /திரைப்படத்தின் பி.ஜே. கொலங்கெலோ “மிக்கி 17” என்று அவரது மதிப்பாய்வில் “தலைசிறந்த படைப்பாக” லேபிளிடுகிறார்கள். ஆனால் பெரும்பான்மையினரிடமிருந்து அத்தகைய பாராட்டு இல்லாமல், இந்த திரைப்படத்தின் தலைவிதி அனைத்தும் சீல் வைக்கப்பட்டன.
உரிமையாளர் அல்லாத திரைப்படங்கள் பெரும்பாலான திரைப்பட பார்வையாளர்களுக்கு கடினமான விற்பனையாக இருக்கின்றன
இந்த திரைப்படத்திற்கான மிகப்பெரிய தடையாக-மற்றும் எதிர்காலத்திற்கான எந்தவொரு உரிமையாளர் அல்லாத திரைப்படமும்-தங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரிந்த ஒன்றை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒன்றைப் பற்றி மக்கள் அக்கறை காட்டுகிறார்கள். “மிக்கி 17” என்பது மக்களை கவனித்துக்கொள்வது எவ்வளவு கடினம் என்பதற்கு ஒரு பிரதான எடுத்துக்காட்டு. எங்களுக்கு ஆஸ்கார் விருது பெற்ற இயக்குனர், ஒரு கொலையாளி குழும நடிகர்கள் மற்றும் ஒரு சுவாரஸ்யமான முன்மாதிரி கிடைத்துள்ளது. இது ஒரு வார இறுதியில் வெளியிடப்பட்டது என்று குறிப்பிடவில்லை, அங்கு எதுவும் வெற்றிபெறவில்லை. இன்னும், அது போதுமான அளவு வெளியேறவில்லை.
இந்த விஷயத்தின் உண்மை என்னவென்றால், 2024 ஆம் ஆண்டில் உலகளவில் முதல் பத்து இடங்களில் உள்ள ஒவ்வொரு திரைப்படமும் ஒரு தொடர்ச்சியாக இருந்தது, “துன்மார்க்கன்” க்காக சேமிக்கவும். மிகப் பெரிய உரிமையாளர் அல்லாத திரைப்படம் “இது எங்களுடன் முடிவடைகிறது” (350 மில்லியன் டாலர்), ஆனால் அது மிகவும் நியாயமான பட்ஜெட்டைக் கொண்டிருந்தது. மிகப்பெரிய அசல்? “இஃப்” (.5 190.5 மில்லியன்), அந்த திரைப்படம் நிச்சயமாக அதன் பணத்தை நாடக ரீதியாக திருப்பித் தரவில்லை. கிறிஸ்டோபர் நோலன் “ஓப்பன்ஹைமர்” போன்ற ஒரு வாழ்க்கை வரலாற்றை உலகளவில் கிட்டத்தட்ட 1 பில்லியன் டாலருக்கு இயக்குவது விதிவிலக்கு மற்றும் விதியிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது. அசல் இன்னும் தேவைப்படுகிறது, ஆனால் பார்வையாளர்களின் பழக்கம் மாறும் வரை மட்டுமே வரவு செலவுத் திட்டங்கள் மிக அதிகமாக இருக்கும் – அல்லது என்றால் அவை மாறுகின்றன. VOD மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங்கின் வயதில், அவர்கள் ஒரு காலத்தில் இருந்ததைத் திரும்பப் பெற மாட்டார்கள்.
ராபர்ட் பாட்டின்சன் சரியான உரிமையில் ஒரு உண்மையான திரைப்பட நட்சத்திரம் மட்டுமே
இங்கே குவியவில்லை, ஆனால் ராபர்ட் பாட்டின்சனில் இந்த திரைப்படத்தின் வெற்றியைப் பெறுவதும் ஒரு ஆபத்தான நடவடிக்கையாகும். அவர் ஒரு சிறந்த நடிகர் அல்ல என்பதால் அல்ல, ஏனெனில் அவர் இன்று ஹாலிவுட்டில் பணிபுரியும் மிகச்சிறந்தவர்களில் ஒருவர். பாட்டின்சன் “மிக்கி 17” இல் தனது காட்டு நடிப்பால் பாராட்டப்பட்டார். பிரச்சனை என்னவென்றால், பாட்டின்சன், எல்லா மரியாதையுடனும், ஏற்கனவே நிறுவப்பட்ட உரிமையைப் பற்றி பேசாவிட்டால், “பட்ஸ் இன் சீட்ஸ்” திரைப்பட நட்சத்திரம் அல்ல. “ட்விலைட்” அல்லது “தி பேட்மேன்” இல், அவர் மக்களை வெளியே வரச் செய்கிறார். ஏதாவது அசலில்? அவ்வளவு இல்லை.
பாட்டின்சனின் விண்ணப்பத்தை பார்த்தால், பெரிய, நிறுவப்பட்ட உரிமையாளர்களுக்கு வெளியே அவரது வெற்றிகள் மிகக் குறைவு. “தி பேட்மேன்” க்குப் பிறகு, விஷயங்கள் மாறிவிட்டன என்று வார்னர் பிரதர்ஸ் நம்பியிருக்கலாம். அவர்கள் இல்லை என்று சொல்வது எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரவில்லை, குறைந்தபட்சம் இந்த விஷயத்தில் இல்லை. இன்று பணிபுரியும் மிகச் சில திரைப்பட நட்சத்திரங்கள் அவர்கள் ஈடுபட்டுள்ளதால் டிக்கெட்டுகளை விற்க முடியும். உலகின் அனைத்து திறமைகளுடனும் கூட, பாட்டின்சன் துரதிர்ஷ்டவசமாக, அந்த பட்டியலில் இல்லை.
தி /ஃபிலிம் டெய்லி போட்காஸ்டின் இன்றைய எபிசோடில் படத்தின் பாக்ஸ் ஆபிஸ் செயல்திறன் பற்றி மேலும் பேசினோம், அதை நீங்கள் கீழே கேட்கலாம்:
நீங்கள் தினமும் குழுசேரலாம் ஆப்பிள் பாட்காஸ்ட்கள்அருவடிக்கு மேகமூட்டமானஅருவடிக்கு Spotifyஅல்லது உங்கள் பாட்காஸ்ட்களைப் பெற்ற எங்கிருந்தாலும், உங்கள் கருத்துக்கள், கேள்விகள், கருத்துகள், கவலைகள் மற்றும் மெயில் பேக் தலைப்புகளை bpearson@slashfilm.com இல் எங்களுக்கு அனுப்புங்கள். உங்கள் மின்னஞ்சலை காற்றில் குறிப்பிட்டால் தயவுசெய்து உங்கள் பெயரையும் பொது புவியியல் இருப்பிடத்தையும் விட்டு விடுங்கள்.
“மிக்கி 17” இப்போது திரையரங்குகளில் உள்ளது.