பள்ளியில் பாதிக்கப்பட வேண்டிய அட்டவணையை மாற்றும்படி பெற்றோரிடம் கேட்ட அதிபரிடம் லெபக்கின் ரீஜண்ட் கோபமடைந்தார்!

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 30, 2025 – 13:56 விப்
லெபாக்கோ ரீஜென்சி, விவா .
மிகவும் படியுங்கள்:
தனது குழந்தையை ஏற்றுக்கொள்ளாமல் பள்ளி வசதிகளால் சேதமடைந்ததாக அவரது குழந்தை மீது குற்றம் சாட்டப்பட்டது, இந்த தாய் படிக்க மேசையுடன் நடக்க ஒப்புக்கொண்டார்
ஏப்ரல் 28, 2025 திங்கள் அன்று அராட்டா வீட்டிலிருந்து பள்ளிக்கு ஒரு அட்டவணைகள் மற்றும் நாற்காலிகள் தொகுப்பை கொண்டு வந்தார்.
பள்ளியின் புகாருடன் இந்த சம்பவம் தொடங்கியது, AFI அட்டவணை மற்றும் கற்றல் நாற்காலியை சேதப்படுத்தியதாகக் கூறப்பட்டது. இந்த வசதியை மாற்றுமாறு ஃபிஃபி முதன்மை நகரமான ரபிகோ ஆர்டாவைக் கேட்டார். இந்த கோரிக்கை வாட்ஸ்அப் குழு கார்டியன் மாணவர் மற்றும் ஆசிரியர் கவுன்சிலுக்கு பகிரங்கமாக சமர்ப்பிக்கப்பட்டது.
மிகவும் படியுங்கள்:
இது வைரஸ் பள்ளி முதல்வரை விளக்கியது, ஏனெனில் அவர் நாற்காலியை சேதப்படுத்த மாணவர்களுக்கு ஈடுசெய்ய விரும்பினார்
ஆட்சேபனையை உணர்கிறேன், ஆனால் மோதலை அதிகரிக்க தயக்கம் காட்டிய அராட்டா, ஆர்.பி.க்கு ஆன்லைனில் அட்டவணைகள் மற்றும் நாற்காலிகள் தொகுப்பை வாங்கினார். 400,000. பின்னர் அவர் அட்டவணையின் மேற்பரப்பில் எழுதப்பட்ட செய்தியுடன் நேரடியாக பள்ளிக்கு வழங்கினார்: “இந்த அட்டவணை பெற்றோர்களால் வாங்கப்படுகிறது, ஏனெனில் அவர்கள் கூறப்படுகிறார்கள்I.
“பள்ளியின் வசதிகள் சேதமடைந்துள்ளன, ஆனால் மாணவர்களின் பெற்றோரை மாற்றுவோர். இது நீண்ட காலமாக சேதமடைந்தாலும். ஹூ போன்ற விதி என்ன?“ஏப்ரல் 29, 2025 செவ்வாய்க்கிழமை டிவோனுக்கு அளித்த பேட்டியில் அராட்டா கூறினார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
அதிபரின் வைரஸ் கூறப்படும் மாணவர்கள் நாற்காலிகளை சேதப்படுத்துவதாகவும், இழப்பீடு கோரியதாகவும் கூறினர்
பெற்றோருக்கு நன்மைகளை வளர்ப்பதற்கான பொறுப்பை விதித்த பள்ளி கொள்கையை அவர் கேள்வி எழுப்பினார்.
.
மாணவர்களின் பெற்றோர் பள்ளிக்கு அட்டவணையை கொண்டு வருகிறார்கள்
இந்த சம்பவத்திற்கு பதிலளித்த லெபக்கின் ரீஜண்ட் மொச்சமத் ஹசாபி ஆசியாடிகி ஜெயபயா உடனடியாக எஸ்.டி.என் 2 பாஸி டாங்கிலுக்குச் சென்று தலையிட்டார்.
அதிபருடனான தனது சந்திப்பில், பள்ளியின் நன்மைகளை மாற்றுவதற்கான பெற்றோரின் பெற்றோரின் படிகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கான நடவடிக்கைகள் கல்வியின் பட்ஜெட் விதிகளுக்கு முரணானவை என்று ஹசாபி வலியுறுத்தினார்.
“பட்ஜெட்டில் இது மாணவர்களுக்கும் பெற்றோர்களுக்கான மாணவர்களுக்கும் புரிந்து கொள்ளக்கூடாது, இது மிகவும் துல்லியமானது. அவர்களை மாற்றும்படி ஏன் அவர்களிடம் சொன்னீர்கள்?ஹசாபி கேட்டார்.
இந்த கேள்விக்கு பதிலளிப்பதன் மூலம் முதல்வர் வாதிட்டார், ”ஆமாம், ஒரு தடுப்பு விளைவுக்கு, ஐயா, அதனால் அவரது குழந்தை குறும்பு அல்ல.“
எவ்வாறாயினும், மனிதாபிமான மேம்பாட்டு முறை தொடக்க மாணவர்களுக்கு மிகவும் பொருந்தியது என்று ரீஜண்ட் வலியுறுத்தினார்.
“எஞ்சியிருப்பது நேராக, சிறந்த முறையில் படித்தவர். அவர்கள் நான்காம் வகுப்பு தொடக்கப்பள்ளியின் மாணவர்கள்,“ஹசாபி கூறினார்.
பள்ளியால் நடத்தப்பட்ட ஒருதலைப்பட்ச தகவல்தொடர்புக்கும் அவர் வருந்தினார்.
“மாணவரின் பெற்றோரிடம் யார் வந்திருக்க வேண்டும். ‘இது தாய் மற்றும் தந்தையின் குழந்தையாக இருக்க கவனமாக அறிவுறுத்தப்பட வேண்டும்,’ எனவே நான்காம் வகுப்பு குழுவில் எழுத வேண்டிய அவசியமில்லை,“அவர் மேலும் கூறினார்.
இந்த வழக்கு மக்கள் கவனத்தை ஈர்த்துள்ளது. இந்த நிகழ்வு தொடக்கப்பள்ளியில் நிர்வாகம் மற்றும் கல்வி முறைகளின் பரந்த மதிப்பீடாக இருக்கும் என்று பலர் நம்புகிறார்கள்.
அடுத்த பக்கம்
“பட்ஜெட்டில் மாணவர்கள் மற்றும் மாணவர்கள் பெற்றோருக்காக செலவழிக்க வேண்டும் என்பதை புரிந்து கொள்ளக்கூடாது, இது மிகவும் துல்லியமானது. அவர்களை மாற்றும்படி ஏன் அவர்களை சொல்கிறீர்கள்?” ஹஸ்பி கேட்டார்.