News

கிளாரி வெர்சோ: எக்ஸ்பெடிஷன் 33 தயாரிப்பாளர்களின் அகச்சிவப்பு விவாதம்: ஃபார்ம்சாஃப்ட்வேர், பிரஞ்சு நாவல்கள்

வெஸ்டர்ன் ரோல்-பிளேமிங் கேம்களின் ரசிகர்கள் ஏற்கனவே இந்த ஆண்டு ஒரு சில பெரிய வெளியீடுகளைக் கொண்டுள்ளனர், அதாவது அவியோட் மற்றும் எல்டர் ஸ்க்ரோல்ஸ் நான்காவது: ஆலிவியன் ரீமாஸ்டர். ஆனால் விளையாட்டாளர்கள் நாவலின் ஆர்பிஜியைத் தேடுகிறார்கள், அது அச்சுகளை உடைக்க முயற்சிக்கிறது, பின்னர் கிளாரி தெளிவற்றவர்: இந்த பயணம் ஏப்ரல் 24 அன்று தொடங்கப்பட்டது – மேலும் விளையாட்டின் தயாரிப்பாளர் வீரர்கள் எதற்காக இருந்தார்கள் என்பதை எனக்கு விளக்கினார்.

ஜி.டி.சி 2025 இல், 33 இல் 33 இன் முதல் மணிநேரம் எனக்கு கிடைத்தது, இது பிரெஞ்சு ஸ்டுடியோ சாண்ட்ஃபால் இன்டராக்டிவ் என்பவரால் உருவாக்கப்பட்டது. ஒரு அருமையான உலகம் மற்றும் அழகான இசையுடன் இணைந்து, ஊடாடும் திருப்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட போர் மற்றும் இறப்பு பற்றிய அதிர்ச்சியூட்டும் கதையுடன், எக்ஸ்பெடிஷன் 33 விளையாட்டாளர்கள் தங்கள் தொங்கும் கதை அடிப்படையிலான விளையாட்டுகளில் வேறுபட்டதைப் பிடிக்கத் தயாராக இருப்பதாகத் தெரிகிறது.

முன்னதாக, சாண்ட்ஃபால் இன்டராக்டிவ் இணை நிறுவனர் மற்றும் எக்ஸ்பெடிஷன் 33 தயாரிப்பாளர்கள் ஃபிரானோயிஸ் முரிஸுடன் ஒரு பிரெஞ்சு ஸ்டுடியோவின் வினோதமான ஜே.ஆர்.பி.ஜி ஜென்னரை ஏற்கச் சென்ற தாக்கம், போர் மற்றும் கலை குறித்து நான் உரையாடினேன்.

டேவிட் லாம்ப் (சி.என்.இ.டி): விளையாட்டில் என் கையைப் பெறுவது இதுவே முதல் முறை, நான் போரில் விண்டோஸுக்கு மாறும்போது அல்லது எதிரி தாக்குதல்களைத் தட்டிக் கேட்கும்போது, ​​எந்த ஆர்பிஜி – டைனமிக் மெனுவுக்கும் இது மிகவும் வேகமாக உணர்கிறது. அணியின் உத்வேகம் என்ன?

ஃபிரானோயிஸ் முரிஸ் (சாண்ட்ஃபால் இன்டராக்டிவ்): இந்த விளையாட்டில் பழைய இறுதி பேண்டஸி போன்ற சில சிறந்த (ஜப்பானிய ஆர்பிஜி) உத்வேகம் உள்ளது – எடுத்துக்காட்டாக இறுதி பேண்டஸி 10. எடுத்துக்காட்டாக, ஆளுமை 5 போன்ற நவீன JRPG களில் இருந்து சில பெரிய உத்வேகங்களும் உள்ளன.

ஆளுமையிலிருந்து, ஒவ்வொரு கிளிக் நடவடிக்கைக்கும் அவசியமான இந்த உத்வேகத்தை நாங்கள் எடுத்துள்ளோம், ஆனால் நீங்கள் என்ன செய்ய விரும்புகிறீர்களோ அதைப் பெற தேவையற்ற விளையாட்டு கையாளுதல் எதுவும் இல்லை. ஒவ்வொரு பொத்தானும் உங்களைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் சில கேமரா இயக்கத்தைத் தூண்டுகிறது. சிலர் விளையாடுவதை நீங்கள் காணும்போது, ​​அது கிட்டத்தட்ட செயல்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இந்த பதிலளிக்கக்கூடிய திருப்பத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட உணர்வைப் பெற நாங்கள் விரும்பினோம், இது டர்ன் அடிப்படையிலான விளையாட்டுகளில் சிறந்ததை நிகழ்நேர உணர்வோடு கலக்கிறது.

