BusinessNews

எகிப்தில் 30 மில்லியன் டாலர் உற்பத்தி வணிகத்தை உரிமம் எவ்வாறு தூண்டியது

உலகெங்கிலும் உள்ள தொடக்கங்கள் ஒரு பொதுவான சவாலை எதிர்கொள்கின்றன: கட்டுப்பாட்டை விட்டுவிடாமல் ஒரு வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கு மூலதனத்தை எவ்வாறு திரட்டுவது. வழக்கமான பதில்கள் – துணிகர நிதி, பூட்ஸ்ட்ராப்பிங் அல்லது கடன்களை எடுத்துக்கொள்வது -எப்போதும் சாத்தியமில்லை, குறிப்பாக வளர்ந்து வரும் சந்தைகளில். ஆனால் தொழில்முனைவோர் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு பயன்பாட்டு உத்தி உள்ளது, இது உரிமம் பெறுகிறது.

உரிமம் என்பது தொடக்க நிறுவனங்களை மூலதனத்தை உருவாக்கவும், தொழில்துறை நிபுணத்துவத்தை மேம்படுத்தவும், சந்தை நுண்ணறிவைப் பெறவும் அனுமதிக்கிறது -அனைத்துமே தங்கள் வணிகத்தின் உரிமையை வைத்திருக்கும்போது. எகிப்திய தொழில்முனைவோரான முகமது அலி இந்த அணுகுமுறையை எடுத்துக்காட்டுகிறார். உரிமத்தின் சக்தியை மேம்படுத்துவதன் மூலம், அவர் ஐந்து ஆண்டுகளில் $ 50 தற்காலிக காப்புரிமை விண்ணப்பத்தை million 30 மில்லியன் உற்பத்தி நிறுவனமாக மாற்றினார்.

2016 ஆம் ஆண்டில், எலக்ட்ரிகல் பிளக் உடன் விளையாடும்போது அவரது இளம் மகள் கிட்டத்தட்ட மின்சாரம் பெற்றபோது முகமது அலியின் வாழ்க்கை மாறியது. இதேபோன்ற சம்பவங்களைத் தடுக்க அவரும் அவரது மனைவியும் ஒரு பாதுகாப்பு தயாரிப்பைத் தேடியபோது, ​​அத்தகைய தீர்வு எதுவும் இல்லை என்பதை அவர்கள் கண்டுபிடித்தனர்.

ஒரு வாய்ப்பை உணர்ந்த அவர், பிரச்சினையை தீர்க்க ஒரு முன்மாதிரியை உருவாக்கினார். ஆரம்பத்தில், இது வீட்டு பயன்பாட்டிற்காக மட்டுமே இருந்தது, ஆனால் உறவினர்களும் நண்பர்களும் ஆர்வத்தை வெளிப்படுத்தியபோது, ​​அவரது மனைவி அவரை இந்த யோசனையை வணிகமயமாக்க ஊக்குவித்தார். எங்கிருந்து தொடங்குவது என்று தெரியவில்லை, அவர்கள் வழிகாட்டுதலுக்காக இணையத்திற்கு திரும்பினர்.

அவர்களின் தேடல் அவர்களை என் புத்தகத்திற்கு அழைத்துச் சென்றது ஒரு எளிய யோசனைஇது தயாரிப்பு உரிமம் என்ற கருத்தை அறிமுகப்படுத்தியது. வெற்றி என்பது தனது கண்டுபிடிப்பை தானே தயாரிக்க ஒரு தொழிற்சாலையை உருவாக்குவதாகும் என்று அலி கருதினார், ஆனால் புத்தகம் அவரது கண்களை வேறுபட்ட அணுகுமுறைக்கு திறந்தது -இது குறிப்பிடத்தக்க வெளிப்படையான மூலதனம் தேவையில்லை.

உரிமம் எவ்வாறு அவரது வெற்றிக்கு அடித்தளமாக மாறியது

வழிகாட்டுதலைப் பின்பற்றுதல் ஒரு எளிய யோசனைஅலி ஒரு தற்காலிக காப்புரிமை விண்ணப்பத்தை $ 50 க்கு தாக்கல் செய்தார், காப்புரிமை நிலுவையில் உள்ள நிலையை குறைந்த செலவில் பாதுகாத்தார். பின்னர் அவர் குளிர் அழைப்புகள், மின்னஞ்சல்கள் மற்றும் லிங்க்ட்இன் மூலம் உரிமம் வழங்கும் கூட்டாளர்களை அணுகத் தொடங்கினார்.

