இன்ஸ்டாகார்ட் துவக்கங்கள் உணவு சேவைத் தொழிலுக்கு விநியோக சங்கிலி இடையூறுகளை தீர்க்க டெலிவரி என்று அழைக்கப்படும்

உணவு சேவை விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் அவர்களின் வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கான அவசர ஒரே நாள் விநியோக தேவைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட புதிய தீர்வான வில் கால் டெலிவரி தொடங்கப்படுவதாக இன்ஸ்டாகார்ட் அறிவித்துள்ளது. தாமதமான டிரக் அனுப்பல்கள், கிடங்கு நிறைவேற்றும் பிரச்சினைகள் மற்றும் விருந்தோம்பல் மற்றும் உணவு சில்லறை துறைகளில் விரைவான விநியோகத்திற்கான வளர்ந்து வரும் எதிர்பார்ப்பு போன்ற பொதுவான சவால்களைத் தணிப்பதை இந்த பிரசாதம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
அழைப்பு டெலிவரி என்பது இன்ஸ்டாகார்ட் பிசினஸின் ஒரு பகுதியாகும், இது 2022 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கப்பட்டது. புதிய சேவை விநியோகஸ்தர்கள் விரைவான, ஒரே நாள் “நிரப்புதல்” அல்லது “ஹாட் ஷாட்” விநியோகங்களை இன்ஸ்டாகார்ட்டின் பயிற்சி பெற்ற கடைக்காரர்களின் நெட்வொர்க்கைப் பயன்படுத்தி வழங்க அனுமதிக்கிறது. விநியோகஸ்தர்களின் தற்போதைய தகவல்தொடர்பு பணிப்பாய்வுகளில் நேரடியாக ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், டெலிவரி அழைப்பு விற்பனை பிரதிநிதிகளை விரைவாக ஆர்டர்களைத் தொடங்க உதவுகிறது the ஒரு கடைக்காரரை ஒரு கிடங்கிலிருந்து எடுத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரடியாக வழங்குமாறு ஒரு கடைக்காரரைக் கோருகிறது.
“ஒரு தசாப்தத்திற்கும் மேலாக, இன்ஸ்டாகார்ட் நாடு முழுவதும் உள்ள வீடுகளுக்கு மளிகை ஆர்டர்களை வழங்குவதில் தனது நற்பெயரை உருவாக்கியுள்ளது” என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது. “டெலிவரி என்று அழைப்பதன் மூலம், அந்த நிபுணத்துவத்தை விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் வணிக ஆபரேட்டர்களுக்கு விரைவான பூர்த்தி தேவைப்படும், மிகவும் அவசர விநியோக தேவைகளுக்கு தடையற்ற, ஒரே நாள் தீர்வை வழங்குகிறோம்.”
வில் டெலிவரி சிஸ்டம் என்பது ஒரு வெள்ளை-லேபிள் பயன்பாடாகும், இது பிரதிநிதிகளை உரை அல்லது அழைப்பு வழியாக ஆர்டர் செய்ய உதவுகிறது, அவர்கள் பழக்கப்படுத்திய பணிப்பாய்வுகளை பராமரிக்கிறது. ஒரு உருப்படி கையிருப்பில் இல்லை அல்லது வாடிக்கையாளர் ஒரு கிடங்கிலிருந்து வெகு தொலைவில் இருந்தால், விநியோகஸ்தர்கள் தேவையை பூர்த்தி செய்ய இன்ஸ்டாகார்ட் சந்தையில் சில்லறை விற்பனையாளர்களிடமிருந்து ஆர்டர்களையும் வைக்கலாம்.
இன்ஸ்டாகார்ட் உணவின் பாதுகாப்பை சேவையின் முக்கிய அம்சமாக வலியுறுத்துகிறது. சுகாதார நடைமுறைகள், குறுக்கு-மாசுபாடு தடுப்பு மற்றும் வெப்பநிலை கட்டுப்பாட்டு உணவுகளை பாதுகாப்பாக போக்குவரத்து உள்ளிட்ட உணவு பாதுகாப்பு தரங்களை உள்ளடக்கிய கல்வி தொகுதிகள் மூலம் அனைத்து கடைக்காரர்களும் பயிற்சி பெறுகிறார்கள்.
பைலட்டிங் பைலட்டிங் கார்டன் உணவு சேவையுடன் பிரசவத்தை அழைக்கும், பைலட்டின் அமெரிக்க பின்னூட்டத்தில் முன்னணி உணவு சேவை விநியோகஸ்தர்களில் ஒருவர் நேர்மறையானவர். “இன்ஸ்டாகார்ட் உடனான எங்கள் பைலட் எங்கள் வாடிக்கையாளர்-முதல் அணுகுமுறை மற்றும் சிறந்த வகுப்பு சேவையை முன்னேற்றுவதற்கான வழிகளை சோதிக்க அனுமதிக்கிறார். எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் மாறுகிறார்கள் என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம், மேலும் இந்த பைலட் அவர்களின் அவசர மற்றும் மாறுபட்ட தேவைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடிக்க அனுமதிக்கிறார், மேலும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்வதற்கான எங்கள் பாரம்பரிய மாதிரிகளை பெரிதாக்குகிறார். இன்றுவரை, இந்த மாதிரியிலிருந்து மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளைப் பெற்றுள்ளோம்.
பிளாக்ஃபின் அமரிபப்பின் செஃப் டக்கர் சேவையைப் பாராட்டினார், “இது ஒரு நேர முறையில் தயாரிப்பு தேவைப்படும்போது எனக்கும் எனது ஊழியர்களுக்கும் மிகவும் உதவியாக இருந்தது. அன்றாட சமையலறை நடவடிக்கைகளின் அவசரத்துடன் வழங்கப்பட்ட பொருட்களை வைத்திருப்பதை நாங்கள் விரும்புகிறோம்.”
இன்ஸ்டாகார்ட் விரிவாக்க திட்டங்கள் 2025 முழுவதும் கூடுதல் விநியோகஸ்தர் கூட்டாளர்களுக்கு விநியோகத்தை அழைக்கின்றன, இது நாடு முழுவதும் தீர்வை அளவிடுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, சேவை விநியோகஸ்தர்களை செயல்பாட்டு அழுத்தத்தைக் குறைக்கவும், சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்கவும் அனுமதிக்கிறது, அதே நேரத்தில் வணிகங்கள் -உணவகங்களிலிருந்து சுகாதார வசதிகள் வரை -முக்கியமான தருணங்களில் முழுமையாக சேமித்து வைக்கப்பட்டுள்ளது.
ஒருங்கிணைப்பதில் ஆர்வமுள்ள விநியோகஸ்தர்கள் டெலிவரி அழைப்புகள் மேலும் தகவலுக்கு instacart ஐ business@instacart.com இல் அணுகலாம்.
படம்: இன்ஸ்டாகார்ட்