ஒரு விளையாட்டு விருந்தில், இரண்டு பேர் எதிரி மைமைத் தாக்கினர். ஆம், மைம். இந்த விளையாட்டு ஒரு பிரஞ்சு ஸ்டுடியோவால் தயாரிக்கப்படுகிறது.

சாண்ட்பால்

டி.எல்: போர் அமைப்பு எவ்வளவு ஊடாடும் என்பதை நான் மிகவும் ரசித்தேன். ஒரு சொர்க்கம் மற்றும் டாட்ஜிங் சமநிலையை நீங்கள் எவ்வாறு பராமரித்தீர்கள், குறிப்பாக எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் நல்லதாக இல்லாத வீரர்களுக்கு?

எஃப்.எம்: எனவே பாதுகாப்பு அமைப்பு மிகவும் கோருகிறது, ஆனால் பல பாதுகாப்பு விருப்பங்கள் உள்ளன. நீங்கள் ஒரு புதிய எதிரியை எதிர்கொள்ளும்போது இது எளிதானது, எடுத்துக்காட்டாக, அவற்றின் வடிவங்களைக் கற்றுக் கொண்டு டாட்ஜில் தொடங்கி, இது திட்டமிடலில் மிகவும் மன்னிக்கும். சரியான டாட்ஜுக்கு சரியான நேரத்தைப் பெறும்போது, ​​நீங்கள் சமநிலையை முயற்சி செய்யலாம்.

நாங்கள் இப்போது மிகவும் சீரானவர்கள், ஆனால் இங்கே வெவ்வேறு விளையாட்டு பாணிகள் மற்றும் பிளேயர் வகைகள் உள்ளன. எங்களிடம் பலவிதமான கருவிகள், வெவ்வேறு திறன்கள், வெவ்வேறு கதாபாத்திரங்கள் உள்ளன – எனவே நீங்கள் பாரி செய்ய விரும்பவில்லை என்றால், அல்லது நீங்கள் உலகின் சிறந்த டாஸ் இல்லையென்றால், சில குறிப்பிட்ட செயலற்ற விளைவுகள் அல்லது கருவிகளை உங்கள் விளையாட்டு பாணியுடன் இணக்கமாக சித்தப்படுத்தலாம்.

எடுத்துக்காட்டாக, மெர்குரியை விட டாட்ஜர்களை நான் விரும்புகிறேன், பரி விட டாட்ஜ்களுடன் கூடுதல் செயல் புள்ளிகளை எனக்கு வழங்க செயலற்ற விளைவுகளை நான் கொண்டிருக்கலாம். ! இது நான் நுழையும் ஒன்றல்ல என்றால்-தாக்குதல்களில் (வேகமான நேர நிகழ்வுகள்)-நீங்கள் தானியங்கி QTE ஐ அமைப்புகளுக்கு இயக்க முடியும்.

ஒரு வீடியோ கேமின் ஸ்கிரீன் ஷாட், இதனால் எந்தவொரு பெண்ணும் ஒரு பரந்த, அழகான ஆனால் சிதைந்த நிலப்பரப்பை புறக்கணிக்காது.

சாண்ட்பால்

டி.எல்: விளையாட்டைப் பற்றி மிகவும் சுவாரஸ்யமான மற்றொரு விஷயம் கலை பாணி. டெமோவில், நான் ஒரு வெள்ளை, கிட்டத்தட்ட கோமாளி முகத்துடன் ஒரு கல் வளைந்த தலையுடன் ஓடுகிறேன். இந்தத் தொழில் வடிவமைப்பை என்ன ஊக்குவித்தது?

எஃப்.எம்: முழு விளையாட்டுக்கும், எங்களிடம் மற்றொரு பெல் எபோக், ஆர்ட் டெகோ உத்வேகம் இருந்தது, எனவே 20 ஆம் நூற்றாண்டின் ஆரம்பத்தில் பிரான்ஸ் அதிக கற்பனையுடன் கலந்தது. இந்த பயணத்தின் தொடக்கத்தில், பயணத்தின் அலங்காரத்திற்காக, மனோருக்காக இது நாங்கள் விரும்பிய ஒரு விஷயம்.