இந்த அணுகுமுறை இறுதியில் ஏழு வெவ்வேறு உரிம ஒப்பந்தங்களுக்கு வழிவகுத்தது, இது மூன்று முக்கியமான நன்மைகளை வழங்கியது:

1. வளர்ச்சிக்கு நிதியளிக்க பாதுகாப்பான மூலதனம்

முதலீட்டாளர்களைத் தேடுவதற்கோ அல்லது கடனைப் பெறுவதற்கோ பதிலாக, முகமது தனது அடுத்த நடவடிக்கைகளுக்கு நிதியளிக்க தனது உரிம ஒப்பந்தங்களிலிருந்து ராயல்டிகளைப் பயன்படுத்தினார். இந்த வருவாய் அவரை சர்வதேச காப்புரிமை விண்ணப்பங்களை தாக்கல் செய்யவும், அவரது உரிமையை நீர்த்துப்போகாமல் பரந்த அறிவுசார் சொத்து பாதுகாப்பைப் பாதுகாக்கவும் அனுமதித்தது.

2. தொழில் நிபுணத்துவம் பெற்றது

நிறுவப்பட்ட உற்பத்தியாளர்களுடன் கூட்டு சேருவதன் மூலம், தயாரிப்பு மேம்பாடு, உற்பத்தி மற்றும் விற்பனையில் அனுபவத்தை பெற்றார். பின்னர் அவர் கெய்ரோவில் தனது சொந்த உற்பத்தி வசதியை அறிமுகப்படுத்தியபோது இந்த அறிவு விலைமதிப்பற்றதாக நிரூபிக்கப்பட்டது.

3. சேகரிக்கப்பட்ட நிஜ உலக சந்தை தரவு

அனுமானங்களை நம்புவதற்குப் பதிலாக, அவர் பல சந்தைகளில் அமைந்துள்ள தனது உரிம கூட்டாளர்களிடமிருந்து உண்மையான விற்பனை தரவைப் பெற்றார். இந்த நுண்ணறிவுகள் அவருக்கு விலையை செம்மைப்படுத்தவும், தேவையைப் புரிந்துகொள்ளவும், உற்பத்தியில் முதலீடு செய்வதற்கு முன்பு அவரது தயாரிப்பை மேம்படுத்தவும் உதவியது.

உரிமம் வழங்குவது முதல் எகிப்தின் கெய்ரோவில் ஒரு தொழிற்சாலையை சொந்தமாக்குவது வரை

தனது கண்டுபிடிப்புக்கு உரிமம் வழங்குவதன் மூலம் பெறப்பட்ட நிதி, நிபுணத்துவம் மற்றும் தரவு மூலம், மொஹமட் தனது சொந்த உற்பத்தி வசதியை கெய்ரோவில் நிறுவ முடிந்தது. இன்று, அவரது நிறுவனம் ilock 70 க்கும் மேற்பட்ட வெவ்வேறு தயாரிப்புகளை உற்பத்தி செய்கிறது மற்றும் 200 க்கும் மேற்பட்டவர்களைப் பயன்படுத்துகிறது, பெரும்பாலும் பெண்கள். அவர் எகிப்து, ரஷ்யா மற்றும் சீனாவில் வழங்கப்பட்ட காப்புரிமைகள், மேலும் காப்புரிமைகள் நிலுவையில் உள்ளன.

ஆரம்பத்தில் இருந்தே அவரை ஆதரித்த அவரது மனைவி, இப்போது நிறுவனத்தின் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கு தலைமை தாங்குகிறார். கேரிஃபோர், லிட்ல் மற்றும் ஸ்பின்னிகள் உள்ளிட்ட உலகெங்கிலும் உள்ள முக்கிய சில்லறை கடைகளில் தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பார்ப்பதில் அவர் பெருமிதம் கொள்கிறார். அவை அமேசானிலும் கிடைக்கின்றன.

தனது மகளைப் பாதுகாப்பதற்கான ஒரு தயாரிப்பாகத் தொடங்கியது மத்திய கிழக்கு மற்றும் ஆபிரிக்காவில் வளர்ந்து வரும் செல்வாக்குடன் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிராண்டாக உருவாகியுள்ளது.

