BusinessNews

நுகர்வோர் பாதுகாப்பு தொடர்பான FTC தலைவர் சைமன்ஸ் அறிக்கை

இது முன்னோடியில்லாத நேரம். ஆனால் நினைவுச்சின்ன மாற்றத்தின் மத்தியில் கூட, அதன் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணிக்கான FTC இன் அர்ப்பணிப்பு மாறாமல் உள்ளது. நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகத்தின் தற்போதைய பணிகள் குறித்து தலைவர் சைமன்ஸின் அறிக்கை இங்கே:

“நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகத்தில் பெடரல் டிரேட் கமிஷன் ஊழியர்கள் நுகர்வோரை ஏமாற்றும் மற்றும் நியாயமற்ற வணிக நடைமுறைகளிலிருந்து பாதுகாக்கும் பணியில் கடினமாக உள்ளனர். கடினமான சூழ்நிலைகள் இருந்தபோதிலும், FTC இன் சட்ட அமலாக்க, கொள்கை மற்றும் புலனாய்வுப் பணிகள் தொடர்கின்றன, மேலும் எங்கள் அர்ப்பணிப்புள்ள தொழில்முறை ஊழியர்கள் நுகர்வோரைப் பாதுகாப்பதற்கான எங்கள் பணியில் முழுமையாக ஈடுபட்டுள்ளனர்.

நாங்கள் கூட்டாட்சி மற்றும் மாநில சட்ட அமலாக்கிகளுடனும், நுகர்வோர் வக்கீல்கள் மற்றும் வணிக சமூகம் உள்ளிட்ட பிற பங்குதாரர்களுடனும் நெருக்கமாக பணியாற்றி வருகிறோம், மேலும் மோசடி செய்பவர்களையும் நியாயமற்ற மற்றும் ஏமாற்றும் வணிக நடைமுறைகளையும் கையாள்வதில் குறிப்பிடத்தக்க ஆதாரங்களை அர்ப்பணித்து வருகிறோம். கொரோனவைரஸ் நோய், அவசர சூழ்நிலைகள் அல்லது நிதி துன்பம் தொடர்பான நுகர்வோரின் கவலைகள் மற்றும் அச்சங்களைப் பயன்படுத்த விரும்பும் வணிகங்களை நாங்கள் பொறுத்துக்கொள்ள மாட்டோம். வளர்ந்து வரும் கொரோனவைரஸ் மோசடிகளைப் பற்றி நுகர்வோருக்கு அறிவுறுத்துவதற்கான தகவல்கள், நாம் ஒவ்வொருவரும் என்ன செய்ய முடியும் என்பது ftc.gov/coronavirus இல் கிடைக்கிறது. நீங்கள் விரும்பும் நபர்களை மோசடிகளிலிருந்து பாதுகாக்க உதவும் வகையில் இந்த கல்விப் பொருட்களை பரவலாக பகிர்ந்து கொள்ள நாங்கள் உங்களை ஊக்குவிக்கிறோம். இதுபோன்ற மோசடிகளை ftc.gov/complaint இல் புகாரளிப்பதன் மூலமும் நீங்கள் எங்களுக்கு உதவலாம். இந்த மோசடிகளை FTC க்கு புகாரளிப்பது எங்களுக்குத் தெரிவிப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் குடும்பத்தினர், நண்பர்கள் மற்றும் சமூகத்தைப் பாதுகாக்கவும் உதவும்.

தேசிய அவசரகால இந்த நேரத்தில், தொற்றுநோய்கள் வர்த்தகத்தின் அனைத்து துறைகளிலும் மகத்தான அழுத்தத்தை ஏற்படுத்துகின்றன, நாம் அனைவரும் எங்கள் பங்கைச் செய்கிறோம். நுகர்வோருக்கும், நாடு முழுவதும் உள்ள மக்களுக்கு பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளைப் பெற முயற்சிக்கும் வணிகங்களுக்கும் மகத்தான சவால்களை நாங்கள் அங்கீகரிக்கிறோம். அடுத்த சில வாரங்களில், நுகர்வோருக்கு முக்கியமான பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவதைத் தடுக்கக்கூடிய இணக்கத் தேவைகளை அமல்படுத்துவதில் FTC நெகிழ்வானதாகவும் நியாயமானதாகவும் இருக்கும். தெளிவாக இருக்க, நெகிழ்வான மற்றும் நியாயமானதாக இருப்பதன் மூலம், நுகர்வோரை ஏமாற்றும் நிறுவனங்கள், நன்கு நிறுவப்பட்ட நுகர்வோர் பாதுகாப்புகளை மீறும் தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்தி அல்லது இந்த தனித்துவமான சவாலான நேரங்களின் நியாயமற்ற நன்மைகளைப் பெறுவோம் என்று நான் பரிந்துரைக்கவில்லை. எல்லா நேரங்களிலும், நுகர்வோருக்கு தேவையான பொருட்களையும் சேவைகளையும் வழங்க நல்ல நம்பிக்கை முயற்சிகள் அமலாக்க முடிவுகளை எடுப்பதில் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படும். இந்த முன்னோடியில்லாத நேரத்தில் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பிரச்சினைகள் குறித்த இணக்க கடமைகள் குறித்த வழிகாட்டுதல்களை நாடக்கூடிய வணிகங்களுக்கு உதவ FTC தயாராக உள்ளது. உங்கள் வணிகத்திற்கான வழிகாட்டுதலை நீங்கள் நாடினால், தயவுசெய்து business.covid@ftc.gov க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள் மற்றும் FTC ஊழியர்கள் உங்கள் விசாரணைகளுக்கு விரைவில் பதிலளிப்பார்கள். ”

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button