இப்போது, ​​இது ஒரு வகை நெசவு பயணம் போன்றது, முன்னோடியில்லாத கண்டம், இது மிகவும் காட்டுமிராண்டித்தனமானது. எங்கள் கலை இயக்குனர் வெவ்வேறு எதிரிகளுக்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் பல்வேறு உத்வேகங்களைத் தேர்ந்தெடுத்தார் – எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் குறிப்பிட்ட எதிரி பற்றிய குறிப்புகள் அதிக களிமண் சிற்பங்கள் மற்றும் கரிம வடிவங்கள் போன்றவை.

டி.எல்: இது ஒரு நல்ல SEG – ஒரு பிரஞ்சு ஸ்டுடியோ JRPG க்கு என்ன கொண்டு வருகிறது? விளையாட்டில் பிரஞ்சு என்றால் என்ன?

எஃப்.எம்: எனவே, லுமியர் (விளையாடத் தொடங்கி பயணங்களிலிருந்து வெளிவரும் நகரம்), ஈபிள் கோபுரம் (அதில்). ஆம், பிரெஞ்சு சத்தியங்கள், சில பெயர்கள், கலை உத்வேகம், சில ஆடை முறைகள் ஆகியவற்றில் ஏராளமான எதிர்வினைகள் உள்ளன.

அவரது போர் வரிசையில் ஒரு வீடியோ கேமின் ஸ்கிரீன் ஷாட், அங்கு கட்சி உறுப்பினர்கள் மிகவும் பிரஞ்சு நீச்சல் ஆடைகளை அணிந்துள்ளனர் - நீல கிடைமட்ட கீற்றுகள் மற்றும் அனைத்தும்.

சவால்களை முடிக்க சில பிரஞ்சு ஆடைகளைத் திறக்கலாம்.

சாண்ட்பால்

டி.எல்: இந்த கண்காட்சி முடிவில் ஒரு பெரிய வில்லனாக வைக்கப்பட்டுள்ளது என்று நான் நினைக்கிறேன், அல்லது குறைந்தபட்சம் நீங்கள் தேடுவது ஒரு தனித்துவமான பிரெஞ்சு எதிரி, நாங்கள் JRPG இல் இவ்வளவு பார்த்ததில்லை.

எஃப்.எம்: ஆம், அநேகமாக இல்லை. பாத்ரேஸ் விளையாட்டு முழுவதும் சில தனியுரிமையை வெளிப்படுத்தும்.

டி.எல்: நாங்கள் முன்பு பார்த்திராத 33 JRPG களை கொண்டு வர வேறு என்ன நினைக்கிறீர்கள்?

எஃப்.எம்: நிச்சயமாக, இது வேரில் ஒரு ஆர்பிஜி ஆகும், ஆனால் விளையாட்டு பாதுகாப்பு அமைப்பின் ஊழியர்களை விட அல்லது சில நிலை அமைப்புகள் அல்லது ஊழியர்களுக்கான பொருட்களுக்கான டெக்பில்டிங் உத்வேகங்களை விட அதிகம். நாங்கள் விரும்பும் விளையாட்டுகளில் நாங்கள் விரும்பியவற்றின் பல உத்வேகங்களை நாங்கள் எடுத்துள்ளோம், ஆனால் வழிகாட்டுதல், தனித்துவமான கதைகள் மற்றும் தனித்துவமான கதாபாத்திரங்களுடன் எங்கள் சொந்த வழியை உருவாக்க முயற்சிக்கிறோம்.

டி.எல்: இசையைப் பற்றி மேலும் சொல்ல முடியுமா? போர் இசை குறிப்பாக சிறந்தது, நான் சண்டையில் குதித்து ஒரு பவளக் கூறுகளைக் கேட்க விரும்புகிறேன். இருப்பினும், பின்னணியில் உறுப்புகளுடன் ஓரளவு பிரஞ்சு இருக்கும் பாகங்கள் உள்ளன.

எஃப்.எம்: எனவே எங்கள் இசையமைப்பாளர் லாரன் (சோதனை) விளையாட்டுக்கு முழு (அசல் ஒலிப்பதிவு) எழுதியுள்ளார். OST மிகப்பெரியது, இது பல மணிநேரம் நீளமாக இருக்கும், மேலும் 2021 ஆம் ஆண்டில் வளர்ச்சியின் ஆரம்பத்திலிருந்தே எங்களுடன் வேலை செய்தது. விளையாட்டை உருவாக்குவதோடு அவர் உண்மையில் இசையை இயற்றினார். ஆலிஸ் டூபோர்ட்-பரியர், அவர் ஒரு இசையமைப்பாளர் மற்றும் பாடகர்-அவருக்கு ஒரு சிறந்த குரல் உள்ளது, அவர் ஒரு கிளாசிக்கல் பாடகர். பிரெஞ்சு இசைக்குழுவுடன் சுமார் 45 நிமிட இசைக்குழு பதிவு உள்ளது.

