News

ஜகார்த்தா போக்குவரத்து ஏஜென்சி பாதசாரி 3.8 கி.மீ முழு தெரு வரிசையை ஈட்டுவார்

திங்கள், ஏப்ரல் 28, 2025 – 13:06 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – 2021 ஆம் ஆண்டில் ஜகார்த்தாவில் பாதசாரிகள் மற்றும் மிதிவண்டிகள் உட்பட ஜகார்த்தாவில் பாதசாரிகளின் பாதையை தனது குழு குறிவைத்து வருவதாக ஜகார்த்தா போக்குவரத்து அமைப்பின் தலைவர் சச்சின் லிபுடோ தெரிவித்தார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

ஜகார்த்தா போக்குவரத்து நிறுவனம் சைக்கிளுக்கு செல்லும் வழியில் ஓசால் மற்றும் டாக்ஸியை விட்டு வெளியேறும் பின்னர் சைக்கிள் ஓட்டுநர் கொல்லப்பட்டார்

“டி.கே.ஐ ஜகார்த்தா போக்குவரத்து நிறுவனம் முழு தெரு பாதசாரிகளையும் முடிக்க 1.5 கி.மீ.

.

ஜகார்த்தா போக்குவரத்து முகமை சைஃப்ரின் லிபுடோ தலைவர்

புகைப்படம்:

  • Viva.co.id/fajar மழை

மிகவும் படியுங்கள்:

இந்தோனேசிய டவுன்ஹில்ஸ் சீசன் 2025 பெருகிய முறையில் சவாலானது, குடாஸில் முதல் தொடரை உருட்டுகிறது

ஜகார்த்தா கவர்னரின் விரைவான வெற்றிகள் திட்டத் துறையிலும், அனுங்-ரானோ கார்னோவின் 5 வேலை நாட்களில் துணை ஆளுநருமான இந்த கட்டுமானம் சேர்க்கப்பட்டுள்ளதாக கெய்ஃப்ரின் கூறினார்.

இதற்கிடையில், ஒரு முழு தெரு பாதசாரிகளின் யோசனை பாதுகாப்பான மற்றும் வசதியான தெரு இடத்தை உருவாக்குவதாகும், குறிப்பாக பாதசாரிகள் மற்றும் சைக்கிள் ஓட்டுநர்களுக்கு.

மிகவும் படியுங்கள்:

1000 வேலை காலியிடங்கள் திறந்திருக்கும், டி.கே.ஐ தமக்கர் அலுவலகம்: நாங்கள் தொழிலாளியைச் சேர்க்க விரும்புகிறோம்

மேலும்.

சைக்கிள் நோயியல் கட்டுமானத்திற்கான பாதை, வாகனங்களின் அளவு, சாலையின் சாலை (வரிசை) அல்லது தெரு உரிமைகள்/இடம் ஆகியவை அரசாங்க உரிமைகள் அல்லது சாலை நிர்வாகத்தை நிர்வகிப்பதற்கு பொறுப்பான உள்ளூர் அதிகாரத்தை சரிசெய்வதாக செஃப்ரின் கூறினார்.

“தற்போது, ​​பாதுகாக்கப்பட்ட சைக்கிள் பாதைகள் ஆலை பெட்டியின் பயன்பாடு (எடுத்துக்காட்டாக சுத்டிமிரான் தெருவில்), அமினிடிஸ்/பூங்காக்கள் (எடுத்துக்காட்டாக பட்டிமுரா தெருவில்) மற்றும் சைக்கிள் ஓட்டுநர்கள் குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த சூரிய மின்கல மார்க்கா நகங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் பயன்படுத்தப்படுகின்றன,” என்று அவர் கூறினார்.

சைக்கிள் பாதை கட்டுமானம், சைஃப்ரின் கூறுகையில், அனைத்து பங்குதாரர்கள், அரசு நிறுவனங்கள் மற்றும் தனியார் நிறுவனங்கள் (தன்னார்வ தொண்டு நிறுவனங்கள்) அல்லது தனியார் நிறுவனங்கள் சைக்கிள்களின் கட்டுமானத்தையும் மதிப்பீடு செய்ய தொடர்ந்து இணைந்து செயல்படுகின்றன.

“மிதிவண்டிகளின் சமூகமயமாக்கல் உட்பட மிதிவண்டிகளின் எண்ணிக்கையை அதிகரிப்பதற்கான போக்குவரத்து வழிமுறையாக மிதிவண்டிகளை சமூகமயமாக்குவது” என்று சைப்ரின் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்

“தற்போது, ​​பாதுகாக்கப்பட்ட சைக்கிள் பாதைகள் ஆலை பெட்டியின் பயன்பாடு (எடுத்துக்காட்டாக சுத்டிமிரான் தெருவில்), அமினிடிஸ்/பூங்காக்கள் (எடுத்துக்காட்டாக பட்டிமுரா தெருவில்) மற்றும் சைக்கிள் ஓட்டுநர்கள் குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த சூரிய மின்கல மார்க்கா நகங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் பயன்படுத்தப்படுகின்றன,” என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button