“முக்கிய பிரச்சனை, என்னைப் பொறுத்தவரை, தயாரிப்பு அல்ல. அதை எவ்வாறு உலகிற்கு கொண்டு வருவது என்பதுதான்” என்று அவர் விளக்குகிறார். என் வாழ்க்கை முற்றிலும் மாறிவிட்டது, என் வாழ்க்கை மட்டுமல்ல; எனது நண்பர்கள், எனது குடும்பத்தினர், எனது நெருங்கிய சூழலில் உள்ளவர்களும் கூட. “

உரிமம் பெறுவது ஏன் கவனிக்கப்படாத வளர்ச்சி உத்தி

அலியின் பயணம் வழக்கமான ஞானத்தை சவால் செய்கிறது. முதலில் மூலதனத்தை திரட்டுவதற்குப் பதிலாக, அவர் தனது வணிகத்தை உருவாக்க ஒரு மூலோபாய படிப்படியாக உரிமத்தை பயன்படுத்தினார். அவரது வெற்றி தொழில்முனைவோருக்கான முக்கிய படிப்பினைகளை எடுத்துக்காட்டுகிறது:

  • உரிமம் என்பது மாற்று நிதி மூலத்தை வழங்க முடியும் அதற்கு ஈக்விட்டி விட்டுக்கொடுப்பது தேவையில்லை.
  • நிறுவப்பட்ட நிறுவனங்களுடனான கூட்டாண்மை கற்றல் மற்றும் சந்தை நுழைவை துரிதப்படுத்துகிறது.
  • முழு அளவிலான வணிகத்தைத் தொடங்குவதற்கு முன் உண்மையான சந்தை தரவைப் பெறுவது ஆபத்தை குறைக்கிறது.

தொடக்கங்களுக்கு, குறிப்பாக வளர்ந்து வரும் சந்தைகளில், இந்த அணுகுமுறை உருமாறும். பல தொழில்முனைவோர் ஒரு தயாரிப்பை சந்தைக்குக் கொண்டுவருவதற்கு குறிப்பிடத்தக்க நிதி அவசியம் என்று நம்புகிறார்கள், ஆனால் அலியின் கதை வேறுவிதமாக நிரூபிக்கிறது.

அவர் தனது படைப்பில் ஒரு பரந்த பணியைக் காண்கிறார். அவரது பிராந்தியத்தில், புதுமைகள் வெளி மூலங்களிலிருந்து வர வேண்டும் என்று பலர் நம்புகிறார்கள். உள்ளூர் தொழில்முனைவோர் சிக்கல்களைத் தீர்க்க முடியும் மற்றும் உலகளாவிய வாய்ப்புகளை உருவாக்க முடியும் என்பதை மற்றவர்களுக்குக் காண்பிப்பதன் மூலம் அந்த கருத்தை மாற்ற அவர் விரும்புகிறார்.

அவர் சொல்வது போல், “மத்திய கிழக்கு மற்றும் ஆபிரிக்காவில் நமக்கு இருக்கும் முக்கிய பிரச்சினை பணம் அல்ல, கல்வி அல்ல -இது கனவு காணும் திறன். நாங்கள் அதை செய்ய முடியும் என்று நாங்கள் நம்பவில்லை. மற்றவர்கள் நமக்குத் தேவையானதைச் செய்ய நாங்கள் காத்திருக்கிறோம். ”

2023 ஆம் ஆண்டில், அவர் ஒன்றாக அங்கீகரிக்கப்பட்டார் ஆப்பிரிக்காவில் முதல் 10 தொழில்முனைவோர் ஒரு பகுதியாக ஆப்பிரிக்கா வணிக ஹீரோக்கள் போட்டி.

இப்போது அவரது குறிக்கோள் அவரது நிறுவனத்தை வளர்ப்பது மட்டுமல்ல, மற்றவர்களை ஊக்குவிப்பதும் ஆகும். எடுத்துக்காட்டாக, அதிக கண்டுபிடிப்பாளர்களை அவர்களின் கருத்துக்களைத் தொடர ஊக்குவிக்க முடியும் என்று அவர் நம்புகிறார், சரியான மூலோபாயத்துடன், வெற்றி அடையக்கூடியது என்பதை நிரூபிக்கிறது.

உரிமம் என்பது உற்பத்திக்கு மாற்றீட்டை விட அதிகம் – இது வளர்ச்சிக்கான சக்திவாய்ந்த உத்தி. மொஹமட் அலி தனது யோசனையை கருத்தாக்கத்திலிருந்து பல மில்லியன் டாலர் வணிகத்திற்கு எடுத்துச் செல்ல இதைப் பயன்படுத்தினார், தொழில்முனைவோருக்கு வெற்றிபெற பாரிய நிதி தேவையில்லை என்பதை நிரூபிக்கிறது.

தங்கள் யோசனைகளை வளர்ந்து வரும் வணிகங்களாக மாற்ற விரும்புவோருக்கு, உரிமம் என்பது அவர்களின் பார்வை மற்றும் எதிர்காலத்தின் மீதான கட்டுப்பாட்டைப் பேணுகையில் நிரூபிக்கப்பட்ட பாதையை முன்னோக்கி வழங்குகிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button