ஒரு நபர் மரணம் பற்றி தத்துவ ரீதியாக பேசும் வீடியோ கேமில் ஒரு ஸ்கிரீன் ஷாட்.

சாண்ட்பால்

டி.எல்: நாங்கள் அரட்டையடிக்க எங்கள் நேரத்தின் முடிவில் செல்கிறோம், மேலும் விளையாட்டின் மீண்டும் மீண்டும் இறப்பு கருப்பொருளில் கவனம் செலுத்த விரும்பினேன், ஏனெனில் ஒவ்வொரு ஆண்டும் உயிர்வாழ்வதற்கான வயது வரம்பு குறைவாகவும் குறைவாகவும் இருக்கும். அந்த கதவு கருப்பொருளின் உத்வேகம் என்ன?

எஃப்.எம்: கவுண்ட்டவுனைப் பற்றி, கில்லியம் (ப்ரோஸ், சாண்ட்ஃபால் இன்டராக்டிவ் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் படைப்பாக்க இயக்குனர்) ஒரு காலை விழித்திருந்தார், இந்த யோசனை நன்றாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன். இருப்பினும், பயணத்தின் யோசனை, அதன் பின்னால் உள்ள சிறப்பு உத்வேகம் லா ஹார்ட் டு கான்டாவென்ட் (ஆங்கிலத்தில்: தி ஹார்ட் ஆஃப் கவுண்டர்விண்டில்) என்ற பிரெஞ்சு நாவல். இது மற்ற மொழிகளில் மொழிபெயர்க்கப்படவில்லை, ஆனால் இது இப்போது பிரஞ்சு மொழியில் ஒரு வழிபாட்டு உன்னதமானது, இது 2004 இல் வெளியிடப்பட்டது.

உலகின் மூலத்தைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கும் 20 அல்லது 30 பேரின் பிரச்சாரத்தைப் போல, வாரியர்ஸ் குழுவைப் பற்றிய ஒரு சிறந்த நாவல் இது, இது எப்போதும் மேற்கிலிருந்து கிழக்கு நோக்கி பாய்கிறது. ஒவ்வொரு பிரச்சாரமும் தோல்வியடைகிறது, அவை புதிய ஒன்றை அனுப்புகின்றன. உங்களுக்கு முன் சிறந்த அணி என்ன செய்தது என்பதை நீங்கள் கடக்க முயற்சித்தீர்கள் என்ற எண்ணத்தை நாங்கள் நேசித்தோம், அவர்கள் பூமியில் எந்த கட்டத்தில் இருந்தார்கள், அவர்கள் எப்படி தோல்வியடைந்தார்கள், நீங்கள் வெற்றி பெறுவீர்கள்?

டி.எல்: சரி, கடைசி கேள்வி: வீரர்கள் முதல் முறையாக விளையாட்டை எடுத்துக் கொள்ளும்போது அனுபவத்தில் நீங்கள் மிகவும் ஆர்வமாக உள்ளீர்களா?

எஃப்.எம்: ஓ – அதாவது, எல்லாம், விளையாட்டு, உலக வரைபடம். ஆனால் தனிப்பட்ட முறையில் கதை சிறந்தது. கதாபாத்திரங்களின் தலைவிதியைக் கண்டறியவும், அதைப் பற்றிய கோட்பாடுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், கதையின் முடிவை அடையவும் என்னால் காத்திருக்க முடியாது. கதை, அதன் திருப்பம், மேடையை நோக்கி முன்னேற்றம் – அது என்னை குளிர்ச்சியாக ஆக்குகிறது. சில குரல் நடிகர்கள் (செயல்திறன்) என்னை அழ வைத்தது. எனவே அவர்களின் பதிலைக் கேட்க நான் காத்திருக்க முடியாது.

கிளேர் வெர்சோ: ஏப்ரல் 33 அன்று பிசி, எக்ஸ்பாக்ஸ் மற்றும் பிஎஸ் 5 க்காக பயணங்கள் வெளியிடப்பட்டன.

அதைப் பாருங்கள்: AI, ஜி.டி.சி அணுகல் மற்றும் பேஷன்-இயங்கும் விளையாட்டுகள்



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button